Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ áp lực

Tử vi thứ 4 ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ áp lực

Tử vi thứ 4 ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến cho Xử Nữ cảm thấy áp lực khi ai đó đẩy bạn vào tình huống khó khăn, nhiều trở ngại. Thế nhưng, khuyên bạn đừng làm mọi thứ quá lên, bạn đủ khả năng xử lý mà không cần tới sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - bạch dương
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy rắc rối hôm nay chủ yếu là do Bạch Dương tự lừa dối mình mà thôi, bạn đang có sự nhầm lẫn nguy hại, cần phải tỉnh táo để nhìn ra vấn đề của bản thân.

- Công việc: Bạn muốn điều chỉnh tốc độ nhưng lại cảm thấy lo lắng, thực ra là vì bạn chưa có cơ sở để tin tưởng vào nhiệm vụ của bản thân trong ngày hôm nay mà thôi.

- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn để có thể giải thích điều mà người ấy chưa hiểu bạn nhé. Mức độ đón nhận thông tin của hai người có chút khác biệt, bạn cần biết và thông cảm cho đối phương.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của mỗi người mỗi khác. Vậy nên bạn cũng không nên hoàn toàn nghe theo những lời khuyên tài chính chung chung không phù hợp với cuộc sống của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khuyến khích Kim Ngưu thay đổi, có lối sống tích cực hơn. Thậm chí bạn còn có những suy nghĩ táo bạo, muốn thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.

- Công việc: Mọi thứ đang bình yên tới mức nhàm chán, tuy nhiên bạn nên trân quý điều này vì không phải ai cũng có được cuộc sống ổn định như bạn ở hiện tại đâu.

- Tình cảm: Cảm xúc của bạn dành cho người ấy hôm nay rất chân thật, hãy chủ động ngỏ lời nếu đó là điều mà bạn mong muốn. Với những cặp đôi dễ có chút hiểu nhầm trong ngày hôm nay đấy nhé. 

- Tiền bạc: Đừng chỉ giữ khư khư tiền bạc cho mình như thế. Quyên góp tiền từ thiện, giúp đỡ bạn bè khi họ khó khăn, hoặc cải thiện đời sống của gia đình bạn chắc chắn là việc nên làm lúc này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (21/7/2021) 

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Tiếp nối Tử vi ngày 20/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy trái tim của Song Tử hôm nay rất mỏng manh, chỉ cần ai đó nặng lời một chút là bạn đã có cảm giác tổn thương.

- Công việc: Hãy áp dụng triệt để những kiến thức mà bạn đọc được trong ngày hôm nay vì đó là cách để bạn phát huy sức sáng tạo và có góc nhìn hay ho, đặc sắc trong dự án của mình.

- Tình cảm: Nếu không có điều kiện đi đâu vào lúc này, bạn và người ấy có thể cùng ở nhà nấu bữa ăn ngon, thưởng thức một bản nhạc yêu thích để khơi gợi tình cảm. 

- Tiền bạc: Bạn hãy cố gắng theo dõi chi phí hàng ngày của mình, việc này giúp bạn hạn chế chi tiêu. Hơn nữa, nó cũng cung cấp cho bạn thông tin mà bạn có thể sử dụng để kiểm soát và điều chỉnh cuộc sống của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khuyên Cự Giải hôm nay xảy ra vấn đề gì hãy bình tĩnh xem xét lại, đừng vội kết luận ai là người có tội vì bạn có thể phạm sai lầm đấy.
 
- Công việc: Bạn có vẻ đang thờ ơ với mọi sự diễn ra quanh mình thế nhưng sự thật là bạn đang cần thời gian suy nghĩ và đánh giá thêm mà thôi. Về cơ bạn, bạn không cần cố gắng giải thích điều gì trong hôm nay.

- Tình cảm: Bạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy một cách rất rõ ràng, mong là người ấy có thể nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người đang dần xích lại gần nhau hơn. 

- Tiền bạc: Bạn không có kiến thức về tài chính? Thế thì bắt đầu học thôi. Trên mạng có tất cả các nguồn tài nguyên mà bạn cần và nó đều miễn phí.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy ý thức chọn lọc của Sư Tử hôm nay rất cao. Bạn suy đi tính lại khá nhiều trước khi muốn thực hiện việc gì.

- Công việc: Hôm nay bạn có chút lơ là, thiếu tập trung cho dù công việc còn nhiều. Bạn đừng cố gắng quá, hãy đứng lên đi lại, thư giãn trước khi quay lại bàn làm việc thì mọi thứ mới hiệu quả hơn đấy.

- Tình cảm: Những người độc thân cũng chỉ vì quá kén chọn mà đánh mất đi nhiều cơ hội tốt của mình, đã đến lúc bạn thay đổi và mở lòng mình hơn rồi đấy nhé. Hãy biết rút kinh nghiệm cho bản thân, đừng lặp lại sai lầm cũ. 

- Tiền bạc: Để tiết kiệm tiền đừng ngại mặc cả, bạn có thể áp dụng để có thể giảm giá xuống mức thấp nhất trước khi mua bất cứ thứ gì. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến cho Xử Nữ cảm thấy áp lực khi ai đó đẩy bạn vào tình huống khó khăn, nhiều trở ngại. Thế nhưng, khuyên bạn đừng làm mọi thứ quá lên, bạn đủ khả năng xử lý mà không cần tới sự giúp đỡ của bất cứ ai.

- Công việc: Một số ước mơ trở thành viển vông khi không đủ điều kiện thực hiện. Với sự thật mà bạn đang đối mặt hãy bình tĩnh để giải quyết từng bước một. Hãy tự tin vì bạn là chòm sao có tầm nhìn xa trông rộng cơ mà.

- Tình cảm: Bạn cần hiểu rằng suy nghĩ khác biệt của hai người là chuyện đương nhiên. Vì thế, thay vì chỉ trích bạn nên hiểu và thông cảm cho những thiếu sót của họ nhé.

- Tiền bạc: Mong muốn có những món đồ xa xỉ không có gì là sai. Điều đó tuy giúp bạn trông có vẻ giàu có ở thời điểm hiện tại, nhưng sẽ ngăn cản con đường giàu có thực sự của bạn trong tương lai.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp cho tinh thần cung hoàng đạo Thiên Bình lạc quan và rất vững khi đối mặt với những khó khăn trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn cũng rất cân nhắc với lời khuyên của người khác, bạn không hề vội vàng tin ai cả.

- Công việc: Sự từ bi và khoan dung của bạn đang được đánh giá rất cao, cao hơn cả năng lực trong công việc. Nhờ thế mà cơ hội để bạn tiến thân lúc này là rất cao đấy nhé.

- Tình cảm: Bạn rất bình tĩnh nghe những ý kiến, chia sẻ của người ấy trong ngày hôm nay. Thế nhưng không cần phản hồi hay cố gắng phân tích điều họ nói làm gì cho dù bạn cảm thấy vô lý, họ chỉ đơn giản là cần người để tâm sự mà thôi. 

- Tiền bạc: Nhớ duy trì tiết kiệm một phần lương mỗi tháng và tiêu ít hơn số tiền bản thân kiếm được. Thực tế là, bạn có thể giàu hơn nhờ việc chi tiêu ít hơn số tiền kiếm được, hoặc nghèo đi nếu làm ngược lại.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyên Hổ Cáp nên ý tứ hơn trong cách hành xử với người khác. Có thể việc bạn làm là với ý tốt mà thôi nhưng nó lại vô tình gây ảnh hưởng tiêu cực đến người khác.

- Công việc: Hôm nay bạn hoàn thiện được mọi việc một cách gọn gàng mà không phải suy tính quá nhiều. Những khó khăn trước đây đã hoàn toàn dẹp bỏ khi mà bạn chủ động hơn trong mọi việc.

- Sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe, bạn không nên ăn quá thường xuyên thức ăn thừa hay nước ép hoa quả để tủ lạnh qua đêm, thói quen cái gì cũng cho vào tủ lạnh tuy tiện nhưng không tốt như bạn nghĩ. 

- Tình cảm: Hãy dám “liều” để ngỏ lời với người bạn thích và chấp nhận kết quả có thể xảy ra. Trong tình yêu hay cuộc sống nói chung, nếu bạn muốn được đền đáp, bạn phải chấp nhận rủi ro.  
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã dự báo bạn có thể rơi vào khó khăn vì tư tưởng cái tôi quá cao. Bạn không lắng nghe ai khác và tin rằng mình đúng, không quan tâm tới góc nhìn của mọi người. 

- Công việc: Bạn có được sự tập trung cần thiết, dù ai có nói ra nói vào cũng không thể làm phiền lòng bạn ngay lúc này. Sự tin tưởng vào bản thân là tốt nhưng đừng nên cố chấp quá bạn nhé.

- Tình cảm: Sức hút của người khác giới khiến bạn không thể chối từ, thế nhưng đừng vì thế mà vội vàng, bạn nên bật đèn xanh và “dò” xem ý kiến của họ thế nào đã nhé. 

- Sức khỏe: Bạn đang cần một giấc ngủ thật ngon để được hồi sức, đừng vì bận rộn mà làm việc đến khuya trong khi bản thân cũng không thể xử lý thêm được việc gì.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết mang lại cho bạn nhiều năng lượng để thực hiện mục tiêu của mình. Một khi đã xác lập được mục tiêu, bạn cố gắng hết sức và không ngừng nghỉ.

- Công việc: Có một số tín hiệu tích cực trong việc làm ăn của bạn. Việc này đến chủ yếu từ việc kiên trì và bạn biết rõ thời gian này cần phải tập trung vào điều gì nhất để có lợi cho bản thân.

- Tình cảm: Bạn muốn lo lắng cho người ấy một cuộc sống tốt nhưng không thể vội vàng, nếu có khó khăn hãy cùng chia sẻ để đối phương hiểu bạn hơn nhé. Vợ chồng cùng chia ngọt xe bùi cũng là điều tốt. 

- Tiền bạc: Bạn đừng cố vay tiền trước để tiêu pha bừa bãi, việc vay mượn không giúp bạn trở nên giàu có hơn thì đừng làm điều đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - bảo Bình
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình đang rất hiểu tình hình đang diễn ra quanh mình, đó là lý do bạn trở nên hài hòa hơn, sẵn sàng thể hiện lòng tốt với người có điều kiện không được như mình.

- Công việc: Có một số khó khăn nhưng may mắn là bạn rất lạc quan trong ngày hôm nay. Thực ra, có thể là tính hay quên lại phát huy tác dụng đúng lúc.

- Tình cảm: Hôm nay đừng vội vàng đưa ra quyết định mà không hỏi ý kiến người ấy bạn nhé. Thể hiện sự tôn trọng đối phương cũng giúp cho tình cảm của hai người lâu bền hơn. 

- Sức khỏe: Đừng tắm quá muộn khiến bạn dễ mắc bệnh, hãy lưu ý khung giờ để tắm tốt nhất là từ 19h đến 20h. Đó là lúc bạn loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi sau một ngày, giúp bạn thoải mái đi ngủ và có một giấc ngủ ngon.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (21/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ có thể thấy Song Ngư đang ngày càng lười đi khi có người giúp đỡ bạn quá nhiều. Đôi khi bạn quên cả những điều đơn giản cũng chỉ vì quá ỷ lại đấy.

- Công việc: Những suy tư, tính toán của bạn có vẻ không cần thiết lúc này vì bạn đủ may mắn để mọi việc diễn ra suôn sẻ mà không mất quá nhiều công sức. 

- Sức khỏe: Đừng mua tích trữ đồ ăn quá nhiều như thế bạn nhé, thực phẩm tốt nhất nên ăn trong một bữa, duy trì thói quen ăn uống điều độ, hạn chế việc ăn đồ để qua đêm.

- Tiền bạc: Quyết định nằm ở bạn do đó hãy nghĩ tới tương lai xa hơn. Bạn đừng lựa chọn mua sắm vật chất quá nhiều cho hiện tại khiến tương lai của bạn dễ túng quẫn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X