Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nỗ lực

Tử vi Thứ 5 ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nỗ lực

Sư Tử nuôi tham vọng và cố gắng hết sức trong từng công việc khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa đến. Ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn được nghỉ ngơi, bạn vẫn hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Bạch Dương
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay là thời điểm thích hợp để Bạch Dương thay đổi những suy nghĩ cố hữu của mình. Nếu chịu đổi mới tư duy, bạn sẽ nhận ra có nhiều cách giải quyết vấn đề hơn.
 
- Công việc: Hãy tích cực học hỏi những kiến thức mới, đồng thời sẵn sàng nhận nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, đừng ngại khó ngại khổ, bạn sẽ thăng tiến rất nhanh. 
 
- Tình cảm: Bạn có cách nhìn nhận mới về chuyện tình cảm, nhờ vậy mà bạn mở lòng và nghiêm túc hơn với những người tiếp xúc với mình. Biết đâu hôm nay bạn sẽ gặp được tình yêu sét đánh đấy
 
- Tiền bạc: Khoảng thời gian này, túi tiền của bạn đã có dấu hiệu vơi cạn rồi đấy, hãy chú ý chi tiêu hơn để không rơi vào cảnh nợ nần cuối tháng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu có đầu óc cực kỳ tỉnh táo trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương. Bạn có những suy nghĩ rất táo bạo, thách thức bản thân và tin rằng chỉ cần mình cố gắng thì việc gì cũng làm được.
 
- Công việc: Dù làm việc độc lập đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo đến mức bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người xung quanh. Có những vấn đề mà người trong cuộc như bạn khó có thể lường trước được.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn quá bận rộn với công việc của mình nên chẳng có thời gian đâu mà nghĩ tới chuyện yêu đương. Bạn có thể bỏ quên cả việc quan tâm đến nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn có thể bắt đầu dùng 1 khoản tiền hợp lý để tiến hành đầu tư, thu lại lợi nhuận trong tương lai. Xem thêm: Nghề tay trái thích hợp với 12 chòm sao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Song Tử
 
Khi sao Hỏa nằm ở vị trí Song Tử, bạn rất nhanh nhạy khi nắm bắt vấn đề. Đây chính là thời cơ tốt để bạn nhận những nhiệm vụ quan trọng, thể hiện điểm mạnh của bản thân và ghi điểm trong mắt mọi người.
 
- Công việc: Bạn tự tin bảo vệ ý kiến của mình, nhưng đừng nóng nảy biến cuộc tranh luận thành một cuộc cãi vã, bởi khi tranh cãi đã nổ ra thì vấn đề khó có thể được giải quyết hợp lý. 
 
- Tình cảm: Bạn thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc, vậy nên bạn chẳng hề dành tình cảm cho bất cứ ai. Bạn cảm thấy rằng cuộc sống độc thân của mình thật tuyệt vời.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết. Hãy có kế hoạch chi tiêu phù hợp và nhớ để dành 1 khoản tiền dự phòng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Cự Giải
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/4/2021, Cự Giải là 1 người chí khí trong ngày hôm nay, khi sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương. Bạn muốn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh nên luôn cố gắng hết sức mình trong mọi việc.

- Công việc: Bạn có cơ hội thể hiện ưu điểm vượt trội của mình trong tập thể. Thậm chí bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề mới lạ ngay cả trong những công việc lối mòn quen thuộc.
 
- Tình cảm: Hãy nghiêm túc hơn trong tình yêu, đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người và chẳng thật sự dành tình cảm cho bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tìm ra hướng đầu tư mới đem lại lợi nhuận trong tương lai. Còn trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải bỏ tiền ra đầu tư đã.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử nuôi tham vọng và cố gắng hết sức trong từng công việc khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa đến. Ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn được nghỉ ngơi, bạn vẫn hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ.

- Công việc: Bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đó tất nhiên là 1 thông tin rất đáng mừng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lượng sức mình chứ không nên chạy theo những điều quá xa vơi.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc chân thật của bạn chắc chắn sẽ khiến cho nửa kia vô cùng cảm động. Bạn không ngại bày tỏ tình yêu bằng những hành động và lời nói thực tế.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính hôm nay không thực sự sáng sủa, bạn có thể sẽ phải dùng tiền cho những nhu cầu thiết yếu. Khoản tiền ấy tưởng nhỏ nhưng cộng dồn vào thì không nhỏ chút nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Xử Nữ
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 144 độ, Xử Nữ là một người rất có trách nhiệm. Bạn tự giác, nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào mà chẳng cần phải có ai nhắc nhở và đốc thúc.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay, một phần là nhờ vào tâm trạng tích cực của bạn đấy. Hãy tiếp tục phát huy không chỉ trong hôm nay mà còn những ngày về sau nhé. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn luôn quan tâm đến nhau, chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình luôn ổn định như vậy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu, bởi hôm nay, bạn sẽ phải tốn kha khá tiền cho các nhu yếu phẩm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Thiên Bình
 
Vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay, Thiên Bình có vẻ khá thờ ơ với mọi việc xung quanh mình. Thậm chí nếu gặp phải khó khăn, bạn cũng chẳng muốn cố gắng. Bạn cho rằng thời gian còn nhiều và mình giải quyết lúc nào cũng được.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này cần phải chấn chỉnh lại tinh thần của mình, không nên quá ham vui mà quên đi mất nhiệm vụ chính. Đừng để lỗi lầm xảy ra rồi mới cảm thấy hối tiếc.
 
- Tình cảm: Thái độ cởi mở giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới hơn hẳn. Hãy thử cho mọi người cơ hội để hiểu thêm về bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu khá tiết kiệm để để dành tiền cho những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống, ví dụ như là đi du lịch hoặc mua đồ điện tử chẳng hạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp rất muốn chứng minh giá trị của bản thân mình vào ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn chẳng muốn mình là một người lặng lẽ, chẳng hề nổi bật trong tập thể như từ trước tới nay nữa.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn đứng ra nhận những nhiệm vụ quan trọng, căn cứ theo khả năng của mình. Chỉ cần bạn nghiêm túc thực hiện thì bạn sẽ đạt được thành công thôi.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá cô đơn trong tình cảm, nhưng bạn lại chẳng dám cho ai bước tới gần mình. Bạn sợ những tổn thương sẽ đến với mình trong tương lai vì không tin tưởng bất cứ người nào.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng đổ vào túi mình thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ. Bạn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống của mình mà chẳng cần lo những biến cố bất chợt xảy tới.
 
- Công việc: Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh hay cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng vì đạt được mọi thứ quá dễ dàng mà thành ra coi thường, không biết trân trọng.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau. Những lời hỏi thăm ân cần mỗi ngày cũng như những câu chuyện thú vị là điều 2 người luôn chia sẻ với nhau. Xem thêm: Chỉ số đồng cam cộng khổ của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền lương hay tiền lưởng hậu hĩnh trong ngày hôm nay vì những cống hiến không ngừng cho tập thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Ma Kết
 
Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát huy, chứ đừng chỉ làm việc theo hứng thú nhất thời.
 
- Công việc: Công việc của bạn không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ và bổ ích, làm phong phú bản thân mình. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Nếu cứ giữ nguyên tình trạng hiện tại, hai người sẽ ngày càng xa cách.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Bảo Bình
 
Thời điểm sao Thổ nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn trở thành một người rất kỉ luật. Bạn luôn tập trung tinh thần, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình, mong rằng mình sẽ đạt được bước đột phá trong thời gian tới.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng làm xong công việc của mình. Bạn có thể dùng thời gian còn lại để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắn.
 
- Tiền bạc: Khả năng nhìn xa trông rộng giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra được các mối đầu tư triển vọng. Bạn có thể kì vọng vào khoản lời lãi trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (22/4/2021)

 
Tử vi ngày 22/4/2021 - Song Ngư
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy, Song Ngư luôn cân nhắc kĩ càng trước khi bắt tay vào công việc. Bạn muốn hạn chế sai sót và khẳng định giá trị của bản thân mình, để mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
 
- Công việc: Bạn có thể tìm ra điểm mạnh của mình trong những lĩnh vực mà đến chính bạn cũng không ngờ tới. Vì thế đừng rụt rè, lo lắng trước những cơ hội mà lãnh đạo giao cho mình nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang sống trong những chuỗi ngày hạnh phúc. Hai người hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn phải chờ thêm 1 khoảng thời gian nữa hoặc cố gắng hơn nữa mới nhận được tiền thưởng, tiền lãi.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X