Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 23-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 23-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (23/5/2017)


23.5.17 bd
 
Vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải là tình cảm có biến động, tuy rằng hai người đang rất ngọt ngào vui sướng nhưng bỗng nhiên vì ý kiến không hợp mà xảy ra tranh cãi nghiêm trọng, mâu thuẫn trong lời nói khiến đôi bên cùng không vui, mối quan hệ rạn nứt đáng kể.
 
Hôm nay tâm tình bất ổn nên cần khắc chế chính bản thân mình, thậm chí là tách nhau ra một thời gian để không có tranh chấp. Điều này giúp hai bạn hạn chế được những xung đột không đáng có cho nhau thời gian suy nghĩ và điều chỉnh thái độ, giữ mối quan hệ tốt đẹp hơn.
 
Ngày có nhiều biến động bên trong nhưng bên ngoài Bạch Dương vẫn tỏ ra rất sảng khoái. Chỉ có bạn biết là mình làm đâu hỏng đấy, không hề tập trung chú ý nên đừng có ôm đồm, nhận nhiều việc, đến lúc không hoàn thành xong thì càng xấu mặt và gây ấn tượng kém.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (23/5/2017)


23.5.17 kn
 
Tử vi hàng ngày báo bạn dễ bị những cảm xúc âm u dẫn đường, tâm tình nâng lên hạ xuống không dứt, những tháng ngày thoải mái đã đi qua, chỉ còn lại sự mệt mỏi, miễn cưỡng của cả tinh thần lẫn thể xác. Vì thế, không nên kì vọng quá nhiều vào chính mình, bạn không làm được tốt lắm đâu.
 
Buồn bã dẫn tới phạm sai lầm, làm nhầm việc là khả năng có nguy cơ xuất hiện cao nhất. Công việc đầu tuần tương đối nhiều mà Kim Ngưu lại không thể đạt hiệu quả cao nhất nên khá ảnh hưởng tới tiến độ, có thể bị đồng nghiệp “nhắc nhẹ” một chút, đừng để bụng.
 
Buổi tối bạn bung lụa, quẩy tới bến bên bạn bè để xua tan bớt những khó chjiuj trong cuộc sống. Nhưng nhắc nhở Ngưu chan là không nên chơi quá sức bởi thân thể đang không tốt, càng chơi càng mệt. Hơn nữa phải chú ý tới an toàn của bản thân, biết điểm dừng để không phải hối hận.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (23/5/2017)


23.5.17 song
 
Một số người từ xưa tới nay vẫn ôm chặt tư tưởng, quan niệm cũ kĩ mà gặp bạn là người có những suy nghĩ phóng khoáng, mới mẻ nên hai luồng cũ mới xung đột lẫn nhay. Để người khác nhìn nhận thấy sự cần thiết của việc thay đổi thì nên từ từ, giảng giải dần dần, đừng nóng vội.
 
Song Tử là người hào nhoáng, ưa thích vẻ bên ngoài, hôm nay bạn sẽ bị đánh lừa bởi chính sự hư vinh này. Có chuyện tưởng như là rất tốt, rất hợp lý, rất thuận lợi nhưng chỉ khi bắt tay tìm hiểu sâu mới thấy tồn tại bao nhiêu là vấn đề khiến bạn luống cuống, tổn thất.
 
Hãy bỏ qua những bộ quần áo tối màu, Tử nhi nhất định nên diện những bộ trang phục bắt mắt, sặc sỡ, có màu trẻ trung và nổi bạt như tím, hồng, cam, vàng, đỏ để thu hút quý nhân vận, có lợi cho việc phát triển vận trình cũng như gặp nhiều may mắn hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (23/5/2017)


23.5.17 cg
 
Tâm lý là yếu tố rất quan trọng đối với bạn trong hôm nay. Thường thì Giải Giải hi vọng bản thân trở thành người như thế nào liền thành sự thật như thế, hoặc chí ít bạn cũng sẽ cố gắng, nỗ lực thật nhiều để trở thành người như thé. Vì vậy tự tin lên, đừng bó hẹp bản thân trong những giới hạn và định kiến.
 
Mục tiêu càng lớn, thành công càng cao, cả trong công việc lẫn cuộc sống đều như vậy. Chỉ cần Cự Giải cho bản thân cơ hội, không ngừng nỗ lực, học hỏi thì việc có công việc tốt hơn, thành tích học tập xuất sắc hơn hay đạt những thành tựu đáng kể về tình cảm, sức khỏe đều rất khả thi.
 
Người khác có thể không ủng hộ nhưng người thân nhất định ở bên bạn và giúp bạn vượt qua khó khăn. Vì thế nếu còn khúc mắc gì, hãy xin lời khuyên hoặc chia sẻ với người nhà để cảm thấy có thêm dũng khí, niềm tin vào con đường mình đã lựa chọn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (23/5/2017)


23.5.17 st
 
Khác với tử vi ngày 22/5/2017, hôm nay bạn nên nói chuyện yêu đương, tỏ tình, hẹn hò đều có thể tiến hành bởi nguyện vọng nhiều khả năng sẽ thành hiện thực. Quý nhân đỡ đần, làm cầu nối tình cảm nhưng chuyện gì cũng không nên miễn cưỡng, cảm thấy đối phương không có tình ý với mình thì nên tôn trọng.
 
Người có công danh sự nghiệp phải chú ý tập trung vào các nhiệm vụ được giao, kể cả nhỏ. Sư Tử có tính kiêu ngạo, chỉ quan trọng việc lớn mà bỏ qua tình tiết khiến chuyện nhỏ chồng chuyện nhỏ thành chuyện lớn, cuối cùng vỡ lở ra lại tác động không nhỏ tới vị trí của bản thân.
 
Bạn có thể tính tới xuất ngoại, con đường này rộng mở vô cùng, không những mang tới cho bạn trải nghiệm mới mẻ, đa dạng về vùng đất mới, có cái nhìn phóng khoáng hơn về thế giới mà còn mang tới cho Sư Tử khá nhiều tài lộc cũng như cơ hội kiếm tiền rất tốt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (23/5/2017)


23.5.17 xn
 
Gia đình và xã hội quanh bạn có sự chuyển biến, mang tới cho bản mệnh cơ hội được trải nghiệm sự mới mẻ và dẫn trưởng thành hơn. Thay vì ở tịt trong nhà hoặc chỉ đi làm, đi học rồi về nhà thì hãy ra ngoài nhiều hơn, gặp mặt bạn bè giải sầu hoặc vui chơi cho thoải mái.
 
Xử Nữ làm việc mệt mỏi, trở về nhà lại có những thay đổi chưa kịp thích nghi nên sẽ khá bất ngờ. Dẫu vậy, bạn vẫn nên mỉm cười bước vào, cùng nhau nói chuyện phiếm, kể những điều mình quan tâm cho mọi người cùng nghe, chăm chút ít hoa lá cây cỏ, tìm chốn bình yên, an toàn cho bản thân.
 
Chuyện tình yêu không quá hồi hộp và kích thích, bạn đã qua cái thời biết yêu như một đứa trẻ. Giờ đây, chín chắn hơn, trưởng thành hơn và biết suy tính nhiều hơn, Xử nữ mong muốn một tình yêu nhẹ nhàng, ổn định để cả hai là chỗ dựa của nhau trong cuộc đời.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (23/5/2017)


23.5.17 tb
 
Một số việc phát triển sai lệch so với định hướng của bạn nhưng một cây làm chẳng lên non, một người sức mạnh năng lực có hạn không thể thay đổi được thế cuộc nên Bình nhi đừng quá buồn. Bạn đã taapjt rung hết sức lực, đó là kinh nghiệm quý báu cho chính bản thân trong bước đường sắp tới. 
 
Hướng về phương diện tốt đẹp để suy nghĩ, chí ít bạn cũng đã một lần hết mình, không để sự tình chuyển biến xấu đến mức không thể cứu vãn được. Thế nên thay vì ngồi than thở, Thiên Bình hãy vui vẻ hoạch định kế hoạch mới và hăng hái bắt tay vào thực hiện thôi.
 
Ngày có rắc rối về đường xe cộ, nếu bạn di chuyển bằng phương tiện riêng thì rất có thể sẽ trục trặc, hỏng hóc, tắc đường. Di chuyển bằng phương tiện công cộng thì đa phần nhỡ chuyến, chậm muộn nên cần có phương án thời gian hợp lý để tránh bị muộn làm hoặc sai hẹn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (23/5/2017)


23.5.17 hc
 
Ưu điểm của bạn khá nhiều nhưng hôm nay người ta lại chỉ chú ý đến khuyết điểm mà thôi. Một chút sai lầm không quá nghiêm trọng cũng bị người khác liếc thấy và đưa ra phê bình. Dẫu cũng không oan nhưng cảm giác chuyện bé xé ra to thế này thật chẳng dễ chịu gì.
 
Hổ Cáp miễn cưỡng muốn làm những chuyện vượt quá khả năng của bản thân hoặc suy nghĩ lý tưởng hóa mọi việc trong khi năng lực còn thiếu, lý tưởng còn quá xa rời thực tế. Tốt nhất là bạn cần xem xét lại toàn bộ những việc mình đang nắm trong tay, tránh bảo thủ hay hành động đột xuất để đảm bảo an toàn.
 
Người yêu nhau chắc chắn sẽ đến được với nhau nên đừng ngại ngần thổ lộ với người ấy. Để chung bước trên một con đường cần rất nhiều dũng khí, đừng để bản thân trở thành người chậm chân lỡ bước, mất đi hạnh phúc mà mình mong đợi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (23/5/2017)


23.5.17 nm
 
Hôm nay Mã Mã phải đối diện với rất nhiều vấn đề, ví dụ như tình cảm, công việc, học tập đều có những biến đổi không ưng ý. Bạn cảm nhận rõ ràng hơn lúc nào hết trách nhiệm của người trưởng thành, đồng thời cũng hưởng thụ cuộc sống của người đã tự làm chủ đời mình.
 
Nếu cảm thấy áp lực quá mức thì nên nghe nhạc nhẹ nhàng hoặc ra vùng ngoại thành, nông thôn đi dạo, nghỉ ngơi thư giãn, gặp gỡ những người thuần phác hiền hậu để yên ổn lại tâm tình. Nhân Mã cũng có thể lên kế hoạch du lịch hè tới vùng núi non nào đó để thả lỏng tâm trạng.
 
Người nào cũng không thể rong chơi mãi được nên bạn phải học cách gánh vác, đối diện với những chuyện không mong muốn. Thay vì trốn tránh, bỏ đi hoặc gạt nó ra, hãy đối diện với tâm thế vững vàng, bạn rồi đây sẽ phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình mà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (23/5/2017)


23.5.17 mk
 
Quan hệ xã giao hài hòa là phần cực kì quan trọng đối với Kết Kết trong hôm nay. Chỉ cần vẫn còn một người làm bạn không thoải mái thì trong lòng sẽ vô cùng khó chịu, nghĩ ngợi đủ đường để làm cách nào kết nối, hài hòa được với người đó. Bạn hi vọng bản thân sẽ nhận được cái nhìn tích cực của người khác. 
 
Kể cả người đó không có chút quan hệ lợi hại nào với Ma Kết thì bạn cũng mong được chung sống hòa thuận, đây chính là một trong những lý do mà bạn giành được thiện cảm và có nhiều đối tác quan trọng, phụ giúp công việc phát triển tốt hơn. Có điều vẫn cần cân nhắc tới hoàn cảnh thực tế, ngoài dũng khí phải có cơ hội nữa.
 
Kết Kết sợ nhất là vướng vào rắc rối với cơ quan công quyền thì hôm nay bạn mắc rồi. có thể là vi phạm luật giao thông hoặc có vấn đề về giấy tờ hành chính, nặng nề hơn sẽ là những sự vụ liên quan tới hình sự, phải hết sức lưu ý, không nên quá kích động, thiếu suy nghĩ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (23/5/2017)


23.5.17 bb
 
Bạn bè quây quần quanh Bảo Bảo suốt ngày, lúc rủ đi chơi, lúc lại gọi điện tám chuyện, lúc thì tổ chức gặp gỡ nên bạn bận rộn cả ngày, không lúc nào thiếu những lời mời mọc. Cảm giác như đi đến đâu bạn cũng rất được hoan nghênh, tiếp đón nhiệt tình.
 
Một tin tốt nữa là thông qua những cuộc nói chuyện như thế bạn sẽ thu thập được không ít thông tin quan trọng, phục vụ cho sự nghiệp và tài lộc của mình. Buổi tối hãy cùng nhau náo nhiệt chút nữa đi, nhất đính sẽ là tối chơi hết mình, quẩy tới bến cực kì vui.
 
Them vào đó, tình yêu của Bảo Bình có màu sắc mỹ lệ lung linh nên bạn lại càng cảm thấy vui. Khi đi cùng bạn bè cũng đưa người yêu đi cùng để giới thiệu, hai bên làm quen với nhau, cũng là cơ hội để người đó hiểu thêm về cuộc sống riêng của bạn, tiện cả đôi đường.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (23/5/2017)


23.5.17 sn
 
Nội tình như thế nào không phải bịa đặt ra là được, kể cả người ta có ý xấu thì bạn cũng chẳng việc gì phải sợ, chỉ cần biểu hiện tự tin, phong thái thoải mái vững vàng thì không cần bất cứ lời giải thích nào cũng đã đủ để mọi người biết ai đúng ai sai, ai là người hành xử theo lẽ phải.
 
Hơn nữa cũng đừng quá để ý tới ý kiến cùng ánh mắt của những người xung quanh, dám nói dám làm, dám thể hiện bản thân cũng chính là một cách học tập, thêm nhiều kinh nghiệm tốt cho chính mình. Vì thế đừng ngại ngần nhé, ai cũng có lần đầu cả mà Song Ngư.
 
Sức khỏe không tốt lắm đâu, nhớ chú ý giữ gìn, bồi dưỡng thêm thực phẩm lành mạnh theo lộ trình dinh dưỡng khoa học. Đồng thời vận động thường xuyên để thân thể dẻo dai, tăng sức đề kháng. Có sức khỏe thì mới thoải mái làm được thật nhiều điều mà mình mong muốn.
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 24/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X