Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 22-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 22-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (22/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - bach duong
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Kim 60 độ sao Mộc giúp Bạch Dương hôm nay có cái nhìn đúng đắn về nhiều việc xảy ra trong cuộc sống. Lúc này bạn kiệm lời và tĩnh lặng hơn. 
 
Cố gắng trải nghiệm càng nhiều thứ càng tốt hay đơn giản là chỉ cần gặp gỡ những người mới và thử những điều mới mẻ, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm hơn để xây dựng các kỹ năng sáng tạo.

Theo Dự báo thời tiết 5 ngày tới 20-24/7: Cả nước tiếp tục có mưa, nguy cơ lũ quét, ngập úng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa đến Hà Tĩnh. Do đó, bạn nên hạn chế đi lại trong những ngày này nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (22/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu thể hiện được khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Tính cách lạc quan của bạn thực sự truyền cảm hứng cho những người xung quanh.
 
Hãy tạo ra một nơi làm việc thân thiện, không chỉ tư duy sáng tạo của bạn mà cả những người xung quanh cũng được cải thiện. Với môi trường làm việc có sự tôn trọng lẫn nhau, một ý tưởng có thể phát triển thành một chiến lược hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi?
 
Hãy ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ giấc. Không ăn quá muộn hoặc ngủ quá muộn vì những thói quen xấu này sẽ làm tăng căng thẳng cho bạn, thâm chí gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương chứng tỏ Song Tử hôm nay không thể chịu đựng được áp lực. Khi có điều gì dồn nén bạn không kiểm soát được tốt cảm xúc của mình như trước. 
 
Dù thế nào cũng hãy suy nghĩ tích cực hơn nhé. Luôn lạc quan và suy nghĩ theo cách tích cực giúp bạn có những kết quả tích cực như mối quan hệ tốt, công việc suôn sẻ và sức khỏe tốt.
 
Dù cảm thấy mệt mỏi tới mức nào, việc tập thể dục sẽ cải thiện tâm trạng, mức năng lượng và giúp bạn ngủ ngon hơn vào buổi tối. Nếu quá mệt, bạn có thể đi bộ một đoạn ngắn thay vì tập gym. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy  cung hoàng đạo Cự Giải không cảm thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc thực của mình. Có thể đó là cách bạn thu mình lại để cảm thấy an toàn nhưng dường như lại làm mọi người khó khăn trong việc tiếp cận với bạn.
 
Dường như bạn đang không thể tập trung vào công việc ngay lúc này. Để làm việc hiệu quả hơn, điều quan trọng nhất là bạn sử dụng sức mạnh của tâm trí, nói không với sự xao lãng và thực hiện các hành động có lợi ích lâu dài.
 
Ngày nghỉ đừng ở mãi trong nhà như thế. Việc ra ngoài ánh sáng sẽ giúp cơ thể nhận thức được đây là ban ngày và khiến bạn thấy tỉnh táo hơn. Bạn có thể ăn trưa bên ngoài hoặc đi dạo một lúc vào giữa ngày để tăng cường năng lượng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử đang muốn chi phối người khác, muốn áp đặt suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, bạn nên hiểu là không hẳn là bạn sai nhưng đối phương có cách tiếp cận vấn đề không hề giống bạn. 
 
Thay vì lãng phí thời gian vào những trò vô bổ trong ngày nghỉ này, bạn thử tập trung vào những nhiệm vụ đem lại lợi ích lâu dài như học thêm một kỹ năng mới, xây dựng mạng lưới quan hệ trong công việc… Thực hiện tốt những việc đó hôm nay, tương lai chắc chắn sẽ cảm ơn bạn.
 
Có thể lúc này bạn đang muốn làm gì đó để thay đổi nhưng hãy dựa vào thực tế hiện tại của mình đi đã nhé. Ý tưởng bạn từ bỏ công việc của mình để trở thành một doanh nhân thành công là điều xa vời. Thay vào đó, hãy bắt đầu một cái gì đó song hành cùng công việc của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ có tham vọng, chắc chắn, kiên quyết và nhanh nhẹn. Hãy thể hiện tốt mặt tích cực này của mình trong công việc, đừng kêu ca nhiều quá mọi người sẽ không thấy được những điều trên đang tồn tại trong bạn. Bạn có biết mình thuộc Cung hoàng đạo mệnh danh là "Đệ nhất con ong chăm chỉ"?
 
Hãy thực tế hơn đi, nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng thoải mái của mình. Bạn phải học cách thoải mái trong khi làm việc trong tình trạng bất ổn liên tục xảy đến với mình.
 
Thay vì ăn đồ ăn nhanh như pizza, mì xào..., bạn nên chọn các loại thực phẩm giàu protein và chất béo tốt cho các bữa ăn. Chúng sẽ giúp bạn no lâu hơn ví dụ như salad bơ rất tốt cho sức khỏe của bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Thien Binh
 
Sao Kim 60 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình khá thoải mái trong cách thể hiện cảm xúc và đó là lý do bạn sẵn sàng buông lời tán tỉnh một đối tượng nào đó cho dù tận sâu bên trong mình bạn chưa có tình cảm thực sự.
 
Nếu bạn đang độc thân thì không sao nhưng nếu đã có người yêu/ gia đình thì hành động này đang khơi mào một mối nguy khiến chuyện tình cảm của bạn không được yên ổn như xưa.
 
Ai cũng có một vài khoảng thời gian trong ngày làm việc tốt nhất. Trong trường hợp chưa biết, bạn hãy dành ra 1 tuần hoặc 1 tháng ghi chép lại thời gian biểu để nhận ra lúc nào bạn nên tập trung nhất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy cảm xúc lúc này của bạn khá rõ ràng, mạnh mẽ, việc yêu quý hay ghét ai đó của bạn khá rõ và bạn không ngại thể hiện điều này ra ngoài. Nếu nghĩ lại bạn sẽ thấy xấu hổ vì hành động bộc phát này của mình. Xem thêm: Coi chừng xui xẻo và trở ngại sẽ đến với những cung hoàng đạo này vào nửa cuối tháng 7/2018
 
Để tránh phân tâm khi ôm đồm quá nhiều việc, bạn nên liệt kê tối đa 5 việc phải làm trong 1 ngày. Nếu bạn cứ cố gắng thêm vào danh sách những việc cần làm nhiều, bạn sẽ chẳng bao giờ làm xong được cả. 

Bạn chỉ cần biết cách cân bằng, kiểm soát và làm mọi thứ đi đúng quỹ đạo thì stress cũng có thể là động lực thúc đẩy và gia tăng cảm hứng cho bạn làm việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khơi dậy tính tò mò, hiếu kỳ trong bạn nhưng lần này bạn muốn cùng ai đó khám phá điều gì đó chứ không phải một mình như trước đây vì bạn tin rằng điều đó sẽ mang lại một cảm xúc khác. 
 
Bạn không thể nhớ tất cả mọi thứ mình đang làm vì thế, nên tập thói quen cho bản thân ghi lại các lịch hẹn, các việc mình đã làm và cần làm vào giấy, hoặc note trên điện thoại. Khi đó, não bạn sẽ có thời gian và không gian để nghiên cứu các việc khác kĩ càng hơn.
 
Những lớp trang điểm dày, đậm diễn ra hàng ngày khiến các lỗ chân lông trên da của bạn dễ bị bít tắc và không được thở. Do vậy, bạn cần hạn chế thói quen trang điểm đậm thường xuyên và tìm mua những loại mỹ phẩm đảm bảo chất lượng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy hiện Ma Kết đang tự tạo ra những căng thẳng cho mình, nên nhớ hôm nay là ngày nghỉ, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thì hợp lý hơn đấy. 
 
Làm việc quá nhiều sẽ gia tăng mức độ căng thẳng của bạn, làm tổn thương tinh thần và sức khỏe. Điều đó sẽ dẫn đến giảm sự tập trung và hiệu quả công việc kém. Vì thế, hãy học cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. 
 
Đừng ngại những điều ẩn chứa sự mạo hiểm trong đó và sẵn sàng phạm sai lầm, xem đó là điều tất nhiên có thể xảy ra. Thay vì sợ chấp nhận rủi ro, hãy xem từng trải nghiệm như một cách để học các kỹ năng mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - bao Binh
 
Ngày có sao Kim 60 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình có những cảm xúc khá rõ rệt. Thậm chí bạn cảm nhận rõ rằng mình đang bị thu hút bởi một người khác giới nào đó.

Đang độc thân thì đây là thời điểm tốt cho bạn lựa chọn người phù hợp. Thế nhưng, nếu đã có gia đình thì nhất định phải kiểm soát cảm xúc này lại, tránh phạm sai lầm đáng tiếc. 

Hãy lựa chọn cho mình một môn thể theo yêu thích để theo đuổi và đam mê nó sẽ là một liều thuốc hữu hiệu giải tỏa bệnh stress sau một ngày làm việc vất vả căng thẳng của bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (22/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy sức sáng tạo mãnh liệt của Song Ngư trong ngày hôm nay. Dù là ngày nghỉ nhưng đừng quên ghi ý tưởng của mình vào một cuốn sổ nếu không bạn quên chúng rất nhanh. 
 
Nếu bạn biết chấp nhận với thực tế thì nó sẽ khiến cho bạn giảm thiểu được rất nhiều những lần stress. Bạn không cần phải kêu than hay oán trách số phận khi mình không giải quyết được vấn đề cũng như làm được một điều gì đó mà bạn mong muốn.
 
Một hai cốc cà phê vào buổi sáng có thể giúp bạn giữ tỉnh táo trong ngày. Tuy nhiên, bạn không nên vì thiếu ngủ mà lạm dụng cà phê. Điều này có thể làm rối loạn lịch ngủ của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X