Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 22-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 22-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (22/05/2016)
 
Mặc dù là cuối tuần nhưng có thể bạn vẫn chưa được nghỉ ngơi khi công việc vẫn còn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, những nỗ lực của bạn trong 2 ngày cuối tuần này sẽ được đền đáp trong tuần sau. Bạn sẽ được đánh giá cao về năng lực, điều này khiến cho vị trí của bạn trong mắt cấp trên cũng thay đổi, nhiều khả năng là bạn sẽ được tăng lương và thăng cấp.
 
Tình cảm không có chỗ trong ngày hôm nay, bạn cần dành mọi thời gian và tâm huyết cho công việc. Hãy mạnh dạn nói lời từ chối đi xem phim hay đi shopping cùng chúng bạn nhưng đừng từ chối những bữa cơm của mẹ, nếu không, bạn sẽ làm mẹ buồn đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (22/05/2016)
 
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ khá thăng hoa trong hôm nay, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một ngày cuối tuần đầy lãng mạn, tình yêu của bạn sẽ được khá nhiều người hâm mộ. 
 
Với sự trợ giúp của sao Mộc, những Kim Ngưu còn FA cũng có cơ hội gặp gỡ người mà mình thầm thương trộm nhớ. Hãy tận dụng cơ hội này để thổ lộ lòng mình đi bạn nhé.
 
Nếu trong thời gian vừa qua bạn không nhận ra bố mình đang bị cơn đau lưng hành hạ thì hôm nay, vào buổi tối hãy ở bên bố mà massage nhẹ nhàng vùng lưng. Bố bạn không những cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn mà còn cảm thấy vui vẻ hơn vì may mắn có một đứa con ngoan đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (22/05/2016)
 
Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề tài chính thì hôm nay cứ mạnh dạn đầu tư, thành công sẽ tới với những ai có “máu liều”, phi thương bất phú mà phải không?
 
Ngày nghỉ, bạn cũng nên tranh thủ thời gian để sắp xếp lại phòng ngủ của mình, trang hoàng lại một vài vị trí trong nhà vì rất có thể sang tuần sau gia đình bạn sẽ đón khách quý.
 
Sao Mộc cũng đang ngự trị trên ngôi nhà của bạn, vậy nên, gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Bạn có thể lên kế hoạch một chuyến picnic nho nhỏ quanh thành phố cho cả nhà, rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (22/05/2016)
 
Mấy ngày trước, nếu không may giữa bạn và vài người bạn thân có xảy ra xích mích thì hôm nay là thời gian để các bạn lên kế hoạch làm lành với nhau. Có thể ai cũng ngang tàng, không chịu xuống nước trước, nhưng khi đã thẳng thắn, lần lượt nói ra mọi suy nghĩ của nhau thì mọi mâu thuẫn sẽ bị dập tắt ngay, các bạn sẽ lại vui vẻ cười đùa với nhau.
 
Bất chợt, Cự Giải lại có hứng nấu ăn trong hôm nay, đây là một nguồn cảm hứng tuyệt vời khi bạn biến cảm hứng thành hiện thực, gia đình nhỏ của bạn sẽ có những phút giây ấm cúng bên mâm cơm do chính tay bạn nấu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (22/05/2016)
 
May mắn đang mỉm cười rất rất tươi với Sư Tử, bạn có rất nhiều cơ hội để gia tăng tài chính, thế nhưng cũng nên biết kiềm chế trước những món đồ mình thích nha, nếu ban không muốn lâm vào cảnh kiếm nhiều nhưng tiêu còn nhiều hơn.
Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì bạn nên hoàn thành công tác chuẩn bị trong hôm nay, đây là thời điểm vô cùng thích hợp. Ngoài ra, những bộ cánh màu pastel sẽ giúp bạn tự tin hơn cả trong việc giao tiếp.
 
Với những Sư Tử hướng nội thì bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch cùng bạn bè làm từ thiện tại một khu vực nào đó gần nhà, các bạn không những sẽ có những trải nghiệm thú vị mà các bạn còn nhận được hạnh phúc từ sự hạnh phúc của người khác nữa đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử nữ (22/05/2016)
 
Xử Nữ sẽ nhận được nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Cộng thêm thời tiếp khá đẹp nên tinh thần của bạn khá thoải mái, bạn nhìn nhận mọi việc bằng con mắt lạc quan. 
 
Một chuyến picnic ngoại thành cùng bạn bè là một ý tưởng không tồi. Các bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn như thịt nướng và bánh mì, chơi một vài trò chơi đơn giản, sẽ rất thú vị đó.
 
Một cơ hội về tài chính cho những Xử Nữ đang có ý định kinh doanh online, ý tưởng có thể xuất hiện bất chợt và diễn ra khá nhanh chóng, bạn cần nhanh tay ghi lại nếu không rất có thể bạn sẽ quên ngay sau đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (22/05/2016)
 
Có lẽ tâm trạng của Thiên Bình không được tốt cho lắm dù hôm nay đã là ngày cuối tuần. Đừng ngại ngần mà nhấc điện thoại lên, gọi ngay đứa bạn thân tới, bắt nó ngồi im và lắng nghe bạn kể lể. 
 
Bạn cũng sẽ nhận được một cú điện thoại về công việc vào buổi chiều, tất nhiên là bạn không thể từ chối. Hãy nghĩ là công việc bắt đầu sớm thì sẽ kết thúc sớm và bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao qua dự án này.
 
Thiên Bình hãy xem lại lịch, có thể sắp tới ngày cưới của bố mẹ bạn, còn chờ đợi gì mà không lôi người anh/chị/em ruột của mình vào phòng riêng và cùng lên kế hoạch tổ chức kỷ niệm cho bố mẹ nhỉ?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (22/05/2016)
 
Nhờ có sự ảnh hưởng của sao Mộc mà các mối quan hệ cũng như khả năng giao tiếp của bạn sẽ diễn ra khá tốt trong hôm nay. Đừng ngại ngần vì hôm nay là cuối tuần, bạn hoàn toàn có thể gọi cho đối tác và đặt lịch hẹn. Vừa chém gió vừa bàn công việc hai bạn sẽ thấy thoải mái và thân thiện hơn rất nhiều. 
 
Một ai đó đang cần tới sự giúp đỡ của bạn, nếu bạn không giúp được thì cũng nên khéo léo từ chối nha, đừng vội vàng làm người ta thất vọng. 
 
Buổi tối, hãy nghỉ ngơi, thư giãn, mát-xa đắp mặt và đi ngủ sớm để sáng mai bắt đầu một tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng nha.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (22/05/2016)
 
Có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, giữa hai bạn sẽ xảy ra một chút mâu thuẫn, nguyên nhân là do sự ghen tuông quá đà của người ấy. Nói như vậy, không có nghĩa là bạn không có lỗi, hãy xem lại bạn có quan hệ hay hành động nào với người khác giới khiến họ hiểu lầm hay không nhé!
 
Một cuốn sách cũng đang chờ bạn đọc bấy lâu, một buổi chiều rảnh rỗi bạn có quyền cho phép bản thân mình nằm dài trên giường và đọc sách. Thế nhưng, buổi tối thì nên ra ngoài nha, không khí mát mẻ buổi tối sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (22/05/2016)
 
Mặc dù là cuối tuần nhưng nếu có kế hoạch đang thực hiện dở dang thì bạn vẫn cứ nên tiếp tục nha, đừng dừng lại nghỉ ngơi mà lỡ dở kế hoạch. Người ấy sẽ đem lại cho bạn một điều rất bất ngờ đó, hãy chuẩn bị tinh thần nhé, một lời cầu hôn chưa biết chừng đâu !
 
Những Ma Kết còn chưa thoát « ế » thì cũng đừng gato khi thấy người ta có đôi có cặp vì nhiều khả năng là bạn cũng sẽ nhận được một lời tỏ tình trong hôm nay. Tuy nhiên, cho dù là người bạn đã thầm có cảm tình thì cũng chớ nên gật đầu ngay tắp lự, hãy xin người ta cho mình thời gian để suy nghĩ, người ta sẽ thấy trân trọng bạn hơn đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (22/05/2016)
 
Với bản tính tò mò, ưa khám phá của mình thì hôm nay Bảo Bình sẽ có những trải nghiệm thú vị khi cùng bạn bè tham gia vào chuyến đi “phượt” nội thành. Từng con phố nhỏ, từng cánh phượng hồng sẽ khiến bạn bồi hồi nhớ lại thời khắc còn cắp sách tới trường của mình.
 
Không biết có trùng hợp không nhưng trong chuyến đi ấy, những nữ Bảo Bình còn là “hoa chưa chủ” sẽ có cơ hội gặp lại anh chàng “hot boy” của lớp thuở nào, hãy cứ tự tin “bánh bèo” đi, vì tối nay anh chàng này sẽ gọi điện cho bạn thổ lộ tình cảm đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (22/05/2016)
 
Những rắc rối trong công việc Song Ngư nên dẹp sang một bên và tận hưởng ngày cuối tuần trọn vẹn, đừng áy náy làm gì, hãy để ngày mai giải quyết tiếp. Cùng bạn bè dạo phố và sắm cho mình một vài bộ cánh mới theo style mùa hè, bạn sẽ thấy tinh thần phơi phới hơn rất nhiều đó.
 
Vào buổi tối, có thể giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra một chút vấn đề, thế nhưng, đừng quá lo lắng, hai bạn sẽ trở lại trạng thái quan hệ bình thường vào tuần sau ngay thôi. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X