Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 22-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 22-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (22/11/2016)
 
Nhìn Bạch Dương hôm nay có vẻ tâm trạng đầy mình, ánh mắt thất thần của bạn đã nói lên tất cả. Mọi cảm xúc của bạn dường như đã lặng theo những cung bậc tình cảm. Chia tay, điều mà không ai mong muốn, nhưng nếu điều đó tốt cho cả hai, bạn vẫn phải chấp nhận. Sau này, khi thời gian trôi qua, nhìn lại sự việc bạn sẽ thấy mình đã có lựa chọn đúng đắn.
 
Công việc của Dương Dương chưa thực sự khởi sắc. Do mới tốt nghiệp, thiếu kinh nghiệm nên cơ hội tìm kiếm được công việc tốt dành cho bạn không nhiều, nhưng bù lại, bạn sẽ có thêm thời gian để học tập và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực mình đam mê. Hãy cứ làm những gì mình thích, thành công hay tiền bạc cũng từ đó mà ra.
 
Tình hình tài chính trong ngày khả quan, Bạch Dương có chút tiền tiêu vặt hay món tiền bất ngờ. Bạn có thể tự thưởng cho mình món đồ đáng yêu nào đó để cải thiện tâm trạng. 

CHD 22.11 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (22/11/2016)
 
Trong gia đình, Kim Ngưu được xem là người con ngoan, biết lắng nghe ý kiến của người hơn tuổi. Vậy mà bước ra ngoài xã hội, bạn cứ như người khác hoàn toàn vậy, bạn cá tính, năng động, sẵn sàng dấn thân vào những thử thách và đặc biệt thích làm những điều mà thường thì ở nhà không mấy khi làm. 
 
Về tình cảm, Kim Ngưu sẽ nhận được vé xem phim hoặc được đối phương rủ đi tụ tập cùng nhóm bạn của họ trong ngày hôm nay. Dù có chút gượng gạo nhưng bạn hãy tỏ ra thích thú với buổi gặp gỡ này, như thế đối phương mới thực sự vui vẻ.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu rất tốt, hoàn toàn không có vấn đề nào nghiêm trọng, nếu được giao nhiệm vụ đi công tác đột xuất trong ngày, bạn cũng không cần lo lắng quá. Chú ý vấn đề ăn uống là được.

CHD 22.11 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (22/11/2016)
 
Dạo gần đây, Song Tử có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, bạn nên tận dụng điều đó và tiến hành càng sớm càng tốt, không để cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay. Đôi khi do dự lại là nguyên nhân dẫn tới thất bại, nên bạn cứ mạnh dạn mà tiến hành.
 
Hôm nay bạn có dịp thể hiện bản thân trước đám đông. Đây là cơ hội giúp bạn làm thay đổi ánh nhìn của mọi người dành cho mình, theo hướng thiện cảm hơn. Từ đó, các mối quan hệ xã giao của bạn ngày càng hài hòa, tốt đẹp.
 
Chuyện tình cảm đang đi tới hồi kết viên mãn. Cùng nhau trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, cuối cùng bạn đã được danh chính ngôn thuận ở bên nhau. Hãy trân trọng những gì mình đang có để hạnh phúc này có thể kéo dài vô tận.

CHD 22.11 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (22/11/2016)
 
Công việc hiện tại khiến Cự Giải cảm thấy có chút nhàm chán, tẻ nhạt. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, sợ rằng sức ì của bạn sẽ ngày càng cao tới mức bạn làm việc chỉ để cho xong, chứ không còn nhiệt huyết gì nữa. Làm việc không đam mê, tốt hơn hết bạn nên tìm cho mình hướng đi mới.
 
Sức khỏe của Cự Giải đang có dấu hiệu đi xuống. Dạo gần đây bạn hay phải thức khuya, dậy sớm và ăn uống không điều độ, bữa no quá bữa lại để bụng trống rỗng. Tình trạng này kéo dài, tỷ lệ bạn mắc bệnh dạ dày rất cao. Bạn nên điều chỉnh lại đồng hồ sinh học của mình càng sớm càng tốt kẻo sức khỏe suy giảm trầm trọng.
 
Tình hình tài chính của Cự Giải không lý tưởng. Nhất là những bạn nào vừa mới thực hiện kế hoạch mới, đi du lịch, đổi xe, sửa sang nhà cửa… thì tiền bạc lại càng eo hẹp, chi tiêu có chút không thoải mái.

CHD 22.11 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (22/11/2016)
 
Công việc của Sư Tử gặp chút trở ngại vào đầu ngày nhưng sau đó nhờ quý nhân giúp sức cộng thêm với nỗ lực bản thân, mọi việc vẫn diễn ra khá trôi chảy. Những kiến thức mà bạn tích lũy được trước đó hôm nay có cơ hội vận dụng. Nhưng nên nhớ, việc dùng thủ thuật xấu sẽ khiến bạn lĩnh hậu quả khôn lường.
 
Về mặt sức khỏe, Sư Tử hiện tại vẫn không thể điều tiết được thời gian ngủ nghỉ hợp lý, nên thường rơi vào trạng thái mất ngủ khi đêm về hoặc ngủ trằn trọc, không ngon giấc.
 
Công việc áp lực cộng thêm tình trạng sức khỏe không đảm bảo, Sư Tử muốn “xách ba lô lên và đi”. Ý tưởng đi đâu đó xả stress rất đáng được hoan nghênh. Có điều, bạn đừng đi một mình, hãy đi cùng “đồng bọn”

CHD 22.11 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (22/11/2016)
 
Xử Nữ có xu hướng tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống. Bởi hiện tại áp lực trong công việc, chuyện học hành khá lớn. Đứng trước bất cứ sự việc gì, bạn đều cân đo đong đếm từng chút một để không phạm phải sai lầm đáng tiếc.
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ vẫn như tờ giấy trắng. Tạm thời trong giai đoạn này, bạn tôn sùng chủ nghĩa độc thân, thích cuộc sống một mình hơn là gắn kết với ai đó. Bạn cho rằng mình còn quá trẻ, trái tim quá non nớt để nghĩ tới chuyện yêu đương.
 
Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình có vẻ không ổn lắm. Lý do phần lớn là vì bạn thường đi sớm về muộn, chẳng mấy khi ở nhà với mọi người, đã vậy bạn còn hay cáu gắt khi có ai đó hỏi thăm tình hình công việc hay chuyện tình cảm.

CHD 22.11 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (22/11/2016)
 
Nếu ngày hôm qua giữa bạn và ai đó trong gia đình có xích mích thì hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn chủ động hòa giải. Có lẽ là vào buổi chiều tối khá thích hợp. Lúc ấy mọi người cùng nhau chuẩn bị bữa tối, không khí gia đình sẽ ấm áp hơn, là động lực để bạn thẳng thắn nói lời xin lỗi ai đó.
 
 
Tình yêu luôn xuất phát từ hai phía. Nếu muốn có được tình yêu ngọt ngào như ý, bản thân bạn trước tiên cần chủ động cho đi, đừng lúc nào cũng ôm khư khư suy nghĩ “ôm cây đợi thỏ” nhé. 
 
Công việc của Thiên Bình khá thuận lợi, việc lớn nhỏ gì đều diễn tiến theo đúng kế hoạch đề ra. Thôi thì “gái có công, chồng chẳng phụ”, bạn cứ nỗ lực hết mình đi ắt sẽ thu về thành quả tốt đẹp. Còn nếu cứ lười nhác, giữ tâm lý “há miệng chờ sung”, e rằng thành công sẽ không bao giờ mỉm cười với bạn.

CHD 22.11 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (22/11/2016)
 
Những ồn ào, xô bồ, bon chen cuộc sống làm Hổ Cáp thấy mình như đang đánh mất bản thân vậy. Cuộc sống quanh bạn có vẻ quá khắc nghiệt, khiến sự hồn nhiên trong sáng phải nhường chỗ cho sự khôn lỏi, mánh khóe…. Bạn cảm thấy ngột ngạt, bí bách và muốn tìm chỗ “trốn”, thoát khỏi những rắc rối bủa vây quanh mình.
 
Rắc rối trong chuyện tình cảm cũng là một trong những nguyên nhân khiến tinh thần Hổ Cáp đi xuống trong ngày hôm nay. Bản thân bạn đã chịu nhiều áp lực trong khi nửa kia lại không biết thông cảm, trái lại còn tỏ ra hằn học, cáu bẳn. 
 
Tâm lý bất ổn khiến bạn không thể tập trung làm tốt công việc. Thay vì ngồi một chỗ bí bách, bạn có thể ra ngoài hoặc chủ động đề nghị tham gia hoạt động tập thể nào đó, tuy vất vả một chút nhưng lại thấy thư thái hơn nhiều, biết đâu sẽ cho ra ý tưởng độc đáo nào đó.

CHD 22.11 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (22/11/2016)
 
Nhìn chung, Nhân Mã có một ngày thứ 3 thảnh thơi, không phải lo toan quá nhiều mà tiền bạc vẫn rủng rỉnh. Bạn có thể triển khai kế hoạch kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ của mình trước. Sau khi mọi việc đã đâu vào đó, bạn có thể tính tới chuyện đầu tư mở rộng quy mô. Hãy tính toán kỹ càng và đi chậm nhưng chắc. 
 
Nhân Mã cảm thấy thời gian trôi qua nhanh khủng khiếp, tới mức bạn bắt đầu mơ đến kỳ nghỉ Tết sắp tới. Thậm chí trong đầu bạn có có kế hoạch rõ ràng về việc địa điểm du lịch hay các hoạt động mà mình tham gia…. Có vẻ hơi sớm đấy Nhân Mã ạ, bạn nên tập trung vào công việc hiện tại của mình trước đã nhé. 
 
Về sức khỏe, Nhân Mã không gặp trục trặc nào lớn. Nhưng bạn cần chú ý nhiều hơn đến tình hình thời tiết để mặc trang phục cho phù hợp, không nên lúc nào cũng diện mốt “siêu ngắn”, dễ cảm lạnh lắm đấy.

CHD 22.11 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (22/11/2016)
 
Gần đây, Ma Kết đã tốn khá nhiều thời gian, công sức để xử lý những chuyện bao đồng, trong khi ấy việc của mình còn chưa hoàn thành, thậm chí còn chất đống đấy. Tới lúc bạn sắp xếp lại lịch trình công việc của mình rồi, nếu không đừng hỏi tại sao mức lương hay thưởng của bạn lại bị cắt giảm nhé.
 
Chỉ cần bạn dành chút thời gian cuối ngày để hệ thống lại, mọi việc sẽ đâu vào đó. Thậm chí mục tiêu mà bạn đang hướng tới sẽ dần hiện rõ, không còn mờ mờ ảo ảo như trước đây. Điều đó khiến bạn vui mừng khôn xiết nhưng cũng có chút lo lắng, bồn chồn. Dù thế nào đi nữa, tất cả vẫn còn ở phía trước, phải làm mới biết kết quả ra sao.
 
Áp lực tài chính trong ngày giảm đi trông thấy. Hôm nay Ma Kết được hưởng chút “lộc lá” từ việc kinh doanh, hợp tác làm ăn của mình. Dù đó chỉ là khoản tiền nhỏ thôi, nhưng cũng đủ để bạn trang trải cuộc sống.

CHD 22.11 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (22/11/2016)
 
Một vài nỗi buồn không hiểu từ đâu cứ len lỏi vào tâm trí Bảo Bình, bạn muốn gạt nó đi và chỉ nghĩ đến chuyện vui thôi, nhưng cảm giác lực bất tòng tâm. Thay vì ngồi “gặm nhấm” nỗi buồn ấy 1 mình, bạn có thể rủ bạn bè đi cà phê, xem phim, tám chuyện…, tinh thần sẽ sảng khoái hơn nhiều.
 
Công việc trong ngày gặp không ít trở ngại. Tài năng của Bảo Bình bị kẻ xấu ghen ăn tức ở, tìm cách hãm hại. Dù bạn đã cố gắng hành xử theo lối lịch sự nhất, nhưng cứ như thể “cây muốn lặng mà gió chẳng dừng”, kẻ tiểu nhân được đà lấn tới, tìm mọi cách để vùi dập bạn. 
 
Sức khỏe của Bảo Bình có phần sa sút khi mà những dấu hiệu như hoa mắt, chóng mặt, đau nửa đầu… liên tục xuất hiện với tần suất ngày càng dữ dội hơn. Bạn nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh. 

CHD 22.11 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (22/11/2016)
 
Công việc, sự nghiệp của Song Ngư có bước chuyển biến tích cực trong ngày hôm nay. Có lẽ những việc trải qua sẽ khiến bạn phải ghi nhớ suốt đời, không thể nào quên được. Vì thế, trong mọi tình huống, hãy giữ cho mình cái đầu thật lạnh, tỉnh táo để không đưa ra quyết định vội vàng nào, ảnh hưởng tới tương lai của chính bạn.
 
Trong tình yêu, Song Ngư cũng cần tỉnh táo hơn, để có thể phân biệt được ai mới thực sự là người phù hợp, là người đối xử tốt với mình, tránh chọn nhầm đối tượng.
 
Sức khỏe của Song Ngư ngày càng suy giảm mạnh. Bằng chứng là bạn ăn uống kém ngon, thậm chí còn mắc chứng chán ăn trong ngày hôm nay. Tiếp đó, tình trạng ù tai, hoa mắt bắt đầu xuất hiện. Tuy triệu chứng mới chỉ thể hiện ở mức độ trung bình, nhưng nếu đi khám và điều trị được càng sớm thì càng tốt, tránh để lâu tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.

chd song ngu1
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X