Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 23-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 23-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (23/03/2016)
 
Nếu gần đây bạn có bất đồng hay giận dỗi với người bạn đời, người yêu hay đồng đội trong công việc, bạn nên tranh thủ ngày hôm nay để làm lành. Bí quyết chính là thể hiện để người đó thấy sự chân thành và cố gắng của bạn. Đừng lẳng lặng làm rồi lẳng lặng hy vọng. Hiếm ai có thuật đọc ý nghĩ đâu nhé!
Mặt Trăng trên đường tiếp cận Nhà thứ Bảy của bạn sẽ mang tới một món quà tình cảm. Cụ thể, vì tinh tú đáng yêu này sẽ giúp bạn trở nên dễ xúc động, nhạy cảm trước những biến động tinh tế trong cảm xúc của đối phương. Nhờ thế, bạn có thể dễ dàng tìm ra cách làm vừa lòng đối phương.
Mặt khác, sao Thủy cũng gia nhập cùng Mặt Trời và sao Thiên Vương trên chòm Bạch Dương của bạn hôm nay. Bộ ba này sẽ gửi tới bạn những gợi ý tích cực và hữu ích mỗi khi bạn cần suy nghĩ để hướng tới một mục đích nào đó. Riêng đối với chuyện tình cảm, một món quà bất ngờ, hợp ý người đó hay những hành động chăm sóc, giúp đỡ chân thành sẽ khiến họ vui vẻ và yêu mến bạn nhiều hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (23/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ đạt được mức độ hiệu quả mới khi thực hiện các công việc và nghĩa vụ của mình. Kết thúc ngày làm việc, nếu bạn không muốn ôm máy tính xem phim để giết thời gian thì hãy tìm đến bạn bè để cùng chia sẻ sở thích hay đam mê chung. Một điều gì đó lãng mạn có thể đang chờ đợi bạn ở đó.
Nhờ có Mặt Trăng tiến bước trên Nhà thứ Sáu – nơi chuyên trách coi sóc công việc và sức khỏe của bạn, bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả với trạng thái sức khỏe tốt để đảm đương mọi nhiệm vụ trước mắt. Dù có đạt được thành tích hay phần thưởng cuối ngày hay không thì ngày làm việc hôm nay cũng sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm khi rời công sở.
Mặt khác, trong những thời gian rảnh, làm điều gì đó cùng bạn bè, hay kết bạn, mở rộng những mối quan hệ sẽ là gợi ý tốt trong ngày hôm nay. Nhờ có sao Kim và sao Hải Vương, bạn sẽ có nhiều khả năng gặp gỡ ai đó hợp gu hay khám phá ra những điểm chung, những mối quan tâm khiến bạn và ai đó đã quen biết từ trước trở nên hợp cạ hơn bao giờ hết. Vì thế, đừng ngại bày tỏ những sở thích, đam mê của mình. Có một tâm hồn đồng điệu đang chờ để có thể bắt sóng cùng bạn đấy nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (23/03/2016)
 
Mặt Trăng có thể đang hứa hẹn với bạn một ngày nhiều tiếng cười và nhiều gợi ý cho sức sáng tạo của bạn bay cao. Mặt khác, từ hôm nay, bạn nên xem xét chuyện kết giao bạn bè một cách nghiêm túc hơn bởi bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ sao Thủy, nhằm nhìn nhận rõ hơn ai là bạn và ai là bè.
Vì tinh tú dễ thương nhất hệ Mặt Trời là Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Năm của bạn từ hôm nay. Trong hai ngày ngắn ngủi lưu lại đó, Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười, tinh thần lạc quan, hài hòa với thiên nhiên và con người xung quanh. 
Trong khi đó, sao Thủy cũng đồng thời chuyển địa chỉ mới sang Nhà thứ Mười Một của bạn. Mà sao Thủy và Mặt Trăng vốn khá hợp cạ nên bạn có thể tin tưởng những người bạn sẽ là nguồn vui, nguồn cảm hứng tốt nhất.  
Tuy nhiên, sao Thủy cũng không quên nhắc nhở bạn, hãy chọn bạn mà chơi. Sao Thủy vui tính và quảng giao thật đấy song vì sao này cũng rất tinh tế trong việc phân định giữa bạn và bè, giữa người thân và người quen. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (23/03/2016) 
 
Hôm nay là một ngày đẹp để làm điều gì đó cho sự nghiệp của riêng bạn, hoặc vạch định kế hoạch cho tương lai gần một cách nghiêm túc. Lý do là bạn vừa có được lý trí tỉnh táo, sự hỗ trợ về tầm nhìn lại vừa được nhắc nhở để không quên những yếu tố tình cảm và xã hội trong kế hoạch riêng của mình.
Sự gia nhập của sao Thủy trên Nhà thứ Mười – nơi chuyên trách chăm lo cho sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của bạn – là một sự kiến đáng mừng. Sao Thủy sẽ nhanh chóng kết đôi với đồng đội cũ là Mặt Trời để hạn chế một cách tối đa những cơn bốc đồng thiếu lý trí của sao Thiên Vương. Mặt khác, những điểm mạnh của sao Thiên Vương cũng như được chắp cánh. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được những sự thay đổi từ nhỏ tới lớn trong cuộc sống của mình đều trở nên có lý hơn và mang lại những tác động rõ ràng hơn.
Mặt khác, nếu phe lý trí và khoa học đang thắng thế áp đảo trên Nhà thứ Mười thì Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư sẽ đảm bảo bạn không quên vai trò của gia đình và người thân khi lên kế hoạch. Nói đi nói lại thì tình cảm luôn có một vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của một Cự Giải. Nếu lỡ quên mất điều đó và trở nên cô đơn hẳn bạn sẽ buồn bã hơn bất cứ ai.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (23/03/2016)
 
Hôm nay, điện thoại của bạn có thể sẽ khá bận rộn. Buổi sáng, bạn hãy nhớ kiểm tra hòm mail của mình, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được một thông báo hay một bức điện tín tạo tâm trạng vui vẻ cho bạn suốt cả ngày. Về phía bạn, hãy chủ động mở rộng những kênh giao lưu của mình.
Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình mới trên Nhà thứ Ba của bạn từ sớm nay, đồng thời sao Thủy cũng tiến bước vào Nhà thứ Chín. Hai sự kiện này sẽ liên hệ chặt chẽ, tác động qua lại lẫn nhau. Kết quả là bạn sẽ có một ngày thú vị trước mắt.
Về phía Mặt Trăng, vì tinh tú này sẽ tích cực mở rộng những mối liên hệ, giao lưu về mặt tình cảm, cảm xúc giữa bạn và môi trường xung quanh. Một sự kiện hay câu chuyện của ai đó có thể sẽ lấy đi nước mắt của bạn hay dấy lên những cảm xúc khó tả, thậm chí truyền cảm hứng và động lực cho bạn trong chính cuộc đời thực của mình. 
Về phía sao Thủy, sự kết hợp cùng Mặt Trời và sao Hải Vương trên Nhà tinh thần sẽ giúp bạn luôn có trạng thái phấn khích, đam mê mỗi khi được tiếp xúc với những gì mình yêu thích. Thử tưởng tượng sáng ra đọc được tin thần tượng của mình chuẩn bị tới Việt Nam, bạn hẳn sẽ vui râm ran suốt cả ngày rồi.
Còn về phía bạn, sao không chủ động lên cho đời vui vẻ nhỉ? Bạn chỉ cần đơn giản là đăng một tấm hình mình đang cười thật tươi lên facebook thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (23/03/2016) 
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ gửi đến bạn một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của những mối quan hệ tình người trong cuộc sống riêng của bạn. Mặt khác, công cuộc kiếm tiền của bạn sẽ có thêm động lực và sự trợ giúp từ sao Thủy. Bạn nên bắt đầu lấy đà để tiến lên mạnh mẽ hơn đi thôi.
Sao Thủy trên đường tiến vào Nhà thứ Tám của bạn cũng đã nhanh chóng bắt kịp và tái ngộ với Mặt Trời, một lần nữa hợp thành bộ đôi lý trí và quyết tâm. Sự tương tác tuyệt vời giữa hai vì sao này sẽ như một lực đẩy thúc vào hông bạn, khiến bạn phải suy nghĩ nghiêm túc về chuyện kiếm tiền và quản lý chi tiêu của mình. Chưa kể đến sự tác động của sao Hải Vương cũng trên cùng Nhà tiền bạc sẽ hứa hẹn biến công cuộc làm giàu đầy gian truân của bạn có thêm màu sắc của sự đam mê, khiến vật chất sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn với bạn.
Trong một diễn biến khác, Mặt Trăng đang bước đều bước trên Nhà thứ Hai – nơi cai quản những tài sản tinh thần và vật chất của bạn. Vì tinh tú thiên về cảm xúc và tình yêu này sẽ bằng cách nào đó nhắc nhở bạn về vai trò của tình người trong cuộc sống. Đó có thể là một cuộc điện thoại hỏi han từ ba mẹ hay một món quà thể hiện sự quan tâm của người thương nhắc bạn nhớ bạn luôn yêu và được yêu trong thế giới vật chất chúng ta đang sống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (23/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ là một người hòa giải tuyệt vời, đặc biệt là trong những mâu thuẫn tình cảm. Bằng cách nhắc nhở mọi người về tình cảm chân thành và sâu sắc họ dành cho nhau, những kỷ niệm đẹp đẽ, bạn sẽ dễ dàng xoa dịu được những cái đầu nóng và khiến họ ngồi lại để nói chuyện có lý lẽ hơn.
Thiên Bình vốn là là cung hoàng đạo có lý có tình, có sự cân bằng và khả năng thích nghi rất tốt. Hôm nay, Mặt Trăng sẽ gia nhập cung của bạn và khiến những phẩm chất đẹp nhất của bạn tỏa sáng. Lúc này, sự bao đồng của bạn có thể sẽ đóng vai trò như một ưu điểm, tạo cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, góp sức cho tập thể và nâng cấp những mối quan hệ. Như đã nói ở trên, bạn sẽ là thánh hòa giải hôm nay. 
Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn cứ vác tù và hàng tổng khắp mọi nơi đâu nhé. Hãy biết lượng sức và không được quên chuẩn bị cho mình đường lui. Tốt nhất là bạn hãy kiếm cho mình một đồng đội. Sao Thủy sẽ rất khuyến khích điều đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (23/03/2016)
 
Hôm nay, bạn hãy dùng lý trí để giải quyết công việc. Lúc rảnh rỗi hơn, hãy để cho sự lãng mạn và đam mê dẫn dắt bạn đến những niềm vui. Mặt khác, nếu cảm thấy cô đơn và mất lòng tin, hãy thử tìm một chỗ dựa nơi tôn giáo hoặc điều gì đó thiêng liêng đối với bạn.
Sao Thủy và Mặt Trăng sẽ cùng chuyển Nhà trong ngày hôm nay. Sao Thủy sẽ bước vào Nhà công việc, kết hợp với Mặt Trời và sao Thiên Vương giúp cho lý trí và tính lô-gic ở bạn mạnh mẽ hơn. Hãy thử những phương thức khoa học nhất mà bạn có thể tiếp cận để giải quyết công việc của mình, đặt tinh thần trách nhiệm của bạn vào mỗi quyết định nhằm tạo ra những thay đổi và thử nghiệm! Bạn có thể sẽ ngạc nhiên vì chính khả năng của mình.
Trong khi đó, Mặt Trăng sẽ nhẹ nhàng dẫn lối cho niềm tin và tạo chỗ dựa cho tinh thần của bạn trong hai ngày tới. Với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Ba, sự bế tắc và mất niềm tin đôi khi sẽ diễn ra ngoài tầm kiểm soát của bạn. Hãy mang theo một cuốn sách những điều răn dạy của vị thánh mà bạn tin tưởng hoặc học hỏi từ triết lý và kinh nghiệm của một danh nhân mà bạn ngưỡng mộ. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (23/03/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để sáng tạo, thử nghiệm và thuyết phục người khác. Bạn sẽ có lợi thế trong những cuộc thương thuyết nhờ vào tính lô-gic và khả năng diễn đạt, truyền thụ rõ ràng những ý tưởng của mình. Mặt khác, bạn bè sẽ mang đến những cảm xúc ấm áp, giúp một ngày của bạn được cân bằng hơn.
Nhờ có sự góp mặt của sao Thủy trên Nhà thứ Năm, những sáng tạo của bạn sẽ trở nên thực tế hơn, sự cố gắng của bạn cũng sẽ dễ dàng được ghi nhận hơn. Nếu như những ngày trước, Mặt Trời thường thúc đẩy sự nỗ lực của riêng bạn và gieo vào bạn những hy vọng về một kết quả tốt hay sự báo đáp mà bạn có thể nhận được ngày sau thì hôm nay, sao Thủy sẽ giúp bạn có sự thể hiện rõ ràng hơn. 
Cụ thể, sao Thủy giúp lý trí lô-gic của bạn hoạt động hết công suất, khuyến khích bạn sáng tạo một cách thực tế hơn, hữu ích hơn. Mặt khác, vì sao tinh ranh này cũng giúp bạn gây được nhiều sự chú ý hơn nên dù bạn thật thà, chân chất đến độ nào thì hôm nay, công sức của bạn cũng sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng hơn. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (23/03/2016)
 
Một mối quan hệ lãng mạn dành cho bạn có thể sẽ được gieo mầm ngay trong ngày hôm nay. Sự lãng mạn đó không chỉ dành riêng để nói về tình yêu đôi lứa, đó còn có thể là mối quan hệ giữa bạn và thiên nhiên, giữa bạn và đam mê của chính mình. Tuy nhiên, nếu bạn độc thân, hãy chú ý tạo cho mình một ấn tượng tốt. 
Việc sao Thủy rời khỏi Nhà thứ Ba của bạn sẽ khiến những sự tiếp xúc, những mối quan hệ và giao lưu của bạn thêm phần lãng mạn, hoặc có thể nói là tràn đầy cảm xúc, thậm chí có chút mù quáng. 
Điểm cộng của sự kết hợp giữa sao Kim và sao Hải Vương là độ lãng mạn của bạn sẽ tăng cấp số nhân. Sự đam mê và lòng trắc ẩn sẽ khiến cuộc sống của bạn ngập tràn màu sắc, đầy ý nghĩa và vô cùng sáng tạo. 
Tuy nhiên điểm trừ đó là khi thiếu sự cộng tác của một sao Thủy thông minh và lý trí, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái đam mê mù quáng, mơ mộng và lý tưởng hóa, từ chối sự thật. Điều đó sẽ đặc biệt nguy hiểm nếu xảy ra trong tình yêu đôi lứa. 
Mặc dầu vậy, “một phút huy hoàng còn hơn le lói mãi trăm năm”. Nếu có thể sống cho từng khoảnh khắc, bạn cũng nên thử một lần trong đời, miễn là bạn có đủ tinh thần trách nhiệm và sự dũng cảm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (23/03/2016)
 
Tinh thần của bạn hôm nay nhìn chung là tốt. Bạn sẽ trở nên đặc biệt giàu cảm xúc, những câu chuyện tình cảm, những hành động chứa đựng tình yêu sẽ là những nhân tố chính tạo nên một ngày vui vẻ cho bạn. Mặt khác, trong công việc, các mối quan hệ sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.
Một ngày tốt lành đang chờ đợi bạn. Trong đó, công không nhỏ thuộc và Mặt Trăng vào sao Thủy. Hai vì tinh tú này tuy cách xa nhau nhưng lại đang tạo nên một mối liên kết tốt đẹp. Cụ thể hơn:
Sao Thủy trên Nhà thứ Ba sẽ chịu trách nhiệm là cầu nối thông tin, chăm sóc những mối quan hệ của bạn. Đó có thể là quan hệ giữa người với người dựa trên tình cảm hoặc lợi ích, hay quan hệ giữa bạn và thiên nhiên, bạn và môi trường sống nói chung. Trong đó, cho đi và nhận lại chính là cách để duy trì và làm giàu từng mối quan hệ trong đời bạn. Vì thế, đừng ngại mở lời khi bạn cần sự giúp đỡ nhé!
Trong khi đó, Mặt Trăng sẽ tiến vào Nhà thứ Chín, giúp tinh thần của bạn trở nên dễ chịu hơn, dễ xúc động và lạc quan, giàu cảm xúc hơn. Chỉ cần một bộ phim hay là đã có thể làm nên buổi tối vui vẻ cho bạn rồi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (23/03/2016)
 
Ngày hôm nay sẽ là ngày bắt đầu cho khoảng thời gian may mắn về tài sản và tiền bạc dành cho bạn. Nếu bạn đứng trước một cơ hội đầu tư, hãy quan tâm trước tiên đến tính lô-gic và những yếu tố định lượng. Đó mới là những điều mang lại lợi nhuận cho bạn. 
Những cơ hội sẽ được trao cho bạn nhờ một phần do sự kết hợp giữa Mặt Trăng và sao Thủy trên hai Nhà tiền bạc và Nhà tài sản cá nhân. Một vì sao duy tình như Mặt Trăng có vẻ không phù hợp lắm để trở thành người giữ tiền của bạn. Song Mặt Trăng cũng là một vì sao may mắn, có thiên hướng đẩy cao tính cẩn thận và chu đáo ở bạn. 
Đặc biệt khi kết hợp với sao Thủy duy lý và Mặt Trời trên Nhà tài sản, Mặt Trăng có thể sẽ tạo một cú hích lớn, khiến bạn có phải nhìn nhận vấn đề tiền bạc một cách nghiêm túc hơn. Điều này có thể hơi trái với thiên hướng nghệ sĩ trong bạn. Song làm giàu chính là một nghệ thuật, dựa trên lý trí khoa học. Bạn có sẵn sàng thử thách không nào?
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X