Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 21/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã buồn

Tử vi thứ 7 ngày 21/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã buồn

Theo dõi tử vi hàng ngày 21/11/2020, Nhân Mã khó thoát khỏi tâm trạng buồn bã chán nản trong ngày Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 21/11/2020 chỉ ra rằng, Bạch Dương phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh này. 
 
Công việc: Đừng quá lo lắng và tự tạo áp lực của mình nhé. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý nhanh gọn những vấn đề này mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai khác. Chỉ cần bạn tập trung cao độ là mọi thứ sẽ đâu vào đấy ngay thôi. 
 
Tình cảm: Những bất đồng giữa bạn và người nhà khiến cho mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng hơn. Dù có chuyện gì xảy ra thì bạn hãy cố giữ bình tĩnh, sử dụng ngôn từ nhẹ nhàng thay vì nóng nảy tức giận, mọi chuyện mới có thể mau chóng êm xuôi. 
 
Sức khỏe: Căng thẳng kéo dài khiến tinh thần bạn trở nên nặng nề hơn, sức khỏe theo đó mà cũng giảm sút đáng kể. Hãy dành nhiều thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn để sớm hồi phục lại năng lượng đã mất nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ, Kim Ngưu sẽ có cơ hội để tỏa sáng với năng lực của bản thân. 
 
Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Những ý tưởng của bạn còn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của đồng nghiệp và cấp trên nữa. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này để sớm chạm tay vào đích đến mà bạn mong đợi nhé. 
 
Tiền bạc: Tuy không khởi sắc quá mạnh mẽ, nhưng vận tài lộc của chòm sao này quả thực khiến cho người khác phải ghen tị. Bạn may mắn nhận được những khoản tiền lớn, được cho tặng hoặc có thể là được trúng thưởng trúng số nữa. 
 
Tình cảm: Là một trong những cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất, Ngưu Nhi không khiến cho đối phương thất vọng khi luôn là người ở bên ủng hộ, trợ giúp cho bạn trong những tình huống nguy cấp nhất. Tình cảm của cả hai sẽ ngày một gắn kết hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Hỏa, Song Tử dễ vì nóng vội mà đưa ra những quyết định sai lầm trong ngày 21/11/2020 này.
 
Công việc: Sự hiếu thắng của bạn tại thời điểm này chỉ khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn mà thôi. Đây là lúc bạn cần chậm lại một chút, hãy xem xét mọi việc thật kỹ lưỡng rồi mới đưa ra câu trả lời cuối cùng.
 
Tình cảm: Hôm nay giữa hai bạn khó tránh chuyện tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Đôi bên chẳng ai chịu nhường ai mà cứ khăng khăng ý kiến của riêng mình. Tình hình vì thế mà càng thêm căng thẳng hơn.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không mấy khả quan trong ngày này. Hãy gạt công việc sang một bên và dành thời gian để được nghỉ ngơi đúng nghĩa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/11/2020, Cự Giải cần học cách kiên nhẫn hơn trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 30 độ như hôm nay.   
 
Công việc: Không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của bạn đâu, hãy chấp nhận những biến số có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn kiên nhẫn và quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng thì ngày được hưởng trái ngọt cũng sẽ đến thôi. 
 
Tiền bạc: Có không ít cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên, chòm sao này lại cần phải hết sức cẩn trọng với những quyết định liên quan đến tiền bạc lúc này. Nếu cứ mù quáng tin theo lời người khác thì sẽ chẳng thể lường trước được hậu quả mà bạn có thể phải gánh chịu đâu. 
 
Tình cảm: Đừng lúc nào cũng trẻ con như thế Giải Nhi nhé, giận dỗi vô cớ chỉ khiến cho mối quan hệ của bạn càng thêm xấu đi mà thôi. Hãy suy nghĩ và hành xử một cách chín chắn hơn đi bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 21/11/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thổ, Sư Tử cảm thấy khó khăn khi biểu đạt cảm xúc của mình. 
 
Tình cảm: Đó cũng chính là một trong những lý do khiến chòm sao này độc thân đến tận bây giờ. Bạn đang tự vạch ra một ranh giới giữa mình với mọi người xung quanh. Đã đến lúc bạn cởi bỏ vỏ ốc của mình và bước ra cảm nhận thế giới rồi đó.  
 
Công việc: Với tinh thần làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình, sẽ chẳng có điều gì phải chê trách bạn trong công việc cả. Tuy nhiên, đừng quá bảo thủ, hãy luôn sẵn sàng tiếp nhận những góp ý của mọi người nữa bạn nhé.  
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong giai đoạn này. Những khoản thu chi đều nằm trong dự tính của bạn từ trước đó rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 xu nu
 
Thứ 7 này, khi sao Thủy tạo góc 120 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ thể hiện những khía cạnh xuất sắc của mình khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 
 
Công việc: Dù là đứng trên cương vị nào, một nhân viên văn phòng hay người làm kinh doanh buôn bán thì những thành quả bạn mang về trong ngày hôm nay đều khiến mọi người phải ngạc nhiên và thán phục. Sẽ chẳng có mấy người làm tốt được như bạn đâu, hãy tự hào về điều đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần trở nên tốt đẹp hơn. Không gì có thể ngăn cản hai bạn đến với nhau, cùng nhau chia sẻ những đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống. Cả hai đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi. 
 
Sức khỏe: Duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe khoắn. Tinh thần nhờ thế mà luôn thoải mái và tươi vui hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 thien binh
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 21/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 30 độ giữa Mặt Trời và sao Kim sẽ khiến Thiên Bình phải suy nghĩ và hành động cẩn trọng hơn. 
 
Công việc: Chỉ cần xảy ra bất cứ sai sót nào vào thời điểm này, mọi công sức của bạn có thể đổ sông để biển đó. Đừng bỏ qua chi tiết nào dù là nhỏ nhất, đó có thể là điểm mấu chốt quyết định chuyện thành bại của bạn đó. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Bình Nhi có vẻ sẽ vơi đi trông thấy trong ngày hôm nay đó. Trước khi bỏ tiền ra mua một món đồ gì đó, hãy cân nhắc xem chúng có thật sự cần thiết với bạn không nhé. Đây không phải là lúc bạn có thể tiêu xài phung phí đâu. 
 
Tình cảm: Thiên Thiên chẳng mấy mặn mà với chuyện tình yêu đôi lứa lúc này. Bạn yêu sự tự do mà mình đang nắm giữ. Cũng có đôi khi sự cô đơn bủa vây lấy bạn nhưng bạn cũng không quá buồn bã bởi bên bạn luôn có những người bạn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn lúc này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 ho cap
 
Hôm nay, khi sao Thủy và sao Mộc hợp thành góc 72 độ, Hổ Cáp có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp bất cứ rào cản nào. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng đầy tràn giúp tinh thần bạn trở nên bay bổng và thoải mái hơn, những ý tưởng cứ tự nhiên đến với bạn. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp đó. 
 
Tình cảm: Sau những hiểu lầm xa cách, cuối cùng thì mối quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình cũng đã kéo gần lại trong ngày này. Một buổi tụ họp gia đình sẽ giúp vun đắp tình cảm giữa đôi bên thêm gắn kết hơn. 
 
Tiền bạc: Những khoản chi cứ liên tục phát sinh khiến bạn trở tay không kịp. Nguồn tiền cạn kiệt khiến bạn phải nghĩ đến chuyện vay mượn. Đây là bài học cho việc thiếu kiểm soát chi tiêu ngay từ đầu đó, hãy rút kinh nghiệm ngay từ bây giờ nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 nhan ma
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Nhân Mã khó thoát khỏi tâm trạng buồn bã chán nản trong ngày Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời như hôm nay. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Những mâu thuẫn cứ liên tiếp nảy sinh, tranh cãi không hồi kết khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi và tổn thương. 
 
Công việc: Tinh thần ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc của Mã Nhi trong ngày hôm nay. Bạn khó có thể tập trung và để xảy ra một vài sai sót không đáng có. Hãy chấn chỉnh là bản thân ngay, gạt hết những muộn phiền ấy để có thể chú tâm vào hoàn thành công việc trước đã nhé. 
 
Sức khỏe: Chế độ ăn uống nghỉ ngơi thiếu điều độ chính là nguyên nhân khiến cho thể trạng của bạn yếu đi trông thấy trong khoảng thời gian này. Nếu không sớm có những điều chỉnh thích hợp, bệnh tật có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 ma ket
 
Góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương nhắc nhở Ma Kết đừng nên dễ tin người quá mà mất cả tình lẫn tiền lúc nào chẳng hay. 
 
Tiền bạc: Càng là vấn đề về tiền bạc thì Kết Nhi càng phải tỉnh táo hơn. Khi ấy bạn mới có đưa ra những nhận định và quyết định đúng đắn nhất. Đừng để người khác lợi dụng lòng tin người của bạn nhé. 
 
Tình cảm: Không phải bạn đối tốt với ai thì đối phương cũng sẽ đáp trả lại như những gì bạn mong muốn đâu nhé. Cuối cùng mọi sự tổn thương lại là bạn phải gánh chịu mà thôi.
 
Công việc: May mắn là không có nhiều vấn đề phát sinh trong thời điểm này, bạn có thể thư giãn một chút khi mọi việc đang đi đúng quỹ đạo đã định ban đầu rồi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 bao binh
 
Tử vi hôm nay 21/11/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này nhất quyết không để cảm xúc xen lẫn vào những quyết định mang tính cá nhân trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Sự kiên định của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể làm tất cả theo những gì bạn muốn đâu nhé. Hãy lắng nghe những ý kiến góp ý của mọi người, kết hợp lại bạn sẽ có một đáp án chuẩn xác nhất.
 
Tình cảm: Cá tính độc đáo chính là điểm hấp dẫn khiến đối phương chẳng thể chối từ. Bạn sẽ nhận được không ít lời tỏ tình trong khoảng thời gian này. Hãy để trái tim bạn lên tiếng lúc này nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Bình Nhi đang có những dấu hiệu cải thiện khá tích cực. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống ngủ nghỉ điều độ để củng cố sức khỏe của bản thân nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (21/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 21112020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Song Ngư cần học cách chấp nhận những điều không mấy tốt đẹp luôn có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào. 
 
Công việc: Chẳng có điều gì là hoàn hảo cả, chỉ là bạn luôn cần cố gắng để giảm thiểu những sai sót xuống mức thấp nhất mà thôi. Chỉ cần bạn tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc thì sẽ chẳng có khó khăn nào có thể làm khó được bạn đâu. 

Tình cảm: Có vẻ như Ngư Nhi không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Có lẽ vì đã trải qua không ít tổn thương nên đến lúc này trái tim của chòm sao này vẫn chưa thể ấm nóng lên được. 
 
Tiền bạc: Sẽ có kha khá việc khiến bạn phải mở hầu bao lúc này, cũng may là bạn đã có chuẩn bị từ trước rồi. Thế mới thấy có một kế hoạch quản lý tài chính lại quan trọng đến thế nào. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X