Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 21-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 21-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Bach Duong
 
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, tình cảm đôi lứa căng thẳng do tính khí nóng vội của bạn gây ra. Dù hai người có nói và tranh cãi điều gì bạn cũng cần phải bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề trước khi nổi nóng và nặng lời với đối phương. Tính tình thẳng thắn của bạn rất tốt nhưng giọng điệu đa nghi và buộc tội của bạn không hề thích hợp trong trường hợp lần này.
 
Nhiều vấn đề nhìn từ bề ngoài không thể nói lên bất cứ điều gì. Vì thế, hãy sẵn sàng gỡ bỏ quan điểm bảo thủ mà bạn vẫn luôn giữ bấy lâu đi nhé. Bằng không, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể tiến bộ và thoát ra khỏi tình huống rắc rối hiện tại được. Đừng tự làm khổ mình như thế, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên và bạn sẽ lần lượt có câu trả lời cho tất cả.
 
Hãy dành buổi tối để nghỉ ngơi, thư giãn thay vì để những suy nghĩ tiêu cực bủa vây, bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ. Có như vậy, bạn mới sẵn sàng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Kim Nguu
 
Những vấn đề tình cảm khiến cung hoàng đạo Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi. Tâm trí của bạn chỉ là những câu hỏi xoay quanh tình cảm hiện tại của bản thân khiến bạn chẳng thể tìm thấy niềm vui. Nếu quá lo lắng, hãy hỏi ý kiến , nhiều kinh nghiệm và đáng tin cậy. Họ sẽ dành cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích.
 
Bạn đang phải đối mặt với nhiều rắc rối trong những ngày vừa qua. Riêng hôm nay, bạn được quyền trốn tránh khỏi những trách nhiệm, tạm gạt bỏ những điều khiến bạn bận lòng và tìm một chốn yên tĩnh dành riêng cho mình.
 
Đừng ngạc nghiên vì hôm nay bạn cảm thấy đau đầu, mệt mỏi vì những ngày qua bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng vì những vấn đề phải đối mặt trong thời gian gần đây. Nên tập thể dục và đi ngủ sớm hoặc thưởng thức đồ ăn yêu thích bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Song Tu
 
Về tình cảm, mối quan hệ của của bạn với người ấy đang ngày một bền chặt hơn. Hôm nay, hai người được ngồi bên nhau để trò chuyện với nhau, bày tỏ những dự định trong tương lai. Hãy tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé đừng gò bó mình quá vì những suy nghĩ vẩn vơ vẫn đang xuất hiện trong đầu bạn.
 
Những ý tưởng gần đây của Song Tử được mọi người đánh giá cao bởi sự phá cách cũng như sáng tạo hàm chứa bên trong đó. Tuy nhiên, để mọi thứ đi vào thực tế cần cà thời gian lẫn nỗ lực không ngừng của bạn. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp xếp thứ tự công việc thật hợp lí để tránh mọi thứ chồng chéo mà hiệu quả lại không cao bạn nhé.
 
Hôm nay vấn đề tài chính khá suôn sẻ, bạn dường như không gặp vấn đề trở ngại gì thậm chí tiền bạc rủng rỉnh, bạn khá thoải mái trong việc chi tiêu. Mặc dù cuối tháng mọi người hết tiền tiêu nhưng bạn vẫn không cảm thấy khó khăn về tiền bạc như họ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Cu Giai
 
Nếu bạn đã có đôi có cặp thì bạn không còn phải lo lắng gì nữa vì mối qua hệ hai người rất hài hòa. Sắp tới, hai bạn còn bàn tới những kế hoạch trong tương lai, để cùng nhau nắm tay thật chặt vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để về chung một nhà. Nếu những ai đang độc thân thì hãy cho mình thêm cơ hội để bắt đầu lại, đừng để những vấn đề trong quá khứ níu chân bạn.
 
Hôm nay, Cự Giải tích cực làm việc và tiến bộ rất nhiều, đồng nghiệp và sếp dành cho bạn những lời khen ngợi. Cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể giúp đỡ người khác mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì thế, đừng tỏ thái độ tiêu cực với người nhận được sự giúp đỡ của mình.
 
Bạn gặp tình huống đáng ngại khi trong túi có tiền nhưng không muốn cho một người bạn vay tiền vì họ thường tỏ ra có tiền nhưng bạn biết rõ họ không có khả năng chi trả. Đừng quá thẳng thắn khiến đối phương mất lòng, hãy tìm cách từ chối thích hợp nếu không có nguy cơ cao là bạn sẽ mất cả tiền cả bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Su Tu
 
Bạn có cảm giác vô định về chuyện tình cảm của hai người. Hai người yêu nhau đã lâu nhưng bạn chưa thấy có dấu hiệu khả quan gì cho chuyện tương lai. Đã bao lần bạn tỏ ra căng thẳng vì vấn đề này nhưng người ấy không có dấu hiệu thay đổi. Bạn thực sự có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh và suy nghĩ thêm, nếu có thể hãy đứng trong vị trí của đối phương để hiểu hơn tình hình hiện tại của hai người.
 
Dù tình cảm hơi ảm đạm, nhưng gia đình của Sư Tử hôm nay sẽ đem đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé, có khối người đang phải ghen tị vì bạn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình như thế đấy.
 
Vẻ ngoài sáng chói của bạn sẽ là tâm điểm thu hút mọi người nhưng bạn cần thận trọng và đảm bảo rằng mình luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Sự nổi tiếng luôn có hai khía cạnh đối lập, và nếu bạn không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ thành kẻ đứng giữa đầy ngang dở và không biết phải xoay sở thế nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (21/6/2017)
 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Xu Nu
 
Tình cảm của Xử Nữ với người ấy khá hài hòa. Với những người độc thân nên mở lòng với một trái tim tích cực hơn, đón nhận những điều mới mẻ và nghĩ nhiều hơn đến tương lai nhé, đừng mãi mơ tưởng đến “một thời đã xa” nữa.
 
Bạn đang mang hết tâm sức của mình cống hiến cho bất cứ lĩnh vực nào bạn tham gia vào hôm nay. Và những gì bạn nhận lại hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra. Mọi việc diễn biến với tốc độ chóng mặt, khiến bạn còn chưa bắt kịp với chuyện này đã phải dồn dập đối mặt với chuyện khác. Tuy nhiên, bạn lại vô cùng háo hức đón chờ những diễn biến mới mẻ và đối mặt với chúng.
 
Bạn đang có kế hoạch gì về tiền bạc thì cứ tiến hành vì hôm nay bạn tính toán rất kỹ và cân nhắc đầy đủ vấn đề được mất. Nếu cần thì có thể xin thêm lời khuyên nhưng quyết định tất cả là do bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình vì bạn rất nhạy cảm để đủ nhận ra vấn đề. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Thien Binh
 
Tình yêu của Thiên Bình hôm nay có cơ hội thăng hoa khi bạn được nghe những lời ngọt ngào từ đối phương. Bạn còn vui hơn khi thấy người ấy hiểu bạn, biết cách chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn. Nếu bạn đang độc thân mà cảm thấy khó khăn trong việc tìm người mới thì đừng nóng vội. Cơ hội chưa tới và bạn cứ kiên nhẫn vì sắp tới tình duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc.
 
Đừng vì sự ích kỉ mà quên mất lợi ích chung của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy cứ thoải mái cho đi và hôm nay rất có thể, bạn sẽ nhận được một ân huệ vô cùng to lớn từ người thân cận nhất bên cạnh mình, tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn đã thực sự mắc nợ, và cần phải biết cách cư xử sao cho hài hòa.
 
Đừng khiến cơ thể mệt mỏi thêm vì những bài tập quá sức. Giữa những bài tập nên dành thời gian nghỉ ngơi và không cần thiết phải tập thể dục 24/7 đâu bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (21/6/2017) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 20/6/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay đang lúc êm ấm bạn cũng có thể gây sóng gió được vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình. Hôm nay hai người này sinh mâu thuẫn vì bạn đã thể cái tôi của mình quá lớn. Nên nhớ rằng để mối quan hệ bền lâu bạn cũng phải biết thoải hiệp khi cần. Nếu nhún nhường một chút mà tình cảm thêm phần gắn kết bạn nên lùi một bước.
 
Những câu chuyện ngoài lề đầy thú vị đang khiến bạn khó có thể tập trung cho công việc. Tuy nhiên, hôm nay bạn rút kinh nghiệm với mục đích tăng hiệu suất công việc lên. Nếu bạn cảm thấy đủ sức mạnh để thúc ép mình hoàn thành mọi công việc còn dang dở ngay trong hôm nay, hãy cố gắng làm vậy nhé. Bạn sẽ có rất nhiều thời gian nghỉ ngơi để đầu óc được thư thái.
 
Hôm nay không phải là phù hợp để mua sắm, chi tiêu đâu vì còn rất nhiều việc cần chi số tiền lớn trong tương lai. Bạn nên tiết kiệm mỗi lúc một ít để những khoản chi sau này không gây ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng của bạn quá. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Nhan Ma
 
Mối quan hệ hôm nay căng thẳng hơn bao giờ hết và lý do là chính bạn quá lơ là, không dành thời gian đủ nhiều để quan tâm, chăm sóc đối phương. Nên luôn nhớ rằng dù bạn ham mê những điều mới lạ ngoài kia họ không hề ngăn cấm nhưng cũng đừng vì những thú vui nhất thời mà quên đi người quan trọng nhất cuộc đời của bạn. 
 
Vì quá mệt nên bạn không nhận ra những vấn đề rắc rối đang gặp phải. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó nhìn nhận mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ thấy mọi thứ đang phơi bày rõ ràng trước mắt mình rồi. Vì vậy, hãy đi tìm uống hoặc ăn món gì đó để lấy lại tinh thần, quay vào tiếp tục công việc bạn sẽ nghĩ ra được giải pháp nhanh thôi.
 
Sức khỏe cần phải được chăm sóc thường xuyên, đừng để đến khi quá mỏi mệt mới quay sang uống thuốc, chữa trị thì không có tác dụng gì nhiều. Vì vậy, nên có chế độ riêng chăm sóc sức khỏe để bạn tránh xa bệnh tật, an tâm tận hưởng cuộc sống và thực hiện những dự định tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Ma Ket
 
Hôm nay bạn nhận ra rất nhiều điều người ấy ngăn cản bạn là có lý do và hoàn toàn có lợi cho tình cảm của hai người. Nhiều khi không cần tỏ thái độ với đối phương để họ biết bạn thông minh, tài giỏi đâu vì họ tự cảm nhận được con người bạn sau một thời gian dài yêu thương. 
 
Bạn không nhất thiết phải cần một lí do chính thức để tự cho phép mình tung hô nỗ lực của bản thân vào hôm nay, nhất là khi bạn đã có cố gắng suốt một thời gian dài, và những kết quả đạt được gần đây đã phần nào chứng minh điều đó. Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi, hãy trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn, bạn sẽ phát hiện vô số điều lí thú mà trước đây bạn đã vô tình bỏ qua.
 
Đây là ngày dành riêng cho Ma Kết, bạn có quyền nghỉ ngơi đôi chút, và nếu thích thì làm việc nhà một cách nhẹ nhàng để xả stress. Đừng tập trung quá cho công việc khiến cơ thể chịu những áp lực không đáng có.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Bao Binh
 
Thật chẳng đáng khi Bảo Bình và người ấy trở nên căng thẳng vì những câu nói đùa không đầu không cuối. Nhưng đừng vì thế mà tức giận theo đối phương. Bạn chỉ cần ôm họ thật chặt vào lòng thì mọi mâu thuẫn sẽ tan nhanh thôi. Trong khi đó những người đang độc thân muốn tìm kiếm cảm giác an toàn. Bạn cần thêm thời gian, những mối quan hệ chớp nhoáng sẽ chẳng thể đem lại thứ bạn cần.
 
Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy như mình đã vượt qua một chặng đường dài với bao gian khó. Nhưng bạn không cảm thấy thỏa mãn, bởi thành quả đạt được chưa ý muốn và kỳ vọng của bạn, thậm chí còn cảm thấy đôi phần thất vọng. Hãy tạm hài lòng với những gì mình có và không quên tiếp tục nỗ lực mỗi ngày bạn nhé. Đừng nên kỳ vọng quá khiến bản thân dễ bị stress.
 
Để giải tỏa tâm trạng, hãy nhớ lại những điểm mốc thú vị suốt hành trình vừa rồi, đó chính là những điều quý giá nhất đấy. Hãy xem những niềm vui đó là hành trang tuyệt vời tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn.

Xem thêm bài viết: Bí mật 12 chòm sao - Khả năng thiên bẩm từng cung hoàng đạo
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (21/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 21062017 cung Song Ngu
 
Tình yêu đôi lứa có chút gợn buồn vì bạn hay để những lời đám tiếu xung quanh gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai bạn. Đối với những ai đang độc thân thì bạn nên cố gắng hơn nữa để thoát khỏi cái bóng từ quá khứ vẫn đang ám ảnh bạn. Bạn dường như đã bỏ phí nhiều cơ hội quý giá trong tình cảm cá nhân.
 
Áp lực công việc liên tục xuất hiện khiến bạn có cảm giác kiệt sức. Bạn cần một vài ngày trốn tránh khỏi cuộc sống vô cùng bận rộn của chính mình. Dù rằng ngay lúc này, bạn chưa hình dung rõ ràng được những việc mình cần phải làm, nhưng nếu học cách buông bỏ bạn mới nhận ra những điều gì cần nắm giữ, cần tập trung.
 
Nếu được, cuối ngày bạn không nên nhớ tới công việc nữa, bạn hoàn toàn có thể tự cho mình một ngày nghỉ xả hơi, dành thời gian giao lưu bạn bè, tâm sự những câu chuyện cũ và tìm kiếm cảm hứng cho những ngày sắp tới.

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 22/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X