Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 22-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 22-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (22/03/2016)
 
Thời điểm để bạn tăng tốc cho cuộc sống của mình sẽ bắt đầu khởi động từ hôm nay. Bạn đã sẵn sàng chưa nào? Đừng mong chờ những may mắn từ trên trời rơi xuống. Ngược lại, bạn sẽ có những điều kiện tốt để tự thân nỗ lực, chủ động tạo ra những vận hội để thăng tiến trong nhiều mặt cuộc sống.
 
Ngày hôm nay, Mặt Trời sẽ tiến vào chòm Bạch Dương và bắt đầu hành trình hai tháng trên Nhà thứ Nhất của bạn, nơi bồi dưỡng nhân cách và xây đắp nên con người bạn. Vì tinh tú lộng lẫy nhất Thái Dương hệ đương nhiên sẽ khuyến khích và hỗ trợ bạn bộc lộ bản thân, thể hiện năng lực và cá tính của bạn một cách dũng cảm, tràn đầy năng lượng tích cực.
 
Thêm nữa, Mặt Trời cũng sẽ cộng tác với người đến trước là sao Thiên Vương trên cung Bạch Dương của bạn, nhằm làm nổi bật sự độc đáo và đầy sáng tạo của vì sao này. Với cái bắt tay kỳ diệu đó, bạn sẽ có hai tháng tràn đầy năng lượng, tinh thần để phát huy tất cả những tố chất, tiềm năng của mình. Nếu bạn có đủ sự nỗ lực, bạn sẽ gặt trái ngọt trước cả khi Mặt Trời rời đi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (22/03/2016)
 
Hôm nay sẽ tiếp tục là một ngày vui và chứa đựng nhiều cảm hứng dành cho bạn. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn thì vẫn sớm nắng chiều mưa. May mắn thay, hôm nay Mặt Trời sẽ gửi đến bạn một lời gợi ý để bắt đầu hành trình thực sự tìm kiếm một niềm tin vững vàng để nâng đỡ tinh thần của bạn.
 
Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà thứ Năm sẽ tiếp tục mang đến cho bạn nhiều niềm vui và những tình cảm giản dị, nho nhỏ mà đáng yêu. Trong khi sao Diêm Vương thì vẫn tác oai tác quái trên Nhà thứ Chín, khiến tinh thần của bạn không được vững vàng. Phút trước bạn còn cười vui vẻ trước câu chuyện tiếu lâm của bạn đồng nghiệp, phút sau có khi bạn đã lại thẫn thờ ngồi vọc bàn phím vì chán, hay tệ hơn là đau khổ nhận ra mình chẳng có mục tiêu gì cho ngày mai.
 
Tuy nhiên, hôm nay Mặt Trời sẽ bắt đầu khởi động trên Nhà thứ Mười Hai và nhiệm vụ trong hai tháng tới của vì tinh tú này chính là chỉ đường dẫn lối cho bạn tìm kiếm niềm tin, ý chí và định hướng vững vàng hơn cho bản thân mình. Bạn hãy bắt đầu chủ động ngay từ hôm nay bằng cách quan sát cuộc sống quanh mình, bạn hẳn sẽ thu vào tầm mắt điều gì đó hữu ích đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (22/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ không có nhiều cơ hội để thể hiện mình hay nói cách khác, bạn có thể kém nổi bật đi một chút. Đôi khi sự bộc lộ cá tính còn có thể khiến bạn nhận lại những ý kiến trái chiều. Việc này có thể khiến bạn cảm thấy khá khó chịu song bù lại, bạn sẽ có những điều kiện tốt hơn để hòa đồng với tập thể.
 
Trong hai tháng qua, bạn có thể đã quen với việc là trung tâm của sự chú ý, luôn là một trong những nhân tố nổi bật ở nhiều tập thể hay sự kiện mà bạn tham gia. Góp công rất lớn để giúp bạn nổi bật và thu hút chính là Mặt Trời. Nhưng nay, vì tinh tú đầy quyền uy này sẽ rời khỏi Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn, đồng thời kết thúc khoảng thời gian mà bạn sở hữu quá nhiều ưu thế để tỏa sáng. Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ cần làm quen dần với việc bị ngó lơ, bị từ chối.
 
Việc đó có thể khiến bạn khá khó chịu những ngày đầu song thực tế sẽ không quá bi đát như bạn tưởng tượng đâu. Bạn chỉ cần kiềm chế cái “tôi” của mình hơn một chút trong ngày hôm nay, khiêm nhường hơn. Thay vì thể hiện bản thân nhằm nổi bật hơn người khác, Mặt Trời từ nay sẽ khuyến khích bạn hướng đến tập thể, chân thành tạo dựng những mối quan hệ bạn bè.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (22/03/2016)
 
Hôm nay, một vài cơ hội sẽ xuất hiện, giúp bạn thể hiện mình và thu hút sự chú ý. Những thử thách sẽ được đặt ra không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống nói chung, đòi hỏi bạn phải phát huy năng lực và bộc lộ cá tính theo những cách chân thật nhất. Nếu bạn vượt qua được sự e ngại, bạn sẽ tự tạo vận may cho chính sự nghiệp và danh tiếng của mình.
 
Việc Mặt Trời rời khỏi Nhà tinh thần để bắt đầu hành trình trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng sẽ mang đến cho bạn những tác động phức tạp, tích cực có mà tiêu cực cũng có.
 
Một mặt, Mặt Trời rút lui khỏi đám đông trên Nhà thứ Chín, giúp giảm bớt những mâu thuẫn và sự thất thường về mặt tinh thần của bạn. Đồng thời Mặt Trời cũng bắt tay với sao Thiên Vương trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng, mang đến cho bạn những thử thách quan trọng, làm giàu óc sáng tạo và thúc đẩy bạn bộc lộ bản thân mạnh mẽ hơn. 
 
Mặt khác, việc Mặt Trời rời đi cũng khiến cuộc chiến tình – lý trên Nhà tinh thần của bạn nghiêng hẳn về phía tình cảm. Đôi khi trong hôm nay, bạn có thể hơi bị chùn tay trước những yếu tố tình cảm và phủ định chính lỹ lẽ của mình. Bạn cũng nên chú ý bởi thử thách đầu tiên Mặt Trời đưa ra hôm nay có thể chính là việc bạn có thể vượt qua bản tính e ngại, khép kín của chính mình hay không đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (22/03/2016)
 
Buổi sớm nay bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần hừng hực nhiệt huyết. Thay vì thiếu ổn định, lúc bốc đồng vui vẻ, lúc lại ủ rũ chán chường thì bữa nay, bạn sẽ tìm được động lực để quyết tâm và duy trì sự máu lửa của mình dài lâu hơn. Bạn cũng chẳng phải tìm xa đâu, động lực có thể đang ở ngay trước mắt thôi.
 
Từ đầu tháng Ba, bạn thường ở trong trạng thái tinh thần khá tích cực. Nhờ sao Thiên Vương mà bạn có thể làm hài hòa những tham vọng của cá nhân với môi trường, tự do nhưng biết tôn trọng khuôn khổ. Tuy nhiên cũng chính vì sao này đôi khi khiến bạn nắng mưa thất thường.
 
Đến hôm nay, những yếu điểm đó sẽ phần nào được sửa chữa nhờ sự hợp tác của sao Thiên Vương với Mặt Trời vừa xuất hiện trên Nhà thứ Chín. Bạn sẽ sớm tìm thấy động lực và sự đam mê thực sự để có quyết tâm cao hơn, bền bỉ theo đuổi một mục tiêu xác định hơn. Những ngày tháng “cả thèm chóng chán” đã qua, bạn nên sẵn sàng cho hai tháng đầy động lực trước mắt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (22/03/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trời sẽ gửi đến bạn một thông điệp mới về vai trò của tiền bạc, giúp bạn nhận thức rõ ràng hơn và cũng quyết tâm kiếm tiền hơn. Nếu bạn đã chán việc thu nhập phập phù, tiền vào nhỏ giọt thì hãy lên tinh thần cho mình, đầu tư chất xám và thời gian nghiêm túc cho những dự án mới nhé.
 
Sớm nay khi bạn còn đang say giấc thì Mặt Trời đã có màn chào sân trên Nhà thứ Tám tức nơi cai quản tiền bạc của bạn. Nếu từ đầu tháng Ba trở lại đây, sao Thiên Vương bất cẩn và phóng khoáng phải một mình gánh vác trách nhiệm không mấy phù hợp này thì từ hôm nay, Mặt Trời sẽ vào cuộc và chấn chỉnh lại tình hình tài chính của bạn và khiến những trò bốc đồng của sao Thiên Vương ít nhiều giảm xuống.
 
Mặt Trời không phải vì tinh tú hào phóng trao tặng may mắn như sao Mộc hay Mặt Trăng. Bạn cần phải chứng minh mình xứng đáng. Mặt Trời sẽ luôn theo dõi và ủng hộ, hỗ trợ cho bạn trên mỗi bước hành động. Vì thế, đừng mơ trúng xổ số hay lọt mắt xanh soái ca nhà giàu nào trên phố. Bạn cần phải nghiêm túc xem xét, suy nghĩ và nghiên cứu những cơ hội, thách thức, điểm yếu và điểm mạnh của chính mình trong công cuộc kiếm tiền.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (22/03/2016)
 
Công việc của bạn bữa nay sẽ bớt đi tính thử thách. Bạn có thể sẽ cảm thấy thạo việc hơn và những kết quả cũng sẽ khiến bạn hài lòng hơn. Nhưng nếu bạn không thích chọn việc nhàn hạ, hãy tự tạo ra thử thách và Mặt Trời sẽ gửi tới bạn một hai người đồng hành vô cùng đáng tin cậy.
 
Hôm nay, Mặt Trời sẽ rời hẳn khỏi Nhà thứ Sáu – chủ quản cho công việc chuyên môn và sức khỏe của bạn. Nhờ thế, công việc của bạn sẽ co phần dễ dàng hơn, bớt tính thử thách. Và vì hai trong số ba vì sao còn lại trên Nhà thứ Sáu đều có thiên hướng nghiêng về cảm xúc, sự quen thuộc và tình yêu nên công việc của bạn cũng sẽ bớt giống một bài kiểm tra trí não gắt gao mỗi ngày. Bạn cũng sẽ cảm thấy thạo việc hơn, thỏa mãn hơn với những điều quen thuộc và đổ nhiều tình cảm vào công việc này hơn.
 
Mặt khác, bởi bạn đang cảm thấy yêu nghề hơn bao giờ hết, bạn có thể sẽ muốn cống hiến nhiều hơn. Vậy sao Hải Vương sẽ khuyến khích bạn hãy tự đặt mục tiêu cho mình và tìm cách chinh phục. Mặt Trời trên Nhà thứ Bảy cũng sẽ ủng hộ bằng cách gửi đến bạn một người đồng đội đáng tin cậy hay một người bạn đời biết cảm thông.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (22/03/2016)
 
Nếu bạn vẫn đương loay hoay đi tìm tiếng nói và vị trí cho mình trong tập thể, hôm nay, hãy tập trung nỗ lực của bạn vào công việc. Lý do bởi, Mặt Trời hôm nay sẽ biến những công việc và nghĩa vụ thường ngày của bạn trở nên khó giải quyết hơn, đòi hỏi trách nhiệm cao hơn nhưng cũng cung cấp cho bạn cơ hội phát huy năng lực và thế mạnh của mình.
 
Tuần trước, Mặt Trăng đã ghé thăm Nhà thứ Mười của bạn, nhanh chóng trao cho bạn một cơ hội tốt để đánh bóng hình ảnh cá nhân của mình về mặt tình cảm rồi cũng nhanh chóng rời đi. Nếu bạn chưa sử dụng cơ hội đó một cách hiệu quả thì đừng tiếc nữa. Bởi hôm nay, Mặt Trời sẽ mang đến cho bạn một cơ hội tốt không kém, chỉ khác là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn và phải nỗ lực thật nhiều. 
 
Cụ thể, Mặt Trời sẽ gia nhập Nhà thứ Sáu của bạn. Từ đó, vì tinh tú đầy nghị lực này sẽ đưa ra những bài toán hóc búa hơn, liên tục kiểm tra lòng quyết tâm của bạn. Tuy nghe có vẻ như bạn sắp khổ rồi đây song thực ra, Mặt Trời luôn rất tốt bụng. Mỗi thử thách được gửi tới bạn đều có chứa đựng những gợi ý hay điều kiện để bạn phát huy những phẩm chất của mình và mài sắc những thế mạnh. Vì vậy, hãy cất tâm lý tự ti qua một bên và sẵn sàng cho những gì đang tới nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (22/03/2016)
 
Hôm nay, trạng thái tinh thần thư thái, dễ chịu và tình cảm của bạn sẽ tiếp tục được duy trì. Đôi khi trong ngày, bạn có thể sẽ cảm thấy nhớ ba mẹ, gia đình của mình. Hãy nhấc điện thoại lên hay mở các ứng dụng chuyện trò qua mạng để thăm hỏi gia đình hoặc nếu bạn may mắn, hãy dành thời gian tối nay xem ti vi cùng cả nhà nhé!
 
Trên Nhà thứ Chín, sao Mộc và Mặt Trăng sẽ tiếp tục cộng tác, song do Mặt Trăng đã vượt qua sao Mộc và tiếp cận điểm cuối hành trình của mình, bạn sẽ dễ xúc động hơn, cảm thấy rõ ràng hơn những rung động tình cảm của chính mình. 
 
Mặt khác, Mặt Trời cũng bước vào Nhà thứ Tư – nơi chăm sóc gia đình của bạn. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn cảm thấy nhớ gia đình nhiều hơn. Đâu đó quanh mình, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những sự vật, sự việc, hình ảnh, âm thanh, thậm chí mùi vị gợi nhớ cho bạn về quê quán, tuổi thơ và gia đình của mình. 
 
Thêm nữa, trên Nhà thứ Ba của bạn, sao Kim và sao Thủy đang cùng tỏa sáng, giúp những đường dây liên lạc được thông suốt. Vì thế, đừng ngần ngại tìm tới người thân khi bạn muốn, bằng cách này hay cách khác, họ sẽ luôn đáp lời bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (22/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện mình trước tập thể, gây ấn tượng với những người lạ hay tiếp cận với một thế giới mới mẻ hơn. Nếu bạn ôm mộng đi du học, du lịch hay khám phá những lĩnh vực mới lạ, khó tiếp cận, hãy bắt đầu cố gắng ngay hôm nay bởi bạn đang và sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi sắp tới.
 
Mặt Trời vừa đặt những bước đầu tiên trong hành trình đi qua chòm Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Ba của bạn. Đồng hành với Mặt Trời trong tuần đầu tiên chính là sao Thiên Vương. Sự hợp tác giữa lý trí và cá tính độc đáo, giữa sự nỗ lực và sức sáng tạo sẽ mang đến cho bạn một tuần hoạt động hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, quan hệ công chúng,…
 
Mặt khác, nếu bạn đương ấp ủ ý định tiếp cận những lĩnh vực ngoài tầm tay, bạn sẽ có hai tháng thích hợp để cố gắng cho mục tiêu đó. Mặt Trời sẽ hỗ trợ và dẫn đường cho bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (22/03/2016)
 
Bắt đầu từ hôm nay, Mặt Trời sẽ là hướng dẫn viên giúp đỡ bạn trên hành trình làm giàu cho bản thân, không chỉ về mặt tiền bạc mà về tài sản nói chung, bao gồm vật chất và tinh thần. Riêng hôm nay, bạn hãy tranh thủ làm vui lòng người bạn đời, người yêu hay bạn đồng đội của mình. Tình cảm và sự hỗ trợ của họ cũng là tài sản quý giá mà bạn không nên quên.
 
Mặt Trời sẽ rời Nhà thứ Nhất để chuyển sang Nhà thứ Hai của bạn. Điều này một mặt sẽ giúp tình trạng lưỡng lự, bối rối của bạn nhiều ngày qua được giải tỏa. Bạn sẽ cảm thấy những suy nghĩ của mình mềm mại hơn, dễ xúc động và lãng mạn hơn dưới tác động sao Kim và sao Hải Vương. Sao Thủy đầy lý trí thì đang tạm thời thất thế, khiến bạn hành động cảm tính hơn nhưng cũng dễ dàng cảm thấy hạnh phúc hơn.
 
Mặt khác, Mặt Trời gia nhập Nhà thứ Hai sẽ tạo điều kiện tốt cho bạn trong công cuộc làm giàu những tài sản của cá nhân. Thời cơ này sẽ kéo dài khoảng hai tháng. Bởi vậy, bạn hãy bắt đầu những bước chuẩn bị từ hôm nay. Đó có thể là việc củng cố mối quan hệ đối tác công việc hay hôn nhân của bạn. Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà thứ Bảy cũng sẽ đồng ý và tạo những điều kiện tốt nhất cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé vì ngày mai, Mặt Trăng sẽ chia tay sao Mộc để bắt đầu một hành trình mới.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X