Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 23-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 23-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (23/4/2017)

 
Dù đã là cuối tuần như trong tay bạn vẫn còn không ít hạng mục chưa hoàn thành, cần gấp rút tranh thủ thời gian để làm tròn trách nhiệm của mình đi nhé. Nguy cơ phải tăng ca, không có ngày nghỉ là rất cao nên hãy tạm hoãn những kế hoạch ăn chơi nhảy múa và đừng dại mà lên lịch hẹn hò ai đó nhé, bạn làm gì có tâm trí đâu để đi.
 
Bạch Dương bắt đầu những kế hoạch mới mẻ, độc lập, hứa hẹn mang tính đột phá và bùng nổ. Đây là kết quả của một thời gian suy nghĩ khá dài cùng với rất nhiều nỗ lực, tích lũy kinh nghiệm. Có thể chưa phải hoàn hảo nhưng đáng ghi nhận, mạnh dạn lên, vừa làm vừa hoàn thiện, chắc chắn sẽ thành công.
 
Phương diện tình yêu của Bạch Dương khá vượng đào hoa, chớp mắt một cái mà đã tìm thấy người hợp ý rồi. Nhân duyên này đến hết sức tình cờ nên bạn hoàn toàn vui vẻ đón nhận. Người đang yêu thì nên sắp xếp đi du lịch cùng người yêu để tăng thêm tình cảm, nhớ chụp thật nhiều ảnh kỉ niệm nhé. 

 
23.4.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (23/4/2017)

 
Cùng với những người khác tụ tập, hội họp sẽ rất tốt cho quan hệ xã giao. Càng mở rộng vòng tròn giao tiếp thì vận trình sự nghiệp năm 2017 của Kim Ngưu càng nở rộ, hãy tận dụng triệt để điều này, đừng bỏ lỡ bất kì cơ hội quý báu nào để giúp mình thăng tiến nhanh hơn, đạt được nhiều thành công hơn nhé.
 
Bất luận là bà con họ hàng xa gần hay bạn bè quen qua người này người kia đều nên tiếp cận, trò chuyện. Càng đông càng náo nhiệt, càng náo nhiệt càng dễ tìm thấy người có thể nâng đỡ mình. Bạn cũng nên trau dồi thêm kiến thức và học hỏi nghi lễ ngoại giao để không thất thố trước người khác trong quá tình tiếp xúc.
 
Cả ngày ra ngoài gặp gỡ chuyện trò Kim Ngưu cũng mệt, không chỉ thân thể mà còn cả tinh thần. Con đường vương tới đỉnh cao sự nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, cố gắng lên nhé. Thư giãn với một chút nhạc cổ điển sẽ giúp bạn dễ chịu hơn, có giấc ngủ ngon hơn để mai đủ sức tiếp tục chiến đấu.

23.4.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (23/4/2017)

 
Chủ Nhật này Tử nhi cứ thong thả mà hẹn bạn bè, người thân nói chuyện phiếm thôi vì bạn chẳng phải lo toan nghĩ ngợi gì cả. Mở mắt ra là xem ăn gì cho ngon, mặc gì cho đẹp, ra phố chơi gì cho thỏa thích là đủ rồi. Hiếm khi nhàn nhã thế này, tội gì mà không rủ cạ cứng cạ mềm tung tẩy ngay đi.
 
Khi nói chuyện với mọi người, trong lòng Song Tử có rất nhiều ý kiến muốn phát biểu nhưng nhớ là đừng cướp hết phần của người khác đấy nhé. Nói vừa đủ thôi, có khi ngồi nghe người khác nói cũng là một loại hưởng thụ đấy. Mà khi ít lời thì Tử nhi cực kì dễ mến luôn.
 
Tình yêu chưa thấy báo nhưng tình bạn thì lãng mạn hơn tình yêu rất nhiều, cùng cô bạn thân ra phố đi dạo, lượn lờ mua sắm hay cùng anh bạn tiến thủ chơi thể thao, chơi game còn tốt hơn là phải chạy theo dỗ dành, chiều ý một ai đấy ấy chứ phải không nào. 

23.4.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (23/4/2017)

 
Người chưa từng yêu thì hôm nay “fall in love” luôn, người đã yêu rồi thì gặp người mà bạn cảm thấy hối tiếc vì sao không có duyên gặp nhau từ sớm. Nói chung là một nửa phù hợp với Cự Giải đã hiện hình, làm bạn chao đảo suốt cả một ngày, lúc nào cũng ngơ ngẩn như người mất hồn ấy, thật là ngốc nghếch quá.
 
Hôm nay bạn thích hợp xuất hành, đi du lịch xa. Việc đối diện với những gương mặt xa lạ ở những nơi mới mẻ, không khí khác hẳn địa điểm quen thuộc khiến chòm sao nhóm Nước này cảm thấy vô cùng dễ chịu, sảng khoái, bao nhiêu buồn phiền đều tan biến hết, cả người tràn đầy sức sống. 
 
Người nhà sẽ tạo áp lực hoặc ràng buộc một số hành vi của bạn nhưng đừng quá lo, đó là vì họ quan tâm tới Giải Giải thôi. Bạn cứ thoải mái, giữ chính kiến riêng nhưng vẫn ghi nhận tình cảm của người nhà, mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, không có gì là không thể vượt qua. 

23.4.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (23/4/2017)

 
Chuyện trong nhà thì đóng cửa bảo nhau, đừng gây ầm ĩ khiến người ngoài chỉ trỏ, bàn tán, thêm mắm dặm muối sẽ càng phức tạp hơn. Bạn cần có cái nhìn thấu suốt, đừng để vất vả mà công cốc, xử lý việc gì cũng phải có đầu có cuối, không nên làm theo cảm tính mà mắc sai lầm.
 
Vấn đề quan trọng nhất hiện nay là cần tìm hiểu xem thực chất người nhà có mâu thuẫn gì, hiểu ra cốt lõi ấy mới giải quyết tận gốc được. Sư Tử nóng vội không ăn thua, đần độn u mê dễ thêm dầu vào lửa, những lúc thế này bạn phải tỏ ra bình tĩnh, là người đứng giữa trung gian hòa giải thì mọi chuyện mới êm thấm.
 
Tiền tài dạo gần đây làm bạn đau đầu nhưng đang lúc nhà rối tinh rối mù thế này, tạm thời đừng đề cập tới vấn đề tiền nong với cha mẹ, khiến họ thêm lo nghĩ, Tình yêu phát triển tốt, nếu cần tĩnh tâm hoặc cần người cho lời khuyên, cần chỗ dựa về tinh thần thì người yêu là đối tượng phù hợp nhất.

23.4.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (23/4/2017)

 
Tử vi hàng ngày báo rằng cung Xử Nữ trong hôm nay đề phòng biến động, lúc nào tinh thần cũng phải thật tốt, đề cao cảnh giác trước những tình huống bất thường có thể xảy ra. Thái độ của bạn lúc nào cũng phải tươi cười, thân thiện, không được hé ra bất cứ muộn phiền gì thì đối thủ sẽ không biết mà lợi dụng, gây khó dễ.
 
Bạn nên quan sát sắc mặt, hành vi, cử chỉ của những người xung quanh, thấy có điểm khác lạ là lập tức lưu tâm, chuyện không rõ ràng thì tuyệt đối không nhận lợi, kiên quyết từ chối. Lúc phát hiện ra sự cố, hãy bình tĩnh, thận trọng, âm thầm giải quyết một cách nhanh gọn nhất để không lan rộng.
 
Hôm nay Xử Nữ được bạn bè, người quen giới thiệu cho đối tượng rất ưng ý, bạn nên thử vận may, không thành người yêu thì kết thêm bạn bè cũng được, đâu có gì khó khan. Mở lòng ra, nghĩ thoáng hơn, ai cũng cần tìm cho mình một nửa yêu thương đúng không nào.

23.4.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (23/4/2017)

 
Chuyện gì mà mình càng không thích thì càng nên đem nó giải quyết cho xong đi, lề mề quá thì cái gì cũng không làm được mà còn gây ức chế, khó chịu, cứ canh cánh mãi trong lòng. Hiệu suất và thái độ làm việc sẽ quyết định kết quả nên dù chẳng ưa gì cũng phải làm đến nơi đến chốn để giữ gìn uy tín nữa nhé.
 
Hôm nay là một ngày bận rộn của Thiên Bình nhưng cũng là một ngày bạn cảm thấy vui vẻ, phấn chấn, đời sống tinh thần phong phú. Có nhiều người để trò chuyện nên không muộn phiền, thời gian trôi qua cũng rất nhanh, thoáng chốc mà đã hết ngày đến khi đi ngủ nhắm mắt mỉm cười mãn nguyện rồi.
 
Phương diện tài chính có vận tốt, mua được món hàng ưng ý với giá cả phải chăng. Bình nhi là cao thủ trong khoản săn hàng giảm giá chất lượng cao đấy, đi mua sắm với bạn thích ơi là thích, bảo sao mà ai cũng thích rủ chòm sao này đi cùng. Nhưng đó cũng là một trong những lý do khiến cô nàng Thiên Bình khó thoát kiếp ế đấy.

23.4.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (23/4/2017)

 
Tiếp nối tử vi ngày 22/4/2017, hôm nay bạn cảm thấy tinh thần trống vắng mệt mỏi, cố chạy theo những công việc thường nhật mà trong lòng chán ghét vô cùng. Có thể áp lực cùng những ràng buộc của cuộc sống quá nặng nề nên chòm sao này đang bị stress, bạn rất cần được giải tỏa tâm lý đấy.
 
Nếu không quá tin tưởng vào bạn bè, người thân hay đơn giản là Hổ Cáp không muốn làm họ lo lắng thì hãy tìm tới thế giới tâm linh, bạn hoàn toàn thả hồn vào đáng siêu nhiên mà không phải lo ngại bất cứ điều gì. Tâm linh còn xoa dịu những nội đau, cởi bỏ áp lực và hướng bạn tới cuộc sống thanh thản hơn.
 
Ngoài ra, chòm sao này cũng nên tiếp cận với những phương thức giải trí nhẹ nhàng như đọc sách văn học, nghiên cứu về tâm lý học hoặc xem phim điện ảnh. Những trải nghiệm mới lạ này sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống, nghĩ thoáng hơn và cởi mở hơn.

23.4.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (23/4/2017)

 
Mã Mã cần điều chỉnh lại tâm tình, cảm xúc hoài cổ và vương vấn quá khứ đang tấn công bạn rất mãnh liệt. Bỗng nhiên nhớ tới những người đã qua, những việc đã qua làm bạn cảm thấy rất buồn, kích động, thậm chí có khi còn làm ra những việc mà bình thường mình không bao giờ làm nữa ấy chứ. Đúng là đến chòm sao vui vẻ, hoạt bát như thế này cũng có những góc khuất của riêng Nhân Mã, không phải ai cũng biết.
 
Chỉ cần tĩnh tâm lại, tự kiềm chế chính mình, thay đổi hoàn cảnh là mọi chuyện sẽ ổn thôi. Thử một chút nhấn nhá về ngoại hình như cát kiểu tóc mới, đổi sang tông trang điểm khác hay sắm bộ cánh theo phong cách trước nay chưa từng diện đị, đảm bảo bạn sẽ thấy phấn chấn hơn rất nhiều đấy.
 
Vật may mắn của Mã Mã là chậu hoa, bồn cá cảnh, nên sắm ngay để trang trí nhà cửa, tăng cường vận trình và làm đẹp thêm không gian sống. Ngẫu nhiên tâm sự với người lạ về chuyện của mình cũng là cách để xả stress rất hay, đừng có chuyện gì cũng bo bo ở trong lòng, dễ sinh bệnh lắm đấy.

23.4.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (23/4/2017)

Hôm nay trong công việc bạn rất dồi dào năng lượng, có sự linh cảm tuyệt vời nên mọi việc đều trôi chảy, cảm giác thoải mái, đổi mới phong cách hành sự theo hướng tích cực và văn minh hơn. Đây là tín hiệu tốt, Kết Kết cần tiếp tục phát huy để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Những người làm công tác nghiên cứu khoa học, sáng tạo, dạy học có ý kiến, ý tưởng nào thì nên ghi lại hoặc chia sẻ ngay với người khác vì tư duy thường đến nhanh bất ngờ, bạn có thể sẽ bỏ qua hoặc quên mất, không phải lúc nào cũng nghĩ ra được nên rất lãng phí.

Có những lời nói dối vô hại và mang đến niềm vui cho người khác thì cũng nên nói, thật thà không đúng lúc đúng chỗ sẽ mang tới những rắc rối không nhỏ đâu. Ma Kết nên vận dụng linh hoạt nhé, đừng lúc nào cũng nguyên tắc cứng nhắc quá.

23.4.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (23/4/2017)

 
Trên phương diện tình yêu, bạn có thể bất ngờ gặp được nhân duyên trên đường đi du lịch. Những người đang yêu thì có thể cùng nhau đi du lịch, gia tăng tình cảm rất nhanh lại có nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng nhớ là cần có kế hoạch cụ thể về hành trình để tránh xung đột, mâu thuẫn không đáng có đấy nhé.

Vận may ổn, Bảo Bình không phải lo lắng gì về tiêu pha. Tuy nhiên, Bảo Bảo không nên cùng với người cách nhiều tuổi nói chuyện, quan điểm khác nhau nên bầu không khí không tốt, dễ mua bực vào người vì những tranh luận không cần thiết.

Những lúc tâm tình bất ổn, không thích hợp để tham gia các hoạt động gặp mặt, tụ tập, hẹn hò, nên nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh. Sau khi làm việc xong hãy về nhà thả lỏng, tự thưởng cho mình một buổi tối nhàn rỗi, nghe nhạc, đọc sách hoặc làm bất cứ điều gì mà bạn ưa thích.

23.4.17 bb
 

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (23/4/2017)


Muốn tránh được những tình huống tệ hại trong ngày, bạn cần xốc lại tinh thần, cởi mở mà sôi nổi hơn. Ngư nhi không thể vui vẻ và tích cực thì sao có thể khiến người đối diện tin tưởng được. Làm việc mà mặt mày ủ rũ như vật dễ phạm sai lầm và thiếu nhiệt huyết lắm.

Để phân tán sự tập trung, nuôi dưỡng đời sống tinh thần, Song Ngư hãy trau dồi kiến thức không nhất thiết phải tham gia các lớp học. Nếu không có thời gian, bạn có thể tranh thủ đọc sách, tự tìm hiểu và nghiên cứu. Sách vở không chỉ mang đến tri thức mà còn mở ra tư duy và nhiều điều thú vị cho bạn.

Tỉ mỉ vốn là tính tốt nhưng xét nét thì không hay. Chuyện nhỏ không tính toán, chuyện lớn nghĩ đơn giản đi thì mọi người đều thoải mái phải không nào. Bản thân bạn cũng cảm thấy dễ thở hơn khi không còn đắn đo từng chút một nữa và nhân duyên theo đó sẽ thịnh vượng hơn đấy.

23.4.17 sn
 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 24/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X