Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 22-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 22-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (22/07/2016)
 
Hôm nay, công việc của Bạch Dương có sự thăng biến vượt bậc, bạn có được sự tín nhiệm của cấp trên và những người cộng sự. Tuy nhiên, trong lòng bạn có chút không vui, có thể là do chuyện tình cảm. Tốt nhất là bạn nhanh chóng kiềm chế cảm xúc cá nhân lại nhé.
 
Bạch Dương hôm nay cũng nên ra ngoài nhiều hơn, rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn ở ngoài kia. Đừng bỏ lỡ tuổi thanh xuân trong căn phòng bốn bức tường nhé. Thoải mái vui đùa cùng chúng bạn cũng sẽ giúp cho tinh thần bạn phấn chấn hơn đó.
 
Hãy cố gắng hoàn thành hết những việc đang dở dang hoặc thực hiện những việc mà bạn đã quyết tâm làm trước đó. Đừng dựa dẫm vào bạn bè hay người thân mà hãy tin tưởng vào chính bản thân mình nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (22/07/2016)
 
Trong mọi chuyện, Kim Ngưu chớ nên vội vàng, sự nóng vội của bạn sẽ chỉ khiến cho sự việc trở nên rắc rối và căng thẳng hơn mà thôi. Bạn cũng nên tiếp thu lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, đừng quá bảo thủ, những điều bạn cho là phù hợp nhưng chưa chắc đã khả thi đâu.
 
Để làm mới không khí nơi văn phòng, tăng nguồn cảm hứng làm việc, Kim Ngưu nên dành thời gian khoảng 15 phút để sắp xếp lại bàn làm việc của mình đi nhé. Mạnh dạn bỏ bớt những đồ dùng không cần thiết, bạn cũng nên bài trí một chậu sen đá nhỏ hoặc một lọ hoa tông màu hồng, như vậy bạn sẽ có hứng thú với công việc hơn đó. 
 
Kim Ngưu không có lịch hẹn với thần May Mắn trong hôm nay nên bạn đừng nên mạo hiểm tìm kiếm những cuộc phiêu lưu để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Hãy kiềm chế tính hiếu thằng của mình trong hôm nay để phát huy những phẩm chất đáng quý. Còn nữa, Kim Ngưu hãy dành thời gian ở bên gia đình hôm nay nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (22/07/2016)
 
Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Tử phát huy sự hoạt bát và tính náo nhiệt của mình. Trong các cuộc thảo luận tập thể, bạn hãy là người chủ động đưa ra đề tài, đưa ra ý kiến, đôi khi bạn cũng có thể hài hước một chút để bầu không khí bớt căng thẳng hơn. 
 
Bạn cũng cần dành thời gian cho nửa kia của mình, nếu ban ngày quá bận bịu với công việc thì bạn hãy dành trọn buổi tối cho người ấy nhé. Có thể họ đang có chuyện gì đó, hãy là bờ vai chia sẽ vững chắc để họ tựa vào Song Tử nhé. 
 
Hôm nay bạn cũng sẽ phải đảm nhiệm một loạt công việc nặng nề hoặc phải bất đắc dĩ giao thiệp với những người dễ thương xung quanh mình. Những cuộc tranh cãi nhỏ nhặt có thể trở nên nghiêm trọng với những lời nói thiếu suy nghĩ, kéo theo những hậu quả đáng tiếc đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (22/07/2016)
 
Cự Giải bắt đầu ngày mới một tinh thần tỉnh táo và độ hưng phấn bất thường. Bạn có thể tập trung hoàn thành công việc của cả ngày chỉ trong buổi sáng, điều này thu hút sự chú ý của đồng nghiệp. Không chỉ vậy, Cự Giải còn có hứng thú với những lĩnh vực mới và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp.
 
Nếu Cự Giải đã có một nửa nhưng vẫn ngại chưa dám giới thiệu người ấy với bạn bè thì hôm nay là cơ hội tốt để bạn dẫn người ấy ra mắt đó. Một bữa ốc luộc hay nem chua rán sau giờ làm việc là quá tuyệt rồi, lại còn rất kinh tế nữa chứ nhỉ?
 
Cự Giải cũng nên quan tâm đến gia đình yêu thương của bạn, biểu hiện cảm xúc quá đà hoặc những lời chỉ trích về ý tưởng của bạn có thể xảy ra xung đột nữa đó. Đừng quên về nhà sớm kẻo bố mẹ lo lắng nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (22/07/2016)
 
Sư Tử nên quan tâm tới bản thân mình hơn một chút nhé. Thời gian vừa qua, do công việc quá bận rộn nên có khi bạn chẳng kịp soi gương. Bớt chút thời gian cho việc shopping đi nhé Sư Tử, không chỉ vậy, bạn cũng có thể thay đổi ngoại hình bằng cách thử thay đổi kiểu tóc xem sao. 
 
Sử Tử vốn là cung hoàng đạo có sở thích nuôi thú cưng, hôm nay nếu chẳng may phải lòng một “em” nào đó thì bạn cũng nên kiềm chế lại nhé. Bởi khi chưa biết cách tiết chế sự bận rộn thì bạn không nên nuôi thêm bất cứ con vật gì, sẽ lãng phí và khổ thân chúng lắm đó.
 
Ngày hôm nay Sư Tử sẽ cảm thấy vui vẻ khi tám chuyện với bạn bè và tham gia hoạt động giải trí. Sẽ có một khoản chi tiêu bất ngờ khá tốn kém nên Sư Tử cần cẩn thận với tài chính của mình nhé. Buổi tối, có thể quan hệ của bạn với mọi người trong gia đình sẽ xấu đi. Đừng đưa ra những lời đánh giá nặng nề hoặc quá thiên vị trong mối quan hệ với những người thân yêu xung quanh. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (22/07/2016)
 
Nếu công việc quá tải yêu cầu bạn phải tăng ca, làm muộn thì bạn cũng nên cố gắng một chút vì đây sẽ là bước đà giúp bạn thăng tiến, có một vị trí mới trong công việc một cách đầy bất ngờ đó. Đồng nghiệp có nhờ trợ giúp thì cũng đừng nên từ chối nhé Xử Nữ. 
 
Một ngày tổn hại cho sức khỏe đang chờ Xử Nữ đấy. Bạn không nên đi du lịch trong ngày này nhé, thay vào đó hãy ở nhà và nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Hãy để cảm xúc của mình được nghỉ ngơi và đừng xúc động quá. Hôm nay, Xử Nữ sẽ bộc lộ được hết năng lực của mình. Bạn nên chú ý tới những thứ xung quanh và phân tích cẩn thận nhé. 
 
Một vấn đề khó giải đang chờ Xử Nữ vào buổi tối. Bạn cần cả lý trí tính toán đi kèm với óc sáng tạo để vượt qua. Bạn nên kiên nhẫn nếu gặp trục trặc với thiết bị công nghệ, máy móc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (22/07/2016)
 
Thiên Bình nên tập trung hơn vào công việc nhé. Chuyện tình cảm tốt đẹp nhưng nó lại khiến bạn mơ mộng cả ngày, tâm hồn cứ treo ngược cành cây. Thay vì nghĩ xem nhắn tin gì cho người ấy thì bạn nên soát lại đống file tài liệu đang ngổn ngang trước mắt nhé.
 
Chẳng bao lâu nữa Thiên Bình sẽ nhận được tin vui mà bạn chờ đợi đã lâu đấy. Khi làm việc, bạn nên dựa vào  trực giác của mình nhé. Có khả năng là mọi thứ của bạn đang dần tốt lên. Các cuộc họp hành và đàm phán làm ăn sẽ thành công và mang lại lợi nhuận đấy. Hãy cẩn thận khi  chuẩn bị các hồ sơ tài liệu hay khi làm việc liên quan đến giấy tờ nhé.
 
Thiên Bình sẽ ưu tiên cho những dự án dang dở. Vai trò của bạn sẽ tác động tới kết quả của từng vấn đề, như là người trung gian hòa giải, nhà lãnh đạo, quản lý hay người tham gia đơn thuần.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (22/07/2016)
 
Tuy rằng tử vi của Hổ Cáp đang rất may mắn nhưng nếu bạn không biết cách nắm giữ thì mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng ngược với ý muốn của bạn. Bạn cũng nên thay đổi bản thân một chút, bớt bảo thủ hoặc bớt đố kỵ đi, bạn sẽ thấy dễ thở hơn nhiều đó. 
 
Một ngày hứa hẹn khó khăn trước mắt đấy Hồ Cáp ạ. Sự dối trá, những ảo tưởng trong các mối quan hệ cùng mối nghi ngờ có thể dẫn tới những hành động không kiểm soát. Không khéo léo trong giao tiếp có thể dẫn tới những xung đột và mất bình tĩnh, đó là một trở ngại lớn khi đối mặt với bất kỳ khó khăn nào đấy. Cuộc sống riêng của Hổ Cáp trong ngày hôm nay chắc chắn sẽ có đôi chút thất vọng.
 
Những Hổ Cáp giỏi duy trì mối quan hệ bang giao với bạn bè, đồng nghiệp cũ sẽ có lợi thế. Bạn cần thận trọng nếu bạn đang cố che giấu một vài bí mật.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (22/07/2016) 
 
Nếu có bất kỳ sự không hài lòng nào trong ngày hôm nay thì Nhân Mã cũng chớ nên nói ra miệng vì bạn có thể nhắc lại sau này còn hiện tại nếu nói ra sẽ chỉ khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn mà thôi. Đồng nghiệp muốn giúp đỡ bạn ư? Đừng ngại ngùng, hãy nhận lời đi nhé, một mình bạn khó đạt hiệu quả cao lắm. 
 
Hôm nay, chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ gặp nhiều thuận lợi và quan hệ trong gia đình cũng khá hòa thuận. Có lẽ sự xuất hiện của những người hâm mộ đối với các cô gái Nhân Mã với vẻ đẹp tự nhiên cùng với khí chất của các chàng trai Nhân Mã sẽ là điểm thu hút hấp dẫn đối với phái kia đấy.
 
Nhân Mã không cần dẹp hẳn tính cách hài hước, hóm hỉnh. Tuy nhiên, một số việc yêu cầu bạn phải thực sự nghiêm túc. Sự nghiệp của bạn, hoặc số phận của bạn bè, người thân có thể phụ thuộc vào hành động của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (22/07/2016)
 
Ma Kết nên đặc biệt chú trọng tới các mối quan hệ giao tiếp trong ngày hôm nay, bất kỳ một lời nói thiếu thận trọng nào cũng sẽ có thể khiến cho mối quan hệ trở nên xấu đi. Hãy nhiệt tình hơn với những lời nhờ trợ giúp của mọi người, may mắn tự nhiên sẽ đến với bạn. 
 
Một ngày tuyệt vời khi tham gia các hoạt động tập thể. Ma Kết đừng nên dựa vào trực giác để đưa ra những quyết định nhé vì bạn có thể mắc sai lầm đó. Hãy lắng nghe những lời khuyên từ bạn bè, đồng nghiệp và những kỳ vọng của sếp bạn. Đừng hành động mạo hiểm một mình, bạn hãy cân nhắc về tất cả những điều có thể xảy ra. Trong ngày, tình hình tài chính của bạn có thể được cải thiện đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (22/07/2016)
 
Cuộc sống cá nhân của Bảo Bình có thể sẽ phát sinh vài việc rắc rối, nguyên nhân là do bạn đã nghĩ quá nhiều và tự tạo ra áp lực cho mình mà thôi. Đối với người khác tất nhiên sự nhiệt tình là tốt nhưng bạn cũng nên xem xét tới năng lực của mình, nên cân nhắc trước khi nhận lời giúp đỡ người khác nhé. 
 
Một ngày tuyệt vời để hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo hoặc áp dụng những giải pháp để xử lý các vấn đề tồn đọng. Bạn cũng nên đề phòng đối thủ hoặc những trở ngại có thể xảy đến. Đây là lúc bạn nên ra ngoài và gặp gỡ người khác giới nhé. 
 
Bảo Bình đạt được kết quả tốt nhất nếu bạn làm một mình. Nhưng bạn dễ phải phụ thuộc vào suy nghĩ hoặc hoàn cảnh của người khác. Đó chính là thử thách, hạn chế của bạn. Bạn vấp phải bất đồng với người yêu hoặc cấp trên.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (22/07/2016)
 
Hài hước thì vui vẻ nhưng cũng phải tùy tình huống Song Ngư nhé, bằng không người ta sẽ nghĩ bạn thật vô duyên, lố bịch đó. Trong trường hợp, lỡ lời thì bạn nên ngay lập tức nói lời xin lỗi nhé, đừng ngại, nếu không bạn sẽ mất đi những mối quan hệ sâu đậm bấy lâu đó.
 
Hôm nay Song Ngư sẽ bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề xảy ra bất ngờ. Trong ngày, bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Khả năng là bạn sẽ gặp một người tính tình khá dễ chịu hoặc các bạn đang ở tình trạng cưa cẩm. Quan hệ của bạn với những người thân thiết cũng được cải thiện đáng kể, may mắn sẽ tìm đến bạn thôi.
 
Song Ngư rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Bạn có thể bị tước mất điều bạn yêu thích, hoặc bị hạ xuống vị trí thấp hơn đồng nghiệp. Một số Song Ngư có thể cần đi khám bệnh.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X