Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 23-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 23-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (23/04/2016)

Hôm nay, mọi người sẽ có cảm giác Bạch Dương thật khác, đúng là như vậy, bạn bỗng dưng bớt khó tính và trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn lại quá mong manh tới mức "dễ vỡ", bất kỳ hành động gì cũng khiến bạn có thể òa khóc một cách dễ dàng, thật may mắn là mọi người quá hiểu bạn, khóc xong lại quên ngay.
 
Đừng vội sờ lên trán hay kiếm vội một cái cặp nhiệt độ, bạn không có ốm hay sốt hay ẩm IC gì đâu! :D Chỉ là Mặt Trăng đang nhởn nhơ du hí trên chính cung Bạch Dương và ngày một ảnh hưởng nhiều hơn lên tính cách của bạn. 
 
Sự nữ tính của Mặt Trăng sẽ phủ lên đôi mắt bạn một tấm màn lọc vô cùng nhạy cảm trước những mặt duy tình của cuộc sống, giúp bạn nhìn nhận rõ hơn cái hữu tình trong thế giới duy vật ngày hôm nay.
 
Hãy nắm lấy cơ hội hiếm có này để khám phá cuộc sống quanh mình, tìm hiểu để thấy mình may mắn được sống cuộc sống của riêng mình! Bởi những lợi thế mà Mặt Trăng cung cấp ngày hôm nay sẽ là sự bổ sung cần thiết để con người tràn đầy vô tư như bạn sẽ trưởng thành hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (23/04/2016)
 
Vấn đề đáng quan tâm nhất trong hôm nay chính là vấn đề về tài chính, một chút rắc rối có lẽ sẽ xảy ra. Thật tệ là những rắc rối này lại không dễ giải quyết, điều này khiên cho tâm trạng của bạn đi xuống ngay từ buổi sáng. Trong khi đó, những tác nhân cần thiết để bạn có thể giải quyết dứt điểm rắc rối vẫn chưa xuất hiện. Vì thế, hãy cố gắng thư giãn đầu óc, đừng gục ngã hôm nay!
 
Với việc sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương đang ở vị trí quá gần nhau, suýt soát tạo thành một góc 0 độ thì tiền bạc và tinh thần của bạn sẽ là đôi bạn thân song hành, tác động và quyết định lẫn nhau. 
 
Sẽ có những ngày bạn cảm thấy thế giới như sụp đổ trước gánh nặng vật chất, ngày khác, bạn có thể sẽ cảm thấy đủ hạnh phúc để xem nhẹ chuyện tiền nong và ngày khác nữa, bạn thậm chí có thể cho rằng mình hãn còn may mắn chán so với bao người khác. 
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ rơi vào tình trạng được kể đến đầu tiên. Tuy nhiên, ba vì sao nói trên nổi tiếng là những kẻ chậm chạp, mỗi ngày chỉ di chuyển chút ít trên bầu trời cho nên bạn sẽ cần phải sống chung với lũ thêm một thời gian nữa. Vì thế, những suy nghĩ tuyệt vọng hay thái độ chống đối tiêu cực sẽ là những thứ bạn cần tránh xa, bạn nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (23/04/2016)

 
Hãy nhẹ gánh công việc sang một bên, bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, đặc biệt là trong hôm nay. Thật may mắn là cũng chẳng có việc gì cũng như chẳng có rắc rối nào có thể xảy tới trong hôm nay. Sao bạn không rủ người bạn thân tới nhà để cùng xem phim, thư giãn hay đơn giản là buôn chuyện thôi nhỉ?
 
Với Mặt Trăng trên cung Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Mười Một, chuyên chăm lo các mối quan hệ bạn bè của bạn, một buổi buôn chuyện linh tinh cũng có thể có tác dụng tốt về mặt tình cảm giữa các bạn. Hãy để những câu chuyện vô thưởng vô phạt được thoải mái tuôn ra, miễn là bạn chọn được một người bạn đáng tin cậy. 
 
Hoặc bạn cũng có thể tìm đến một người bạn chung sở thích, người hợp cạ có thể bàn luận với bạn những chủ đề nghiêm túc, đầy tính học thuật. Còn gì có thể gắn kết hai người bạn hơn là một niềm đam mê chung bất tận nào?
 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng tốt lành cũng ủng hộ bạn ra ngoài và kết thêm bạn mới. Thậm chí, bạn có thể chỉ muốn “tâm sự cùng người lạ” rồi đường ai nấy đi, cũng chẳng sao cả.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (23/04/2016)
 
Công việc có một chút rắc rối trong hôm nay và điều này khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Đồng nghiệp, bạn bè hay người yêu, tất cả đều làm cho bạn cảm thấy bực bội. Tuy nhiên, bạn sẽ may mắn nếu tỏ ra hòa đồng với một tập thể nào đó, tham gia vào một hoạt động cộng đồng. Việc đó sẽ giúp xoa dịu tinh thần của bạn.
 
Trên bầu trời hôm nay, sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương đang ở vị trí quá gần nhau, suýt soát tạo thành một góc 0 độ. Điều đó sẽ làm tăng cấp những tác động cả tích cực lẫn tiêu cực của từng vì sao lên bạn. Mà cụ thể, những tác động đó sẽ tập trung lớn nhất vào công việc và hôn nhân hay các mối quan hệ đối tác khác của bạn. Đây cũng là hai vấn đề có quan hệ mật thiết và tác động qua lại lẫn nhau không ít.
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ phải đương đầu với đòn phủ đầu của bộ ba này. Dù bạn có lịch làm việc ngày thứ Bảy hay không, công việc cũng sẽ làm phiền sự nghỉ ngơi của bạn. Trong khi đó, bạn và đối tác cũng tỏ ra thiếu ăn ý, thậm chí có thể phát sinh những hiểu lầm tai hại.
 
Tuy nhiên, đối lập với mảng u ám của công việc, các hoạt động tập thể sẽ kéo bạn vào một bảng màu khác đầy sinh động. Vì thế, đừng ủ rũ ngồi nhà than trách, bạn nên sang hàng xóm tham gia hội chị em đan len cuối tuần hay câu lạc bộ đam mê bóng đá và bia chẳng hạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (23/04/2016)
 
Niềm vui và thần may mắn dường như không mỉm cười với bạn trong hôm nay, vậy nên cho dù bạn có cố thì công việc cũng chẳng đi tới đâu cả. Hãy quẳng gánh công việc sang một bên và thư giãn, vui chơi theo cách bạn muốn. Mặt khác, ngày hôm nay cũng rất thích hợp để đi du lịch, tham quan hay thăm viếng họ hàng đấy.
 
Đừng cố nhắm mắt nhắm mũi, ngậm bồ hòn làm ngọt đến điểm danh ở nhà ai đó mà bạn biết chắc sẽ khiến mình phiền lòng. Việc làm cho xong nghĩa vụ đó không hề được Mặt Trăng và sao Thiên Vương đồng thuận đâu nhé. Mặt khác, sao Diêm Vương cũng sẽ xem xét đó như là một công việc và khiến cuộc thăm viếng trở nên tồi tệ hơn bạn hy vọng nhiều.
 
Do đó, nếu bạn là một thanh niên độc thân mà vẫn long lanh, đừng dại vác mặt đến nhà một người bà con thích đem chuyện cá nhân của bạn ra làm quà với cả đống câu hỏi: “có người yêu chưa?”, “sao chưa lấy chồng/ vợ?”, “tháng kiếm được bao nhiêu tiền?”. Thăm hỏi là chuyện tốt, nhưng không phải hôm nay đâu nhé.
 
Trong khi đó, Mặt Trăng trên Nhà tinh thần sẽ khuyến khích bạn hãy thực hiện một chuyến khám phá và phiêu lưu mới, bằng tinh thần hay bằng thực tiễn đều tốt. Bạn có thể đi thăm chùa chiền hay các cộng đồng khác biệt, tìm hiểu văn hóa hoặc tìm đọc một cuốn sách hay,…
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (23/04/2016)
 
Hôm nay, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời hoặc cho người yêu của bạn nhé, bạn sẽ có những khoảnh khắc rất tuyệt vời đó. Ngược lại, gia đình có thể sẽ mang đến một tin không vui, bạn nên giữ chừng mực trong những phản ứng của mình.
 
Trên Nhà thứ Bảy – người giữ lửa cho hôn nhân, tình yêu và các mối quan hệ đối tác, đồng đội thân thiết của bạn – đang có sự có mặt đông đúc của ba vì sao tốt. Đó là Mặt Trời, sao Hải Vương, sao Thủy và một tiểu hành tinh là Chiron. 
 
Nhờ sự kết hợp tốt lành đó mà những thời gian bạn dành cho một nửa của mình dù trong công việc hay trong tình yêu cũng sẽ trở nên vô cùng giá trị. Họ không chỉ là người trợ giúp, ủng hộ đắc lực cho bạn trong lao động, khiến cuộc sống của bạn thêm hữu ích mà còn là một phần xây dựng nên hình ảnh cá nhân của bạn. Hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe nói điều này: để hiểu rõ hơn về một ai đó, hãy quan sát bạn bè của anh ta. Đấy! Bạn đã thấy bạn bè, người thân quan trọng chưa nào?!
 
Tuy nhiên, gia đình sẽ giống như một nốt trầm trong bản nhạc du dương, dễ chịu của bạn hôm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một tin tức chẳng lấy gì làm vui từ phía gia đình mình! Sao Thổ, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ có một sự kết hợp tai hại. Bạn nên kiềm chế trong những phản ứng kẻo sẽ vô tình gây tổn thương đến ai đó trong gia đình đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (23/04/2016)
 
Một ngày nghỉ cuối tuần lãng mạn ngọt ngào sẽ là điều mà bạn có thể mong chờ hôm nay. Kể cả khi bạn chưa có “gấu”, bạn vẫn có quyền lãng mạn. Đừng tự kỷ ngồi nhà cầu mưa! Hãy ra ngoài hẹn hò, nhờ bạn bè làm mối, biết đâu ai đó ngoài kia sẽ lọt vào mắt xanh của bạn.
 
Nếu bạn đã có người thương, ngày thứ Bảy này sẽ có khả năng trở thành một ngày đáng nhớ cho hai bạn. Hãy tận dụng những may mắn bằng cách chủ động thực hiện những hành động lãng mạn, những kế hoạch và quà tặng bất ngờ dành cho nửa kia của mình. Mặt Trăng và sao Kim sẽ bắt tay nhau để giúp bạn nhận lại được những phản ứng đầy tích cực và cuối ngày, bạn có thể sẽ vô cùng tự hào và thỏa mãn về bản thân mình. 
 
Nhưng dù may mắn ngập tràn, bạn cũng không nên nằm trên giường mà há miệng chờ sung. Ít nhất hãy chủ động ra ngoài mua hoa hay chuẩn bị bữa sáng cho người thương. Dù là hành động nhỏ, nhưng điều đó sẽ kích hoạt chuỗi domino khiến những điều lãng mạn tiếp theo cứ thế đến với hai bạn.
 
Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể xem xét đến việc ra ngoài đi dạo, hay tham gia một hoạt động cộng đồng như hội chợ sách, cuộc thi chạy vì môi trường… Đâu đó trong những người bạn gặp gỡ, một tâm hồn đồng điệu sẽ đợi bạn khám phá đấy. Còn nếu những nỗ lực đó đều không thành, bạn đơn giản chỉ cần chai mặt nhấc điện thoại lên mà gọi cho “đồng bọn”, yêu cầu một cuộc mai mối. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (23/04/2016)
 
Hôm nay, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình hơn Hổ Cáp nhé. Nghe có vẻ to tát song thực tế bạn chỉ cần bắt tay vào một vài những công việc nhà như nấu nướng, sửa chữa đồ gia dụng hay sáng tạo hơn một chút thì hãy quét sơn mới cho phòng khách, trang trí nhà cửa chẳng hạn.
 
Sao Diêm Vương trên Nhà thứ Ba có thể sẽ khiến bạn bè của bạn trở nên khó liên lạc. Việc tụ tập chơi bời sẽ không khả thi cho lắm. Thậm chí quá đáng hơn, sao Diêm Vương có thể sẽ tìm đường cách ly bạn khỏi Internet, hay mạng di động, tóm lại là khiến thế giới ảo trở nên xa vời với bạn.
 
Điều đó có thể dễ dàng trở thành một thảm họa nếu bạn đã quen “sống ảo”. Song sao Diêm Vương rất ít khi reo giắc tai họa mà không nhằm mục đích gì. Đây sẽ là thời gian tốt để bạn kết nối hơn với những mối quan hệ thực tế nhất như gia đình và người thân. Thay vì chăm chăm săn tìm hình ảnh và status “so deep” của bạn bè để nhấn nút like thì bạn hãy lên lịch để cùng ba mẹ, anh em sửa sang môi trường sống của mình, cả về vật chất lẫn tinh thần nhé!
 
Với Mặt Trăng tốt lành trên Nhà thứ Sáu, bạn sẽ có cảm hứng để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ nhỏ mà vai trò không nhỏ như lau nhà, rửa chén… thậm chí, vẽ một bức tranh trang trí cho phòng ăn chẳng hạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (23/04/2016)
 
May mắn đang mỉm cười với bạn trong ngày hôm nay, không chỉ công việc sự nghiệp mà cả tình cảm bạn bè và gia đình, tất cả đều diễn ra vô cùng suôn sẻ. Thay vì ngủ cho hết ngày thì bạn hãy ra ngoài, có thể là cùng gia đình hoặc những người bạn thân thiết tổ chức một buổi dã ngoại chẳng hạn, sẽ rất thú vị đó.
 
Nếu bạn băn khoăn làm việc có ích là như thế nào thì hãy hướng suy nghĩ của mình tới gia đình, các mối quan hệ bạn bè thân tình hay những cuộc sống quanh bạn. Mặt Trăng tốt lành trên Nhà thứ Năm sẽ khuyên bạn nên cho đi để được nhận lại, quan tâm đến những người thiếu may mắn, đóng góp công sức những chương trình thiện nguyện hay đơn giản là lục tủ quần áo của bạn ra và chọn lọc những món đồ có thể cho đi.
 
Trong khi đó, Mặt Trời trên Nhà thứ Tư sẽ khuyên bạn chú ý đến nhu cầu của những người thân như ruột thịt. Bạn có thể giúp đỡ họ bằng những hành động đơn giản như làm bớt việc nhà cho mẹ, cho chị em hay người bạn đời của mình. Với bạn bè, bạn có thể tặng họ một cuốn sách hay hoặc ngồi hàng giờ để lắng nghe tâm sự của họ.
 
Tuy nhiên, sao Hỏa và sao Thổ đang tác động rất mạnh lên bạn. Trong đó, sao Hỏa có thể khiến bạn hơi hăng máu quá đà và sao Thổ cùng với sao Diêm Vương sẽ dễ dàng làm thâm hụt tài sản của bạn. Đừng vội vã chạy đua theo một “check list” làm gì. Bạn không phải đang kiếm tìm cho mình một tấm huy chương. Thay vào đó, bạn cũng cần nghỉ ngơi và quan tâm đến chính những nhu cầu của bản thân nữa nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

  Thứ 7 của Ma Kết (23/04/2016)
 
Sự kết hợp của sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương trên hai Nhà thứ Nhất và thứ Mười Hai thực sự sẽ rất tai hại với bạn. Sao Hỏa vốn nổi tiếng quá khích trong mọi trường hợp, trong khi đó sao Thổ sẽ khiến những niềm tin thiêng liêng nhất của bạn trở nên mong manh và đầy hoài nghi, còn sao Diêm Vương sẽ tác động trực tiếp lên nhân cách của bạn.
 
Hậu quả có thể khiến bạn không chỉ thiếu niềm tin mà còn nặng nề hơn là bất kính với những triết lý của cuộc sống, không chỉ chán nản, dễ bỏ cuộc mà còn tự ti, thậm chí là ghen tị, xấu tính.
 
Bạn hẳn không hề muốn trở thành như vậy. May thay, hôm nay và cho đến hết dịp cuối tuần này, bạn có thể tin tưởng vào gia đình mình. Hãy dựa vào họ khi bạn cảm thấy bất lực và hãy luôn nhắn nhủ với chính bản thân mình: bạn không hề cô đơn. Cho dù bạn lệch pha với người thân, xung đột với thế hệ đi trước, thì Mặt Trăng dịu dàng cũng sẽ không bỏ rơi bạn, gia đình sẽ luôn quan tâm và ủng hộ bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (23/04/2016)
 
Sự lãng mạn không thích hợp cho hôm nay đâu, bạn chớ nên sử dụng nhé, kẻo mọi người nghĩ bạn là sến súa đó. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn cũng chớ nên lý tưởng hóa những gì diễn ra xung quanh mình. Hãy nhớ, không phải cuộc sống đang phản bội bạn mà vấn đề nằm trong chính trí tưởng tượng của bạn đấy thôi.
 
Sao Diêm Vương nhờ có sự cộng hưởng mạnh mẽ từ sao Thổ và sao Hỏa sẽ trở nên khó ưa hơn bao giờ hết. Vì sao này đang ảnh hưởng trực tiếp lên Nhà thứ Mười Hai – nơi cai quản những niềm tin, triết lý giản dị đến thiêng liêng, dẫn lối cho cuộc sống của bạn. 
 
Việc lòng tin bị lung lay, triết lý sống chao đảo sẽ chẳng phải một cơn gió nhẹ khi mà bạn đang vô cùng lãng mạn và có phần ngây ngô dưới tác động của sao Kim trên chính cung Bảo Bình. Bạn có thể sẽ vượt qua ranh giới giữa sự tích cực và lạc quan trong cuộc sống sang đến sự ngây thơ và mù quáng, thiếu cảnh giác.
 
Vì thế, hôm nay hãy suy nghĩ cho kỹ, cân nhắc sự an toàn của chính bạn trong mỗi hành động hay trước bất cứ một cơn bốc đồng nào nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (23/04/2016)
 
Hôm nay không phải là ngày đưa ra những quyết định quan trọng đâu Song Ngư ạ, đặc biệt là những quyết định trong công việc. Hãy dành thời gian để suy nghĩ, chuẩn bị và thử nghiệm kỹ càng trước đã nhé! Ngoài ra, bạn bè cũng sẽ là vấn đề bạn cần cảnh giác. Đừng đặt lòng tin mù quáng vào bất kỳ ai hay giận dỗi khi bạn bè không đáp ứng được nhu cầu của bạn.
 
Cái bắt tay tai hại giữa ba vì sao có phần không may mắn là sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương trên hai Nhà sự nghiệp, danh tiếng và Nhà tình bạn có thể sẽ khiến bạn khốn đốn trong vài ngày tới. Nếu bạn may mắn hơn, bạn sẽ không phải đối mặt với thiệt hại nào song những lĩnh vực kể trên sẽ dậm chân tại chỗ, bế tắc và khiến bạn chẳng muốn hy vọng gì nhiều.
 
Vì thế, để tránh phải trả giá vì những sự bốc đồng, nhiệt tình thiếu hiểu biết dưới sự hối thúc của sao Hỏa, bạn sẽ cần sự thông minh và lô-gic từ sao Thủy tiếp sức. Đừng chủ quan nhé!
 
Mặt khác, hãy tử tế và lịch sự với bạn bè, đừng gây ra sự hiểu lầm đáng tiếc nào chỉ vì bạn lơ đãng không lắng nghe họ nói. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cảnh giác với những sự thiếu kết nối hay thiếu tôn trọng cam kết từ đối phương.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X