Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 22-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 22-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (22/1/2017)
 
Hôm nay có nhiều cửa hàng xả hàng cuối năm khiến Bạch Dương thích mê, nhanh chóng thu xếp thời gian và tiền bạc để đi mua sắm thôi nào. Có điều, lúc đến nơi thì những dự định ban đầu bay đi đâu hết, cứ tùy hứng mà mua thôi, lúc tỉnh táo lại đã quá muộn.
 
Tốt nhất là đừng đi shopping một mình, hãy đi cùng bạn bè người thân để lúc bạn mê muội còn có người can ngăn, chỉ dẫn bạn không đi lầm lạc. Nếu không ví của Bạch Dương sẽ phải khóc ròng vì thâm hụt quá lớn đấy.
 
Vận trình đang trên đà thuận lợi, bạn làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Nhờ thế mà tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười cười nói nói. Vận may của Bạch Dương cũng khá tốt, hay được giúp đỡ và gặp nhiều người thú vị.

22.1.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (22/1/2017)
 
Nấu ăn không phải sở trường của bạn, xuống bếp thất bại, Kim Ngưu sẽ phải tự mình ăn những món vô cùng khó nuốt đấy. Nếu bạn muốn học nhanh các món dành trổ tài dịp Tết thì còn phải luyện tập thêm nhiều lần, cũng phải chú tâm hơn nữa.
 
Vận may của Kim Ngưu có khuynh hướng tăng lên, dáng vẻ hoạt bát, nhanh nhẹn, lòng hiếu kì cũng vô cùng có dịp phát huy. Chỉ cần bạn có hứng thú với điều gì, cứ mạnh dạn thử xem, kinh doanh dịp Tết hay học làm mứt đãi cả nhà thì sao nhỉ.
 
Giúp đỡ người qua đường, giúp em nhỏ, người nhà, làm thật nhiều điều tốt sẽ khiến Kim Ngưu vui vẻ, lại có thêm phúc, thêm may đấy. Bạn cũng có thể chủ động đi làm tự thiện hoăc tham gia hoạt động xã hội tại địa phương trong khi tết đang đến gần.

22.1.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (22/1/2017)
 
Hôm nay Song Tử thích hợp làm công tác hậu trường, có thể đứng ra nhận tổ chức một sự kiện, một buổi tụ tập, hoặc họp mặt tất niên. Nhiều người sẽ phải lên tiếng khen ngợi về tài quản lý, sắp xếp công việc đâu ra đấy của Song Tử.
 
Song Tử vì một số hiểu lầm mà suy nghĩ cực đoan về người khác. Dễ phạm sai lầm tưởng bở, nên tiết chế lại, đừng đánh giá người qua vẻ bề ngoài một cách tùy tiện. Càng tiếp xúc mới mới càng hiểu rõ bản chất, vội vàng thì chỉ thấy điều mình muốn thấy mà thôi.
 
Song Tử có tâm trạng tốt, muốn đi du lịch trong dịp nghỉ lễ. Đây là quyết định, lựa chọn của riêng cá nhân bạn, nhưng nên hỏi ý kiến người thân trước đã nhé, đừng làm không khí mất vui vì thông báo đột ngột.

22.1.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (22/1/2017)
 
Chú ý quan sát khi đi đường, Cự Giải không nên vừa đi vừa làm việc khác, dễ xảy ra tai nạn, nhất là trong những ngày cuối năm đông đúc. Khi đi bộ nên ưỡn thẳng lưng, bước từng bước nhỏ, bước chậm và nhìn ngắm xung quanh hơn là vội vã, sẽ nhận ra nhiều điều thú vị.
 
Hôm nay Cự Giải không hòa hợp với người khác phái nhưng với người cùng giới tính lại khá tâm đầu ý hợp. Vì thế mà tình bạn thuận hơn tình yêu, đi chơi với bạn bè thoải mái hơn đi chơi với một nửa của mình. Đừng cố chấp phải gặp người yêu bằng được, thả lỏng ra cho nhau có khoảng không gian riêng.
 
Nguyên nhân lớn nhất là do lời ăn tiếng nói có điều không nên không phải, cứ gặp là tranh cãi, bất đồng quan điểm, chuyện bé xé ra to. Càng quen thuộc thì càng dễ không coi trọng cảm xúc của nhau, rất nguy hiểm.

22.1.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (22/1/2017)
 
Hôm nay vị giác của Sư Tử cực kì nhạy cảm, nên hưởng thụ các loại thực phẩm tươi ngon, vào bếp trổ tài nấu nướng tự cho mình một bữa thật thịnh soạn. Nấu cơm ở nhà vừa sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại hợp khẩu vị, giàu chất dinh dưỡng.
 
Một quyển sách là vật may mắn của Sư Tử trong hôm nay. Nên mang theo bên mình, lúc rảnh rỗi có thể tranh thủ đọc, tiết kiệm thời gian lại không nhàm chán, có thể chờ đợi người khác mà không thấy mệt. Biết đâu, quyển sách ấy sẽ mang tới cho bạn mối nhân duyên thú vị.
 
Phương diện tình cảm có khả năng thay đổi hoàn toàn thái độ đối với với một người. Có lẽ ấn tượng ban đầu của bạn không chính xác lắm nên bây giờ khi tiếp xúc nhiều hơn bạn mới vỡ lẽ. Tưởng là người không đáng tin, không thể dựa dẫm thì lại có tính cách mạnh mẽ, đáng gửi gắm.

22.1.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (22/1/2017)
 
Thành ý và khả năng của Xử Nữ gặp phải thử thách trên phương diện công tác, học tập. Bạn được giao những vấn đề khó giải quyết, đằng sau lưng bao nhiêu ánh mắt dõi nhìn theo quan sát. Nếu không vượt qua được cửa ải này thì sẽ rất nghiêm trọng, nghỉ Tết cũng không yên lòng.
 
Hành trình của Xử Nữ còn rất gian nan, phía trước sẽ còn khó khăn hơn bây giờ rất nhiều nên bạn phải mạnh mẽ lên, gục ngã sẽ không có ai nâng đỡ đâu. Và trên hết, đến cuối cùng chỉ vinh danh người chiến thắng chứ có ai nhớ tới người bại trận.
 
Trong lòng buồn phiền thì tìm người gặp cùng vấn đề hoặc là có cùng bất mãn để bàn bạc tìm ra hướng đi đúng đắn, mỗi người một ý là có thể thảo luận ra phương thức giải quyết xác thực.

22.1.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (22/1/2017)
 
Thiên Bình muốn bản thân có thời gian nghỉ dưỡng, đối xử tốt với chính mình nên việc gì có thể sử dụng dịch vụ được là dùng ngay, không ngần ngại chi tiền. Các dịch vụ mua sắm online, dọn dẹp nhà cửa ngày Tết đều rất sẵn, đỡ mất công tự tay làm lại tiện lợi.
 
Tuy rằng Thiên Bình không xuất hiện nhiều nhưng bạn vẫn tỏa sáng rực rỡ trong mắt đối phương, khiến người đó không thể không trộm liếc nhìn. Có điều, vẫn nên tiến đến và chủ động bật đèn xanh với họ nếu bạn thực sự có cảm tình.
 
Hôm nay Thiên Bình cái gì cũng không muốn làm, chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt. Có chút vui đùa tụ hội, nhưng Thiên Bình lại không thích ra ngoài. Tốt nhất là tổ chức tại gia, ngại nấu nướng thì gọi đồ vè nhà cùng nhau hưởng thụ, đỡ công dọn dẹp.

22.1.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (22/1/2017)
 
Hôm nay rất thích hợp để Hổ Cáp ra ngoài, lực hành động dồi dào yêu thích mạo hiểm, nếu làm ngành du lịch thì tài vận càng cuồn cuộn mà đến, số may lại gặp thời, muốn ngăn cũng không ngăn nổi. Tranh thủ cơ hội này kiếm thêm tiền tiêu Tết đi thôi.
 
Chưa nghỉ Tết đâu, đừng ngủ nướng nhé, hãy dậy sớm, khởi động một ngày vui vẻ bằng những bài thể dục nhẹ nhàng và ào ra đường đón chờ niềm vui thôi. Nếu không hẹn hò, Hổ Cáp có thể rủ đám bạn chí cốt đi mua sắm, hàn huyên hưởng không khí Tết cùng nhau.
 
Hôm nay cũng là ngày thông tin, thông điệp giao lưu chuyển động rất tốt, lên mạng sáng tác hoặc là cùng trao đổi công việc trực tuyến, có thể phát huy tài năng của Hổ Cáp, không chỉ thu được sự ngưỡng mộ của người khác mà còn thu hoạch lớn cho bản thân. 

22.1.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (22/1/2017)
 
Hôm nay có thể tận lực tham gia các loại tụ hội, Tăng cường cơ hội gặp gỡ bạn mới. Có những mối quan hệ rất tình cờ nhưng lại thân thiết và giúp ích cho Nhân Mã nhiều về sau, không nên bỏ lỡ. Người với người quan trong ở tấm lòng, tiền bạc không mua được.
 
Tranh luận cũng là cách hay để đôi bên đưa ra quan điểm của mình. Với tinh thần hứng khởi thì thứ 6 là ngày để Nhân Mã tỏa sáng trong các cuộc hùng biện, bảo về ý kiến, rất đáng khen ngợi. Nhưng nhớ là tranh luận chứ không phải tranh cãi, tôn trọng người khác nữa nhé.
 
Hôm nay Nhân Mã cùng người khác hợp tác vui vẻ, công tác học tập tiến triển nhanh chóng, nhận được sự khen ngợi. Có kết quả như hôm nay cũng nhờ bạn đã hi sinh thời gian vui chơi khá nhiều để đầu tư nên tất cả đều rất xứng đáng.

22.1.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (22/1/2017)
 
Hôm nay tốt nhất Ma Kết lên kế hoạch cho mình một hoạt động thú vị, có thể sẽ tạo được sự hứng khởi. Rủ bạn bè cùng tham dự thì càng có động lực hơn, đông thì vui, lại hợp cạ nữa thì còn gì bằng. Không khí Tết rộn ràng thế này mà cứ ù lì một chỗ thì chán lắm.
 
Dù có hối tiếc về những điều đã làm hay những điều chưa làm thì Ma Kết cũng không thể thay đổi được. Bạn cần phải học cách trưởng thành và chấp nhận thực tế, dẫu nó không êm đềm như mong muốn. Lớn lên và mạnh mẽ hơn, đối diện thẳng với sự thật đi nào.
 
Dễ dàng cảm thấy sinh hoạt vô vị là cảm giác của Ma Kết. Sáng sớm mở mắt ra nhìn thực tế cuộc sống, liền cảm thấy vẫn là nhắm mắt lại ngủ vùi càng vui vẻ hơn. Vì thế mà dù chưa được nghỉ Tết nhưng Ma Kết khá uể oải, mọi việc đều không có tinh thần.
 
22.1.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (22/1/2017)
 
Nghị lực có hạn, chưa làm đã ngại, làm được một nửa liền từ bỏ, tính khí được chăng hay chớ của Bảo Bình vẫn vậy. May là gần cuối năm, hầu hết mọi chuyện đều đã hoàn tất nên không có gì đáng ngại, cũng không có sự cố gì nghiêm trọng.
 
Chỉ cần hăng hái và tập trung, cơ duyên tốt sẽ tìm đến với Bảo Bình, tận dụng và phát huy sức mạnh, thành công đâu có xa vời. Nên bớt ngủ, bớt ăn chơi lại đi Bảo Bình nhé, bạn đang lãng phí thời gian một cách vô ích đấy. Hôm nay chưa nghỉ Tết đâu.
 
Hôm nay tính lười của Bảo Bình lại có dịp phát tác nhé. Tuy rằng vận trình hanh thông, mọi việc suôn sẻ nhưng vì thiếu nhiệt tình, không có sự dấn thân nên nhiều cơ hội bị bỏ qua, thật là đáng tiếc. Sau này Bảo Bình nghĩ lại cũng không thể cứu vãn được nữa.

22.1.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (22/1/2017)

Khiêm tốn chính là đức tính quý báu, bởi nhiều người có trí tuệ hơn một người. Song Ngư có năng lực nhưng vẫn thiếu sót, cần học hỏi để bỏ sung, hoàn thiện bản thân hơn nữa, dẹp bỏ ngay tính bảo thủ đi nhé. Tết này tranh thủ đi thăm hỏi, tạo quan hệ cới mọi người để sau tết nhờ họ nâng đỡ, chỉ bảo.
 
Hôm nay Song Ngư nên áp chế sự tò mò của bản thân về người khác. Tuy rằng bản tính của bạn không thuộc dạng ngồi lê đôi mách, đưa chuyện nhưng cũng có phần hiếu kì. Chính vì hiếu kì mà đem đến phiền toái, thỏa mãn thú vui chốc lát nhưng lại gây họa về sau.
 
Những ý kiến đóng góp của bạn bè rất có giá trị, Song Ngư nên lắng nghe và tiếp thu, có thể vận dụng nếu thấy phù hợp. Có cơ hội thì chủ động đi nhờ sự tư vấn, lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, mở ra cho mình tư duy mới mẻ, sáng tạo hơn.

22.1.17 song
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X