Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 21-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (21/8/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung bach duong
 
Mặt trời nằm ở góc 150 độ so với sao Hỏa, Bạch Dương cần phải điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình đi nhé. “Thắng không kiêu, bại không nản” thế mới đúng chứ. Ai đời vừa được chút thành tích đã vội lên mặt.
 
Làm thế đâu có tốt cho chính bản thân bạn, với lại có khi còn tạo ra thêm kẻ thù nữa. Thói đời ai ai chả ghét những kẻ hay lên mặt dạy đời không coi ai ra gì. Thôi thì học cách sống khiêm tốn đi nhé Dương Dương.
 
Mà này, công việc có không được như ý thì cũng đừng có trút giận lên đầu người ấy như thế. Có chuyện gì thì từ từ nói, oan có đầu, nợ có chủ cơ mà.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/8/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung kim nguu
 

Mặt trăng và sao Thiên vương nằm ở góc hợp 120 độ, theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu đang được cấp trên khen ngợi rất nhiều vì tinh thần sáng tạo và những ý tưởng mới mẻ ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người.

 

Bạn nắm được những bước đi quan trọng, tìm ra được con đường mới mà chưa ai từng đi, thay đổi cách nhìn của mọi người về vấn đề đã cũ và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ đối tượng hướng đến.

 

Trong ngày may mắn như thế này thì tất nhiên là đường tình duyên của Kim Ngưu cũng phải vượng sắc rồi. Người ấy có thể sẽ ấn tượng bởi những thành tích mà bạn đạt được, bị cuốn hút bởi sự thông minh ở chính nơi con người bạn. 

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (21/8/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung song tu
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 45 độ so với sao Mộc, Song Tử có thể sẽ cần đến chút tự tin để tự vực dậy chính mình. Sau những thất bại trước đó, chòm sao này chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng nữa.

 

Bạn thấy thất vọng với chính bản thân mình, cũng như cảm thấy những nỗ lực của mình chẳng đem lại bất cứ ích lợi gì, vậy gì sao cứ phải cố gắng mãi chứ? Nhưng bạn ơi, nào có ai thành công ngay từ những lần đầu tiên.

 

Xin nhắc nhở chòm sao này thêm chút về chuyện đầu tư tiền bạc. Dù có tiền nhưng cũng chớ nên coi như cỏ rác. Người khác gạ gẫm bạn cùng làm cái kia, đổ tiền vào đó có lãi hay không cũng phải xem xét nhé.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (21/8/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung cu giai
 

Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ, Cự Giải có thể sẽ đạt được những bước tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Cung hoàng đạo này biết được những ưu điểm và khuyết điểm của mình và cố gắng lấy cần cù để bù thông minh.

 

Dù có chút thiếu tự tin nhưng bạn tin rằng mình có thể thay đổi được điều đó. Hôm nay Cự Giải đã rất nỗ lực, có thể nói rằng bạn đã chấp nhận mọi khả năng có thể xảy ra mà làm ra điều đó. 

 

Có điều, trái với những thành công trong công việc thì bạn lại chưa có được điều đó trong tình yêu. Có yêu ai thì phải bày tỏ, phải nói lên thành lời chứ bạn cứ giấu diếm trong lòng thì sao mà người ấy biết được. Cùng xem 3 tháng tới, những cung hoàng đạo này mà tỏ tình sẽ "chắc cú" thành công là ai nhé.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (21/8/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung su tu
 

Mặt trăng nằm cách 120 độ so với sao Thiên vương, tiếp nối tử vi ngày 20/8/2018, Sư Tử cần phải nỗ lực hơn nữa trong công việc nếu muốn thành công đạt được thêm phần rực rỡ. Bạn luôn cố gắng giữ cho mình tinh thần hứng khởi và ham học hỏi.

 

Hãy mạnh dạn làm theo con đường mình đã lựa chọn chứ đừng mãi đi theo lối mòn bởi nó sẽ lấy của bạn rất nhiều thời gian trước khi đi đến cái đích cuối cùng là thành công. 

 

Trong chuyện tình cảm, đừng ngại thay đổi khi thấy rằng tình cảm đã có phần nguội lạnh. Tất nhiên có nhiều lý do dẫn đến đôi lứa chia tay, nhưng chớ để tình yêu thành cả thế giới của mình mà suy sụp toàn bộ khi không có được người mình yêu. 

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (21/8/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung XU nu
 

Sao Mộc hợp với mặt trăng góc 45 độ, xem tử vi hàng ngày, Xử Nữ cần phải kiểm soát lại túi tiền của mình. Lắm lúc bạn hào phóng vung tiền đi mà chẳng hề chớp mắt, để rồi sau đấy mới tiếc vì đã tiêu tiền không phải lối, phí hoài biết bao nhiêu là tiền bạc.

 

Cái gì bây giờ cũng phải tính toán hết ấy. Bạn hết lòng với người khác nhưng chắc gì người ta đã coi đấy là tốt, có khi còn lợi dụng bạn chứ chẳng chơi đâu. Thế nên hãy tỉnh táo mà biết điều gì tốt cho mình nhé. 

 

Bạn cũng cần phải cố gắng hơn trong công việc nhé. Một chút thất bại đâu có là gì, hãy tự tin vào bản thân mình, rằng bạn còn làm được nhiều điều hơn thế nữa.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (21/8/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung thien binh
 

Mặt trời nằm ở góc lệch 150 độ so với sao Hỏa, Thiên Bình có 1 ngày thứ 3 tồi tệ khi mà cả tình yêu lẫn công việc đều không được như ý muốn. Người ấy không thông cảm cho những việc làm của bạn mà còn hiểu lầm nữa.

 

Bình Nhi mệt mỏi nên có thể thiếu sự kiềm chế mà nổi nóng khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương, tình cảm giữa 2 người cũng vì thế mà bị rạn nứt ít nhiều. Dù không muốn nhưng cuối cùng cả 2 đều cảm thấy đau lòng.

 

Bạn đang gặp phải nhiều vấn đề trong công việc khi không dám chắc chắn rằng mình có thể làm được nên không dám nhận việc mà cứ e dè nấn ná, tránh được lúc nào hay lúc ấy. Cùng xem Top 5 chòm sao trở thành ông chủ, bà chủ ngay từ khi còn đi học là ai nào.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/8/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung ho cap
 

Mặt trăng và sao Thiên vương hợp với nhau góc 120 độ, Hổ Cáp đang có nhiều mục tiêu theo đuổi và muốn mình trở thành 1 người thành công với những con đường mới mẻ, chưa ai từng đi trước đó.

 

Bạn biết để làm được điều ấy là rất khó, nhưng đây là điều mà Cáp Cáp tự thử thách bản thân mình. Bạn muốn xem mình có thể làm được đến đâu khi có quyết tâm, có ý chí và nỗ lực. Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không phải hối tiếc rằng mình đã không làm.

 

Có thể bạn sẽ khá vất vả đó nhưng sự hào hứng đã khiến cho Hổ Cáp quên hết mọi mệt mỏi rồi còn đâu. Đừng ngại thay đổi, bởi có thể thay đổi sẽ khiến cho mọi thứ trở nên khá hơn rất nhiều đó.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (21/8/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung nhan ma
 

Mặt trăng nằm ở khu vực của Nhân Mã, chòm sao này có những tin tốt và tin xấu trong ngày thứ 3 này. Tin tốt trước đi, đó là bạn sẽ nhận được lời khen từ cấp trên nhờ những thành tích đạt được trong khoảng thời gian này đó.

 

Thực ra cũng chẳng tốt lắm đâu với 1 người đam mê sự hoàn hảo, đi theo chủ nghĩa lý tưởng như Bình Nhi. Bản thân bạn thấy mình làm tốt hơn rất nhiều, không chỉ xứng đáng với những lời khen ngợi sáo rỗng mà còn phải thưởng nữa cơ.

 

Nhưng so với nỗi thất vọng trong chuyện tình cảm thì công việc như vậy vẫn được coi là tin vui. Vốn dĩ là tình duyên tốt nhưng bạn không biết nắm bắt thì có thể sẽ trở thành bong bóng. Thế nên hãy trân trọng người trước mắt mình nhé. Bạn có biết Dụng chiêu này, đảm bảo 12 cung hoàng đạo hễ “thả thính” là dính ngay không?

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (21/8/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung ma ket
 

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Ma Kết, xem bói tình yêu, chòm sao này có thể sẽ thấy mình trở nên nhút nhát rụt rè khi đứng trước mặt người khác phái. Rõ là bạn cũng thích người ta lắm cơ nhưng lại ngại ngần không dám thể hiện. 

 

Bạn muốn có người yêu thì phải mạnh mẽ lên, cứ rụt rè như thế thì đến bao giờ mới có được người trong mộng. Người ta chẳng thể nào mà biết được bạn có thích hay không khi cứ nhắc đến là bạn lại chối đây đẩy đâu.

 

Trái lại với sự nhút nhát trong chuyện tình cảm, Ma Kết lại thoải mái như cá gặp nước khi xử lý công việc của mình và đạt được nhiều thành tích tốt. Thậm chí bạn còn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí cao hơn nữa chứ.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (21/8/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung bao binh
 

Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ và Bảo Bình thấy rằng mình có nhiều mục tiêu cần phải đạt được nên chăm chỉ làm việc, không dám làm lỡ dở tiến trình đã đề ra từ trước đó. Làm ngày làm đêm cũng là chuyện bắt buộc thôi.

 

Chỉ có điều, bạn mê mải với công việc như vậy đâu có được. Chẳng là người ấy không muốn bạn phải vất vả đến thế, thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có chứ đừng nói đến chuyện có thời gian để hẹn hò yêu đương.

 

Mà hơn thế nữa, làm việc mà không nghỉ ngơi thời gian dài tất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Chớ để đến lúc sức khỏe không tốt mới tìm cách để khỏe trở lại nhé. 

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (21/8/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 21082018 cung song ngu
 

Xem tử vi ngày 21/8/2018, Song Ngư có thể sẽ thấy cả thế giới quay lưng lại với mình khi mà ngay cả người Ngư Nhi tin tưởng nhất cũng có thể lừa gạt mình. Thế mới biết, tri nhân tri diện bất tri tâm à!

 

Mặt trăng nằm ở vị trí lệch 45 độ so với sao Mộc, chòm sao này đang đứng trước những mối nguy hiểm về chuyện tiền bạc. Càng tức giận bạn càng dễ đưa ra quyết định sai lầm, thế nên đừng có mà tự tiện vứt tiền qua cửa sổ nhé.

 

Thêm nữa, chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ không được suôn sẻ nếu bạn cứ mãi nghe theo lời cha mẹ. Cha mẹ chỉ có thể cho lời khuyên, còn trái tim bạn ra sao, bạn phải biết mình như thế nào chứ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X