Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 22-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 22-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (22/5/2017)

 
duong22.5
 
Tinh thần Bạch Dương vô cùng hứng khởi. Bạn cười nói nhiều hơn thường lệ và nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý mỗi khi bạn xuất hiện. Bạn cũng muốn người ấy có được niềm vui và sự hào hứng như bạn nhưng người ấy lại thờ ơ. Đừng phiền lòng vì hôm nay không phải là một ngày thuận lợi của họ. Lúc này Bạch Dương nên thông cảm và an ủi chứ không nên trách mắng. 
 
Trong công việc đòi hỏi Bạch Dương cần phải chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn đối mặt với những sự cố bất ngờ đừng vội vàng đưa ra quyết định. Lúc này cần bình tĩnh và suy xét, cân nhắc thiệt hơn và thậm chí tìm ra mỗi lựa chọn sẽ đưa bạn tới đâu. Nếu bạn nhờ người khác giúp đỡ, hỗ trợ cũng không ích gì vì không ai nắm bắt tình huống nhanh nhạy được như bạn.
 
Hãy cẩn thận với những việc liên quan tới tiền bạc. Nếu đầu tư gì vào thời điểm này cũng dễ dẫn đến thua thiệt, thậm chí cả việc mua sắm cũng nên hạn chế, nếu phải mua món đồ đắt tiền thi nên để sang dịp khác, chỉ nên mua đồ vật dụng thiết yếu hàng ngày.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (22/5/2017) 

 
nguu22.5
 
Hôm nay thực sự là một ngày mà cung hoàng đạo Kim Ngưu chỉ mải đuổi theo công việc, thậm chí còn không có thời gian để gọi điện cho người ấy. Nhưng may mắn là họ thông cảm cho bạn vì tình yêu của hai người xây dựng dựa trên sự tin tưởng nên đối phương không hề làm khó dễ hay giận dỗi.
 
Bạn đang làm việc hết sức chăm chỉ dù công việc khá khó khăn và nhiều thử thách. Tuy vậy, có vẻ bạn bắt đầu cảm thấy kiệt sức. Nếu có thể hãy lên kế hoạch cho mình một chuyến đi đâu đó thật vui vẻ, thoải mái bên người yêu hoặc nếu không có thì đi cùng bạn thân. 
 
Chế độ tập luyện và ăn uống thích hợp giúp nuôi dưỡng tinh thần và thể lực của bạn. Hình ảnh khỏe mạnh của bạn khiến nhiều người muốn học hỏi kinh nghiệm và đừng ngại khi đưa ra những lời khuyên chân thành cho họ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (22/5/2017)

 
song22.5
 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/5/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi người ấy nhắn tin và gọi điện trước. Lời khuyên là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi. Không nên tỏ ra cứng nhắc và cố tỏ ra kiêu ngạo trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.
 
Công việc của Song Tử không thuận lợi vì những mâu thuẫn và tranh cãi với đồng nghiệp chính là nguyên nhân khiến tình cảm mọi người rạn nứt. Vì không thể tập trung nên bạn không hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Những lời khiển trách nhận được trong ngày hôm nay là bài học để bạn khắc phục bản tính cố chấp của mình. 
 
Không nên vội chi tiêu cho bất cứ việc gì trong ngày hôm nay vì bạn không hề sáng suốt trong chuyện tiền bạc. Nếu có thể bạn nên nhờ mọi người kiểm tra số tiền, số tài khoản để xác minh lại một lần nữa trước khi chuyển khoản đi đâu, tránh trường hợp nhầm lẫn gây rắc rối.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (22/5/2017)

 
giai22.5
 
Bạn cảm thấy người ấy có những biểu hiện đáng ngờ và cảm thấy bớt tin tưởng đối phương nhưng không dám nói ra chỉ biểu hiện ra ngoài bằng sự tức giận vô cớ. Đừng tự làm xấu hình ảnh của mình bằng những lời nói trong lúc nóng nảy, nếu có thể bạn nên lựa lời hỏi han người ấy hoặc khó quá thì cứ thẳng thắn với nhau sẽ tốt hơn.
 
Theo Tử vi hàng ngày, dù nỗ lực nhưng bạn nhận lại được sự thất vọng khi bị người khác đánh giá thấp nên bạn cảm thấy không thể phục. Điều này khiến bạn cảm thấy nản lòng và buồn bã. Tuy nhiên, có một chút trắc trở trong công việc là điều không tránh khỏi, bạn nên mạnh mẽ lên vì sẽ sớm vượt qua được chuyện này và bạn lại lấy lại được niềm tin của mọi người.
 
Lúc này bạn cần phải chú ý tới sức khỏe của mình hơn nữa để sẵn sàng đối mặt với những khó khăn. Đừng vì buồn phiền mà tự ngược đãi với bản thân bằng đồ ăn nhanh và đồ uống có cồn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (22/5/2017)

 
su22.5
 
 
Sau một thời gian dài gắn bó, cung hoàng đạo Sư Tử đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ tình cảm. Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

 
Theo Tử vi, hôm nay Sư Tử được thả sức bộc lộ con người đầy sôi động mà bạn phải giấu kín trong cả tuần trời. Đừng từ chối các lời mời hẹn của nhóm bạn thân nhé! Họ sẽ đồng hành cùng bạn trong một ngày rất thú vị này.

 
Công việc đang tiến triển rất tốt, thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng và mọi việc chẳng có gì phải phàn nàn. Nhưng cũng chính công việc đang cuốn bạn đi và khiến bạn dần xa cách bạn bè, người thân. Hãy sớm thay đổi và sắp xếp lại quỹ thời gian của mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (22/5/2017)

nu22.5
 
Đừng hi vọng rằng hôm nay sẽ là một ngày phù hợp để cải thiện mối tình đang trục trặc của bạn. Mọi thứ dường như sẽ tồi tệ hơn rất nhiều bởi những tác động không mong muốn từ những người xung quanh. Tốt hơn hết, bạn không nên can thiệp vào bất cứ một rắc rối nào nếu không muốn làm nó trở nên phiền toái và nên đợi sang dịp khác để trò chuyện thẳng thắn.
 
Việc phải đưa ra những quyết định vào thời khắc quan trọng luôn là một chuyện vô cùng khó khăn, và điều này đã đẩy bạn vào tình thế tiến thoái lưỡng nan ngày hôm nay. Đừng quá lo sợ về việc phải làm phật lòng ai đó, hay quá băn khoăn về việc lựa chọn nào cũng quá tốt, hãy cứ tin vào trực giác và bản năng của mình, và tin rằng, một quyết định sáng suốt sẽ thay đổi cuộc đời bạn.
 
Có thể bạn đang bị vướng mắc chút vấn đề tài chính và đang loay hoay tìm cách để tháo gỡ nhưng bạn hãy nghe theo bản năng mình mách bảo đi nhé. Sẽ chẳng có ai hiểu chuyện này bằng chính bản thân bạn được đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (22/5/2017) 

 
binh22.5
 
 
Hôm nay là ngày Thiên Bình sẽ cần đưa ra những quyết định cải thiện đời sống tình cảm của mình. Bạn và đối phương đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua, và có lẽ đã đến lúc hai bạn cần tiếp tục tiến lên thêm 1 bước nữa. Hãy thử cùng nhau lập ra những kế hoạch dài hơi hơn và cố gắng từng bước hoàn thành kế hoạch.
 
Công việc bộn bề và bạn đang cố gắng hoàn tất chúng nhanh nhất có thể. Chỉ có một cách duy nhấy để giải quyết những vấn đề đang tồn đọng đó là nhờ đồng nghiệp của bạn giúp đỡ. Đừng vì ngại hoặc “giấu dốt” mà không đưa ra những câu hỏi mà bạn đang thực sự quan tâm và muốn hiểu ngọn ngành trở ngại lần này. Có khi công việc hoàn tất có khi tình đồng nghiệp của hai người còn được nâng lên cấp thân thiết mới.
 
Hãy làm một việc gì đó bạn vốn thích mà chưa bao giờ có cơ hội dám thử. Biết đâu bạn sẽ tìm được một niềm vui mới để thay đổi cuộc sống của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (22/5/2017)

 
hocap22.5
 
 
Một nửa của Hổ Cáp dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù yêu họ tới đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời góp ý giúp họ tự điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn đối phương sẽ hiểu ra ngay thôi.
 
Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt, chẳng có gì phải phàn nàn. Nhưng cũng chính công việc đang cuốn bạn đi và khiến bạn dần xa cách bạn bè, người thân. Hãy sớm thay đổi và sắp xếp lại quỹ thời gian của mình. 
 
Hổ Cáp cần dành nhiều thời gian hơn để quan tâm vấn đề sức khỏe của bản thân mình. Đừng tiếc chút thời gian đi gặp bác sĩ để có hướng điều trị thích hợp. Nếu bạn tự làm thầy thuốc cho bản thân, mọi thứ sẽ chỉ trở nên trầm trọng hơn mà thôi. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (22/5/2017)

 
nhanma22.5
 
Tâm trạng bạn thay đổi thất thường như thời tiết va điều này khiến đối phương không vui và cảm giác đây là gánh nặng trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, bạn chỉ cần chia sẻ những vấn đề mình đang đối mặt với người ấy họ sẽ cảm thông và biết đâu tìm ra hướng đi và giải pháp tốt hơn. Hoặc có thể hai người cùng đến một nơi yêu thích để được tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.
 
Mở đầu ngày mới, Nhân Mã có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi vì mọi thứ xảy ra đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.
 
Nếu cảm thấy có quá nhiều áp lực trong cuộc sống bạn có thể cải thiện bằng cách tập thể dục hoặc ăn uống. Loại bỏ những đồ ăn vặt và ra khỏi danh sách và thay vào đó là những đồ ăn có lợi cho sức khỏe, nếu cần thì uống thêm vitamin để bổ sung năng lượng.

Tham khảo thêm: Yêu là yêu, những chòm sao đơn thuần nhất trong tình cảm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (22/5/2017)

 
maket22.5
 
Những ngày vừa qua, bạn đã trở nên tự nhiên hơn trong việc bộc lộ cảm xúc của mình, tuy nhiên, hôm nay một số kẻ phá đám lại khiến bạn cảm thấy mọi nỗ lực của bạn đổ xuống sông xuống biển. Chính bởi vậy, bạn có thể sẽ có những hành động thái quá và đây không phải là một động thái tích cực. 
 
Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Ma Kết sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác, bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.
 
Thời tiết hôm nay không mấy dễ chịu nên bạn cần chú ý dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân hơn nhé. Nếu có dấu hiệu bị ốm nên gác công việc sang một bên để đi ngủ sớm hơn thường lệ thì tình hình sẽ được cải thiện ngay lập tức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (22/5/2017)

 
baobinh22.5
 
Hôm nay bạn sẽ cực kì có duyên với những mối quan hệ mới. Bạn sẽ gặp những người bạn rất “tâm đầu ý hợp” với mình. Đặc biệt, trong đó còn xuất hiện một người sẽ khiến bạn phải ấn tượng và xao xuyến mãi. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé. Có khi đây sẽ là một ngày thay đổi cuộc đời bạn.
 
Một ngày đầu tuần khá suôn sẻ và may mắn của Bảo Bình. Cuối cùng thì bạn cũng nhận được cơ hội để thể hiện khả năng của mình, và quan trọng hơn nữa là bạn cũng cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại của mình. Chắc chắn bạn sẽ là ứng viên tiềm năng trong tương lai đấy. 
 
Sau khi hoàn thành xuất sắc mọi việc của ngày hôm nay, bạn có thể sẽ muốn tự thưởng cho mình một buổi mua sắm tẹt ga. Tuy nhiên, nên rủ một ai đó đi cùng, vừa để giúp bạn lựa đồ, vừa có thể giúp bạn trở nên tỉnh táo trong các lựa chọn mua sắm. Hãy cẩn thận và hết sức lý trí nhé, nếu không bạn sẽ phải đối diện với cơn khủng hoảng khi nhìn thấy hóa đơn đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (22/5/2017)

 
songngu22.5
 
 
Hôm nay Song Ngư có phần lưỡng lự, thiếu quyết đoán trong mọi việc. Nếu liên quan đến chuyện tiền bạc, bạn không nên liều lĩnh. Còn nếu đó là vấn đề tình cảm, hãy thận trọng khi trao đổi về những cảm xúc của chính mình với bất cứ ai. 

Song Ngư cần phải suy nghĩ thấu suốt và tổ chức mọi thứ có trật tự, quy củ. Khi bạn có những kế hoạch cụ thể cho tương lai, chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc thật sự hiệu quả. Đừng chạy theo số lượng và đánh mất chất lượng bạn nhé. 
 
Đã đến thời điểm cực kỳ quan trọng của bạn, khi bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn mà bạn đã cố lẩn tránh trong suốt thời gian qua. Đó có thể là những vấn đề liên quan tới mâu thuẫn trong gia đình, hay công việc tương lai của bạn. Bạn hoàn toàn có thể thỏa hiệp để đi đến những sự lựa chọn tốt, tuy nhiên, việc thỏa hiệp cũng sẽ khiến bạn phải đánh đổi một số thứ đó!

Tham khảo thêm: Chỉ mặt những bạn cùng phòng đáng sợ nhất vòng tròn hoàng đạo
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 23/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X