Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 21/11/2019 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp phấn chấn

Tử vi Thứ 5 ngày 21/11/2019 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp phấn chấn

Nhờ tinh thần phấn chấn, Hổ Cáp rất nhiệt tình với các mối quan hệ xã giao, bạn mong muốn thể hiện bản thân một cách phóng khoáng nhất. Sự cộng hưởng vui vẻ, thoải mái từ phía mọi người đã giúp Cáp Nhi đạt được nguyện ước của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Mặt trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt đã giúp ích rất nhiều cho Bạch Dương trong công việc, giúp bạn rút ngắn thời gian mà vẫn có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc, nhận được sự đánh giá cao từ phía mọi người.
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Dương Dương lại tỏ ra khá cứng đầu, luôn muốn người ấy làm theo ý mình mà chẳng để ý xem người ta có thích hay không. Điều này vô hình chung đã làm bạn mất điểm cộng trong mắt đối phương.
 
Có được tình yêu đã không đơn giản, làm sao để duy trì được tình yêu luôn bền vững, ngọt ngào theo năm tháng? Điều này, những chú Cừu cần học hỏi nhiều hơn nữa. Hãy cố gắng chăm sóc cho cây tình yêu của mình đơm hoa kết trái, trở thành cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Tử vi ngày 21/11/2019 nhận thấy Kim Ngưu trở nên cực kì vui vẻ, hoạt bát khi Mặt Trăng và Mặt trời tạo thành góc 72 độ. Với tư duy nhanh nhạy và phản ứng linh hoạt của mình, bạn dễ dàng vạch ra những hướng đi sáng tạo cho cả tập thể.
 
Bạn bè luôn cảm thấy may mắn khi quen biết một người như vậy, vì thế, điều Ngưu Nhi cần làm mỗi ngày là hãy tự tin vào bản thân, gạt bỏ tất cả mọi lo lắng dư thừa. Lo lắng chỉ khiến bạn thấy stress một cách không cần thiết mà thôi.
 
Kim Ngưu và nửa kia của mình đang có một quãng thời gian vô cùng ngọt ngào. Bạn vui vì người ấy biết tạo ra bầu không khí lãng bạn và luôn có cách để đem lại cho bạn sự bất ngờ. Chỉ mong hai người có thể ở bên nhau mãi như vậy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử nhiệt tình và cởi mở hơn, thoát khỏi sự trầm lặng thường ngày. Sự hoạt bát, nhanh nhẹn nơi công sở giúp bạn làm việc hiệu quả, đạt được những thành tích rất đáng khen ngợi.
 
Sự cởi mở cũng giúp nhân duyên của Song Tử phát triển hơn hẳn. Bạn có thể gần gũi và thân tình với bạn bè thậm chí còn làm quen với bạn mới, đời sống tình cảm phong phú, mang tới nhiều niềm vui.
 
Sức khỏe hơi kém một chút vì Song Tử không cẩn thận, ăn phải món lạ ảnh hưởng tới dạ dày, hệ tiêu hóa. Hạn chế ăn hàng quán, chọn nơi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đừng thử những món quá mới là lời khuyên hữu ích dành cho Song Song.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thổ, Cự Giải cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể đạt được những điều như mong muốn. Có nhiều việc cần đến bàn tay sắp xếp của bạn.
 
Giải Nhi vốn cũng có nhiều tham vọng nhưng hôm nay bạn khéo léo không để lộ ra. Dù vẫn tiến về phía trước nhưng bạn chọn cách đi rất từ từ, không hề vội vàng. Sự thận trọng từng bước một là điều cần thiết giúp những chú Cua tránh được sai lầm. Đọ độ cẩn thận của 12 chòm sao, bạn đứng vị trí thứ mấy?
 
Về mặt sức khỏe, Cự Giải nên để ý hơn tới giấc ngủ của mình. Hãy bắt đầu đi ngủ và thức dậy vào các giờ nhất định, nhờ đó, bạn sẽ tỉnh táo suốt ngày và rèn cho mình thói quen ngủ lành mạnh trong tương lai.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Kim cho thấy Sư Tử hôm nay có chuyện buồn, bạn có xu hướng ủ rũ, hay kêu ca, phiền muộn hơn. Có những người là vì lý do chuyện tình cảm gặp trắc trở.
 
Sư Tử hay luôn nhở rằng, bản thân bạn không thể làm vui lòng hết những người ngoài kia, vì thế, thay vì chiều theo ý họ, hãy tập trung gia đình hoặc bạn bè. Nếu muốn giúp đỡ người khác, hãy sử dụng thời gian, năng lượng một cách khôn ngoan và có chọn lọc. 
 
Việc dành giây phút yên tĩnh một mình sẽ cho phép Sư Tử nghĩ ngợi và suy ngẫm về những gì mình có. Nếu bạn không thoải mái khi ở một mình, bạn chẳng thể nào hạnh phúc khi ở cạnh người khác.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ mang đến một ngày khá vui vẻ và thân thiện cho bạn. Xử Nhi có thể có được đào hoa, có người để ý và tỏ lòng thương mến, nhưng bạn chưa thực sự mở lòng mình, dè dặt khi đón nhận tình cảm của người khác dành cho mình.
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/11/2019, công việc trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, Xử Nữ cẩn thận nên hiếm khi mắc phải sai lầm. Bạn luôn tìm kiếm thách thức cho mình, thích những công việc đòi hỏi cả trí tuệ lẫn sức lực chân tay, có thể mới khiến bạn cảm thấy hứng khởi.
 
Nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, Xử Nữ không khi nào lơ là với những nhiệm vụ được giao. Nhưng không phải vì thế mà Xử Nhi trở nên cứng nhắc bởi bạn vẫn vui vẻ, làm ra làm, chơi ra chơi, tự tạo động lực làm việc cho mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Thiên Bình nhắc nhở chòm sao này nên đối diện với thực tế, dù khó khăn nhưng sau sỏi đá sẽ là hoa hồng, đừng kìm nén và cố chịu đựng. Yêu thì bày tỏ, có điểm gì còn vướng mắc thì nói ra để cùng nhau giải quyết. 
 
Công việc của Thiên Bình có chút ngưng trệ, bạn vướng vào khá nhiều rắc rối không đáng có và tất bật suốt buổi sáng. Tới chiều mọi việc dễ thở hơn nhưng cũng không thể chủ quan, tiếp tục theo dõi sát sao đừng để xảy ra bất cứ sai sót nào nhé. Cuối tuần còn phải làm việc, thật là mệt nhọc ghê nhỉ.
 
Sau giờ làm việc, hay tranh thủ vào buổi tối đi dạo, ra ngoài vui chơi cho thoải mái, chọn một nơi có không khí hay ho để tận hưởng và suy nghĩ lại những điều diễn ra trong ngày. Dần dần bạn sẽ nắm bắt được những điểm bản thân còn xử lý chưa tốt và điều chỉnh, rút kinh nghiệm cho những lần tương tự.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy tinh thần của Hổ Cáp vẫn hừng hực cả ngày mặc dù phải làm việc vất vả. Tâm thế ấy giúp Cáp Nhi trải qua một ngày yên ả, không có quá nhiều sóng gió.
 
Nhờ tinh thần phấn chấn, Hổ Cáp rất nhiệt tình với các mối quan hệ xã giao, bạn mong muốn thể hiện bản thân một cách phóng khoáng nhất. Sự cộng hưởng vui vẻ, thoải mái từ phía mọi người đã giúp Cáp Nhi đạt được nguyện ước của mình. Đọc ngay: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 
Do có nhiều không gian phát triển nên Cáp Nhi có thể nghĩ tới việc học tập nhiều hơn, trang bị cho mình những kiến thức và kĩ năng mới để bắt kịp xu hướng thị trường cũng như nâng cao giá trị bản thân. Đầu tư vào học vấn chính là khoản thông minh nhất, hữu ích nhất và sinh lời nhiều nhất.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thổ, Nhân Mã làm việc nghiêm túc, chẳng dám chậm trễ. Bạn biết hậu quả của việc chậm trễ ra sao nên cố công cố sức để làm hài lòng tất cả mọi người.
 
Dù cách làm của Mã Nhi có phần bảo thủ nhưng lại có được thành quả nhất định, thế nên chòm sao này vẫn quyết tâm làm đến cùng, không vì những khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc.
 
Tình hình sức khỏe của Nhân Mã không được tốt. Dù không đến mức ốm nặng nhưng cảm cúm sụt sịt liên miên, người lúc nào cũng thấy mệt mỏi khó chịu. Nên dành thêm thời gian tĩnh dưỡng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với Mặt trời, xem tử vi hàng ngày, Ma Kết trở nên cởi mở và chẳng ngại thử thách những điều mới mẻ. Bạn cho rằng phải dám trải nghiệm thì con người mới trưởng thành một cách nhanh chóng được.
 
Trong tình yêu, Kết Nhi cũng rất thích cùng người ấy trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị. Tuy nhiên dường như bạn đang quá cả tin vào những lời tán tỉnh đường mật thì phải. Những ai còn độc thân hãy lý trí hơn khi đối diện với những người khác phái.
 
Tài chính của Ma Kết đang có những dấu hiệu không ổn định trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn, đừng lãng phí đồng tiền vào những món đồ chỉ thú vị vẻ ngoài mà không có nhiều giá trị thực tế.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Thiên Vương, Bảo Bình có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn nho nhỏ với người thân của mình. Sự quan tâm chăm sóc của mọi người đôi khi có phần thái quá, khiến bạn cảm thấy mình mất tự do và khó chịu vì bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi.
 
Bình Nhi à, sự quan tâm đó cũng chỉ là do mọi người luôn yêu thương bạn mà thôi. Tìm cách đối thoại thích hợp hơn, đừng để mọi chuyện đi quá xa, cũng đừng vì những thứ đó mà gây mâu thuẫn giữa các thành viên nhé. 
 
Hãy luôn nhớ rằng gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và không bao giờ kết thúc. Có thể đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy ngột ngạt vì tình yêu vượt quá khả năng tiếp nhận tức thời, nhưng sẽ có rất nhiều lúc, bạn cảm thấy trống vắng cô đơn nếu tình yêu ấy không sưởi ấm cho mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (21/11/2019)

Tu vi thu 5 ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Kim cho thấy Song Ngư hôm nay rất thích nổi bật. Ngư Nhi thích nói đùa hơn để nhận được sự thu hút từ mọi người. Sự hài hước của bạn khiến mọi người được những phen “cười chảy ra nước mắt”. Không khí làm việc luôn ngập tràn niềm vui.
 
Nhờ tâm thế thoải mái, Song Ngư cũng làm việc tập trung và hiệu quả hơn. Bình thường Cá nhỏ hay lãng mạn là thế nhưng một khi đã tập trung thì hiệu suất công việc đạt được cũng khiến mọi người phái ngạc nhiên đấy.
 
Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nếu bản thân khỏe mạnh. Phải để cơ bắp được vận động thường xuyên do đó, việc tập thể thao là rất quan trọng. Do đó nhớ duy trì lịch tập đều đặn để có một thân hình cân đối và khỏe mạnh nhé!
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X