Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 21-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 21-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (21/07/2016)
 
Hôm nay, bất luận là làm việc gì thì Bạch Dương vẫn luôn có những người bạn tốt đồng hành, bạn có thể cùng bạn bè tham gia vào một khóa học nào đó hoặc cùng chung tay làm công tác từ thiện. Bạn cũng sẽ nhận ra một vài mâu thuẫn giữa mọi người xung quanh, việc của bạn là hoàn thành tốt vai trò của người hòa giải.
 
Bạch Dương cũng nên sống “thật” một chút, tạm rời xa chiếc điện thoại yêu quý và tích cực giao lưu trực tiếp với mọi người xung quanh. Bạn sẽ hiểu rằng thời gian qua bạn đã thiếu quan tâm tới gia đình rất nhiều đó, bạn nên cùng mẹ tâm sự hoặc đưa mẹ đi mua sắm nhé.
 
Đừng để mình bị mang danh là “Tào Tháo đa nghi” nhé Bạch Dương. Nếu người ấy bỗng dưng hôm nay không gọi điện hay nhắn tin cho bạn thì hãy tin rằng người ấy đang bận công việc, đừng hiểu lầm người ta mà tội nghiệp nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (21/07/2016)
 
Tinh thần làm việc hôm nay của Kim Ngưu là sự tự nguyện. Kim Ngưu tự nguyện dành ra thời gian để giúp đỡ mọi người, để làm những việc mình không có hứng thú nhưng lại có thể mang lại lợi ích cho mọi người. Tuy nhiên, lòng nhiệt tình cũng cần đặt đúng chỗ, Kim Ngưu nên xem xét nhé.
 
Kim Ngưu cũng cần tỉnh táo hơn trong tình yêu, đừng để bị đối phương lợi dụng nhé. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường bạn cần sáng suốt nhìn nhận, đánh giá, đừng để trái tim điều khiển, hãy dùng lý trí nếu không sẽ phải hối hận sau này đó. Nếu có mâu thuẫn nào trong hôm nay với đồng nghiệp hoặc bạn bè thì Kim Ngưu cũng nên gác lại, đừng nóng vội mà làm sứt mẻ tình cảm bấy lâu nay. Các bạn có thể bình tâm lại, ra ngoài uống cùng nhau tách cà phê rồi cùng hàn thuyên, các bạn sẽ hiểu nhau hơn và mâu thuẫn sẽ dần được xóa bỏ. 
 
Hôm nay, những Kim Ngưu đã lỡ lên kế hoạch cho một buổi du lịch nào đó thì nên hoãn lại nhé, nếu không trên đường đi, bạn sẽ gặp phải khá nhiều rắc rối đó. Bạn cũng đừng nghĩ mình còn trẻ, mình có thừa năng lượng để làm việc, Kim Ngưu cần biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (21/07/2016)
 
Vấn đề tài chính của Song Tử trong ngày hôm nay không tồi, có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng cho những nỗ lực và cố gắng trong công việc trước đó. Bạn cũng không cần phải ra ngoài, ngồi nhà cũng có thể trúng thưởng, bạn nên thử vận may với vài tờ vé số xem sao nhé!
 
Công việc hôm nay cũng đòi hỏi sự sáng tạo, nếu bỗng dưng “lầy”, không nghĩ được ra thì bạn có thể mạnh dạn hỏi ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân xem sao nhé, tuy nhiên, quyền quyết định cuối cùng vẫn nằm ở bạn.
 
Song Tử cũng cần tích cực vận động hơn nhé. Đừng có cả ngày chỉ than phiền mỏi lưng, mỏi hông… do bạn ngồi lâu mà lười vận động đó. Bạn có thể đăng ký tham gia vào một lớp dance sport hay một lớp học bơi xem sao, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (21/07/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải nên chú trọng với các mối quan hệ đối nhân xử thế, bạn nên hòa đồng hơn và cùng mọi người tích cực tham gia vào các hoạt động chung hoặc cùng mọi người tụ tập chém gió trong giờ nghỉ trưa nhé. Im lặng không phải là việc nên làm trong hôm nay.
 
Nếu cảm thấy tinh thần vui vẻ, phơi phới thì bạn có thể về sớm và làm việc nhà như tưới cây hoặc nấu bữa tối, đừng nghĩ những công việc này nhàm chán bởi đây cũng là cách để bạn vận động, là cách để bạn tạo ra niềm vui cho người thân đó.

Những cô nàng Cự Giải sẽ có cơ hội gặp gỡ ai đó và bắt đầu một câu chuyện tình yêu lãng mạn trong ngày hôm nay đấy. Đối với công tác shopping thì bạn đừng nên vội vàng làm gì bởi có thể bạn sẽ phải hối tiếc khi phung phí tiền một cách quá đáng đấy nhé. Các chàng trai Cự Giải có thể hơi thất vọng vì mọi thứ không như ý muốn, để đạt được thành công thì bạn nên thay đổi chiến lược hành động đi nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (21/07/2016)
 
Sư Tử nên đối đãi với bản thân mình tốt hơn một chút, đừng phung phí sức lực quá. Nếu cảm thấy mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi thì bạn hãy đề xuất xin nghỉ, đừng nghĩ mình sẽ cố được, bạn sẽ đổ gục ngay đó. Nếu không có việc gì cấp bách thì hãy mạnh dạn từ chối việc làm thêm giờ nhé.
 
Một ngày tốt lành để luyện tập thể lực, tham gia các hoạt động ngoài trời tận hưởng không khí trong lành, đi bộ, du lịch hoặc gặp gỡ bạn bè và những người thân yêu đấy. Buổi tối Sư Tử nên dành thời gian ở bên gia đình và lũ trẻ nhà mình nhé.
 
Chuyện tình cảm của Sư Tử có một chút trục trặc, bạn chớ nên nóng vội mà khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Cả hai cùng cần cho nhau thời gian để bình tĩnh, Sư Tử cũng cần đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ cho thấu đáo nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (21/07/2016)
 
Xử Nữ nên thận trọng trong lời nói, và bạn cũng cần tỉnh táo trước những cái bấy của đồng nghiệp, nếu không bạn sẽ làm lộ hết bí mật của mình đó. Không chỉ vậy, chốn thị phi công sở cũng khá phức tạp, chỉ cần bạn sơ hở một chút là sẽ phải gánh hậu quả nghiêm trọng ngay.
 
Đừng coi thường giấc ngủ trưa nhé, dù chỉ là 10 phút hay 15 phút nhưng nó cũng có thể làm cho đầu óc bạn thêm phần tỉnh táo, tái tạo lại được một phần năng lượng và sẵn sàng cho công việc vào buổi chiều.
 
Hôm nay cũng là thời điểm mà lúc Xử Nữ nên dành thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ về tương lai và rút ra những chiêm nghiệm cho bản thân. Trong các mối quan hệ cá nhân, bạn nên biết cách kiểm soát lời nói và cảm xúc của mình nhé vì có thể xảy ra những sự cố đáng tiếc đó. Nếu được yêu cầu làm gì đó thì đừng có từ chối đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (21/07/2016)
 
Thiên Bình khá hiếu kỳ trong hôm nay, tuy nhiên, tò mò quá đôi khi cũng không tốt đâu nhé, người ta sẽ cho rằng bạn nhiều chuyện đó. Nếu sự thẳng thắn của mình làm người khác khó chịu thì Thiên Bình thử cách nói bóng nói gió xem sao nhé, mọi người sẽ thoải mái hơn đó.
 
Hôm nay có lẽ Thiên Bình sẽ bị thiệt hại về tài chính hoặc gặp phải những vấn đề khá nghiêm trọng tại công sở. Bạn sẽ phải điều chỉnh lại kế hoạch dài hạn của mình hoặc đảm nhận thêm vài nhiệm vụ nữa. Kinh nghiệm của bạn bè và những người thân yêu sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều đó.
 
Đừng quên dành thời gian cho việc chăm lo sức khỏe của mình nhé, cứ mải mê công việc mà lơ là sức khỏe là việc không nên đâu nhé. Sau khi hết giờ làm, bạn có thể đi ăn nhẹ một chút, sau đó đi bơi, vừa mát mẻ lại vừa được vận động, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (21/07/2016)
 
Vận động sẽ làm cho cả thể xác và tinh thần khỏe mạnh hơn, đừng nhốt mình ru rú trong nhà mà lý do là ngại ra ngoài vì thời tiết nắng nóng nhé. Nếu nhận được một lời mời đi du lịch thì đừng ngại hôm nay là giữa tuần, người ấy hoàn toàn có thể rời chuyến đi vào cuối tuần nên đừng từ chối nhé.
 
Hổ Cáp cũng gặp may mắn trong chuyện tình cảm vào hôm nay nữa. Bạn sẽ được giới thiệu xem mắt một người, nhưng ngay từ ánh nhìn đầu tiên các bạn đã có cảm giác người ấy sinh ra là dành cho mình rồi. Hãy tự tin lên nhé, chắc chắn bạn sẽ có một mối tình dễ thương và bền vững đó.
 
Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm nên bạn không nên vội vàng đặt bút ký vào những hợp đồng giá trị lớn. Nếu có nhu cầu đi khám bệnh thì hãy chọn những nơi khám bệnh có uy tín, đề phòng tiền mất mà tật mang nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (21/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã xuất hiện nhiều mâu thuẫn, những mâu thuẫn này đến từ những hiểu lầm khi không được ở bên nhau. Tuy rằng không nói ra nhưng trong lòng thực sự khó chịu. Nếu bạn cứ như vậy thì sẽ có cảm giác thiếu an toàn và nhiều nguy cơ tan rã.
 
Đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng tới công việc nhé. Hôm nay Nhân Mã sẽ phải đảm nhiệm những công việc mới, khó hơn và khối lượng cũng nhiều hơn nữa. Nếu bạn cứ để tâm hồn trên cành cây thì bạn sẽ không thể hoàn thành công việc được đâu.
 
Hôm nay là ngày khá tốt cho công tác shopping của Nhân Mã đấy, ngoại trừ các giao dịch liên quan đến bất động sản và dệt may nhé. Nếu giá trị giao dịch lớn thì bạn sẽ thành công thôi. Trong cuộc sống riêng, Nhân Mã khong nên đưa ra những quyết định tự phát. Tất cả các vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn đưa ra trưng cầu ý kiến mọi người một cách dân chủ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (21/07/2016)
 
Ma Kết có chút suy nghĩ tiêu cực. Buổi sáng khi thức giấc bạn cảm thấy cơ thể có chút mệt mỏi, uể oải, kem đánh răng hết, bị vấp ngã khi vội vàng ra khỏi cửa… từ những vấn đề trên bạn cho rằng hôm nay quả thực là một ngày xui xẻo của mình và bắt đầu công việc bằng một tâm trạng chán nản.
 
Thời tiết nắng nóng, Ma Kết nên uống nhiều nước vào nhé. Mồ hôi ra nhiều, nếu bạn không uống nước thì bạn sẽ thấy cơ thể rất mệt mỏi đó. Hơn nữa, nước cũng rất tốt cho thận và gan, Ma Kết cần chăm chút cho sức khỏe của mình hơn nhé.
 
Ma Kết sẽ trải qua một ngày đầy tranh cãi khi có khá nhiều thay đổi diễn ra hoặc liên quan đến những cuộc phiêu lưu hay du lịch đấy. Bạn có thể sẽ phải tham dự chuyến công tác và túi tiền của bạn sẽ được lấp đầy hoặc trái lại, khi bạn áp dụng những ảo tưởng mơ hồ  để giải quyết một vài vấn đề thì điều đó có thể dẫn tới sai lầm thậm chí tổn hại về tài chính đấy nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (21/07/2016)
 
Khá nhiều chuyện lạ lùng sẽ đến với Bảo Bình trong hôm nay. Có thể bạn bè hay người nhà sẽ bị bạn làm tổn thương, đừng trở thành một kẻ không ra gì khi có ý định trốn tránh nhé. Mạnh dạn đối mặt và đừng ngại nói lời xin lỗi, mọi người cũng sẽ không làm khó bạn đâu.
 
Những tin tức bất ngờ hoặc trận cãi vã với người thân có thể khiến các kế hoạch của bạn bị xáo trộn. Hãy bình tĩnh và quyết tâm sửa chữa sai lầm đi nhé, bạn có thể đạt được các mục tiêu đã đề ra đấy.
 
Nếu phải đi đâu xa thì bạn nên nhờ người khác đưa đi, đừng tự mình lái xe bởi như vậy sẽ rất nguy hiểm. Tinh thần có chút xuống dốc nên bạn sẽ rất khó để tập trung lái xe. Hôm nay cũng không phải là ngày tốt cho việc mua sắm đâu nên Bảo Bình cần chú ý nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (21/07/2016)
 
Song Ngư có chút bất mãn trong công việc, đừng phản ứng thái quá khiến mọi chuyện đi xa hơn nhé. Hãy bình tâm là lắng nghe ý muốn thực sự của mình sau đó khéo léo tìm cách đối mặt. Lúc ấy bạn sẽ thấy mọi chuyện thật đơn giản và cách hành xử của bạn rất tuyệt vời.
 
Hôm nay có lẽ Song Ngư sẽ gặp nhiều điều thuận lợi khi giao tiếp và liên hệ với người khác giới. Và có thể bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một người rất thú vị hoặc hẹn hò lãng mạn với người thuộc cung Sư Tử hay Bạch Dương nữa đó. Vị trí của bạn trong lòng người ấy sẽ được củng cố, bạn cần chủ động và kiên nhẫn hơn nhé. Chìa khóa của thành công chính là sự thẳng thắn khi trò chuyện cùng người ta đó.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X