Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 21-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 21-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Bach Duong
 
Mặt Trời 30 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương đừng quá e dè luôn luôn ở tư thế phòng thủ như thế. Bạn sợ rủi ro là điều dễ hiểu những đừng vì thế mà bỏ đi những cơ hội tốt đang tới. 
 
Khi bạn biết chính xác bản thân cần gì và có thể vạch ra ý tưởng trong suy nghĩ của mình, không điều gì có thể ngăn cản bước chân bạn tiến về phía trước cũng như theo đuổi ước mơ và cho phép niềm vui gõ cửa.

Ngoài nguồn thu nhập chính, bạn nên tìm cách gia tăng thu nhập bằng các nguồn khác nhau. Đó có thể là bất động sản, đầu tư chứng khoán và mua cổ phần sở hữu tại các doanh nghiệp phụ... Tất cả đều cần thời gian và bạn phải trang bị kiến thức trước khi bỏ tiền vào các khoản đó. Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo tập trung nhiều người giàu có nhất thế giới

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu trở nên dễ bị tổn thương, bạn tự cố chấp để bản thân mình vây trong nỗi cô đơn, bạn cũng nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Hãy cởi mở lòng mình ra bạn sẽ thấy niềm vui phơi phới đang tới. Xem thêm: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Kim Ngưu: Hoàn hảo nhưng không tránh khỏi mâu thuẫn nhỏ nhặt
 
Đừng ngại những điều mới mẻ, nên nhớ rằng bạn càng dành nhiều thời gian để kiếm tìm những điều mới mẻ thì bạn càng có ít thời gian để trau dồi những kĩ năng khiến bạn có thể trở thành người giỏi nhất.
 
Uống nhiều nước là tốt nhưng nên lưu ý rằng thói quen ăn nhiều thứ trước khi đi ngủ sẽ gây cản trở giấc ngủ và khiến bạn gặp vấn đề với hệ tiêu hóa, đồng thời còn là nguyên nhân gây tăng cân. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 20/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ nhắc nhở Song Tử không nên tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình ra như thế. Bạn vốn thoải mái trong giao tiếp mà, hãy tự tin thể hiện cá tính của mình. 
 
Cuối này hãy tập những động tác nhẹ nhàng giúp bạn ngủ sâu hơn. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, để cơ thể thư giãn với các bài tập vừa phải không chỉ giúp giảm đau lưng, mà còn giúp thay đổi tâm trạng. 

Tiết kiệm tiền là việc quan trọng nhưng bạn đã biết dùng tiền đó làm gì là tốt nhất? Đó chính là đầu tư, đầu tư luôn gắn liền với rủi ro và nguy cơ mất tất cả, nhưng đó cũng là kênh sinh lời nhanh nhất. Bạn có thể tìm hiểu và có quyết định sáng suốt nhất cho bản thân mình. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải mạnh dạn và trực quan hơn, bạn quan tâm đến nhiều điều thú vị và say sưa khám phá lĩnh vực mới mẻ. Hãy xem thói quen xấu mình là vì vì nếu bỏ được đời sẽ sang trang khác!
 
Tình cảm không được như ý khiến bạn cảm giác bồn chồn. Nếu tình yêu đã vỡ, người đàn ông muốn bỏ đi thì phụ nữ tuyệt đối đừng níu kéo. Đàn ông đã tuyệt tình thì bạn níu kéo chỉ khiến họ thêm coi thường. Hãy nghĩ rằng, vì bạn là một phụ nữ tuyệt vời nên xứng đáng với hạnh phúc tròn đầy hơn.
 
Để bảo vệ sức khỏe và làn da, các bạn nữ cần nhớ làm sạch da trước khi đi ngủ. Bởi làn da nếu không được tẩy trang sạch sẽ có thể xuất hiện các nếp nhăn, khiến da bị xỉn màu, lỗ chân lông to và dễ nổi mụn.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Su Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện. Đó là lý do bạn điều hướng hành động của mình rất tốt, không ai sánh được.
 
Nếu nghĩ rằng, thời gian làm việc dài hơn mỗi ngày sẽ đem lại thành công, bạn đang mắc một sai lầm lớn. Thời gian bạn dành cho công việc là bao nhiêu đôi khi không quan trọng bằng chất lượng công việc trong chừng ấy thời gian.
 
Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động bạn nhé. Khoa học đã chứng minh bạn chỉ hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất khi bạn được nghỉ ngơi đầy đủ.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (21/5/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn có xu hướng khó khăn với chính mình. Bạn hãy giữ tâm thế vô tư, thoải mái hơn bạn sẽ nhận ra cuộc sống có rất nhiều điều tươi vui đang chờ đón mình đấy. Tham khảo: Điểm danh 4 chòm sao nam đáng ghét là "sát thủ hẹn hò"   
 
Hãy tự tạo niềm vui, năng lượng và có cá tính riêng. Nhất là khi yêu đừng thay đổi sở thích theo ý người ấy. Hãy nhớ rằng, họ yêu chính con người bạn chứ không phải một người do họ "nhào nặn" ra.
 
Hãy nhắc nhở bản thân có lối sống khoa học hơn, ngủ như ăn uống, không ăn quá no và chủ trương “không nên dậy muộn, không nên ngủ nhiều”. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy có những xung đột bên trong mà Thiên Bình không biết bày tỏ cùng ai, bạn có thể gây mâu thuẫn với bạn bè người thân vì những chuyện không đâu. Hãy cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc của mình. 

Nếu bạn quan tâm đến địa vị và danh phận nhiều hơn là thực chất, bạn có thể hủy hoại chính sự nghiệp mà mình đang gây dựng. Đôi khi bạn cần phải lùi lại một bước để tiến thêm hai bước. Định vị bản thân mình bằng cách tập trung vào việc xây dựng các kỹ năng bạn cần cho các bước tiếp theo.
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở, mối quan hệ tình cảm là một con đường hai chiều. Nếu muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững và yêu thương, bạn cần phải thực sự muốn gắn bó và xây dựng nó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy đôi khi Hổ Cáp để cảm xúc bộc phát một cách khó lường, bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. 
 
Nếu không thể thật lòng với người mình yêu thì bạn có thể thật lòng với ai? Hãy thành thật chia sẻ với người ấy về một ngày của bạn như thế nào, việc gì khiến bạn hài lòng… Càng chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống, cả hai sẽ càng gắn kết hơn.
 
Thường xuyên mặc áo ngực khi ngủ có thể khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn, gây trở ngại cho việc lưu thông máu trong cơ thể, và làm tăng cao nguy cơ gây ung thư vú. Vì thế, các bạn nữ nhớ đừng mặc áo ngực khi ngủ đấy nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy đôi khi bạn đang tập trung vào điều tiêu cực mà không hay, bạn e ngại và hay than thân trách phận mà không thấy ai hiểu cho mình. Thực ra đó đơn giản chỉ là cách bạn giải tỏa căng thẳng mà thôi.
 
Nếu nghỉ việc, bạn hãy cư xử lịch thiệp khi rời bỏ công việc. Hãy để mọi người nhớ về mình với sự tôn trọng và quý mến chứ không phải là những ấn tượng xấu xí.
 
Ngay cả khi kem chống nắng vào mùa này vẫn nên sử dụng trang phục áo, váy chống nắng và ô dù, mũ nón, kính, găng tay. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy sắp có những thay đổi thuận lợi. Nếu có kế hoạch đi du lịch bạn nên kế hoạch từ sớm để mua được vé máy bay giá rẻ. 
 
Sự độc lập mang lại cho bạn niềm kiêu hãnh riêng. Hãy nhớ lấy điều đấy, nhất là phụ nữ, dù phải nhờ dựa vào bạn đời cũng không quên tự chủ tất cả mọi thứ liên quan đến tiền bạc, công. Càng phụ thuộc vào người khác, thì càng tàn ác với cuộc sống của mình mà thôi.
 
Để làm được mái tóc bóng mượt vào mùa này rất đơn giản. Sau mỗi lần gội đầu với dầu, bạn hãy dùng nước chanh vắt để gội lại. Tiếp đó xả sạch lại lần cuối với nước. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (21/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Bao Binh
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trời 30 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn không tự tin lắm với việc hợp tác với đối tác. Thực ra, đừng ngại tìm hiểu thật kỹ rồi mới ra quyết định, những đánh giá ban đầu chưa chắc đã chuẩn nên tập hợp nhiều thông tin càng tốt. 
 
Sống trong đời không phải để tránh những sai lầm mà là để theo đuổi đam mê và rút kinh nghiệm từ những sai lầm theo cách của riêng bạn. Hãy buông bỏ nỗi sợ hãi và trải nghiệm cuộc sống này. 
 
 Ngủ ngon hay không có liên quan mật thiết với môi trường ngủ. Để có giấc ngủ ngon, nhiệt độ trong phòng cần vừa phải, đảm bảo yên tĩnh, không có hoặc giảm tiếng ồn ở mức tối thiểu, phòng ngủ cần hơi tối. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (21/5/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21052018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy hôm nay Song Ngư rất dễ vướng vào rắc rối. Có thể là vì bạn quá nâng cao quan điểm của mình nhưng không nhận được sự đồng thuận của mọi người. Nhưng sau đó bạn đã nhanh chóng quên đi chuyện cãi vã vô bổ này. Nếu muốn sống hạnh phúc như người Ý, đừng bỏ qua những bí quyết của họ.
 
Mỗi lần vấp ngã đều để lại những bài học kinh nghiệm. Bạn có thể tận dụng chúng để trở nên thông thái hơn, hoặc cũng có thể vì chúng mà phá hỏng sự nghiệp của mình. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của chính bạn.
 
Mùa này có khá nhiều dứa, bạn có thể dùng dứa sau bữa ăn giúp dễ tiêu hóa, giảm mỡ hấp thu vào máu. Ăn dứa có tác dụng lợi tiểu nên giúp điều trị tăng huyết áp, giảm sưng phù. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/5/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X