Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 21/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 22/10/2018 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 135 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu quá cởi mở, thậm chí với cả những kẻ đang cố tình muốn “đâm sau lưng” bạn. Bạn nên tinh nhạy hơn trong việc nhận định về ai đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy hôm nay Bạch Dương dễ thu hút những đối tượng tiêu cực, vì thế bạn nên cẩn thận hơn trong giao tiếp, chớ nên tỏ ra quá gần gũi với những đối tượng xấu.
 
Cuộc sống sẽ dễ thở hơn khi bạn học cách buông bỏ những mối hận thù và tha thứ cho đối phương cho dù bạn không nhận được lời xin lỗi. Nếu không bạn chỉ đang loại bỏ đi những niềm vui đơn giản trong cuộc sống của mình mà thôi. 
 
Stress là một trong những nguyên nhân dẫn tới nguy cơ tăng huyết áp và bệnh tim. Vì thế, ngay khi nhận ra bản thân đang đối mặt với stress bạn nên tìm cách giải tỏa chúng, nếu có thể hãy thực hành Thiền. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu khá dễ gần, bạn vui vẻ giúp đỡ những người xung quanh. Đối với bạn đó chính là niềm vui, cho dù ai đó có thích nghĩ gì thì nghĩ. 
 
Đôi khi bạn hay đổ lỗi cho ngoại cảnh, thực ra bạn không nên đóng vai trò nạn nhân, không ai có thể buộc bạn đưa ra quyết định và thực hiện các hành động trái ngược với giá trị và nguyện vọng của bạn. bạn có biết Điều 12 chòm sao hài lòng nhất, đi đâu cũng dương dương tự đắc
 
Hãy ăn uống đúng giờ, đúng lượng vì thực sự ăn uống đúng cách thì bạn chắc chắn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối và hoàn hảo nhất. Tâm trạng cũng sẽ ở trong trạng thái vui vẻ, bình tĩnh và sáng suốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Chủ nhật của Song Tử (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở Song Tử chớ nên lưỡng lự quá lâu sẽ bị tốn nhiều thời gian. Bạn nên học cách phân biệt đâu là điều quan trọng để tập trung vào đó, nâng cao hiệu quả, giá trị việc mình làm. 
 
Không có cảm giác tội lỗi nào có thể thay đổi quá khứ và không có sự lo lắng nào có thể thay đổi tương lai. Vì thế, bạn nên chấp nhận mọi thứ đang diễn ra để có thể sống trọn vẹn nhất với hiện tại. 
 
Tập luyện tạo ra các protein kích thích các tế bào não phát triển thêm nhánh và kết nối hiệu quả hơn, giúp cải thiện tâm trạng. Vì thế, đừng quên đành 20 phút đi bộ nhanh hàng ngày cũng giúp làm giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ và cải thiện sức khỏe của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Chủ nhật của Cự Giải (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải có thể đã quên điều gì đó mà bạn đã hứa hẹn với mọi người. Có thể không chủ ý như thế nhưng việc này khiến bạn phần nào mất uy tín trong mắt người khác.
 
Khi niềm vui và sự hài lòng bắt nguồn từ việc so sánh bản thân với người khác, cũng là lúc bạn không làm chủ được vận mệnh của mình. Vì thế, chớ nên cho phép bất kỳ ý kiến hay thành tích của ai làm tiêu chuẩn để đo lường. Bạn có biết mình thuộc: chòm sao không cần yêu nhiều, chỉ cần yêu đúng người
 
Thực phẩm sẽ quyết định lớn đến việc đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần, ăn lành mạnh thì cơ thể sẽ phát triển lành mạnh, ngược lại, ăn sai cách có thể làm bạn xấu đi, thậm chí sinh bệnh, lão hóa nhanh. Do đó, đừng lơ là trong việc lựa chọn đồ ăn mua về mỗi ngày cho cả gia đình bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Chủ nhật của Sư Tử (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy chuyện tình cảm của Sư Tử lúc này rất tốt đẹp. Có nhiều người cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiện tại.
 
Nếu có nhiều tiền, bạn có thể mua được nhiều thứ nhưng lại không cách nào mua được tình yêu và cách duy nhất để được yêu quý là hãy trao đi sự yêu thương. Vì thế, dù thế nào cũng đừng nên đánh đổi những thứ bạn đang có trong tay. Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Có đối tượng thù địch và đừng phá vỡ kế hoạch tiền bạc
 
Tiếp xúc trực tiếp với tia UV khiến da bị lão hóa sớm với nếp nhăn, đốm đen và thậm chí dẫn đến nguy cơ ung thư da. Vì thế, để giữ cho làn da khỏe mạnh và đàn hồi dù thời tiết râm mát bạn cũng không được quên sử dụng kem chống nắng đâu đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Chủ nhật của Xử Nữ (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Xu Nu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Xử Nữ có tư tưởng thoải mái hơn, bạn khuyến khích cả những việc không nên. Hãy cẩn thận trong lời ăn, tiếng nói, kẻo chúng lại phản tác dụng.
 
Ai cũng có 24 giờ một ngày như bao người khác, vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan. Bạn nên thực sự tập trung, đảm bảo rằng thời gian mà bạn bỏ ra được sử dụng hiệu quả và năng suất nhất.
 
Nhớ duy trì thời gian ăn uống đúng lịch trình. Đây là cách giúp đồng hồ sinh học hoạt động hiệu quả, hỗ trợ tiêu hóa một cách đầy đủ và trọn vẹn, giúp khả năng hấp thụ dinh dưỡng tối đa và đảm bảo.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Thien Binh
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình có xu hướng làm quen, mở rộng các mối quan hệ. Nhắc nhở bạn lúc này đó là nên chọn lọc những người nào là cần thiết vì họ đang “ngốn” quá nhiều thời gian của bạn.

Bạn luôn có thể tiếp thu ý kiến của mọi người để hoàn thiện một cách chừng mực nhất. Vừa lắng nghe, vừa chọn lọc, bằng cách đó, bất kể người khác đang nghĩ, giá trị bản thân bạn luôn đến từ bên trong.
 
Nếu bạn biết cách lựa chọn thực phẩm và ăn uống đúng cách, có thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, đồng thời cải thiện rõ rệt ngoại hình và làn da của mình. Hãy bắt đầu bằng cách đọc và tìm hiểu thông tin, chọn ra phương pháp phù hợp nhất với bản thân để áp dụng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Chủ nhật của Hổ Cáp (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở cung hoàng đạo Hổ Cáp chớ nên nuông chiều bản thân quá, những việc bạn làm tưởng là sẽ tốt nhưng thực ra đang khiến bản thân cảm thấy lạc lối khi nào không hay. 
 
Việc cho phép bản thân chết trong khi bạn vẫn còn sống mới là điều thực sự đáng sợ. Vì thế, hãy tự đề ra một số việc làm ý nghĩa cho ai đó mỗi ngày để bản thân cảm thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn. Bạn có biết mình thuộc chòm sao gặp may mắn bất ngờ nửa cuối năm 2018
 
Càng lớn tuổi ta càng hay quên, bạn có thể luyện tập cho não bộ bằng cách sử dụng các phương pháp ghi nhớ để bù đắp cho tính hay quên hàng ngày. Ví dụ như nhớ một từ mới bằng những hình ảnh có trong tư duy của bạn để nhớ lâu hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 20/10/2018, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã bị thu hút bởi đối tượng khác giới được xem là hình mẫu của bạn. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh tìm hiểu, có những khác biệt cần thời gian chúng mới bộc lộ ra.
 
Bạn phải biết rằng đầu tư tài chính là một thói quen và cũng là một cơ hội đòi hỏi phải có kiến thức để đủ khả năng nắm bắt liên tục. Để giàu có, bạn nên học cách tăng thu nhập và thay đổi mức sống của mình thông qua đầu tư và quản lý tài chính.
 
Không phải ăn nhiều chất béo sẽ có hại cho sức khỏe. Bạn nên ăn chủ yếu chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa có trong dầu mè, dầu ô liu, dầu đậu nành, cá hồi, cá thu, cá trích hoặc một số loại hạt như óc chó, hạt lanh…. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Tử vi Chủ nhật của Ma Kết (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Ma Kết rằng bạn không có nhiều thời gian như bạn nghĩ đâu, vì thế, chớ lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, thậm chí họ đang làm hại bạn mà bạn không hay biết. 
 
Bạn đang bực bội về một việc làm, lời nói của ai đó, bạn sẽ rất dễ có ấn tượng không tốt và khó lòng cư xử một cách mềm mỏng, nhã nhặn với họ. Chính vì vậy, hãy biết cách bao dung cho lỗi lầm của họ, như là tha thứ cho lỗi lầm chúng ta có thể phạm phải bất cứ lúc nào, có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ lòng. 
 
Nếu chỉ ăn những món bạn thích mà không đa dạng loại thức ăn mỗi ngày thì làn da thô, nhờn, thiếu độ đàn hồi, không trơn tru, láng mịn. Bạn nên chú ý những gì bản thân đã nạp vào cơ thể mỗi ngày để đảm bảo đủ chất thì da sẽ đẹp hơn, khuôn mặt tươi sáng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Chủ nhật của Bảo Bình (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy những suy nghĩ diễn ra trong đầu Bảo Bình khá chín chắn và thông suốt, điều này mang lại cho bạn sự bình an giữa cuộc sống xô bồ, nhiễu loạn. 
 
Bạn luôn tự nhắc nhở mình rằng có thể thức dậy mỗi sáng là một món quà quý giá không phải ai cũng có được, chính vì thế bạn phải nỗ lực hết mình để sống thật ý nghĩa với một tâm hồn tươi mới.
 
Ăn nhiều rau, trái cây là tốt, tuy nhiên nhưng nên hạn chế ăn các trái cây ngọt như hồng xiêm, mít, nhãn, vải, xoài, nho… Bạn nên ăn lượng nhỏ những loại quả ngọt này thôi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Chủ nhật của Song Ngư (21/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21102018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn dễ có những xúc cảm mạnh mẽ. Thậm chí, nếu có cảm tình với ai đó, chỉ một cử chỉ nhỏ của họ cũng khiến trái tim bạn loạn nhịp. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo công việc thiếu may mắn phải "nằm im" chờ thời năm 2019
 
Với những ai khiến bạn có cảm giác mình vô dụng, lo lắng, hay không tạo động lực cho bạn, ngược lại chỉ kiến bạn lãng phí thời gian giống như họ, thì lời khuyên cho bạn là hãy cắt đứt mối quan hệ này. Cẩn thận với những người mà bạn kết giao.
 
Bạn tăng cân là do năng lượng nạp vào thông qua bữa ăn lớn hơn lượng năng lượng tiêu hao do hoạt động trong suốt cả ngày. Do vậy, không nên ăn quá đà bất cứ đó là tinh bột hay thậm chí hoa quả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/10/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X