Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 23/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi thứ 2 ngày 23/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Xử Nữ nhạy cảm với sự tiêu cực và chỉ trích, không thích chơi kiểu đứng chỉ trỏ nói xấu sau lưng do ảnh hưởng của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở Song Ngư cho biết nếu Bạch Dương tập trung vào sự sáng tạo, hoạt động từ thiện, tâm linh và nghệ thuật có thể mang lại lợi ích lớn.
 
- Sự nghiệp: Bạn đừng vì bực tức chuyện cá nhân mà bỏ đi những cơ hội trời cho. Có thể bạn chưa đánh giá giá được cục diện trong thời điểm hiện tại đâu. Đầu năm làm gì cũng nên chậm rãi một chút.
 
- Tình cảm: Tránh đi du lịch hoặc đi chơi vào ban đêm nếu bạn đi cùng người yêu. Để thể hiện tình cảm của bạn với người khác, hãy sử dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình nhé.
 
- Sức khỏe: Đầu xuân năm mới bạn mải chơi mà quên mất việc ăn uống, cả ngày chỉ lo ăn đồ ăn vặt khiến hệ tiêu hóa không ổn cho lắm.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/1/2023, nay Kim Ngưu nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sự hiểu lầm có thể xảy ra do Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Ngưu Chan không phải bận tâm về công việc, có một ngày thảnh thơi chơi bời, sum vầy bên gia đình ngày Tết. Chòm sao này đã thu xếp mọi công việc gọn gàng từ trước Tết rồi.
 
- Tình cảm: Sức khỏe của một người ruột thịt nào đó của bạn có thể dao động, không tốt cho lắm, khả năng cao đó là người lớn tuổi. Bạn nên quan tâm và hỏi han người trong gia đình nhiều hơn, chăm đi chúc Tết họ hàng.

- Sức khỏe: Ngưu là cung hoàng đạo khá đam mê ăn uống nên bạn không quan tâm cân nặng, hôm nay ăn uống thỏa thích.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Song Tu
 
Cảm xúc của Song Tử có thể bị nguội lạnh và khó thông cảm cho người khác trong hôm nay vì Mặt Trăng trùng tụ với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Song Nhi mà làm truyền thông, marketing hoặc kinh doanh sẽ gặp rắc rối trong hôm nay, nghỉ Tết cũng không yên thân. Nhiều người cảm thấy không muốn tiếp tục công việc hiện tại.
 
- Tình cảm: Sự ấm áp và quan tâm của gia đình có thể mang lại cho bạn cảm giác được hỗ trợ và giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn. Một số bạn sẽ họp mặt gia đình họ hàng đầu năm trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Hãy dành thời gian ở một mình và tập trung vào việc chăm sóc bản thân. Cần phải điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho hợp lý trong ngày Tết này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Cu giai
 
Mặt Trăng trùng tụ với sao Kim giúp Cự Giải ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn.
 
- Sự nghiệp: Về mặt học tập, công việc đây có thể là thời điểm tốt nhất để bạn khai bút đầu xuân. Dù mải mê chơi Tết nhưng cũng đừng quên khai bút và quan tâm đến nhiệm vụ của mình nhé.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ sẽ ở bên gia đình nhiều hơn và quan tâm đến ông bà hơn trong ngày này. Nhiều người nhận được lời khen từ người lớn tuổi nhờ sự dịu dàng và ăn nói khéo léo.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn có thể bị đau đầu nhẹ và đau lưng vì hoạt động quá mạnh hoặc đi ra ngoài bị trúng gió.

Xem thêm: Cung hoàng đạo thất tình trong năm 2023
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có lẽ đã phải chịu khá nhiều áp lực và tổn thương trong thời gian vừa qua, nay Mặt Trăng góc 45 độ với tiểu hành tinh Chiron đem lại cơ hội chữa lành cho bạn.
 
- Sự nghiệp: Số tiền mà bạn kiếm được hôm nay nhờ vào trò chơi may rủi đến cuối ngày sẽ tiêu tán hết thôi. Hãy theo con đường làm ăn chân chính, Tết thì nghỉ ngơi chứ đừng ham mê mấy trò đỏ đen, không tốt đâu nhé.
 
- Tình cảm: Tâm lý của bạn trong những ngày đầu năm luôn vui vẻ. Vì thế, bạn rất cởi mở trong mọi mối quan hệ với người khác phái. Bạn cũng là người khuấy động bầu không khí trầm lắng của gia đình.
 
- Sức khỏe: Điều tốt nhất bạn có thể làm lúc này là điều chỉnh lại tư thế ngồi, đứng và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đừng ăn nhiều bánh kẹo quá nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ nhạy cảm với sự tiêu cực và chỉ trích, không thích chơi kiểu đứng chỉ trỏ nói xấu sau lưng do ảnh hưởng của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Xử nên cẩn thận với những kẻ gian luôn xuất hiện xung quanh bạn bất cứ lúc nào. Họ đang ganh ghét với những gì mà bạn đạt được đến ngày hôm nay. Đừng có tham gia đánh bài hay chọi gà vì khả năng thua rất cao.
 
- Tình cảm: Cuối cùng, bạn cũng có thể thoát ra khỏi nỗi buồn và trải nghiệm niềm vui sau một thời gian dài. Tránh tranh cãi với các thành viên trong gia đình và sử dụng thời gian này để củng cố các mối quan hệ thân thiết nhé. 
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nhận ra rằng việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất của mình không chỉ là chế độ ăn uống và tập luyện. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Thien Binh
 
Hôm nay Thiên Bình như một con người khác, bạn quá tiêu cực, cứng nhắc, kén chọn và hẹp hòi khi sao Thủy bán vuông góc với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể nhận được những cơ hội mới trong công việc, đặc biệt là những ai làm du lịch Tết hoặc tăng ca. Hôm nay bạn tràn đầy hứng khởi và muốn đặt bút khai mở đầu xuân năm mới.
 
- Tình cảm: Hôm nay hoặc ngày mai hẳn là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè hoặc rủ nửa kia của mình đi đây đi đó. Nếu chưa đi Tết ông bà hoặc cha mẹ thì hãy đi trong ngày hôm nay nhé.
 
- Sức khỏe: Dựa vào các bài tập thể dục buổi sáng và chế độ ăn uống bổ dưỡng trong mấy ngày Tết có thể cứu bạn khỏi nhiễm trùng và các bệnh nhẹ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp tốt bụng, hay giúp đỡ những người xung quanh và cởi mở khi sao Hải Vương trùng tụ với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Chỉ có Tết là được vui chơi thoải mái chẳng phải lo nghĩ đến việc ngày mai phải đi học, đi làm. Hôm nay tâm trạng của bạn vô cùng tuyệt vời, để thoải mái như này thì trước Tết bạn cũng từng chật vật với công việc rồi.
 
- Tình cảm: Những người đang yêu không có gì phải lo lắng vì thần tình yêu đang ban phước cho họ. Nếu đi thăm hỏi chúc Tết người thân trong hôm nay thì hãy thoải mái lên nhé, đừng mặt nặng mày nhẹ khi có người hỏi về chuyện công việc, người yêu.
 
- Sức khỏe: Cáp Nhi cảm thấy khá tràn đầy năng lượng để làm mọi việc trong ngày hôm nay vì sức chịu đựng của cơ thể đang tăng dần.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thủy khuyên Nhân Mã chớ bốc đồng, ăn nói bộp chộp, cẩn thận mắc bẫy lừa đảo.
 
- Sự nghiệp: Chẳng ai có thể phủ nhận được việc bạn có một cái đầu rất linh hoạt và nhanh nhảu. Nhưng vì quá nhanh nên đôi khi hóa thành bộp chộp, đầu năm mà phải làm việc thì cẩn thận chút kẻo sai sót đó nha.
 
- Tình cảm: Bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong cách xây dựng các mối quan hệ gia đình và cả đối tác, bạn bè. Tuy nhiên bạn không mấy vui lắm với cách nói chuyện của một số người khi đi chơi Tết.
 
- Sức khỏe: Nhắc nhở Mã Nhi trong mấy ngày Tết đi lại cẩn thận, đừng có phóng nhanh vượt ẩu, nhớ đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe máy, xe đạp điện nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng tụ với sao Thổ khiến Ma Kết lười biếng, không thích quan tâm đến cảm nhận của những người khác.
 
- Sự nghiệp: Khả năng bạn bị mất tiền của tương đối lớn vì thế đi đâu làm gì cũng nên cẩn thận với ví tiền của mình kẻo mất hết thưởng Tết. Những ai phải tăng ca Tết, trực theo lịch thì đừng gây gổ với đồng nghiệp nhé.
 
- Tình cảm: Chòm sao này nhận được sự quan tâm và lì xì từ những người thân trong gia đình và người yêu. Hôm nay những cặp đôi yêu xa sẽ ít gọi điện cho nhau hơn nhưng tình cảm vẫn đong đầy. 
 
- Sức khỏe: Nếu muốn đầu óc nhẹ nhàng, không phải nghe những lời phàn nàn trong mừng 2 Tết từ người thân thì bạn nên tiết chế và biết cách từ chối những lời mời mọc.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nên kinh doanh năm 2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trời quá cảnh nhà Bảo Bình giúp chòm sao này mạnh mẽ, chiến thắng tất cả nghịch cảnh trong đầu năm mới.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này là người nói chuyện có duyên và hòa đồng nên khá được lòng đồng nghiệp, đi làm Tết vẫn vô cùng thoải mái. Nhiều người sẽ gặp lại đồng nghiệp cũ trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn nào có kế hoạch rủ tụi bạn thân ra ngoài la cà trong dịp Tết, nhớ cẩn thận xe cộ. Những ai chưa đi Tết ông bà thì nên tranh thủ đi trong ngày mùng 2 này, đây là ngày đẹp mà bạn nên dành cho gia đình.
 
- Sức khỏe: Bạn không nên ăn quá nhiều bánh kẹo hoặc đồ chiên rán trong hôm nay kẻo cái dạ dày yếu ớt lại không chịu đựng nổi, hành hạ bạn cả đêm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (23/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/1/2023 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Song Ngư khiến bạn sẽ có cảm giác muốn nhìn nhận lại nhiều vấn đề trong quá khứ.
 
- Sự nghiệp: Ngư Nhi trong ngày mùng 2 Tết đang có một lộ trình tốt hơn so với những ngày trước. Có lẽ lịch tiệc tùng của bạn đã giảm và bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.
 
- Tình cảm: Một người thân đến thăm có thể làm xáo trộn hòa khí trong gia đình bạn, vì vậy tốt hơn hết bạn nên xử lý mọi việc một cách chín chắn. Nếu gặp người lớn tuổi thì nên chào hỏi nhanh nhẹn để nhận lì xì may mắn lấy lộc đầu năm nhé.
 
- Sức khỏe: Hôm nay nên thận trong việc đi đứng, ăn uống hoặc ăn nói kẻo lại rước họa vào thân, đầu năm đã chấn thương nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X