Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 22/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ máu liều

Tử vi thứ 2 ngày 22/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ máu liều

Bạn thông minh cộng thêm máu liều cao nên không ai dám động chạm đến bạn vì ảnh hưởng mạnh mẽ từ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/11/2021, ngày đầu tuần cung Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng quá cảnh ở Cự Giải nên tính cách thay đổi thất thường, 1 phút trước cười toe toét nhưng 1 phút sau có thể khóc được ngay.
 
- Sự nghiệp: Ngày tốt lành để tạo dựng các mối quan hệ trong công việc. Hy vọng Cừu sẽ không nổi cáu với đồng nghiệp vì những việc nhỏ nhặt. Đừng tự chặn đường phát triển của mình trong khi bạn hoàn toàn có năng lực, chỉ cần ngoại giao tốt nữa là đủ.
 
- Tình cảm: Đây là thời điểm tốt để tạo hoặc nuôi dưỡng các kết nối tình cảm, chia sẻ cảm xúc và kết nối với trí tưởng tượng, sự ấm áp, lòng trắc ẩn và sự nhạy cảm của chúng ta. Nuôi dưỡng tâm hồn người khác và cả bản thân nữa nhé.
 
- Sức khỏe: Cơ thể vẫn ổn, không có gì đáng lo ngại. Chiêm tinh nhắc nhở Cừu nên uống nhiều nước hơn để đảm bảo cơ thể đủ nước, da không bị khô.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Kim Nguu
 
Kim Ngưu ủ rũ và mẫn cảm trong ngày thứ 2 do ảnh hưởng của Mặt Trăng đối góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Nhiều người muốn đùn đẩy công việc cho bạn chỉ vì họ không thích làm. Bạn không cần phải cả nể ai cả, hãy chỉ làm tốt công việc của mình thôi nhé. Có một số bí mật trong học tập, trường học được tiết lộ cho Ngưu Chan.
 
- Tình cảm: Ngưu nhạy cảm với mọi lời chỉ trích, góp ý trong hôm nay. Bạn cảm thấy dường như cả thế giới đang quay lưng lại với mình. Ngưu lì lợm và hất cùn nên bạn bất cần những thứ tình cảm xã giao, chỉ muốn ở một mình nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Cổ họng của bạn không khỏe nên hãy hạn chế thêm đá lạnh vào đồ uống nhé, mùa đông đến tới cửa nhà rồi không thể xem thường sức khỏe. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Song Tu
 
Mặt Trăng chiếu góc 150 độ với sao Thổ khiến Song Tử bấp bênh hơn bao giờ hết, bạn thấy mình khó hòa hợp được với thế giới này.
 
- Sự nghiệp: Cảm xúc lo lắng sẽ làm chủ công việc của bạn. Cung hoàng đạo này sợ tội lỗi, sợ kết quả không như ý muốn, sợ bị phê phán nên làm việc khá e dè trong hôm nay. 
 
- Tình cảm: Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi, hãy hỏi bọn Kim Ngưu về tính kiên nhẫn và học hỏi chúng nhé. Trong tình yêu nếu cứ hấp tấp e rằng người chịu đau khổ chính là bạn.
 
- Sức khỏe: Cơ thể của Song Nhi không bị ảnh hưởng bởi chiêm tinh nên không có gì đáng lo ngại, chỉ cần chăm chỉ đi bộ, vận động cơ thể nhiều hơn một chút là được. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Cu Giai
 
Cua nhỏ gặp Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Chiron nên gặp một số khó khăn trong việc chữa lành bản thân và đưa ra một số quyết định.
 
- Sự nghiệp: Công việc và học tập tốt lành, bạn được người lớn tuổi giúp đỡ và chỉ đường nên hãy chịu khó lắng nghe. Cua nhỏ vốn dĩ hiền lành, hòa đồng nên ai cũng quý mến bạn.

- Tình cảm: Khi bàn luận về chuyện gia đình, cưới hỏi, yêu đương bạn khá nhạy cảm với những gì người khác nói về mình. Trong một cuộc bàn luận, Cua sẽ có cơ hội để chữa lành trái tim bằng cách bày tỏ tâm tư của mình.

- Sức khỏe: Có thể sự thay đổi đầu tiên bạn cần thực hiện trong hôm nay mà vũ trụ nhận thấy đó chính là tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi, tạm gác hết những âu lo. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Su Tu
 
Leo rất kiêu kỳ và tự hào về những gì bản thân đang có, đây là dấu hiệu tích cực từ hiện tượng Mặt Trăng bán vuông góc với sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc học cách kiềm chế trong công việc, đừng tự cho mình là nhất, xung quanh bạn có những người nhìn khá tầm thường nhưng họ rất giỏi, đừng vội phán xét. Đi học thì đừng chen ngang lời nói của giáo viên nhé.
 
- Tình cảm: Hãy dành thời gian cho người ấy của bạn, chia sẻ những cuộc hội thoại thân mật và mong chờ những bước tiến triển mới trong tình yêu. Chắc hẳn hai bạn sẽ có những khoảng thời gian ấm cúng hôm nay

Xem thêm: Tháng xui xẻo về tình duyên 12 chòm sao năm 2022
 
- Sức khỏe: Bạn nuông chiều bản thân, ai rủ đi ăn hay mua đồ ăn cũng đồng ý. Đừng ăn quá nhiều đừng làm quá sức kẻo dạ dày bị quá tải. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Xu Nu
 
Bạn thông minh cộng thêm máu liều cao nên không ai dám động chạm đến bạn vì ảnh hưởng mạnh mẽ từ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas
 
- Sự nghiệp: Ngày thuận lợi cho những bạn làm thiết kế, nghiên cứu khoa học, các vấn đề liên quan đến tâm lý con người. Người kinh doanh thì hợp tác thuận lợi, ra quyết định nhạy bén, đem về một khoản thu nhập nhỏ trong tương lai.
 
- Tình cảm: Mưa dầm thấm lâu, lửa gần rơm thì lâu ngày cũng bén nhé hội độc thân, muốn thoát ế phải kiên nhẫn. Những cuộc hội thoại dài với một người bạn hoàn toàn có thể khiến trái tim bạn rung động vào hôm nay. 
 
- Sức khỏe: Hãy cứ ăn thoải mái vào hôm nay để trút sạch những áp lực bản thân đã chịu đựng trong thời gian qua. Gợi ý nhỏ là nên đi ăn bên ngoài cùng gia đình, bạn bè. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Thien Binh
 
Bình Nhi chào ngày mới với tinh thần chơi hết mình, làm nhiệt tình khi Mặt Trăng ở góc 45 độ với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Nếu muốn không dính phải những hiểu lầm đáng tiếc thì hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói. Thiên Bình nên nhớ rõ không phải cứ nói thẳng là tốt, có những người không vô tư được như bạn nên khi phật ý họ sẽ làm khó dễ cho công việc của bạn.
 
- Tình cảm: Có vẻ Bình Nhi luôn là người mà tất cả có thể tin tưởng chia sẻ bí mật, và bao lâu nay, bạn vẫn luôn được biết đến vì điều đó. Bởi thế, nếu ai đó có chuyện cần tâm sự vào hôm nay, bạn sẽ là người đầu tiên họ tìm đến.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này cần bổ sung rau củ và thịt đỏ vào thực đơn ăn uống nhiều hơn, Dạo gần đây bạn khá bỏ bê bản thân nên làn da đang có  dấu hiệu xuống cấp. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Ho Cap
 
Hổ Cáp sống khá cởi mở và hòa đồng nên chiếm được thiện cảm của nhiều người khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Uranus.
 
- Sự nghiệp: Chú Bọ Cạp này cởi mở với những ý tưởng mới,  thử nghiệm làm việc với những ý tưởng hoặc cảm giác mới. Đây là dấu hiệu tích cực trong công việc cũng như học tập giúp bạn vươn lên một bậc thang cao hơn trong thời gian tới.
 
- Tình cảm: Tình cũ không rủ cũng mò tới tìm bạn để nài nỉ tha thứ. Nhưng không ai sai lầm 2 lần trên cùng một con đường cả nên đương nhiên là bạn sẽ từ chối rồi. Nếu có thể, cuối ngày hãy ngỏ lời mời người thân trong nhà tham gia một số hoạt động vui chơi giải trí cùng mình.
 
- Sức khỏe: Đừng vì quá lo sợ mà đánh mất niềm tin vào cuộc sống này. Dù có chuyện gì xảy ra thì trước tiên cũng cần biết giữ gìn sức khỏe và biết trân trọng chính bản thân mình thì bạn mới nhìn đời thành màu hồng được. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Nhan Ma
 
Sao Thủy quá cảnh nhà Nhân Mã khiến cậu ấy khá lúng túng trong việc giải quyết một số vấn đề của bạn bè, cuộc sống.
 
- Sự nghiệp: Bạn không bao giờ ngừng tìm tòi, học hỏi những kỹ năng và kiến thức mới lạ khiến cấp trên và thầy cô hài lòng. Dù có hơi nghịch ngợm một tí nhưng được lòng tin của đồng nghiệp bởi bạn không thích lừa lọc ai trong ngày này.
 
- Tình cảm: Có vẻ người ấy đang giận hờn bạn vì một chuyện hiểu lầm nào đó. Một phần cũng là lỗi của bạn nên hãy tìm một thời điểm thích hợp để làm hòa với đối phương. Người độc thân thì mặc kệ đời, bây giờ kiếm tiền mới là chân ái.
 
- Sức khỏe: Để sự lười biếng kiểm soát bạn là một trong những thói quen xấu cho cơ thể cần tìm cách loại bỏ ngay lập tức.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Ma Ket
 
Hy vọng khi sao Kim quá cảnh ở Ma Kết thì cậu ấy không còn khắt khe với bản thân và mọi người xung quanh nữa.
 
- Sự nghiệp: Bạn làm việc rất uy tín và dứt khoát, không để tình cảm riêng tư làm ảnh hưởng tới công việc. Kết có khả năng truyền cảm hứng làm việc cho mọi người nhờ trái tim ấm áp của mình.
 
- Tình cảm: Tình yêu đầy sự ghen tuông, hờn dỗi, trách móc từ Kết đổ lên đầu nửa kia. Chiêm tinh cực kỳ phê bình loại tính cách này, yêu là sự hòa hợp giữa 2 con người chứ không phải là ép buộc người kia sống theo cách bạn muốn.
 
- Sức khỏe: Hãy lắng nghe cơ thể mình trước. Đừng hà khắc đến mức khiến cơ thể kiệt quệ, nếu đang ăn kiêng mà bạn thấy thèm món vặt nào đó thì hãy cứ ăn chúng nhưng chỉ nên ăn một cách dè dặt. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Bao Binh
 
Hy vọng Bảo Bảo hôm nay sẽ cảm thấy khá hơn một chút nhờ vào sao Mộc đang quá cảnh ở nhà bạn.
 
- Sự nghiệp: Bạn thường có khát vọng được ra tay “hành hiệp trượng nghĩa” nên có lẽ đồng nghiệp nữ sẽ quý mến bạn nhiều hơn đồng nghiệp nam. Chòm sao này có xu hướng muốn đổi việc trong thời gian tới đây vì đã quá chán công việc gò bó hiện tại của mình.

- Tình cảm:
Những rung cảm tích cực và những suy nghĩ mới mẻ sẽ giúp chuyện yêu đương mới mẻ hơn nhiều. Hãy sử dụng năng lượng này để thể hiện những điều tuyệt vời trong tuần mới nhé.
 
- Sức khỏe: Việc điều chỉnh chế độ ăn hợp lý, thay bằng những thực phẩm tự nhiên, giàu vitamin cho những món ăn sẵn sẽ tốt cho sức khỏe hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (22/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/11/2021 cua Song Ngu
 
Sao Hỏa đang quá cảnh ở nhà Hổ Cáp nên Song Ngư được thừa hưởng tính bền bỉ và lạnh lùng như tảng băng mùa đông.
 
- Sự nghiệp: Sao Hỏa ban cho Ngư món quà quan trọng từ vũ trụ, khiến bạn dũng cảm biết chịu trách nhiệm 100% về hành động của mình. Khuyết điểm là bạn quá lì lợm, không ai có thể sai khiến được kể cả cấp trên.
 
- Tình cảm: Các bạn nam nên cẩn thận mặt tiền bạc khi yêu kẻo bị gái lợi dụng, đồng ý là phải yêu thương chi trả cho mọi cuộc hẹn nhưng hãy chi trả cho những cuộc hẹn thực sự nhé. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về.
 
- Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, không có gì đáng lo nhưng chỉ có tâm trạng của bạn là thất thường. Tại sao cứ phải quan trọng hóa mọi vấn đề trong khi nó vốn dĩ rất đơn giản, đầu óc thoải mái thì mới vui vẻ được.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X