Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khỏe

Tử vi Thứ 4 ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khỏe

Tử vi Thứ 4 ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, tình hình thể lực của Sư Tử thời gian này khá tốt, bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng nên có thể chủ động hơn trong mọi việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 20/9/2022, nay Mặt Trăng đi vào nhà Nhân Mã là thời gian để Bạch Dương mở mang đầu óc và kinh nghiệm, khám phá những con đường mới.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng như một kỵ sĩ mạnh mẽ tiến về phía trước khi đã xác định được kẻ thù. Bạn cần chậm lại một chút để tránh bị chủ quan thái quá nhé.
 
- Tình cảm: Có cảm giác bồn chồn xảy ra, hình như chòm sao này đang bất an trong chuyện tình cảm của mình. Bạn dần phát hiện ra những rắc rối trong yêu đương, bạn bè làm tình cảm bị giảm sút.
 
- Tiền bạc: Bạn tránh đưa ra quyết định đầu tư tiền bạc trong ngày hôm nay vì sự vội vàng và thiếu kiến thức khiến bạn dễ phạm sai lầm đấy nhé. Hơn nữa, cũng có khả năng có kẻ chơi xấu bạn nữa đấy nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng lục hợp sao Kim khiến Kim Ngưu có nhiều khả năng hy sinh hơn hoặc gạt cảm xúc của mình sang một bên.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn thực tế hơn với các kế hoạch đặt ra, nhờ thế mà bạn kiên nhẫn và bền bỉ hơn bao giờ hết
 
- Tình cảm: Bạn sợ sự thay đổi nên cố gắng chịu nhún nhường và nhẫn nhịn với nửa kia chỉ vì yêu họ. Nếu không còn vui nữa thì bạn níu kéo chỉ khiến cả hai khổ tâm hơn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn có xu hướng mua đồ xa xỉ. Bạn nên tiêu tiền nhưng không phải vì mấy món đồ mình thích mà nên vì những thứ quan trọng trong cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Ngày thứ 4 này Song Tử cảm thấy cô độc, không được mọi người xung quanh giúp đỡ và mệt mỏi vì Mặt Trăng.
 
- Sự nghiệp: Những gì bạn mới tìm hiểu cần thời gian để chiêm nghiệm, nếu không chỉ vì kinh nghiệm sống không đầy đủ, bạn dễ trở thành kẻ cực đoan trong mắt mọi người đấy nhé. 
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy thất vọng khi thấy người ấy không còn quan tâm mình như trước nữa. Người độc thân không nên vội vàng tỏ tình, sẽ bất lợi cho bạn trong ngày này.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn quản lý tiền bạc rất giỏi, nhờ thế mà bạn có được khoản tiết kiệm đáng kể. 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Hôm nay Cự Giải thông thái, có thêm nhiều hiểu biết mới thông qua lời nói của người khác khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang rất cam kết hoàn thành công việc, ngay cả khi điều đó đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ. Bạn cũng rất trung thành và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo công việc được hoàn thành.
 
- Tình cảm: Bạn thấu hiểu cho hoàn cảnh của người khác và thông cảm với họ, không còn nóng nảy như trước nữa. Người ấy cảm thấy được an ủi và ấm áp khi bạn quan tâm đến họ nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn hay bị ốm vặt, có thể áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên ăn uống lành mạnh để tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Ngày mới Sư Tử gặp Mặt Trăng 160 độ với sao Thiên Vương nên bạn yếu lòng, mất kiểm soát khi đối mặt với những sự kiện hoặc cảm giác không thể đoán trước.
 
- Sự nghiệp: Lời khuyên là bạn nên quan tâm hơn đến sự đồng điệu và phối hợp trong nhóm, hãy dành ra thời gian giúp đỡ các đồng nghiệp hay bạn bè thăng tiến cùng với mình.
 
- Tình cảm: Thay vì việc thường xuyên đưa ra cảm nhận cá nhân thì bạn nên lắng nghe đối phương nhiều hơn. Việc này sẽ giảm thiểu sự hiểu nhầm ý muốn giữa hai người. 
 
- Sức khỏe: Tình hình thể lực của bạn thời gian này khá tốt, bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng nên có thể chủ động hơn trong mọi việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Xử Nữ hay phản ứng quá mức hoặc đi đến những suy nghĩ, lời nói cực đoan khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Sự thay đổi kế hoạch linh hoạt có thể là điểm cộng với công việc nhưng có thể mang lại rủi ro nếu các đồng sự của bạn không theo kịp sự linh hoạt đó.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc lạ lùng trong tình yêu bỗng dưng bộc phát theo một cách khó hiểu. Bạn đặt nền móng tích cực cho đời sống tình cảm của bạn bằng những sự quan tâm chăm sóc dành cho nửa kia. 
 
- Tiền bạc: Bạn không có kế hoạch tiêu xài gì nhiều vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng đang kiên nhẫn để tìm hiểu những xu thế mới trong việc đầu tư. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Ngày thứ 4 Mặt Trăng lục hợp với sao Kim nên Thiên Bình ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn rất phân vân khi công việc yêu cầu sự linh hoạt, một mặt đòi hỏi giải quyết ổn thỏa các bất hòa gây ra bởi sự linh hoạt đó. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm thuận lợi, những sự khác biệt tồn tại giữa hai người sẽ được giải quyết êm đẹp nếu hai người cùng ngồi lại để sẵn sàng chia sẻ cùng nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tránh xa những khoản tiền được cho là rất dễ kiếm vì có thể đó là cái bẫy. Một hướng đầu tư mới hay một kế hoạch phiêu lưu cũng nên được xem xét lại. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (21/9/2022) 

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Hổ Cáp có giác quan thứ 6 nhạy bén hơn mọi người, năng lực của bạn rất tốt chỉ là bạn đang tự kìm hãm mình khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay phù hợp cho việc khởi động điều gì đó. Một hướng kinh doanh mới, hay sản phẩm mới, và sự di chuyển về địa lý dịch vụ cũng được xem xét.
 
- Tình cảm: Đừng nói dối quá nhiều để có được tình cảm của người ấy. Chân thành và tốt bụng luôn là nền tảng vững chãi giữa mọi người.
 
- Tiền bạc: Ngày mà bạn kiểm soát lại vấn đề tiền nong. Nếu đang chơi chứng khoáng, bạn nên bắt đầu nhìn về các xu hướng mới, hoặc các chỉ số mà bạn từng e ngại.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Nhân Mã có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân hạnh phúc trong thời gian Mặt Trăng 90 độ sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Ở nơi công sở bạn nên góp ý nhẹ nhàng mà thôi, nếu không bạn dễ gây chiến, dẫn đến sự kháng cự mạnh mẽ từ đối phương. 
 
- Tình cảm: Hai người có thể mâu thuẫn và xa cách trong ngày hôm nay. Sự gián đoạn này đôi khi do bất hòa cá nhân hoặc đơn giản do điều kiện sống. 
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ cho người khác vay tiền hoặc vay tiền người khác trong hôm nay. Đây là điều thực sự không tốt, hãy xem lại kế hoạch tài chính của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Ngày hôm nay trí óc của Ma Kết mở ra cho nhiều khả năng và lựa chọn khác nhau khi sao Thủy trùng tụ với sao Hải Vương. 
 
- Sự nghiệp: Có sự không đồng điệu giữa bạn bè và đồng nghiệp và có thể nảy sinh những so sánh. Cụ thể như bạn thăng tiến quá nhanh hay quá chậm so với đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Mức độ phát triển bản thân của hai người không tương đồng cũng có thể là nguyên nhân khác biệt trong quan niệm sống. Đó là lý do bạn cảm nhận khoảng cách giữa bạn và đối phương ngày càng lớn.
 
- Tiền bạc: Sự nóng vội khiến bạn dễ mắc phải một số sai lầm liên quan đến tiền bạc. Thay vì ủ rũ và chán nản, hãy dành thời gian để lên ý tưởng cho những kế hoạch tiếp theo bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trời 30 độ với Mặt Trăng đã tiếp lửa cho Bảo Bình trở nên mạnh mẽ hơn, không gục ngã trước những khó khăn trước mắt.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay tinh thần của bạn rất tốt, bạn có thể đưa ra một lời mời thú vị, điều này sẽ dẫn đến trải nghiệm đầy cảm xúc mang lại năng lượng cao.
 
- Tình cảm: Người độc thân đào hoa vượng trong ngày này. Tuy nhiên, nếu có người cũ sẽ ngỏ ý đòi quay lại với bạn, làm lành, đừng dại dột mà đồng ý. 
 
- Tiền bạc: Những công việc tay trái hoặc tự phát sẽ đem lại nguồn thu rủng rỉnh. Chòm sao này đang tập trung kiếm tiền để lo cho vài dự định quan trọng trong tương lai gần.
Chiêm tinh học gợi ý nghề nghiệp thích hợp với 12 chòm sao năm 2023, định hướng rõ ràng giúp tương lai rực rỡ
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những nghề nghiệp phù hợp khác nhau để theo đuổi. Nếu vẫn đang loay hoay không biết mình nên làm gì trong năm 2023, hãy tham khảo nghề

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (21/9/2022)

 
Tu vi Thú 4 ngay 21/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Ngày mới của cung hoàng đạo Song Ngư có sao Kim trú ngụ tác động trực tiếp đến chuyện tình cảm, làm đẹp và tâm hồn.
 
- Sự nghiệp: Bạn thường xuyên đem ý kiến cá nhân ra để lấn át người khác, tất cả những điều đó có thể gây trở ngại trong công việc.
 
- Tình cảm: Nếu bạn còn đang độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên, chính vì vậy hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đó. Người có đôi sẽ mặn nồng hơn mọi ngày nhờ sự ủng hộ của người thân và bạn bè.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính diễn ra không thực sự như ý chỉ vì bạn phải chi nhiều khoản phát sinh ngoài kế hoạch. Bạn nên tránh xa lời dụ dỗ, mời chào của một người bạn nào đó đang cố tình tiếp cận mình trong thời gian này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X