Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 22-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 22-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (22/1/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Bach Duong
 
 Ngày Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy tâm trạng của bạn thay đổi nhanh chóng, mới vui đó đã buồn ngay được. Bạn nóng vội là vậy nhưng may mắn là không thù dai, rất nhanh quên mọi thứ trong một nốt nhạc.
 
Học hỏi nhiều hơn là điều bạn nên đặt mục tiêu cho năm nay. Có thể bạn cho rằng không thể có đủ thời gian cần thiết để học, nhưng điều ngược lại mới là đúng. Bạn luôn có thời gian không dành cho việc học nhưng bạn làm những việc vô bổ khác chiếm hết cả thời gian.
 
Nếu khó ngủ trong thời tiết lạnh lẽo của mùa đông, bạn thử ngâm chân với nước gừng nóng và muối loãng trước khi đi ngủ sẽ làm bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn, đồng thời ngủ sâu hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Kim Nguu
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời  cho thấy bạn thích nỗ lực cố gắng một cách thầm lặng chứ không cần khoa chiêng, khoa trống. Thực tế là bạn không quá tham vọng và mong rằng thành công không cần sự tranh đấu vì ai cũng có phúc phận riêng. 
 
Không phải ai cũng tự nhiên có được tư duy khôn ngoan về tiền bạc. Nếu muốn trở nên giàu có và thành công về tài chính, bạn không nên bỏ qua việc học tập và tìm hiểu. Bạn cũng đừng quên dạy cho con bạn những tư duy tài chính khôn ngoan.
 
Nếu có thói quen uống cà phê thường xuyên bạn nên biết rằng trong cà phê có chứa caffeine nên sẽ không hề tốt cho hệ miễn dịch của chúng ta. Bởi caffeine sẽ kích thích hệ thần kinh trong cơ thể và giải phóng hormone cortisol, làm tăng mức độ căng thẳng nhiều hơn. Cũng chính điều này gây ức chế hệ miễn dịch và khiến bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khoẻ khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy hôm nay Song Tử có cảm giác thiếu tự tin. Bạn nhìn thấy những gì mình không làm được mà quên đi những thứ mình đã làm. Hãy bình tâm lại và nghĩ tới những niềm vui, hạnh phúc khi bạn đạt được thành quả gì đó. Đừng tự hành hạ mình bằng những suy nghĩ tiêu cực.

Tình cảm luôn là vấn đề khó nói, nếu bạn cảm thấy mất lòng tin về đối phương là dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu tự tin vào chính mình. Thay vì nghi ngờ, bạn hãy vun vén cho tình cảm của hai người tốt đẹp hơn thì mọi suy diễn trong đầu bạn sẽ được xóa bỏ.
 
Mỗi ngày, cơ thể chúng ta cần tới 2 lít nước để giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố dư thừa ra ngoài. Khi bạn không uống đủ nước mỗi ngày thì hệ thống miễn dịch cũng sẽ bị ảnh hưởng và không thể làm tốt vai trò của nó được. Do đó, hãy cố gắng uống từ 8 - 10 ly nước mỗi ngày để giúp hệ thống miễn dịch làm việc hiệu quả hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy bạn rất bình tĩnh, lạc quan khi giải quyết vấn đề. Bằng lòng bao dung và thấu hiểu bạn biết vì sao một người có những hành động như vậy. Ít ai có được góc nhìn mới mẻ như thế và bạn thực sự là tấm gương cho mọi người noi theo. 
 
Việc gì cũng có thể xảy ra dù bạn đã lập kế hoạch cho mọi việc. Một khi bạn đã nghĩ đến những kế hoạch tồi tệ nhất có thể xảy đến và đề ra kế hoạch dự phòng cho nó, bạn sẽ cảm thấy tự tin và an toàn hơn. Thật chắc chắn khi bạn biết rằng mình không bị bất ngờ. Thất vọng nằm ở khoảng cách giữa hy vọng và thực tế. 
 
Mùa lạnh là lý do nhiều người lười tắm rửa, không giữ cơ thể sạch sẽ hàng ngày thì sẽ làm tăng nguy cơ bị phơi nhiễm các vi trùng khác nhau. Điều này khiến cho cơ thể dễ bị nhiễm bệnh nên bạn hãy nhớ luôn giữ vệ sinh cá nhân để cải thiện hệ miễn dịch tốt hơn.

Tham khảo: Cung Cự Giải hợp màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Sư Tử rằng nếu năm ngoái bạn di chuyển quá nhiều thì năm nay bạn nên tập trung tiền bạc cho việc tiết kiệm cho những kế hoạch xa hơn trong tương lai. Du lịch không xấu nhưng một khi nó ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính của bạn là điều không nên.
 
Hãy xây dựng quyết tâm cho một cuộc sống lành mạnh. Ngay từ hôm nay, hãy nói lời “chia tay” với giấc ngủ khuya gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng, tránh xa những cơn đột quỵ bất ngờ, căn bệnh ung thư đau đớn và tập quen với lối sống khoa học, điều độ, chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.

Những người giàu có thực sự đều rất khiêm tốn, giản dị và họ không có thói khoe khoang tiền, chi tiêu dưới mức cần thiết và ưu tiên cho tiết kiệm hơn là khoe tiền. Vì vậy, nếu bạn không có nhiều tiền, bạn vẫn nên có thói quen chi tiền ở mức tối thiểu để giúp bản thân có nhiều tiền hơn về sau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Mộc điềm báo bạn gặp vướng mắc, sự cố trong chuyện tiền bạc. Xử Nữ nên cẩn thận hơn kẻo bị lừa tiền bạc. Hơn nữa, ngày hôm nay nhất định nên tránh va chạm, mâu thuẫn với bố mẹ. Hai thế hệ khác nhau nên quan điểm khác nhau là điều không thể tránh khỏi vì thế bạn nên thông cảm cho người khác.

Hãy nhắc nhở lại bản thân xem việc này có nên chi tiền hay là không, đó là cách tốt nhất để bảo vệ bạn trước những ham muốn chi tiêu không mục đích. Có thể bạn dễ bị “cám dỗ”, buông lỏng việc quản lý tiền bạc và chi tiêu vượt kế hoạch, điều đó có thể sẽ là một sai lầm khiến bạn không thể giàu nổi. 
 
Đường tinh luyện có thể làm cho các tế bào bạch cầu không thể tiêu diệt vi trùng và dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch. Do đó, hãy hạn chế tiêu thụ quá nhiều đường trong một ngày và thay bằng các loại trái cây chứa đường tự nhiên sẽ tốt cho sức khoẻ hơn. 

Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc sao Thổ, góc này cho thấy vận trình tình duyên của Thiên Bình diễn ra không suôn sẻ. Hai người có quá nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải. Thực tế là hai người đặt nặng quá vấn đề phải dành trọn vẹn thời gian cho nhau trong khi đối phương là người bận rộn hết việc nhà tới việc công ty. Thay vì trách mắng thì bạn nên thông cảm cho họ mới đúng.
 
Giá trị của một ý tưởng tốt là ở việc sử dụng nó. Điểm then chốt của tư duy thực tế là nó giúp bạn làm cho một ý tưởng có thể sử dụng được bằng cách loại bỏ những yếu tố "mơ tưởng". Vì thế, thay vì suy tưởng quá nhiều hãy bắt tay vào thực hành bạn sẽ biết chỗ nào cần thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh thực tế.

Nếu cảm thấy trằn trọc, khó ngủ, hãy đọc một vài trang sách yêu thích, nghe một bản nhạc du dương, nhẹ nhàng và tự thả lỏng thư giãn bản thân hoặc bạn có thể tìm tới Thiền ngủ như là cách để cứu cánh cho sức khỏe của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Ho Cap
 
Hôm nay, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời chứng tỏ bạn vẫn đang mơ tưởng về một cuộc sống dễ dàng, tiện nghi với sự giúp sức của mọi người. Tuy nhiên, không ai tự nhiên cho ai điều gì cả. Bạn phải nỗ lực và thể hiện được tài năng thì số tiền bạn nhận được mới xứng đáng.
 
Ai chẳng có ham muốn mua sắm, tiêu dùng "thả ga" nhưng tiết kiệm mới là cái gốc của giàu có. Hãy luôn có tư duy tiết kiệm trước chi tiêu. Bằng cách này bạn sẽ giúp bản thân tránh được những thói quen tiêu tiền không hợp lý và tiết kiệm được nhiều hơn.

Khi bạn yêu, bạn chẳng màng đến điều gì và thứ duy nhất làm bạn hạnh phúc chính là tình cảm và thường có xu hướng “thần tượng hoá” đối phương bằng những đức tính, phẩm chất tuyệt vời. Nhưng thực ra không ai hoàn hảo cả? Đừng tự gây thất vọng cho bản thân vì chính sai lầm của mình mà hãy nhìn nhận mọi việc bằng đôi mắt thực tế.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy bạn vô cùng thân thiện, hài hòa với mọi người và ở bạn toát ra sự quyến rũ đặc biệt đầy mê hoặc khiến trẻ em và các con vật yêu thích bạn. Sự lạc quan, vui vẻ của bạn thực sự "ghi điểm" khi bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Bạn không thể xây một ngôi nhà giữa không trung, nó cần một nền móng vững chãi. Ý tưởng và kế hoạch cũng như vậy. Chúng cần một thứ gì vững chắc để xây lên. Tư duy thực tế cho bạn có được nền móng vững chắc đó.

Quá nhiều stress là nguyên nhân khiến bạn bị mất ngủ. Thay đổi chế độ ăn uống, đặc biệt vào buổi tối để không gây mất ngủ. Sắp xếp công việc, học tập thật hợp lý, cân bằng thời gian biểu để đảm bảo giấc ngủ. 

Tham khảo: Sao nam nào dễ "say nắng" nhất?

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Mộc chứng tỏ bạn gỡ bỏ vẻ lạnh lùng, mở rộng cảm xúc, sống hào phóng hơn với mọi người nhưng đừng vì thế mà dễ tính quá lại khiến người khác có cơ hội lừa bạn. Chính người bạn tin tưởng bạn mới dám mở lòng nhưng người đó mới là người dễ làm hại bạn nhất.

Khi cảm thấy mình đang có biểu hiện “sa đà” vào chuyện tình yêu, bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một hoạt động bất kỳ để tạm quên đi. Đọc một cuốn sách, chơi một môn thể thao hay tập trung vào công việc là các gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn lúc này.
 
Trong đồ ăn vặt thường chứa một hàm lượng chất béo không lành mạnh lại rất nhiều dầu mỡ nên hoàn toàn không có lợi cho sức khoẻ. Không những thế, tiêu thụ nhiều đồ ăn vặt còn khiến bạn nhanh béo phì và làm suy giảm chức năng của hệ miễn dịch. Do đó, thay vì ăn vặt hay ăn hoa quả bằng việc chuẩn bị sẵn nhiều loại hoa quả để khi nào thèm bạn có thể ăn ngay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ điềm báo có sự cố khiến Bảo Bình có cảm giác bất an trong lòng. Tuy nhiên, cuộc sống luôn có những điều bất như ý diễn ra và bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ.
 
Để dễ ngủ hơn, đảm bảo sức khỏe cho ngày mới, bạn hãy nhớ hạn chế uống cà phê và trà pha đặc vào buổi tối. Uống một ly sữa ấm (tốt nhất là sữa bột tách kem) trước giờ ngủ 1 giờ đồng hồ để cân bằng dinh dưỡng trong ngày và khiến giấc ngủ của bạn được “êm ái” hơn.
 
Người giàu biết biến tiền trở thành công cụ kiếm tiền, thay vì tiêu tiền chỉ để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Họ biết đầu tư để tiền sinh lời, để tiền làm việc cho mình thay vì mình làm việc để có tiền. Vì thế, tại sao không thử thói quen tiền bạc này mà cứ theo chúng bạn "chưa hết tháng đã hết tiền" làm gì? 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (22/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22012018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn là người có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Nếu có quá nhiều ý tưởng đừng quên viết ra một cuốn sổ vì biết đâu những ý tưởng này giúp bạn rất nhiều cho sự nghiệp của bạn về sau.

Nếu không thể thường xuyên gặp gỡ người ấy, vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cuộc sống của chính họ? Hãy thử một lần tìm hiểu về các sở thích của đối phương, sự hiếu kỳ của bạn lại vô tình trở thành “chất kết dính” của một mối tình trong tương lai.

Thức khua là một thói quen gây ảnh hưởng không nhỏ tới hệ miễn dịch của bạn. Bởi việc thức khuya sẽ làm giảm chức năng của hệ miễn dịch và gây hại tới đôi mắt khi phải làm việc trong bóng đêm. Do đó nên đi ngủ vào lúc 11h tối và thức dậy vào 6h sáng để giữ được một thể trạng khỏe mạnh.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X