Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật 22/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai sót

Tử vi Chủ nhật 22/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai sót

Tử vi Chủ nhật ngày 22/5/2022, Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khiến bạn hay nóng nảy, bất cẩn, vì thế khuyên bạn chớ hành động vội vàng sẽ dễ làm hỏng việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Hỏa 60 độ sao Diêm Vương cho thấy có nguồn năng lượng tích cực từ ai đó đang truyền qua bạn. Nhờ thế mà mọi vấn đề trong ngày hôm nay được bạn nghĩ thông suốt hơn.

- Công việc: Lời khuyên cho bạn đó là hãy suy xét thật cẩn thận trước khi đưa ra những lời lẽ không hay hoặc tạm lánh đi nếu như bạn chưa có câu trả lời phù hợp. 

- Tình cảm: Đôi khi bạn cũng nên tận hưởng niềm vui do chính mình tạo ra. Sự đòi hỏi khiến tình cảm hai người nhạt dần.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính có nhiều tiến triển tốt đẹp một phần vì bạn rất chăm chỉ làm việc để tích lũy tiền bạc. Thu nhập của bạn có thể vượt trội hơn mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/5/2022 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời ảnh hưởng tới động lực của bạn, dường như bạn đang thiếu đi ý chí để vượt xa giới hạn của bản thân suốt thời gian dài.
 
- Công việc: Bạn cần lưu ý khi quyết định hợp tác hay kinh doanh cùng bất kỳ ai. Chớ nên để sự hào nhoáng bên ngoài khiến bạn quên mất những gì bản thân thật sự cần khi cùng nhau làm việc.

- Sức khỏe: Muốn giải tỏa áp lực, căng thẳng nên bạn muốn đi du lịch. Nhưng nếu hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép, hãy tạm thời tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngắn trong ngày đã nhé.

- Tiền bạc: Tình hình đang thuận lợi, bạn được quý nhân giúp đỡ khá nhanh và kịp thời nên gặt hái nhiều hợp đồng quan trọng, đem lại nguồn thu nhập dồi dào.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy bạn hôm nay trở nên nhạy cảm, luôn sẵn lòng giúp đỡ người gặp khó khăn. Bạn vui vẻ hỗ trợ mà không mong cầu được đền đáp lại.

- Công việc: Khó khăn xuất hiện trong ngày này lại là lúc để bạn thể hiện năng lực của mình, do đó, đừng vội bỏ cuộc nhé. Hãy giữ vững niềm tin vào bản thân.

- Tình cảm: Dù thể hiện sự khéo léo với đối phương nhưng đừng quá gượng ép mọi việc, bạn sẽ sớm có được những gì bạn mong đợi.

- Tiền bạc: Là người biết nhìn xa trông rộng, bạn luôn là người biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ giúp cho bạn có cách thể hiện cảm xúc tốt hơn. Bạn không còn mặc cảm hoặc sợ hãi nữa mà đã trở nên tự tin hơn.

- Công việc: Bạn hoàn thành mọi việc khá nhanh và có thêm cả thời gian để bình tĩnh nhìn lại các mục tiêu của mình đã đề ra.

- Tình cảm: Bạn cần thể hiện sự trân trọng của mình ở mối quan hệ hiện tại vì sự thờ ơ của bạn sẽ khiến căng thẳng kéo dài hơn nữa.

- Tiền bạc: Khi hai vợ chồng không có cùng mục tiêu tiền bạc thì mâu thuẫn rất dễ xảy ra. Bạn cũng nên học hỏi và cân nhắc để thống nhất về vấn đề này với một nửa của mình.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sao Hỏa 60 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử hôm nay trở nên can đảm, tự tin hơn. Thậm chí có những người còn thẳng thắn nói ra những điều bản thân cảm thấy cần để cải thiện cho tương lai. 
 
- Công việc: Bạn nên đánh giá và thay đổi cách phân bổ thời gian của mình. Nếu bạn đã phải bỏ lỡ quá nhiều thời gian cho những người thân yêu thì đây là lúc để bạn giải phóng bớt gánh nặng đó.
 
- Tình cảm: Sự nhanh nhạy khiến bạn dễ được lòng người khác giới. Bạn bắt được đúng tần số của cuộc trò chuyện và điều chỉnh cách ứng xử của mình theo đó.
 
- Tiền bạc: Để có duy trì tốt mục tiêu tiền bạc, hãy nghĩ tới cảnh khi nghỉ hưu bạn có thể chăm sóc cho bản thân mà không phụ thuộc vào an sinh xã hội hoặc bạn vẫn có đủ tiền để sống một cách thoải mái.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khuyên bạn chớ hành động vội vàng sẽ dễ làm hỏng việc. Dù bạn là người thông minh nhưng đánh giá một sự việc cũng cần chút thời gian và sự kiên nhẫn.

- Công việc: Sự cầu toàn chỉ khiến bạn mỏi mệt thêm nữa mà thôi. Hôm nay, bạn đang cố gắng ôm đồm mọi thứ và làm việc quá sức.

- Tình cảm: Đừng mong ai đó thấu hiểu bạn trong mọi hoàn cảnh. Chính bạn cũng có những quyết định ngớ ngẩn mà bản thân mình không hiểu cơ mà.

- Sức khỏe: Ngưỡng mộ về cơ thể đẹp đẽ của ai đó là chưa đủ. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc xem xét lại cách sinh hoạt của mình, điều chỉnh lại chế độ tập luyện. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn muốn thể hiện sự thương cảm với ai cũng đừng nên thái quá. Nếu người ta muốn nói thì bạn chỉ nên lắng nghe thôi.
 
- Công việc: Để tránh bị sao nhãng, bạn hãy bắt đầu với những công việc như sắp xếp lại giấy tờ hoặc hộp thư của mình, dần dần, bạn sẽ thấy kết quả thay đổi theo hướng tích cực.

- Tình cảm: Nếu có thể hãy cùng một nửa của mình tới một nhà hàng bạn yêu thích. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chia sẻ những mong muốn sắp tới của mình với nửa kia. 

- Tiền bạc: Tránh cho những người không đáng tin cậy vay tiền vì bạn có thể mất trắng đấy. Hãy trân trọng tiền do mồ hôi và nước mắt của bạn đã làm ra.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy nhắc bạn xem xét lại thái độ của mình, chớ nên dùng giọng điệu không hay và mỉa mai khuyết điểm của họ.

- Công việc: Dù mọi thứ đang diễn ra thuận lợi bạn vẫn nên thận trọng phân tích tất cả mọi thứ và hãy đảm bảo rằng bạn đã có cho mình một kế hoạch khả thi.     
 
- Tình cảm: Hãy lưu tâm những chi tiết nho nhỏ để hỗ trợ cho bạn đời, họ sẽ rất cảm động vì sự quan tâm này của bạn đấy nhé.

- Sức khỏe: Chăm sóc cơ thể thôi là chưa đủ đâu, bạn thường bận rộn với nhiều thứ bên ngoài mà quên “chăm sóc” cho tâm hồn sâu thẳm bên trong đang tổn thương.
 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khiến bạn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

- Công việc: Với những ai thích học hỏi, đang muốn mở rộng phạm vi chuyên môn thì đây chính là cơ hội cho bạn. Những ý tưởng của bạn đã thu hút được một số người có sức ảnh hưởng.

- Sức khỏe: Duy trì việc tập luyện nhưng đừng gắng sức quá, nếu tập thể dục không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả đáng kể, thậm chí còn gây hại sức khỏe.

- Tiền bạc: Bạn không quá lo lắng nhiều về tiền nong vì cơ bản nhu cầu mua sắm của bạn trong thời gian này không nhiều. Cuộc sống bận rộn nhiều khi cũng là lợi thế, nó giúp bạn không lãng phí tiền và thời gian với các trang mua hàng. 

Xếp hạng mức độ vui tính của 12 chòm sao: Ai làm bạn cười muốn nội thương?
Hãy cùng khám phá xem bạn nằm ở đâu trong bảng xếp hạng mức độ vui tính của 12 chòm sao để tìm cách góp thêm tiếng cười sau khi cải thiện một số điểm thiếu sót

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khiến bạn bình tĩnh hơn để đánh giá lại bước đi sắp tới sao cho khôn ngoan nhất có thể. Bạn đã thôi mộng mơ và biết suy nghĩ thực tế hơn.

- Công việc: Hôm nay bạn nên tin tưởng hơn vào trực giác của bản thân. Nếu quyết định của bạn đang đi ngược lại với đám đông, không việc gì bạn phải suy nghĩ lại hay hạ thấp tiêu chuẩn của mình chỉ để phù hợp với mọi người cả.

- Tình cảm: Rắc rối giữa hai người chỉ xảy ra khi bạn sống khép kín. Hãy cởi mở và lắng nghe quan điểm của họ để giảm bớt căng thẳng và có thể cùng đi đến một thỏa hiệp lành mạnh.

- Sức khỏe: Bạn có thể thử đi bộ nhanh vì việc này giúp rèn luyện chức năng tim phổi, thúc đẩy tuần hoàn máu, chống loãng xương, tuy nhiên, không nên vận động quá sức.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình mang lại cho bạn sự tự tin, thoải mái mà bạn mong muốn bấy lâu. Hôm nay bạn trở nên dễ tính hơn và ai yêu cầu gì bạn cũng vui vẻ giúp đỡ. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo vượng vận quý nhân?

- Công việc: Bạn nên dành thời gian để tham gia các hoạt động và tìm hiểu đồng nghiệp, bạn sẽ có được cuộc sống công sở thú vị hơn, cũng như nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ họ.

- Tình cảm: Một vài mối quan hệ tốt đẹp trước đây sẽ giúp bạn mở ra những cơ hội mới, nhưng bạn cần phải nuôi dưỡng chúng một cách chân thành.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang có dấu hiệu đáng mừng sau một thời gian bạn không ngừng tìm cách gia tăng thêm các nguồn thu nhập khác ngoài lương.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (22/5/2022)

 
Tu vi thu 2 ngay 22/5/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy năng lượng của bạn cực kỳ dễ bị ảnh hưởng, vì thế mà bạn cần tránh xa những tác nhân tiêu cực ra nhé. Ở bên họ lâu bạn cũng sẽ bị nhiễm tính xấu của họ đấy.

- Công việc: Bạn cần phải đặc biệt lưu ý tới phát ngôn của mình trong ngày. Bạn sẽ có thể vô tình đưa ra những lời nói thẳng thắn và vô tình mà khó có thể rút lại được. 
 
- Tình cảm: Hôm nay, các cặp đôi có thể sẽ phải phải ngồi lại để nói rõ về những bất đồng của cả hai. Chỉ khi thẳng thắn với nhau thì các bạn mới có thể cùng nhau đối phó và chữa lành.

- Tiền bạc: Bạn nên phân biệt rạch ròi giữa tiền bạc và chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ. Nếu cứ cả nể và ngại từ chối, bạn có thể bị ai đó lợi dụng về tài chính.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày23/5/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X