Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Ba ngày 22/05/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 22/05/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (22/5/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung bach duong
 
Dương Dương cảm thấy thế nào trong ngày mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Thổ? Chắc chắn là vui rồi, hôm nay Bạch Dương được sếp khen ngợi nhiều, công việc hoàn thành tốt, đúng tiến độ như mong muốn.
 
Thứ 3 này Dương Dương rất cẩn thận để không mắc phải sai lầm, cũng rất cẩn trọng khi làm việc. Bất cứ điều gì có hại cho mình là bạn sẽ nhìn ngay ra được, tìm ra được lỗi do đâu mà có. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến cao hơn trong tương lai.
 
Tuy nhiên, Bạch Dương nên giảm bớt tính bảo thủ, cầu toàn của mình. Ai cũng có thể có lúc mắc sai, hãy để cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Đâu cũng sẽ là chiến trường để bạn chiến đấu mỗi ngày, đâu phải tự tạo thêm chiến trường cho chính bản thân mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (22/5/2018 )

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung kim nguu
 

Khi mà sao Thủy và sao Hải vương nằm hợp với nhau góc 60 độ, mọi chuyện trong ngày thứ 3 này của Kim Ngưu đang tiến triển cực kì tốt đẹp, tiền về đầy kho mà công việc thì suôn sẻ, hanh thông hơn bình thường khá nhiều.

 

Công việc của chòm sao này hôm nay cũng không phải là ngoại lệ khi chỉ bằng những ý tưởng của mình đã giúp nhiều người có thêm động lực, phát huy những điều vốn không phải là sở trường. Hãy bồi đắp thêm năng lực cá nhân, bạn sẽ có được sự đền đáp kịp thời.

 

Hãy tự tin hơn vào bản thân mình, làm những điều mình muốn, làm những mọi người có thể đang ao ước nhưng không có cơ hội. Bạn đừng tự ti rằng mình yếu kém hơn mọi người. Đâu có thước đo nào đặc biệt cho trí thông minh, chỉ nhằm để khẳng định giá trị bản thân mà thôi. Khám phá thêm Cung Kim Ngưu hợp màu gì để tiền đầy túi, tình đầy tim nhé.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (22/5/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung song tu
 

Hôm nay là ngày mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hỏa, chuyện tình cảm của Song Tử có phần cấp bách. Bạn muốn có được người ưng ý, tâm đầu ý hợp với mình nhưng lại không được thoải mái lắm trong việc mở rộng các mối quan hệ của mình.

 

Ai cũng đều có nhiều nhu cầu, nếu cảm thấy mình đã đủ tự tin thì không cần phải nhờ ai khác giúp cho. Chớ nên hấp tấp vội vàng tỏ tình khi mà chưa được người ấy phát đi tín hiệu để được yêu thương. Tình yêu có thể thấy được chứ chẳng hề là vô hình hoàn toàn đâu.

 

Hãy làm theo những điều mình muốn, chớ nên hấp tấp vội vàng nhưng cũng đừng chậm chạp quá, kẻo người ấy đã trở thành cô dâu bên người khác rồi mà bạn còn chưa dám mở lời thì đó là điều đáng buồn biết bao, có thể trở thành bi kịch ấy chứ. Còn nếu bạn định chinh phục 1 Song Tử thì đừng quên đọc bài viết này: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Tử.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (22/5/2018 )

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung cu giai
 

Nếu như Song Tử không được may mắn trong chuyện tình cảm thứ 3 này thì Cự Giải lại hoàn toàn ngược lại khi hoàn toàn nắm bắt được quy luật của trò chơi tình cảm. Bạn sống đúng với con người thật của mình, không để những ý kiến xung quanh làm mình dao động.

 

Yêu một người thì phải bày tỏ với người ấy, bản thân Giải Giải biết cách làm thế nào để thu hút sự chú ý với người mình đang thầm thương, trước khi dùng lời nói để bộc bạch tình cảm thì chòm sao này đã vô khối lần đưa lời gợi ý cho người ta rồi ấy chứ.

 

Mặt trăng đang hợp với sao Kim thành 1 góc 60 độ, sau bao bước thăm dò thì hôm nay Cự Giải có thể đi đến bước cuối cùng, bày tỏ tình cảm thực sự của mình với người ta đi nhé. Hãy tự tin vào bản thân cũng như tình cảm chân thành của mình có thể lay động mọi trái tim.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (22/5/2018 )

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung su tu
 

Khi mà mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ, Sư Tử có thể không được thoải mái với công việc trong ngày. Bạn đã rất thận trọng để không mắc phải sai lầm nhưng dường như mọi thứ đang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

 

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy càng thận trọng, bạn càng căng thẳng, điều đó tạo nên những kẽ hở giữa những lúc mà bạn cảm thấy mình đã cực kì cẩn thận. Đâu phải ai cũng có thể hoàn toàn kiểm soát được bản thân, có lẽ hôm nay Sư Tử nên tự nới lỏng luật lệ cho bản thân mình.

 

Hãy làm những điều mình giỏi, đừng ép bản thân vào một khuôn phép quá cứng nhắc và không phù hợp với bản thân mình. Trước giờ thuận theo tự nhiên vẫn là điều mà chúng ta không thể không thừa nhận sự hiệu quả của nó mà.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (22/5/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung xu nu
 

Với Xử Nữ, mặt trăng tiến dần vào khu vực của cung hoàng đạo này khiến cho bạn trở nên khắt khe hơn với chính bản thân mình. Bạn cố gắng ép mình vào khuôn phép để khiến cho người ấy hài lòng, để tình yêu giữa hai người trở nên hoàn hảo hơn.

 

Nhưng đâu phải thứ gì hoàn hảo cũng khiến cho người ta cảm thấy thoải mái. Biết đâu người ấy yêu cái dáng vẻ hậu đậu, đãng trí nhớ nhớ quên quên của bạn thì sao. Tất nhiên thói xấu sửa được thì tốt, nhưng cũng đừng vì thế mà khiến mình trở nên mệt mỏi.

 

Công việc trong ngày của Xử Nữ vẫn đang tiến triển khá ổn. Bạn thận trọng trong những công việc mình làm, luôn chú tâm để giải quyết vấn đề ngay khi nó còn chưa thực sự xảy ra. Chòm sao này được cấp trên đánh giá khá cao nhờ những nỗ lực trong công việc của bạn thời gian vừa qua.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (22/5/2018 )

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung thien binh
 

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, hôm nay là ngày sao Thủy nằm ở góc 60 độ so với sao Hải vương, có lẽ chính vì thế mà Thiên Bình mới được truyền thêm nguồn năng lượng dồi dào để cháy hết mình trong công việc chăng?

 

Ai cũng có thể thấy hôm nay Bình Nhi rất hào hứng với mọi việc, bạn muốn thể hiện hết khả năng của mình ở mức tốt nhất, đưa ra nhiều ý tưởng để có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn. Bạn cũng muốn thử đi theo con đường mới mà mình nghĩ ra nữa.

 

Sự thông minh đi kèm với trí mộng mơ khiến cho Bình Nhi hôm nay không bị cứng nhắc trong cách xử lý tình huống. Điều này đặc biệt rất tốt cho bạn trên quãng đường phát triển sự nghiệp tương lai, hãy luôn nhớ về những nguồn động lực của mình nhé.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (22/5/2018 )

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung ho cap
 

Khi mà mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hỏa, Hổ Cáp có lẽ cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình, nhất là khi bạn đang để cho sự lo lắng của mình lấn át lý trí. Bạn lo lắng thái quá nên công việc đáng lẽ từng bước tiến hành thì lại vội vàng, cuối cùng dễ gây thất bại.

 

Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, đó là điều ta không thể lường trước được. Nhưng có lẽ thay vì ngồi đó lo lắng không đâu, chúng ta nên tìm ra những phương án giải quyết cho vấn đề có thể xảy ra, lên kế hoạch cụ thể, khi đó đâu còn gì có thể khiến chúng ta trở tay không kịp.

 

Bí quyết thành công của rất nhiều người chính là nằm ở đó. Bạn có sự lo lắng, đó là điều không thể tránh khỏi, nhưng thay vì lo lắng thì hãy tìm cách giải quyết. Bạn càng lo lắng thì càng vẽ ra được nhiều phương án dự phòng cơ mà, đừng vì thế mà bỏ cuộc.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (22/5/2018 )

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung nhan ma
 

Hôm nay sao Kim nằm lệch với mặt trăng 1 góc 60 độ, Nhân Mã hôm nay thấy vui vẻ và lạc quan hơn nhiều khi mà 1 tương lai tươi sáng đang chờ bạn trước mắt. Người ấy mang lại cho bạn niềm hy vọng về một tổ ấm gia đình nơi hạnh phúc ngập tràn.

 

Người độc thân Nhân Mã ơi, đừng lo lắng vì vẫn chưa thấy ai là người phù hợp với mình, duyên số tới có muốn cưỡng lại còn khó cơ mà. Bạn cứ hãy yêu đi, yêu đi đừng chờ đợi. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn mở cửa trái tim mình đó. Ai cũng cần được tưới tắm bởi tình yêu. Nhân Mã hơp với cung nào nhất, đọc ngay để tìm người phù hợp nhé.

 

Chớ lo sợ về vấp ngã, con người ta phải trải qua đắng cay mới biết đến ngọt bùi, phải đau khổ mới trân trọng những phút giây hạnh phúc, đâu thể nói cực đoan rằng tôi không muốn tổn thương nên tôi từ chối tình yêu. Đó là hành động chẳng sáng suốt đâu.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (22/5/2018 )

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung ma ket
 

Trong ngày mặt trăng và sao Hỏa nằm lệch nhau góc 120 độ, công việc của Ma Kết đang tiến triển khá tốt, thậm chí có thể bạn còn có cơ hội để thăng tiến nhiều hơn nữa trong công việc nữa cơ. Điều này có đôi phần may mắn, nhưng chủ yếu dựa vào chính sức mình.

 

Bạn nghiêm túc trong công việc hơn rất nhiều người. Bạn biết rằng mình phải bỏ ra, phải trả giá thì mới có được thứ mà mình muốn. Có nhiều điều chúng ta không thể nào ngồi đó và chờ cái bánh từ trên trời rơi xuống được.

 

Bạn đã muốn có thứ gì thì hãy xắn tay lên và thực hiện ngay đi nhé. Cha mẹ đã tạo dựng cho bạn nền móng vững vàng để phát triển, nếu cứ ì ạch mãi ở điểm xuất phát thì quả là có phần phụ công cha mẹ đã ngày đêm tin tưởng, vắt kiệt công sức nuôi ta ăn học.

 

Đừng ỷ lại vào bất cứ ai, dù cha mẹ bạn có giỏi nhưng chưa chắc bạn đã giỏi nếu không chịu tham gia học hỏi. Tuy nhiên, Ma Kết cần phải giảm bớt tính bảo thủ của mình đi nhé. Người tài còn có người tài hơn, đừng cho rằng mọi chuyện mình biết là đúng.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (22/5/2018 )

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung bao binh
 

Tử vi thứ 3 này của Bảo Bình toàn là tin tốt mà thôi, nào là công việc hanh thông, tiền bạc về nhiều như nước. Với khả năng bán hàng của Bình Nhi mà bạn mở cửa hàng thì không cần phải bàn cãi, vô cùng thuận lợi luôn.

 

Bạn có tư duy cởi mở, có duyên ăn nói, hiểu biết về nhiều lĩnh vực, đó là điều ai không mong muốn cơ chứ! Nhưng nếu thực sự thấy khó khăn quá, hãy ngồi lại và suy nghĩ về mọi điều nhé, bạn sẽ thấy mọi chuyện không tệ như mình nghĩ đâu.

 

Tiếp nối tử vi ngày 21/5/2018, công việc có khi này khi khác, nhưng hôm nay về cơ bản là mọi sự đều ổn thỏa, bạn có thể sẽ giành được thêm nhiều cơ hội làm việc tốt hôm nay. Hãy làm thật tốt việc của mình, bạn sẽ có được những điều mình muốn, làm những điều mình thích.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (22/5/2018 )

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22052018 cung song ngu
 

Xem tử vi ngày 22/5/2018 của Song Ngư, cung hoàng đạo này có thể sẽ đứng trước ngã 3 đường khi mà không biết phải lựa chọn thế nào cho cân bằng giữa nhu cầu và cảm xúc của mình. Ngư Nhi có nhiều điều muốn làm cùng người ấy nhưng không được.

 

Có thể bạn đang hơi vội vàng khi đẩy nhanh tiến độ phát triển của mối quan hệ tình cảm này chăng? Cái gì cũng cần có thời gian, không phải cứ muốn nhanh là nhanh được, đến trái chín còn cần phải đủ ngày đủ tháng cơ mà.

 

Hãy thử đối diện với những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Ngư Nhi đừng mãi trốn tránh mà hãy tìm hiểu thực sự xem nguyên cớ tại sao mà bạn cứ phải gồng mình lên, tại sao muốn mọi thứ phải tiến triển thật nhanh theo ý mình muốn, biết đâu có thể giải quyết được cốt lõi vấn đề.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/5/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X