Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 22/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mơ mộng

Tử vi Thứ 3 ngày 22/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mơ mộng

Sư Tử có chút mơ mộng, thiếu thực tế trong ngày Mặt Trăng 150 độ so với tiểu hành tinh. Điều đó khiến bạn dễ bị ảnh hưởng bởi bầu không khí xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/11/2022, Mặt Trăng 135 độ với sao Hỏa, Bạch Dương có thể lên kế hoạch tốt cho tương lai của mình nếu bạn không để bản thân quá phân tâm vì lời nói của người khác.
 
- Công việc: Ngày này nếu bạn rơi vào một cuộc tranh luận để bảo vệ quan điểm của mình, bạn có cơ hội thuyết phục đối phương cao với những luận điểm hợp tình, hợp lý.
 
- Tình cảm: Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người ấy. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được bỏ qua.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với Bạch Dương cả, nhưng hôm nay bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ với sao Kim cho thấy Kim Ngưu nên dành thời gian tìm hiểu xem mình đang làm gì thay vì hành động theo cảm tính.
 
Công việc: Bạn nên chủ động hơn trước khi bị người khác nhắc nhở. Làm được vậy bạn mới nhận ra những vấn đề tiềm ẩn và nhanh chóng giải quyết chúng.
 
Tình cảm: Tình yêu của chòm sao này hôm nay bắt đầu rơi vào giai đoạn trầm lắng, có lẽ hai bạn sau những giây phút say nắng cần có thời gian để tĩnh tâm để tìm hiểu đối phương.
 
Sức khỏe: Chòm sao này cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân mình. Dường như bạn có quá nhiều mối bận tâm nên hơi chủ quan và lơ là chuyện này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Song Tu
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy Song Tử cảm thấy buồn chán về một số thứ quen thuộc xung quanh bạn, và bị thu hút đến những điều mới lạ.
 
Công việc: Tự tin chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công trong ngày hôm nay. Bằng sự nỗ lực suốt thời gian qua, thành quả của bạn đã được cấp trên công nhận.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn được dịp thăng hoa trong ngày thứ 3 này, cả hai bạn đều cảm thấy cần và yêu thương nhau hơn bao giờ hết. Hạnh phúc không dễ dàng mà có được, vì vậy hãy tận hưởng từng giây phút được ở bên nhau nhé.
 
Tiền bạc: Thói quen chi tiêu của bạn không phải lúc nào cũng hợp lý, nhưng có lẽ bạn sẽ tìm ra được nguồn thu nhập mới trong thời gian này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 135 độ, Cự Giải có nhiều khả năng thực hiện một điều gì đó mà bạn cho là mình có thể làm, và không suy xét thật kỹ đến các hậu quả về sau.
 
Công việc: Bạn nên đưa ra những lựa chọn phù hợp để biết việc gì nên và không nên. Với những thứ không đáng tin cậy bạn nên bỏ qua vì bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức để xác nhận.
 
Tình cảm: Bạn có đủ lãng mạn, mộng mơ nhưng vẫn khá thực tế để nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Bạn đã bắt đầu tính đến những chuyện xa hơn như kết hôn chẳng hạn
 
Tiền bạc: Ngày này bạn không nên cho vay tiền, đặc biệt là không giúp đỡ ai vay mượn nếu không hậu quả rất khó lường. Bạn phải phân biệt được đâu là người mình có thể tin tưởng được.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Su Tu
 
Sư Tử có chút mơ mộng, thiếu thực tế trong ngày Mặt Trăng 150 độ so với tiểu hành tinh. Điều đó khiến bạn dễ bị ảnh hưởng bởi bầu không khí xung quanh.
 
Công việc: Bạn hãy cởi mở với các ý tưởng, chia sẻ chúng với những người xung quanh chứ đừng chỉ nói về những tri thức chung chung.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng tiến triển rất tích cực, người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút hạnh phúc mà mình đang có. Người độc thân có thể gặp được mối nhân duyên ưng ý qua cuộc gặp gỡ xã giao, cơ hội thành đôi là rất lớn.
 
Tiền bạc: Tuy tài chính không dư dả là mấy nhưng bạn lại hay gặp may khi mua sắm như có thể mua được đồ tốt với giá hời.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Xu Nu
 
Xử Nữ có nguồn năng lượng dồi dào để đối phó với bất cứ điều gì xảy ra theo cách riêng trong ngày Mặt Trăng 135 độ sao Mộc.
 
Công việc: Ngoài sự thông minh, lanh lợi và lòng quyết tâm cao độ thì chòm sao này còn rất thực tế, hợp lý trong khi giải quyết công việc nên chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả đáng nể.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn vô cùng êm đẹp. Bạn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào cùng với người ấy.
 
- Sức khỏe: Dù bạn luôn năng động và tràn đầy năng lượng nhưng cũng không nên quá lao lực mà hãy chú ý bảo vệ sức khỏe của mình nữa nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình hôm nay nên chú ý đến việc trau dồi kĩ năng giao tiếp và biểu đạt cảm xúc.
 
Công việc: Bạn bắt đầu có những suy nghĩ cởi mở hơn trong công việc. Bạn không tỏ ra cứng nhắc và bảo thủ như trước mà đã biết cách ứng xử hài hòa, tích cực lắng nghe ý kiến mọi người hơn để công việc đi đúng hướng.
 
Tình cảm: Nếu còn độc thân bạn sẽ khiến bao người ghen tị vì cuộc sống thú vị của mình. Bạn tự to tự tại, vui vẻ rạng rỡ, làm những việc mình thích mà không phải ai cũng làm được.
 
Tiền bạc: Bạn khá tỉnh táo và có những quyết định đúng đắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu phát huy được điều này dài lâu thì bạn sẽ có những kế hoạch tài chính hợp lí.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hỏa, Hổ Cáp tràn đầy năng lượng, động lực của bạn còn khiến người khác thấy ngạc nhiên.
 
Công việc: Bạn luôn nhanh chóng đạt được mục tiêu một cách khá dễ dàng. Giấc mơ của bạn đang từng bước trở thành hiện thực, bạn đang cảm thấy rất hài lòng về chúng.
 
Tình cảm: Tình cảm khá tốt. Bạn và người ấy có cơ hội để sẻ chia về mọi chuyện trong cuộc sống. Bạn là người nội tâm và rất biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương.
 
Tiền bạc: Tiền kiếm được nhiều hay ít, so với sức khỏe, cũng chỉ là thứ vặt vãnh nhỏ bé. Vì thế, dù bận thế nào cũng không được quên chăm lo sức khỏe bản thân.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác hơn thường lệ.
 
Công việc: Bạn có thể gặp một chút khó khăn trong công việc, dù bạn đã cố gắng rất nhiều, thậm chí làm việc quên ăn quên nghỉ ngơi nhưng luôn bị đánh giá là chưa hiệu quả.
 
Tình cảm: Chòm sao này cần cứng rắn hơn một chút, vẫn biết là khi yêu thì nên để trái tim dẫn lối nhưng bạn không thể lúc nào cũng để cảm xúc chi phối mà đưa ra quyết định sai lầm.
 
Tiền bạc: Tài chính trong ngày không tiến cũng chẳng lùi, có thu có chi, tiền bạc tuy không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ tiêu xài hàng ngày, Mã Nhi cũng không phải lao lực làm gì cho mệt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng 144 độ với tiểu hành tinh, Ma Kết đang có hướng đi đúng đắn, biết nhìn xa trông rộng mà loại bớt được những trở ngại không đáng có.
 
Công việc: Đây là thời điểm vô cùng hoàn hảo để bạn thực hiện tham vọng bấy lâu của mình. Hãy bắt tay vào hành động luôn từ bây giờ để đón nhận những trái ngọt từng mong đợi.
 
Tình cảm: Trong tình yêu, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội để yêu thương. Đây cũng là khoảng thời gian mà sự đào hoa của bạn phát triển tốt.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính tương đối tốt, không có nguy cơ nào. Công việc chính hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu nhập khá tốt và đều đặn.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thổ, có vẻ như Bảo Bình đang trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có.
 
Công việc: Bạn nên cân đối lại công việc của mình, làm từng việc một thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Bạn có xu hướng gồng gánh quá nhiều việc, vô tình tạo ra áp lực và sự căng thẳng cho bản thân.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xảy ra cãi vã, nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân mình. Bạn có những hành động vô lý, quá tin tưởng vào phán đoán của bản thân mà không tin tưởng đối phương nên chuyện tình cảm có thể bị sứt mẻ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày không được dư dả cho lắm nên bạn hãy thắt chặt chi tiêu của mình nhé, đừng mua sắm lãng phí quá.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (22/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Hỏa, Song Ngư thể hiện được sự vui vẻ, lạc quan và sôi nổi của mình khiến bất cứ ai ở gần cũng bị thu hút.
 
- Công việc: Ngày mới của bạn khá bận rộn. Mặc dù có cả núi công việc nhưng do có khả năng sắp xếp hợp lý mà bạn đã không bị cuốn theo bất cứ một việc vô bổ nào.
 
Tình cảm: Bạn vẫn giữ được sự tỉnh táo chứ không u mê như trong tình yêu, cho nên vẫn đưa ra được những quyết định sáng suốt và đúng đắn. Tốt hơn hết là nên dung hòa giữa lí trí và cảm xúc.
 
Tiền bạc: Vận tài chính đang duy trì mức ổn định là nỗ lực không nhỏ của những chú Cá. Vậy nên khi có ý định tiêu pha bạn nên suy nghĩ thật kỹ để tránh lãng phí nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X