Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tò mò

Tử vi Thứ 3 ngày 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tò mò

Mặt Trăng 72 độ sao Diêm Vương, Xử Nữ trở nên tò mò hơn và có thể đón nhận không ít thông tin mới mẻ trong hôm nay, tuy nhiên bạn chớ nên tin vào tất cả những tin đồn không rõ thực hư.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/6/2022, sao Thủy nằm ở góc 72 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương có tinh thần phấn chấn và hăng hái trong mọi việc diễn ra trong ngày.
 
- Công việc: Hôm nay Cừu Trắng có rất nhiều năng lượng để làm việc hăng say, tập trung để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bạn gây được ấn tượng với cấp trên cũng nhờ vậy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra như ý. Gia đạo bình yên, các mối quan hệ với mọi người đều hài hòa, đây chính là nguồn động viên tinh thần giúp cho bạn có thể tập trung vào công việc.
 
- Tiền bạc: Nếu phải đưa ra một quyết định tài chính lớn, hãy bắt đầu từ những quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh khi cần thiết, tránh thua lỗ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim cách sao Diêm Vương góc 120 độ tiết lộ, Kim Ngưu sẽ đầu tư nhiều tâm sức cho mọi việc mình làm với mong muốn thu hoạch được nhiều lợi ích thiết thực.
 
Công việc: Dù Ngưu Nhi không có nhiều tham vọng lớn lao nhưng biết điều mình muốn là gì nên tập trung theo đúng hướng đi đó, không tốn nhiều thời gian và công sức cho những chuyện ngoài lề.
 
Tình cảm: Có thể bạn không nhận ra nhưng đôi khi bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia và nghĩ đó là vì muốn tốt cho đối phương. Hãy chắc rằng người ấy không cảm thấy khó chịu khi đón nhận mọi thứ từ bạn.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của chòm sao này giữ ở mức bình ổn. Các kế hoạch tiết kiệm của bạn đang phát huy tác dụng khi mang đến cho bạn sự đảm bảo dù thời gian này không có nhiều khoản thu vào.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương, Song Tử nên thận trọng với những điều phát ngôn trong hôm nay vì rất có thể bạn sẽ bị hiểu sai ý.
 
Công việc: Quá trình trao đổi công việc có thể sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn trình bày ý tưởng một cách ngắn gọn và súc tích. Càng nói dài dòng, vòng vo thì càng khiến người khác khó nắm bắt trọng tâm mà thôi.
 
Tình cảm: Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bởi gia đình chính là điểm tựa cho bạn mỗi khi mệt mỏi, cũng là chốn quay về để truyền thêm năng lượng cho bạn.
 
Sức khỏe: Chòm sao này cần phải chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng vị trí với sao Mộc, Cự Giải hãy tin tưởng vào trực giác của mình, nó sẽ mách bảo bạn biết những gì bạn nên làm.
 
Công việc: Nếu bạn và một đồng nghiệp hay đối tác nào đó đang gặp vấn đề trong thương lượng về tài chính hoặc kinh doanh, hãy cố gắng dùng thái độ mềm mỏng và chân thành khi nói chuyện. Điều đó sẽ giúp tình hình bớt căng thẳng hơn.
 
Tình cảm: Ngày hôm nay có thể mối quan hệ gia đình của Cự Giải có chút căng thẳng, tuy nhiên sự bất đồng sẽ nhanh chóng tiêu tan khi mọi người ngồi lại với nhau và cùng trò chuyện thẳng thắn.
 
- Tiền bạc: Tài chính không ổn cho lắm, bạn đừng lãng phí tiền bạc, công sức mà mình vất vả mới có được vào những thứ không thực sự cần thiết.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy, Sư Tử có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân nhưng đừng quên việc kiểm soát cảm xúc còn quan trọng hơn.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này cần tự tin hơn vào bản thân mình, đừng đánh giá thấp mình quá mức. Hãy kiên định với phương hướng mình đã chọn đến cùng.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy luôn ý thức rằng phải vượt qua giai đoạn khó khăn mới kéo hai trái tim lại gần nhau hơn nên khi mâu thuẫn mới vừa manh nha, cả hai đã tìm cách để tháo gỡ thật nhanh.
 
Tiền bạc: Tin vui là tài chính của Sư Tử khá ổn định. Các khoản thu vào đều đặn giúp bạn không gặp phải cảnh eo hẹp, song vẫn nên chi tiêu tiết kiệm kẻo tiền bao nhiêu cũng hết.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Diêm Vương, Xử Nữ có thể đón nhận không ít thông tin mới mẻ trong hôm nay, tuy nhiên bạn chớ nên tin vào tất cả những tin đồn không rõ thực hư.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này cần tự tin hơn vào bản thân mình, đừng đánh giá thấp mình quá mức. Hãy kiên định với phương hướng mình đã chọn đến cùng.
 
Tình cảm: Trải qua những ngày sóng gió trong chuyện tình cảm, hôm nay Xử Nhi sẽ được bù đắp bằng một ngày hạnh phúc trọn vẹn. Không dễ dàng để có được như hôm nay nên hãy trân trọng hạnh phúc này.
 
Tiền bạc: Lĩnh vực tài chính của bạn khá suôn sẻ. Nếu làm về kinh doanh, hôm nay bạn sẽ có được một số tiền lợi nhuận bất ngờ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, một vài vấn đề khó khăn xảy ra nhưng Thiên Bình hãy dũng cảm hơn và mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn.
 
Công việc: Ngày này có thể giữa bạn và đồng nghiệp sẽ xảy ra tranh cãi về một số vấn đề tài chính. Hãy bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và triệt để, tránh gây ảnh hưởng đến hòa khí chung.
 
Tình cảm: Dù tập trung cho công việc đến mấy cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân và người ấy. Đó là cách để bạn cảm thấy thư giãn, tái tạo năng lượng khi bên cạnh luôn có người sẵn sàng ủng hộ mình.
 
Tiền bạc: Thời gian này không phải là lúc để bạn nghĩ tới chuyện tiêu tiền mà cần học cách tiết kiệm, chi tiêu ít hơn mức kiếm được chính là cách để tích lũy cho tương lai sau này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Ho Cap
 
Sao Thủy 72 độ sao Hải Vương, Hổ Cáp bớt đi sự gai góc thường ngày và chủ động thân thiện hơn với mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp nhờ óc sáng tạo phong phú của mình, nhất là với những người đi theo con đường nghệ thuật.
 
Tình cảm: Tuy bạn không lãng mạn nhưng lại biết cách làm mới tình cảm của mình. Sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử cũng là điểm mạnh giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.
 
Tiền bạc: Chớ nên tiết kiệm một cách mù quáng bằng việc liên tục cắt giảm chất lượng cuộc sống và chi phí sinh hoạt. Nếu không bạn cần tìm cách gia tăng tài sản, tránh việc không đủ chi tiêu tối thiểu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Nhan Ma
 
Sao Kim 120 độ sao Diêm Vương, Nhân Mã làm việc theo ngẫu hứng cho nên nó có thể chuyển hướng tốt hoặc hướng xấu tùy thuộc vào tâm trạng của bạn.
 
Công việc: Hôm nay là một ngày tốt để đưa ra những quyết định quan trọng. Sự nhạy bén sẽ giúp cung hoàng đạo này nắm bắt được những cơ hội tốt và cải thiện được tình hình tài chính cá nhân.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của chòm sao này có chút phai nhạt và bạn đang thiếu thời gian dành cho mối quan hệ của mình. Người ấy cảm thấy không hài lòng và trách móc vì thái độ vô tâm của bạn.
 
Tiền bạc: Tài chính trong thời gian không tốt và bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các vấn đề liên quan tới tiền bạc để tránh có những quyết định sai lầm và mất đi những số tiền đáng tiếc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương dự đoán có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và công việc diễn ra trong ngày, vì vậy Ma Kết cần hết sức đề cao cảnh giác.
 
Công việc: Bạn có thể thấy việc học hỏi, tích lũy thêm những kinh nghiệm như là một nhiệm vụ chẳng thích thú gì, nhưng đừng khép chặt những hiểu biết, suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì như thế là bạn đang tự giới hạn bản thân.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu có thể có chút hụt hẫng, thất vọng khi bạn và người ấy không có được tiếng nói chung khi bàn bạc và thảo luận vấn đề nào đó, ai cũng chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng.
 
Sức khỏe: Dường như bạn đang có chút vấn đề lo lắng về sức khỏe của mình. Thay vì ngồi và lo lắng bạn nên đi kiểm tra sức khỏe để được bác sĩ thăm khám và có hướng cải thiện thích hợp.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Mộc khuyên Bảo Bình nên kiềm chế tính nóng nảy của mình kẻo lại lời qua tiếng lại gây mâu thuẫn, căng thẳng không đáng.
 
Công việc: Hôm nay bạn có những quan điểm trái ngược với đồng nghiệp và tình thế đối đầu khá gay gắt. Cũng vì điều này mà bạn không thoải mái khi làm việc, vì không phối hợp được với nhau nên tiến độ hiệu suất bị giảm đi rõ rệt.
 
Tình cảm: Dường như bạn có phần thờ ơ, khiến cho nửa kia cảm thấy hụt hẫng vì không được quan tâm và coi trọng. Thậm chí chòm sao này có thể sẽ phải trả giá vì tính cả thèm chóng chán của mình.
 
Tiền bạc: Có thể trong ngày bạn sẽ bị tổn hao tiền bạc vì sự chủ quan của mình. Bảo Bảo cần cố gắng tỉnh táo hơn, phối hợp tốt hơn với mọi người trong các vấn đề về tài chính.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (21/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 21/6/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy, luôn giữ thái độ tích cực, ngay cả khi gặp phải khó khăn là bí quyết giúp cung hoàng đạo này tỉnh táo hơn trong khi suy nghĩ.
 
Công việc: Tin vui là công việc của Ngư Nhi được dự đoán phát triển theo hướng đi lên. Tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa.
 
Tình cảm: Tình yêu của hai bạn hài hòa, êm ấm khiến bạn vô cùng hài lòng. Hôm nay hãy cố gắng về sớm để dành thời gian cho người ấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng có chút khởi sắc, có thể là doanh thu kinh doanh tăng cao, cũng có thể là bạn nhận được một khoản tiền thưởng nào đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X