Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 22/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự do

Tử vi Thứ 5 ngày 22/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự do

Song Tử muốn tự mình làm mọi việc trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn muốn tự do, không phụ thuộc vào bất cứ ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương dũng cảm đối diện với những khó khăn và thử thách trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn muốn mình ngày một mạnh mẽ hơn.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì vượt quá khả năng giải quyết, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Quá trình học hỏi cũng giúp bạn nhanh chóng tiến bộ.
 
- Tình cảm: Có thể bạn đang hiểu lầm người ấy trong một việc gì đó. Để giải quyết vấn đề, hãy cho đối phương có thời gian giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.
 
- Tiền bạc: Bạn là người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. Dù hôm nay bạn phải làm việc khá vất vả, song thành quả ở tương lai khá đáng mong đợi đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần nhắc nhở bản thân chớ hành xử một cách vô lý trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Hãy luôn suy nghĩ rõ ràng trước khi bắt tay vào công việc, đừng làm việc theo cảm hứng nhất thời của mình. Làm việc đến nơi đến chốn thì bạn mới được đánh giá cao.
 
- Tình cảm: Bạn nhận ra giữa bạn và nửa kia của mình còn nhiều điều mâu thuẫn với nhau. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những vấn đề còn tồn tại.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể đưa ra quyết định sai lầm gây hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Vì thế, hãy luôn cân nhắc kĩ càng mọi mặt vấn đề trước khi có sự lựa chọn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Song Tu
 
Song Tử muốn tự mình làm mọi việc trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn muốn tự do, không phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Hãy phát huy khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể gặt hái được những kết quả đáng mừng đấy. Bạn nên cho nhiều người biết đến năng lực của mình.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Nếu vẫn còn yêu thương và trân trọng người ấy, bạn cần chấn chỉnh lại bản thân mình, đừng để sau này phải hối hận.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền diễn ra khá suôn sẻ trong ngày. Bạn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết các vấn đề, khiến đồng tiền chảy đều đều vào túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải nuôi tham vọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa. Bạn luôn kiên trì với mục tiêu mình đã đặt ra.
 
- Công việc: Vì chăm chỉ làm việc nên bạn hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn hẳn mọi người. Nếu có thời gian rảnh, hãy tiếp tục làm giàu thêm vốn kiến thức cho mình.

Bạn có biết: Ưu điểm của 12 chòm sao trong công việc?
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa. Dù bận rộn đến đâu đi nữa, đôi bên cũng luôn cùng chia sẻ mọi điều với nhau.
 
- Tiền bạc: Sự cố gắng, nỗ lực của bạn suốt thời gian qua đã được lãnh đạo ghi nhận. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn khoản thưởng nóng rất hậu hĩnh đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Sư Tử trở nên quá mức nóng nảy. Bạn luôn bực tức mỗi khi có ai đó phản đối mình.
 
- Công việc: Hãy học cách lắng nghe người khác, như vậy thì bạn mới có thể tiến bộ được. Đừng tự cho mình là nhất và phủ nhận tất cả mọi điều xung quanh.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Vội vàng có thể khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm trong ngày hôm nay. Khoản tiền đánh mất là bài học đáng giá bạn cần phải rút kinh nghiệm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay, Xử Nữ thể hiện được sự thông minh tuyệt đỉnh của mình. Bạn đưa ra nhiều cách giải quyết vấn đề khôn ngoan.
 
- Công việc: Bạn chính là người giúp tập thể vượt qua khó khăn và thách thức. Cấp trên có thể cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của bạn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy luôn luôn quan tâm đến nhau, chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình luôn ổn định như vậy.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu trong hôm nay. Với lối tư duy mới mẻ và sáng suốt, bạn luôn có cách kiếm tiền đơn giản hơn hẳn mọi người.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình nên nhắc nhở bản thân chớ nên ngây thơ, cả tin quá mức trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay. Kẻ xấu có thể lợi dụng bạn đấy.

- Công việc: Sự thờ ơ có thể khiến bạn gây nên những lỗi lầm đáng tiếc trong công việc. Bạn nên chấn chỉnh bản thân để không lặp lại điều này ở tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đổ mọi tội lỗi lên đầu nửa kia của mình. Một khi khúc mắc xảy ra, cả hai người đều phải có thiện chí cùng giải quyết vấn đề.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn không tích cực làm việc nên đồng tiền cũng khó có thể chảy về túi nhiều như kì vọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp luôn cảm thấy bất an trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ như hôm nay, dù bạn luôn cố gắng làm mọi việc chăm chỉ hơn hẳn mọi người.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng hơn nữa vào chính bản thân mình. Bạn cũng có những khả năng đặc biệt, biết phát huy đúng lúc thì việc gặt hái thành công không phải là bất khả thi đâu.
 
- Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện với nhau để thêm phần thấu hiểu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Dù bạn không kiếm được những khoản tiền thưởng khả quan nhưng may là bạn cũng không chi tiêu gì nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy tò mò và hăng hái tìm hiểu mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn là người ưa khám phá.
 
- Công việc: Khi được tiếp xúc với những nhiệm vụ mới, bạn cảm thấy rất hào hứng. Qua quá trình này, bạn còn có thể phát hiện thêm năng lực tiềm ẩn của mình.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những mục tiêu quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Chẳng ai là người hoàn toàn phù hợp với bạn đâu.
 
- Tiền bạc: Hãy kiên trì nếu muốn kiếm tiền về đầy túi. Khi kế hoạch kinh doanh không hiệu quả, bạn cần tìm hiểu gốc rễ vấn đề để khắc phục chứ đừng từ bỏ ngay lập tức.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/9/2022, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Ma Kết mở lòng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn cũng nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên xây dựng được quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên cực kỳ quyến rũ trong mắt người khác giới, dường như bạn có thể chinh phục người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, bạn chớ vội vã rơi vào lưới tình.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội làm ăn đầy triển vọng. Đồng tiền chảy về túi bạn ào ào trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình có nhu cầu chứng tỏ bản thân mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Chính vì vậy, bạn luôn sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình.
 
- Công việc: Bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, giúp mọi người đều làm việc tốt. Các công việc nhóm được hoàn thành nhanh chóng trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn bắt đầu chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình, nhờ thế mà bạn thu hút được ánh mắt của rất nhiều người xung quanh. Hãy lựa chọn người thực lòng với mình nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Các công việc làm thêm có thể giúp bạn duy trì cuộc sống dư dả, không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (22/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, Song Ngư rất tận tụy với công việc của mình. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 
- Công việc: Cấp trên rất hài lòng vì bạn đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hãy kiên định với mục tiêu của mình, rồi một ngày bạn sẽ gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi có cặp dù bận rộn cũng luôn dành thời gian nhắn tin hỏi han nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải quá lo lắng về túi tiền của mình. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn một khoản thưởng nóng kha khá để khích lệ tinh thần.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X