Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 21-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 21-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (21/2/2017)
 
Trong ngày thứ 3 này, Bạch Dương cầu được ước thấy trong chuyện tình cảm. Có cảm tình với đối phương rồi cứ chủ động bày tỏ, không phải ngại ngần. Thần Tình ái luôn đứng về phe bạn, nhưng nhớ là làm gì xuất phát từ trái tim, sự chân thành, việc ấy luôn có tỷ lệ thành công cao.
 
Trong công việc, Dương Dương cứ tự tin thoải mái phô diễn tài năng của mình, không cần phải dè chừng bất cứ ai nữa. Con người bạn ra sao, tất cả mọi người đều hiểu. Cứ tự tin tỏa sáng, khi là chính mình, bạn luôn đẹp nhất trong mắt mọi người.
 
Tài chính tuy không sáng, nhưng vẫn duy trì ở mức hài hòa. Nhìn chung bạn không cần phải lo lắng thái quá, tiền hết rồi lại kiếm ra, còn người còn của.

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/2/2017)
 
Hôm nay Kim Ngưu có suy nghĩ lạ lắm, lúc nào cũng muốn mình phải “nhất quả đất”, hăng say làm việc, bất kể cả tình trạng sức khỏe đang có phần xuống dốc. Làm việc nhiệt tình, năng nổ cũng là cái hay, nhưng hãy xuất phát từ sở thích, đừng làm theo dục vọng cá nhân, vì như thế bạn chỉ tạo áp lực cho chính mình mà thôi.
 
Công việc diễn ra không mấy suôn sẻ. Bên cạnh luôn có kẻ tiểu nhân ngấm ngầm quấy phá. Bạn không biết họ là ai đâu vì họ ở trong bóng tối. Vì thế ăn nói, hành động phải khéo léo, cẩn trọng, tránh bị “sập bẫy” kẻ xấu nhé.
 
Mặt tình cảm ổn định, không có quá nhiều biến động. Cũng bởi thế mà hai bạn cảm thấy tẻ nhạt, cảm giác như có khoảng trống vô hình luôn tồn tại giữa hai bạn. Đừng lặng thinh để mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tiêu cực, hãy dành thời gian chia sẻ với đối phương để đi tới sự thống nhất, chấm dứt “sóng ngầm” đang diễn ra. 

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (21/2/2017)
 
Công việc tiến triển thuận lợi, Song Tử tìm ra những ý tưởng sáng tạo mới, rất cần thiết cho thời điểm hiện tại để phát triển sự nghiệp. Hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian để biến ý tưởng ấy trở thành hiện thực, chẳng mấy chốc bạn sẽ nắm trong tay vô số thành quả tốt lành. 
 
Tình hình tài chính được cải thiện hơn trước khá nhiều. Một chút thay đổi trong thói quen chi tiêu và quản lý tiền bạc đã giúp bạn có được điều này. Tuy vậy chỉ số may mắn chưa cao, nên tránh tham gia các trò may rủi đỏ đen kẻo trắng tay nhé. 
 
Về tình cảm, có đôi chút cả hai bất đồng quan điểm, không tìm ra được tiếng nói chung, nhưng may mắn hai bạn làm hòa rất nhanh và sớm trở lại trạng thái vui vẻ bình thường. Sau mỗi lần “cọ sát” nhau như thế, tình yêu càng thêm gắn kết thì phải.

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (21/2/2017)
 
Sẽ có một số chuyện bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay, đa phần theo chiều hướng tiêu cực, nên Cự Giải làm gì cũng thật bình tĩnh, tỉnh táo để xử lý kẻo gây bất lợi cho bản thân mình. 
 
Vốn dĩ chòm sao này không thích sự thay đổi, nên khi xảy ra chuyện bất ngờ, bạn cảm thấy tinh thần xuống dốc đáng kể. Lúc này nên tìm tới người thân, bạn bè để sẻ chia nỗi niềm cùng nhau. Đừng thui thủi một mình, cảm giác cô đơn sẽ bủa vây lấy bạn, tâm trạng càng thêm tồi tệ.
 
Mặt tài lộc có xu hướng giảm. Bạn gặp khó khăn trong việc huy động vốn để mở cửa hàng kinh doanh, buôn bán. Trong khi đó, bạn hợp tác làm ăn lại còn đùn đẩy trách nhiệm, việc chưa bắt đầu đã thấy trở ngại khiến bạn cảm thấy nản dần đều.

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (21/2/2017)
 
Có thể nói hôm nay là “ngày đẹp trời” dành cho Sư Tử. Bạn có thể cho phép mình làm điều gì đó điên cuồng một chút, miễn là cảm thấy thoải mái. Người ta nói gì tùy họ đi, hãy là chính mình, sống theo cách của riêng mình, như vậy bạn mới thực sự cảm thấy hạnh phúc. Mà biết đâu đấy, những hành động “dị biệt” ấy lại mang tới thành công bất ngờ cho bạn.
 
Công việc diễn tiến trôi chảy, một phần nhờ chính năng lực của bạn, phần khác xuất hiện quý nhân giúp sức. Sau khi mọi việc hoàn thành tốt đẹp, đừng ngại ngần mời mọi người đi liên hoan tưng bừng một bữa, tình cảm càng thêm gắn kết. 
 
Sức khỏe Sư Tử rất tốt, thích hợp tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, nhảy dù, lướt sóng... Đôi khi bạn cũng nên thử sức mình một chút để thấy được giới hạn bản thân. 

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (21/2/2017)
 
Ngày thứ 3 của Xử Nữ khá may mắn. Bạn làm gì cũng trôi chảy, gặt hái thành quả nhất định. Những nỗ lực trong suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng, thời gian này bạn tha hồ hưởng thụ những điều tốt đẹp, không phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều, nó hoàn toàn xứng đáng.
 
Việc mua sắm quá tay trong ngày khiến túi tiền Xử Nữ đang vơi dần. Chi tiêu tiết kiệm một chút, đừng để mình rơi vào tình trạng vay mượn, nợ nần, dù ít hay nhiều cũng mang tiếng lắm đấy.
 
Tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể. Một số bạn vừa mới trải qua quá trình tiểu phẫu, sức khỏe hồi phục rất nhanh. Hãy chăm chỉ tập luyện thể thao ở mọi lúc mọi nơi, đừng lấy cớ bận rộn rồi lười vận động, khiến cơ thể trì trệ, ì ạch nhé. 

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (21/2/2017)
 
Hôm nay Thiên Bình sẽ đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Nó ảnh hưởng tới cả tương lai sau này, vì thế bạn phải đắn đo khá nhiều. May mắn là trong ngày có nhiều quý nhân phù trợ, hãy cứ mạnh dạn làm điều bạn muốn, mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy đúng theo ý bạn thôi.
 
Tình trạng sức khỏe tốt, cho phép bạn có những chuyến du lịch hay công tác thú vị, hiệu quả. Nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm chỉ luyện tập thể thao, bạn đã có được thân hình lý tưởng. Hãy duy trì điều này thường xuyên, chắc chắn tuổi thọ của bạn sẽ chiếm lĩnh top đầu trong 12 cung hoàng đạo đấy.
 
Tình yêu của Thiên Bình ví như nắng hạn gặp mưa rào, nhân duyên cứ gọi là khởi sắc vô cùng, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. 

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/2/2017)
 
Hổ Cáp đi xa cần đề phòng trục trặc trên chuyến hành trình ấy. Tốt hơn hết bạn đừng đi một mình, hãy đi cùng người thân, bạn bè để không may có tình huống bất ngờ xảy ra có người trợ giúp, ứng cứu kịp thời. 
 
Về tài lộc, số tiền mà bạn kiếm được ít hơn rất nhiều so với khoản mà bạn chi dùng hàng ngày. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục, e rằng bạn sớm phá sản mất. Cần cân đối lại chi tiêu và lập kế hoạch tài chính cụ thể, đừng biến mình thành “con nợ”.
 
Quanh mỗi người có biết bao mối quan hệ, có cả người tốt và kẻ xấu, điều đó không tránh được. Nhưng nếu tỉnh táo xem xét, bạn sẽ tránh được điều xui xẻo, nắm bắt cơ hội tốt. Người hơn người chính ở điểm đó. Biết mình biết ta, làm chủ hành động, cứ thế thẳng tiến về đích. 

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (21/2/2017)
 
Công việc của Nhân Mã diễn tiến thuận lợi, gặp khó khăn có quý nhân giúp sức, không phải lo lắng quá nhiều. Nhưng chuyện tình cảm của bạn lại không như ý.
 
Bạn và “gấu” có trận cãi vã tưng bừng ngay đầu ngày. Vì thế mà tâm trạng xuống dốc ghê gớm. Trong công việc khó tránh lúc lơ là, xao nhãng. Thậm chí nếu có ai đó không may chọc tức bạn, coi như xong, người này hôm nay sẽ là “thánh nhọ” trong ngày, bị bạn đay nghiến cho hết mức có thể.
 
Tình hình tài chính khá ổn, nếu có ý định kinh doanh hay buôn bán mặt hàng nào đó, bạn có thể xúc tiến. Tỷ lệ thành công khá cao khi bạn hợp tác với những chòm sao hợp mệnh khác.

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (21/2/2017)
 
Tình cảm của Ma Kết thăng hoa bất ngờ. Câu chuyện tình của bạn có thể viết thành tiểu thuyết được rồi. Tình tiết hấp dẫn, nội dung lãng mạn và cái kết vô cùng có hậu. 
 
Tài chính của Ma Kết duy trì ở mức hài hòa, tiêu xài đừng hoang phí quá rồi lại phải đi vay mượn. Có thể trong ngày bạn sẽ nổi hứng mua sắm thái quá. Hãy rủ người bạn nào đó đi cùng để có thể tiết chế sự bốc đồng trong bạn. 
 
Một số bệnh vặt như ho hắng, cảm cúm, nhức đầu… sẽ nhanh chóng qua đi, tình trạng sức khỏe của bạn vẫn được đảm bảo ở trạng thái tốt. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, ăn uống không điều độ là cân nặng lại tăng lên trông thấy. 

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (21/2/2017)
 
Rất có thể Bảo Bình sẽ nhận được lời mời dự tiệc nào đó trong buổi tối ngày hôm nay. Nếu không cảm thấy hứng thú, bạn có thể từ chối. Nhưng tốt hơn hết, bạn nên đi để mở rộng các mối quan hệ xã giao, rất có lợi cho nhân duyên của hội FA đó.
 
Nhưng lưu ý, bức tiệc có thể diễn ra vào tối muộn, nên bạn đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau kỹ càng, tránh bị va quệt xe cộ, vô cùng nguy hiểm. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, nhất là với những bạn đang yêu đơn phương ai đó. Cảm giác không hề dễ chịu chút nào khi không dám bày tỏ tình cảm, đối phương lại chẳng đoái hoài tới mình. 

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (21/2/2017)
 
Song Ngư làm việc hăng say, hết mình trong ngày, nên thành quả gặt hái được khá lý tưởng. Bạn được cấp trên giao phó trọng trách, đồng nghiệp ủng hộ, cấp dưới tôn trọng, mọi thứ vẫn đang diễn ra theo đúng dự toán của bạn, nên có thể kê cao gối mà ngủ.
 
Tiền bạc vật chất tuy là vật ngoài thân, nhưng nếu không có nó, cuộc sống của bạn cũng chẳng hề dễ chịu gì. Do vậy, dù không tham vọng kiếm tiền làm giàu, nhưng bạn nên quản lý tài chính của mình sát sao một chút, tránh tình trạng tổn hao tiền của, chi tiêu eo hẹp, cuộc sống chật vật.
 
Thể trạng sức khỏe của Song Ngư không có gì đáng lo ngại. Một vài triệu chứng xuất hiện bất thường như nhức đầu, đau mỏi mắt… sẽ nhanh qua đi khi bạn nghỉ ngơi hợp lý. 

Tu vi thu 3 ngay 21/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X