Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Sáu ngày 21/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Sáu ngày 21/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (21/4/2017)

 
Nếu Bạch Dương đang yêu thì xin chúc mừng bạn vì bạn đang có một tình yêu vững bền. Thời gian này, hai người đang được tận hưởng cuộc sống hài hòa, cảm xúc thăng hoa. Bạn vô cùng vững tin và hoàn toàn tin tưởng vào tương lai. Hãy cùng nắm tay nhau thật chặt để có thể vượt qua được những khó khăn đang đón chờ ở phía trước.
 
Khi thấy bạn gặp khó khăn trong công việc có rất nhiều đồng nghiệp vô tư giúp đỡ. Đừng nghi ngại, hãy mở lòng vì bạn không thể tự mình xử lý được núi việc đang tồn đọng kia. 
 
Nếu gặp vấn đề về tiền bạc nên nhờ mọi người hỗ trợ. Chỉ có sự thẳng thắn và chân thành của bạn mới khiến người khác đủ tin tưởng để giúp đỡ. Dù sao thì hãy cố để đầu óc tỉnh táo để có những quyết định sáng suốt cho những vấn đề đang gặp phải.
 

bachduong21.4
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (21/4/2017)

 
Theo Tử vi thứ 5 ngày 20/4/2017 của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm không được tốt nhưng hôm nay, Kim Ngưu vui hơn với niềm vui nho nhỏ mà người ấy dành cho khiến tâm trạng bạn phấn chấn hơn khi làm việc. Tuy nhiên, đừng để mối quan hệ trở thành một chiều khi chỉ mỗi người ấy bày tỏ tình cảm. Nếu bạn cảm thấy yêu, thấy nhớ hãy cứ nói với đối phương. Cứ như vậy mới là cách nhắc nhớ người ấy nhớ rằng bạn vẫn luôn ở bên họ khi cần. 
 
Vì vui vẻ nên bạn khá thoải mái trong công việc nhờ đó mọi sự diễn ra trong suôn sẻ. Bạn hoàn thành những kế hoạch đã đề ra và cho kết quả khá bất ngờ. Hãy chia sẻ niềm vui này với bạn bè và người thân để nhận được những lời khích lệ tinh thần đáng quý.
 
Cuối ngày nên dành chút thời gian cho riêng mình. Nhiều khi ở nhà ngồi tĩnh lặng cũng là cách bạn được thư giãn và được nhìn nhận lại những gì mình đã làm suốt 1 tuần vừa qua.  
 
kimnguu21.4
 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (21/4/2017)

 
Hôm nay bạn sẽ có cảm giác bị bỏ rời vì quá bận rộn nên hai người không nhắn tin qua lại như trước. Đừng quay sang trách cứ người ta vì đâu phải lúc nào cũng quấn quýt nhau mới là yêu. Ngoài chuyện tình cảm họ vẫn phải có nhiều mối bận tâm khác nên lúc này họ rất cần sự cảm thông của bạn.
 
Bỗng nhiên có người tò mò hỏi chuyện lương thưởng của bạn nhưng đừng dại mà tiết lộ vì đồng nghiệp đang muốn so sánh năng lực của bạn. Hơn nữa, đây là một trong những điều mọi người nên giấu kín để tránh xảy ra xích mích không hay giữa các nhân viên công sở. 
 
Hôm nay bạn gặp một số vấn đề khó khăn nhưng cứ hãy bình tĩnh xử lý vì bề ngoài trông khó khăn vậy thôi chứ khi bạn lần lượt tháo gỡ những thắt nút vấn đề thì mọi việc sẽ sáng tỏ ngay thôi.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cung Song Tử hợp màu gì để tiền đầy túi tình đầy tim?
 

songtu21.4
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (21/4/2017)

 
Bạn khéo léo bày tỏ tình cảm khiến người ấy có cảm giác họ là người thực sự quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nhờ đó, họ có động lực hơn để vun vén cho tình cảm của hai người. Nếu có thời gian hãy cùng nhau thưởng thức đồ ăn ngon với nến và hoa vô cùng lãng mạn để tình yêu có cơ hội thăng hoa.
 
Bạn xử lý công việc khá chuyên nghiệp thậm chí cả khi gặp một số vấn đề bất ngờ. Tuy nhiên, nên tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng, lúc này bạn cần điềm tĩnh và kiên nhẫn hơn để xem đầu là việc bạn cần ưu tiên để bớt stress.
 
Công việc đã đủ mệt rồi nên đừng khiến cơ thể của bạn trở nên quá sức vì tập luyện quá nhiều. Hôm nay bạn nghỉ một buổi tập để nghỉ ngơi mới là hợp lý vì thể dục chỉ có tác dụng khi duy trì tính thường xuyên chứ không phải dồn sức trong chỉ một ngày.


cugiai21.4
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (21/4/2017)

 
Tình yêu của hai bạn dịu dàng, tràn đầy yêu thương và sự tôn trọng. Đây thực sự là điều ai cũng mơ ước nhưng khó đạt được. Đó là nền tảng vững chắc cho một gia đình hạnh phúc. Hãy biết trân trọng và nâng niu tình yêu này vì đó sẽ là động lực cho bạn vươn tới những thành công mới.
 
Nhờ sự vui vẻ và lạc quan mà bạn thu hút những người xung quanh một cách kỳ lạ. Một người trong gia đình còn hỏi xin ý kiến của bạn vì thế đừng quên dành chút thời gian để lắng nghe và đưa lời khuyên cho họ.
 
Hôm nay bạn cảm nhận rõ rằng mình vô cùng sung sức và tràn đầy năng lượng. Tình trạng sức khỏe của bạn đã được cải thiện rõ rệt là nhờ biết cân bằng cuộc sống lẫn công việc.
 
sutu21.4
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (21/4/2017)

 
Hôm nay bạn trách cứ người ấy một cách không có cơ sở. Thái độ khăng khăng không chịu lỗi sai về mình của Xử Nữ khiến đối phương thất vọng. Đừng đổ hết những căng thẳng cuộc sống ngoài kia lên vai người bạn yêu thương. Bạn nên bình tĩnh lại và hãy xin lỗi nếu bạn cho rằng như thế là cần thiết. 
 
Công việc của bạn bỗng xuất hiện những trở ngại bất ngờ không lường trước được. Tiến độ công việc được áp đặt cao hơn mức bình thường khiến bạn vô cùng căng thẳng. 
 
Cơ thể bạn có dấu hiệu mệt mỏi rõ rệt, nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Hãy biết lắng nghe cơ thể để cân bằng chế độ tập luyện và nghỉ ngơi.

 
 
xunu21.4
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (21/4/2017)


Theo Tử vi hàng ngày, dường như hôm nay bạn nói câu gì cũng bị chê trách. Tốt hơn hết lúc này nên giữ im lặng. Không phải vì bạn nói sai mà chỉ để mối quan hệ bớt căng thẳng, tránh cãi cọ không cần thiết ở chốn đông người. 
 
Khi nói chuyện cùng mọi người bạn áp suy nghĩ của mình với thái độ tiêu cực nên họ không có thái độ hợp tác cùng bạn. Bạn nên xem lại cách hành xử cũng như lời ăn tiếng nói của mình. Cho dù bạn không có ý xấu gì đâu nhưng lại dễ làm mất lòng mọi người.
 
Tránh giao dịch tiền bạc hôm nay không là bạn có nguy cơ cao nhầm lẫn. Tinh thần không thực sự tốt khiến bạn không bình tĩnh, dễ dẫn đến sai sót.
 

thienbinh21.4
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (21/4/2017)


Nếu hôm nay có xảy ra tranh cãi giữa bạn và người yêu thì cũng đừng ngạc nhiên. Mâu thuẫn này là do bạn gây ra. Bạn nên chia sẻ thẳng thắn và cụ thể chứ đừng nói chung chung để làm sáng tỏ một số hiểu lầm giữa hai người.
 
Mối quan hệ của bạn với một người bạn trở nên khó khăn khi có tin đồn gì đó khiến bạn thất vọng về họ. Hãy nhìn vào mặt tích cực của họ xem có nên tha thứ cho họ không. Nếu muốn nhẹ lòng thì nên trực tiếp nói chuyện thì sự việc sẽ rõ ràng hơn.
 
Bạn có cơ hội trổ tài ứng biến với sự cố khi hôm nay đối mặt với tình huống bất ngờ xảy ra. Đừng lo lắng quá nhiều, tin tưởng vào khả năng và sự khéo léo của bạn. 
 
Bạn đã biết về: Tử vi năm 2017 của Hổ Cáp chưa?

hocap21.4
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (21/4/2017)


Hai người yêu nhau lâu khiến mối quan hệ trở nên nhàm chán vì cả hai không có ý thức làm mới tình yêu. Tuy nhiên, trải qua cảm giác buồn khi đối mặt với tình cảnh hôm nay là điều cần thiết vì nó giúp bạn thức tỉnh và nghĩ cách để xây dựng mối quan hệ bền vững. 
 
Hôm nay có chút hiểu nhầm với người thân. Vì thế, để tránh làm cho tình hình căng thẳng tồi tệ hơn, hãy kiềm chế và không được nóng giận mất khôn. Bạn cần kiên nhẫn nói chuyện với họ nhiều hơn để xóa nhòa khoảng cách với người thân.
 
Vấn đề tài chính của bạn không được tốt vì thế càng hạn chế dùng số tiền lớn càng tốt. Bạn nên tập quen với mức chi tiêu vừa phải tránh nguy cơ thâm hụt tiền nong trong thời gian tới.

 
 
nhanma21.4
 
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (21/4/2017)

 
Hôm nay người ấy khá kiên nhẫn với bạn khi ngồi lắng nghe bạn nói nên ăn món này, không nên ăn món kia, nên làm việc này, không nên làm việc kia... Bạn nên học cách chấp nhận sự khác biệt của đối phương vì không phải ai cũng có sở thích và sở ghét giống bạn.

Bạn cảm thấy vô cùng khó khăn và dường như không thể có giải pháp cho vấn đề diễn ra hôm nay. Đừng hỏi bản thân với câu hỏi đóng mà hãy tự hỏi làm thế nào để có kết quả tốt hơn trong tình huống hiện tại. Hãy cầu viện tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần.
 
Hôm nay không hề tốt cho việc kinh doanh nên bạn cũng phải tránh xa các dự án rủi ro hay bất cứ lời chào mời của ai liên quan tới đầu tư, vay vốn. 
 
 

maket21.4
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (21/4/2017)

Bạn thực sự không biết được tình cảm của hai bạn đang đi về đâu vì có lúc họ nồng nhiệt có lúc họ hờ hững với bạn. Bạn đủ khéo léo để dò hỏi xem đang ở vị trí nào trong tâm trí và trái tim người ta mà, đừng giữ im lặng như thế vì nếu không Bảo Bình sẽ phải suy tư khá nhiều và mệt mỏi đấy.
 
Lúc này bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và người thân của mình. Họ rất thích trò chuyện và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Có như thế tình cảm gia đình mới càng gắn kết. Vì thế, đừng lãng phí chút thời gian nào bạn nhé.
 
Hôm nay khá thuận lợi cho những quyết định liên quan đến tiền. Nếu đã có dự định gì rồi thì lúc này là thời điểm đẹp để tiến hành kế hoạch của mình.
 
 
baobinh21.4
 
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (21/4/2017)


Nếu xảy ra xích mích với người ấy thì bạn nên cố gắng giải quyết mọi chuyện càng sớm càng tốt. Rạn nứt để càng lâu càng khó hàn gắn và sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến những lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn như công việc, mối quan hệ với người thân, kế hoạch tương lai...
 
Hôm nay bạn có cảm giác mọi người đang hoài nghi năng lực của mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, bạn hãy hành động ngay lập tức để đập tan sự nghi ngờ vô căn cứ đó. Điều đầu tiên là bạn cần làm đó là dành nhiều thời gian hơn cho công việc, tránh để bị cuốn vào những chuyện vô bổ. 
 
Tối hôm nay bạn nên ra ngoài dạo chơi và hít thở không khí cùng hội cạ cứng sẽ giúp bạn giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.
 
 
 
 
songngu21.4
 
 
Mời độc giả đón xem Tử vi thứ 7 ngày 22/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X