Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử buồn

Tử vi thứ 7 ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử buồn

Tử vi hôm nay nhận thấy Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 135 độ báo hiệu Sư Tử sẽ có một ngày thứ 7 không mấy vui vẻ thoải mái khi liên tiếp vướng phải những rắc rối không tên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương sẽ tỏa sáng rực rỡ trong ngày Mặt Trăng và tiểu hành tinh tạo thành góc 60 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng táo bạo của Dương Nhi được mọi người xung quanh đánh giá khá cao. Đây là động lực để chòm sao này từng bước tiến đến mục tiêu thành công của mình. Hãy nhanh chóng hành động để biến chúng thành hiện thực nhé. 
 
Tình cảm: Sự hài hòa giữa các mối quan hệ của Dương Nhi giúp chòm sao này có một ngày thứ 7 khá yên bình. Những cuộc gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè sẽ giúp bạn giải phóng những năng lượng tiêu cực tích tụ trong những ngày qua. 
 
Tiền bạc: Bạn cũng chẳng phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày thứ 7 này. Tất cả các khoản chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của bạn rồi. Phải nói là khả năng quản lý tài chính của Dương Nhi trong thời gian này đã cải thiện rất nhiều rồi đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 kim nguu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 23/5/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương cũng là lúc Kim Ngưu cần phải quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tinh thần của mình nhiều hơn.
 
Sức khỏe: Những áp lực do chính bạn tạo ra nếu không sớm được giải tỏa thì chúng sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của bạn đó. Chứng u uất, trầm cảm nhẹ hoàn toàn có thể xuất hiện trong thời điểm này. Vì vậy, hãy dành cho bản thân một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý trước khi sức khỏe của bạn tiến theo hướng xấu hơn nhé. 
 
Công việc: Có thể một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe của chòm sao này chính là những căng thẳng trong công việc của Kim Ngưu trong thời gian gần đây. Rắc rối liên tiếp nảy sinh khiến chòm sao này phải dốc hết sức lực để nhanh chóng giải quyết vấn đề. 
 
Tình cảm: Nếu Ngưu Nhi cứ giữ mãi những suy nghĩ âu lo trong lòng thì mọi việc sẽ mãi chẳng thế tốt lên được đâu. Hãy thử chia sẻ và tìm sự trợ giúp từ người thân thiết xung quanh bạn xem sao. Những lời khuyên của họ có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (23/5/2020) 


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 song tu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở trong khu vực của Song Tử, bạn sẽ cần phải tiết chế cảm xúc của mình, tốt nhất là không nên nói quá nhiều nếu không bạn sẽ không lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra trong ngày 23/5/2020 này đâu. 
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm của bạn trong ngày thứ 7 này có thể khiến cho mối quan hệ của hai bạn tồi tệ hơn. Bạn có thể vì những chuyện không đâu mà trở nên nóng giận và buông những lời gây tổn thương cho đối phương. 
 
Công việc: May mắn là Tử Nhi lại có những biểu hiện rất tốt trong công việc. Ngày thứ 7 của bạn của bạn sẽ sáng sủa hơn khi nhận được những tin vui bất ngờ báo về. Cuối cùng sự đóng góp của bạn cũng đã được mọi người ghi nhận.
 
Tiền bạc: Nhờ vào óc phán đoán nhạy bén của mình mà Song Tử có thể nhìn ra được những cơ hội kiếm tiền mới mẻ. Sau khi suy tính kỹ càng và loại trừ những rủi ro tiềm ẩn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt và biến chúng thành những nguồn lợi ích cho bản thân đi thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 cu giai
 
Góc 144 độ giữa Mặt Trăng với sao Diêm Vương giúp Cự Giải bộc lộ những tiềm năng ẩn giấu trong con người bạn, một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ mà ít ai thấy được.
 
Công việc: Nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp bạn thoát ra khỏi khuôn khổ thường ngày, thay vào đó là những ý tưởng sáng tạo đầy bất ngờ. Thiên hướng nghệ thuật của bạn được phần nào hé lộ chắc chắn sẽ khiến không ít người phải ngạc nhiên.
 
Tình cảm: Chòm sao này sẽ có một ngày thứ 7 ấm áp và ngọt ngào bên người ấy. Cả hai dành thời gian bên nhau, cùng trò chuyện và chia sẻ buồn vui sau những ngày làm việc vất vả. Thật muốn ngưỡng mộ chòm sao có gia đình hạnh phúc như Cự Giải đó. 
 
Sức khỏe: Có vẻ sức khỏe của Giải Nhi không được ổn lắm trong những ngày này. Thời tiết cứ nắng mưa thất thường khiến cơ thể bạn khó mà thích ứng được. Đã đến lúc bạn không thể lười thêm được nữa rồi, hãy chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe của bản thân đi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 su tu
 
Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 135 độ báo hiệu Sư Tử sẽ có một ngày thứ 7 không mấy vui vẻ thoải mái khi liên tiếp vướng phải những rắc rối không tên. 
 
Công việc: Những trở ngại trong công việc như tảng đá lớn chặn đường thăng tiến của bạn. Tất cả cứ rối như mớ bòng bong chẳng thế nào thoát ra được. Điều mà Sư Tử cần phải làm lúc này chính là ngồi lại, xem xét cẩn thận từng vấn đề rồi dần dần gỡ bỏ từng nút thắt một. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Sư Tử đã có đôi cũng không tốt đẹp hơn với người độc thân là mấy. Cũng bởi tính cách có phần chuyên quyền của mình mà chòm sao này cứ mang đến cho người đối diện một áp lực đè nén nặng nề. Thế nên vui vẻ đấy mà cũng gượng gạo làm sao. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào. Hãy chờ đợi thêm chút nữa nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 xu nu
 
Thứ 7 này, sao Hỏa tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mới cho Xử Nữ giúp trí tưởng tượng của chòm sao này bay cao bay xa. 
 
Công việc: Chưa khi nào tinh thần của Xử Nhi lại đầy hứng khởi như hôm nay, bạn dễ dàng hoàn thành một mục tiêu đã đề ra. Cung hoàng đạo tốt bụng này còn không ngần ngại ra tay giúp đỡ những người xung quanh mình nữa. Sự phối hợp ăn ý giữa bạn và đồng nghiệp giúp tiến độ công việc được đẩy nhanh hơn gấp nhiều lần. 
 
Tình cảm: Hôm nay Xử Nữ sẽ dành những điều lãng mạn bất ngờ dành cho nửa kia của mình. Cả hai sẽ nhau vun đắp cho hạnh phúc trong tương lai. 
 
Sức khỏe: Ngày cuối tuần cũng đã đến, Xử Nữ hãy bỏ qua công việc cả những thú vui giải trí khiến bạn phải thức khuya sang một bên và đi ngủ thật sớm đi nhé. Một giấc ngủ sâu và đủ giấc sẽ giúp tinh thần thêm tỉnh táo và minh mẫn hơn rất nhiều đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 thien binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/5/2020, Mặt Trời và sao Mộc hợp góc 120 độ báo hiệu Thiên Bình sẽ có một ngày may mắn với nhiều tin vui báo về.
 
Công việc: Bình Nhi không còn phải đau đầu vì công việc trong ngày thứ 7 này nữa bởi mọi thứ diễn ra suôn sẻ thuận lợi đến không ngờ. Năng lực của bạn cuối cùng cũng được mọi người nhìn nhận, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt bạn đó.
 
Tiền bạc: Công việc suôn sẻ nên tinh thần của Thiên Bình phấn chấn hơn hẳn, cũng vì thế mà chòm sao này cũng chi tiêu phóng tay hơn thường ngày. Chỉ cần là những thứ thật sự cần thiết và hữu dụng với bạn thì cũng không cần phải cảm thấy tiếc đâu.
 
Tình cảm: Bạn cảm nhận được sự nồng ấm yêu thương của người ấy dành cho mình nhưng chẳng hiểu sao Bình Nhi lại cứ hững hờ như vậy. Có lẽ bạn nên tập trung cảm xúc mình lại, đừng để người ấy phải thất vọng như thế nhé. 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày, tâm trạng của Hổ Cáp có đôi chút bất an trong ngày sao Thủy và sao Thiên Vương hợp góc 45 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Bạn sẽ đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này, công việc liên tục gặp trục trặc khiến bạn phải đau đầu xử lý. Đừng vội nản chí Hổ Cáp nhé, chỉ cần bạn kiên trì và thật cẩn trọng trong từng hành động là mọi chuyện sẽ sớm đâu vào đấy thôi. 
 
Tình cảm: Không dễ dàng gì để Cáp Nhi có được mối lương duyên tốt đẹp như hiện tại, đừng vì những xích mích, hiểu lầm nhỏ nhặt mà khiến cho tình cảm đôi bên trở nên căng thẳng, nguội lạnh như vậy. Hãy dành trọn buổi tối thứ 7 này ở bên nửa kia để vun đắp thêm tình cảm giữa hai bạn nhé. 
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của chòm sao này không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp đã giúp thể trạng của bạn ngày một tốt lên. Hãy tiếp tục duy trì nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy khi sao Thủy góc trùng với sao Kim, Nhân Mã biết cách làm thế nào để thu hút sự chú ý của mọi người trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên tốt đẹp hơn trước nhiều. Nét duyên dáng của bạn tác động mạnh đến người đối diện. Mã Nhi dù đã có đôi có cặp hay vẫn còn độc thân chắc hẳn sẽ có không ít vệ tinh theo đuổi đâu. Chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu này luôn biết cách làm mới tình yêu của mình.
 
Công việc: Nhân Mã sẽ thực sự tỏa sáng khi bộc lộ tài năng hơn người của mình, đặc biệt với những ai làm trong lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Tâm hồn nghệ sĩ luôn ngập tràn ý tưởng sáng tạo độc đáo của Mã Nhi sẽ khiến không ít người phải âm thầm ngưỡng mộ đó. 
 
Tiền bạc: Tinh thần mua sắm của Nhân Mã có vẻ như chẳng chịu giảm nhiệt dù sắp đến cuối tháng đi chăng nữa. Cứ “cà thẻ” liên tục thế này thì chẳng mấy chốc ví tiền của bạn sẽ xuống dưới mức “âm” luôn đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 ma ket
 
Ma Kết sẽ phải đối mặt với không ít thử thách trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Diêm Vương. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này nhé.
 
Công việc: Những sai sót nhầm lẫn trong công việc là một điều hoàn toàn bình thường, bạn không cần quá lo lắng đâu. Sắp xếp lại toàn bộ, xem xét kỹ càng từng chi tiết một, bạn sẽ biết mình sẽ phải làm gì để giải quyết được mọi việc thôi.
 
Tiền bạc: Túi tiền của Ma Kết lúc này không nhiều cũng không ít, đủ để trang trải cho bản thân chòm sao này trong thời gian tới. Bạn có thấy kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng ngay từ đầu tháng thật sự đã giúp ích cho bạn rất nhiều rồi đúng không?
 
Sức khỏe: Ma Kết hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhé. Đừng thức khuya, bỏ bữa rồi làm việc quá sức như thế nữa. Bệnh tật có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 bao binh
 
Mặt Trăng và sao Thổ hợp góc 135 độ báo hiệu chuyện tình cảm của Bảo Bình trong ngày thứ 7 này làm bạn muộn phiền mãi không thôi. 
 
Tình cảm: Chẳng hiểu sao tâm trạng trống rỗng cứ bủa vây xung quanh Bình Nhi, bạn trở nên lạnh lùng khó chịu với người ấy. Chắc lúc này đối phương phải hoang mang lắm vì không biết liệu có phải mình đã đắc tội gì với Bình Nhi không nữa. Đừng để ngoại cảnh tác động đến mối quan hệ giữa hai bạn như thế bạn nhé, không phải ai cũng có kiên nhẫn để thông cảm cho bạn hết lần này đến lần khác đâu.
 
Công việc: Bảo Bình thông minh nhanh nhạy nên dễ dàng xử “đẹp” hết những rắc rối phát sinh trong công việc hôm nay. Nếu không muốn phải sửa lên sửa xuống như thế thì tốt nhất ngay từ đầu bạn hãy xem xét thật cẩn thận để hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra nhé.
 
Tiền bạc: Bảo Bình hãy bảo vệ túi tiền của mình nhé. Có kẻ đang nhăm nhe nhằm chiếm đoạt số tiền mà bạn đang có trong tay đó. Đừng dễ dàng tin lời người khác nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (23/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23052020 song ngu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ tỏa sáng với tài năng sáng tạo khiến không ít người phải trầm trồ thán phục.
 
Công việc: Những ý tưởng độc đáo của bạn được truyền tải một cách sống động và trực quan đã ghi điểm mạnh mẽ trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến chắc chắn sẽ sớm nằm gọn trong tay Song Ngư thôi, hãy cùng chờ đợi nhé.
 
Tiền bạc: Cách chi tiêu thông minh của chòm sao này quả thật phải khiến cho nhiều người phải đi theo học tập rồi. Kiếm tiền đã giỏi mà giữ tiền lại còn siêu như thế này thì ai đối lại được với Ngư Nhi đây!
 
Tình cảm: Thứ 7 này Song Ngư bận rộn đến độ chẳng biết buồn là thế nào luôn. Những cuộc hẹn hò gặp gỡ bạn bè khiến một ngày của bạn trôi qua thật chóng vánh quá.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X