Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 21/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hay lo

Tử vi thứ 4 ngày 21/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hay lo

Tử vi thứ 4 ngày 21/4/2021 Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khuyên Song Tử đừng quá lo lắng cho người khác tới mức bạn lại ép họ làm theo ý mình trong ngày này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (21/4/2021) 

Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ khiến cho cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay trở nên u sầu hơn. Mọi người ít nghe thấy tiếng cười rộn rã của bạn như mọi khi.
 
- Công việc: Muốn ước mơ của mình được trở thành hiện thực thì bạn cũng phải bắt đầu bằng những việc nhỏ, đừng chê việc nhỏ không làm, bạn sẽ vô tình bỏ qua những chi tiết quan trọng đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Chớ đưa cho ai đó lời khuyên tiền bạc khi chính bạn cũng đang phạm những lỗi cơ bản. Hãy nhắc nhở bản thân tránh xa các khoản nợ thì chính bạn mới cảm thấy tự tin hơn. 
 
- Sức khỏe: Có giấc ngủ ngon đã là liều thuốc thần kỳ cho sức khỏe của bạn. Vì thế, ai đang mất ngủ kinh niên nên tìm ra nguyên nhân gốc rễ mới mong cải thiện tình hình. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (21/4/2021)  

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu hôm nay có xu hướng muốn chê bai những người có năng lực không bằng mình.

- Công việc: Bạn hôm nay đang có thái độ thiên vị cho người bạn thích và muốn đẩy trách nhiệm sang cho người bạn cảm thấy không ưa. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng để bất cứ vấn đề nào liên quan tới tiền ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn vì việc đó không đáng. Tốt hơn hết bạn nên dành một phần tiền ra hỗ trợ người khác nhưng đừng cho đi tất nhé.
 
- Tình cảm: Không hiểu sao hôm nay bạn có cảm giác cô đơn cho dù xung quanh bạn luôn có bạn bè hoặc người yêu vẫn quan tâm, chăm sóc cho bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khuyên Song Tử đừng quá lo lắng cho người khác tới mức bạn lại ép họ làm theo ý mình trong ngày này.
 
- Công việc: Bạn cần liều lĩnh và thử thách bản thân hơn một chút để khai mở trí tuệ của chính mình mà bao lâu nay bạn đã không để ý tới việc này. Bạn sẽ tận hưởng những cảm giác mới mẻ khi được chạm tới những chân trời mới đấy. 
 
- Tình cảm: Những rắc rối giữa hai người chủ yếu xuất phát từ những suy đoán của bạn chứ không phải dựa trên thực tế. Bạn đang phạm phải những sai lầm đáng tiếc rồi đấy.
 
- Sức khỏe: Thói quen thức khuya để làm việc là thói quen xấu vì đó là lúc các cơ quan trọng trong cơ thể sẽ tự sửa chữa khi chúng ta ngủ, nếu thức khuya các cơ quan sẽ không được phục hồi hoàn toàn, đe dọa đến sức khỏe.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy có những lời chê bai khiến Cự Giải cảm thấy tức giận. Bạn nhận thấy bản thân chẳng cần chứng tỏ cho bất cứ ai cả. Bạn có biết mình là chòm sao nam tâm lý, cuộc sống lúc nào cũng như thiên đường?
 
- Công việc: Nếu tự tin với năng lực của mình bạn có thể tự đứng ra thành lập công ty khi cá tính của bạn là không muốn nghe theo lời ai hết. Thế nhưng nên biết rằng trước mắt bạn có rất nhiều thử thách đang đón chờ đấy nhé.  
 
- Tình cảm: Người ấy càng quan tâm thì bạn càng lạnh lùng xa cách. Bạn cần có nhiều cử chỉ để thể hiện sự trân trọng đối phương thì mới là điều nên làm nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng vội tin theo những lời quảng cáo mà vội vàng chi tiền cho những món không đáng giá. Bạn cần thời gian để nghiên cứu và so sánh thêm những sản phẩm cần mua trước khi bỏ tiền.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện. Nhưng có thể đó là điểm yếu của bạn đấy, hãy chấp nhận sự không hoàn hảo của mình. 

- Công việc: Hôm nay công việc không được suôn sẻ như bạn tưởng. Vì thế, bạn trở nên là người hay lo lắng, sống nội tâm, nhiều suy nghĩ hơn.
 
- Tiền bạc: Cơ may phát tài cũng xuất hiện trước mắt bạn một cách vô cùng tình cờ. Dường như thần may mắn đã đem đến cho bạn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt lấy. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý muốn. Cũng bởi bản thân cứ mải mê với công việc và chuyện tiền bạc nên bạn mới chẳng để tâm đến chuyện tìm cho mình một người bạn tâm giao như vậy. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 20/4/2021, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ đang nhận được những lời chỉ dẫn đúng đắn, rất đáng để lắng nghe, do đó bạn hôm nay nên thể hiện thái độ khiêm tốn, ham học hỏi.
 
- Công việc: Nếu cảm thấy thiếu tập trung bạn nên chọn nhiệm vụ mà bạn cảm thấy hứng thú nhất để làm trước để tạo hứng khởi cho bản thân. Đừng ép mình làm việc mình không thích.
 
- Tình cảm: Chớ nên tự phụ và bắt mọi người phải làm theo ý mình bạn nhé. Nếu người ấy tự nguyện lại là một chuyện khác, do đó, bạn cần khéo léo hơn trong hành xử. 
 
- Sức khỏe: Lối sống thụ động đang khiến sức khỏe thể lực của bạn suy yếu đấy nhé. Do đó, nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho việc vận động, nên thường xuyên đứng lên đi lại, chớ ngồi một chỗ quá lâu. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ khuyên Thiên Bình hãy sớm tìm cách nhận ra đâu là điểm mạnh của mình để phát huy bạn nhé. Bạn là người có thực lực nhưng lại trốn trong vỏ kén của mình.
 
- Công việc: Nơi công sở, bạn chỉ muốn sống rất hòa hợp với người bên cạnh, từ trước đến nay không thích gây chuyện thị phi. Có thể vì thế mà nhiều người chê rằng bạn yếu đuối.
 
- Tình cảm: Khi vướng vào mối quan hệ phức tạp thì bạn là người chịu khổ mà thôi. Nhưng yêu là để cho bạn hạnh phúc chứ chịu khổ thì không nên đâu nhé. 
 
- Tiền bạc: Vay tiền chỉ để phục vụ cho cuộc sống xa hoa thì quả là ngốc nghếch đấy nhé. Bạn cần học hỏi thêm về cách sử dụng tiền bạc để tránh phạm những sai lầm tương tự đi nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
 Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp đang có nhiều thay đổi liên quan tới sức khỏe nhưng đó là dấu hiệu không tốt. Bạn nên điều chỉnh để lối sống của mình trở nên lành mạnh hơn.
 
- Công việc: Bạn đang tỏ vẻ lạnh nhạt, không thích người khác đến gần mình, nhưng trên thực tế chỉ là do ý thức bảo vệ bản thân quá mạnh, không muốn bản thân phải chịu tổn thương. 
 
- Sức khỏe: Hãy thư giãn bằng bộ phim nhẹ nhàng, một bản nhạc du dương hay một cuốn sách thú vị sẽ khiến cho bạn giải tỏa những lo âu và ngủ ngon hơn. 
 
- Tình cảm: Ngày không bình yêu cũng là vì do bạn cố chấp. Nếu bạn chịu nhún nhường một chút thì đối phương sẽ yêu thương bạn nhiều hơn. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khiến cho Nhân Mã dễ đi sai hướng, bạn đang cổ xúy cho lối sống không lành mạnh của ai đó.
 
- Công việc: Lý trí và cảm xúc hoàn toàn trái ngược chính là lý do bạn chưa tìm ra câu trả lời cuối cùng. Có lẽ ai đó sẽ giúp được bạn lúc này, người ngoài cuộc bao giờ cũng có cái nhìn khách quan hơn mà. 
 
- Tiền bạc: Tự kinh doanh là một điểm khởi đầu tốt cho những người có mong muốn độc lập về tài chính. Nếu bạn đủ tự tin, bạn có thể tự bắt tay thực hiện kế hoạch của mình.
 
- Tình cảm: Có chút giận hờn khiến đôi bên xa cách xuất phát từ một số thiếu sót của bạn. Thay vì quay ra tức giận bạn nên chăm sóc, quan tâm người ấy nhiều hơn. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết hay u sầu, bạn có thể gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài. 
 
- Công việc: Muốn gia tăng thu nhập ư? Thế thì đừng kêu ca. Hãy trở thành người xuất sắc nhất và chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn là người tốt nhất đi đã nhé.
 
- Tiền bạc: Thu nhập không thể tăng vọt nhanh chóng được, việc gì cũng cần thời gian và bạn cũng cần phải kiên nhẫn hơn. 
 
- Tình cảm: Những tin đồn về người ấy tuy không đáng tin nhưng bạn vẫn tò mò và muốn tìm hiểu. Thế nhưng đừng hỏi họ bằng những câu quá xoáy sâu về vấn đề riêng tư bạn nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

  Thứ 4 của Bảo Bình (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình nói mà không nghĩ nên làm mất lòng rất nhiều người. Những câu nói bộc phát của bạn đã làm tổn thương người khác.
 
- Công việc: Mau chấn chỉnh lại tinh thần để còn tập trung vào công việc. Nếu cứ để nỗi buồn làm ảnh hưởng thì chất lượng mọi việc của bạn sẽ đi xuống.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn rủng rỉnh tiền tiêu và thậm chí còn có tiền để cho người khác. Nhưng đừng hoang phí quá kẻo chưa hết tháng đã hết tiền nhé. 
 
- Sức khỏe: Bạn khỏe mạnh và giữ gìn được thể lực tốt một phần cũng vì bạn đã tìm hiểu và áp dụng lối sống lành mạnh hơn trong thời gian gần đây.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (21/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 21-4-2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư rất chăm chỉ, bạn dành hầu hết thời gian trong ngày để làm việc và phát triển bản thân. 
 
- Công việc: Bạn thông minh nhưng chưa bao giờ giở trò ranh ma xảo quyệt, bạn dùng trí thông minh của mình vào trong công việc và phát triển sự nghiệp hơn là cho những mục đích xấu như hại người để nâng mình lên. 
 
- Tình cảm: Bạn giận hờn vô cớ mà người ấy không hiểu lý do vì sao. Nếu không thẳng thắn nói ra thì căng thẳng sẽ kéo dài.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn chỉ có bạn rõ hơn ai hết, do đó không cần tiết lộ hay giải thích với bất cứ ai khi việc này là không cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X