Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 21/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 21/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ăn diện

Tử vi Thứ 2 ngày 21/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ăn diện

Theo Tử vi ngày 21/1/2019, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình rất giỏi giữ cho mình tinh thần lạc quan. Dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo người nào đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi Thứ 2 của Bạch Dương (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Bạch Dương hôm nay nên để ý tới chi tiết, có những yếu tố bạn tưởng rằng không quan trọng nhưng nó ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả chung của công việc bạn đang tiến hành đấy.
 
Có thể bạn sợ bị chỉ trích, đó là lý do bạn không muốn tìm kiếm phản hồi từ người khác. Nhưng, bạn cần phải biết rằng phản hồi từ người khác có thể giúp bạn hiểu bản thân mình từ nhiều khía cạnh.
 
Để có giấc ngủ ngon, dễ dàng thức dậy vào sáng mai bạn có thể tham gia một hoạt động thư giãn như bài tập nhẹ, ngồi thiền…, thường xuyên ngay trước khi đi ngủ thì sẽ ngủ ngon và ngủ sâu hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Tử vi Thứ 2 của Kim Ngưu (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu đang cố biện minh cho những lỗi lầm và sai sót của mình. Thực tế là bạn không thể luôn đúng đâu, tốt hơn hết hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người đi nhé. 
 
Nếu bạn muốn thay đổi cuộc đời, hãy làm đến cùng, hãy sống chết với những quyết định được đưa ra. Chớ nên làm việc nửa vời rồi bàn lùi thì cuộc đời bạn mãi là những thứ dở dang chưa hoàn thành mà thôi.
 
Tập thể dục không chỉ tốt cho cơ thể mà còn hữu ích cho sự phát triển của não. Người thành công luôn biết cách cân bằng giữa sức khỏe và sự nghiệp. Vì thế, hãy thực sự tập luyện, đừng để mọi thứ trong kế hoạch nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 2 Song Tử (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Song Tu
 
Sao Hỏa vuông góc sao Thổ cho thấy Song Tử chưa tìm đâu ra là điểm mạnh của bản thân, tuy nhiên, khi tìm ra được rồi bạn sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng và có được thành công dễ dàng hơn mọi người.
 
Đừng ngại thay đổi, bắt đầu làm điều gì mới nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta kiên cường. Khi chúng ta trải qua thay đổi, đó là một cơ hội để nhớ rằng chúng ta mạnh hơn nhiều so với chúng ta nghĩ! Bạn có biết mình thuộc chòm sao chớ nên ham hố đầu tư, mở rộng kinh doanh tháng 1/2019
 
Nếu hay lo âu bạn càng mỏi mệt, bạn có lẽ sẽ muốn thử áp dụng một lịch trình đều đặn vào buổi tối, trong đó, bạn dành thời gian cho bản thân. Vì thế, khi trở về nhà nên nghỉ ngơi thay vì cố làm thêm việc bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi Thứ 2 Cự Giải (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải không thoải mái thể hiện cảm xúc của mình vì e ngại sẽ bị ai đó dèm pha. Thế nhưng tất cả là do bạn nghĩ quá nhiều mà thôi, mọi việc sẽ tốt hơn khi bạn nghĩ thoáng hơn.
 
Dường như trong một tình huống mới, chúng ta thường không có suy nghĩ gì nhiều và đơn giản là quay lại với con người bên trong chúng ta thực sự là ai. Nhưng hãy cứ thử điều mới, khi vượt qua rồi, bạn sẽ tự hào về bản thân.
 
Nếu như tin tưởng là nền tảng cho một mối quan hệ bền vững thì lắng nghe lại là nhân tố không thể thiếu giúp mối quan hệ tiến triển. Vì thế hãy lắng nghe người ấy, bạn sẽ dễ dàng hiểu thêm từ những cảm nhận, suy nghĩ hay tính cách mà bình thường đối phương ít thể hiện ra bên ngoài. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Tử vi Thứ 2 Sư Tử (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn tự hào về bản thân, bạn muốn được khẳng định chính mình trong lĩnh vực mà bạn rất hiểu biết. Thực ra bạn có nhiều lợi thế, nhưng đừng quá tự kiêu kẻo có người ghen ghét. Bạn có biết mình thuộc chòm sao cầu được ước thấy, tinh thần phơi phới ngay trước thềm năm mới

Ai cũng biết kiến thức làm con người tiến bộ, nhưng có rất ít người thực sự biến việc đọc sách thành thói quen. Đã đến lúc bạn dành thời gian 30 phút mỗi ngày cho việc đọc ba loại sách: tự truyện về những người thành công, sách bồi dưỡng hay sách lịch sử. 
 
Nhớ thường xuyên ăn sáng và đảm bảo có chế độ ăn uống kém dinh dưỡng. Mọi người thường xuyên thức dậy muộn và bỏ bữa sáng và đó là lý do gây ra bệnh sỏi thận.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 2 Xử Nữ (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 20/1/2019, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy khó có ai phủ nhận được sự chăm chỉ của Xử Nữ. Tuy nhiên, đôi khi bạn không tập trung để hoàn tất một việc trọn vẹn nhất mà thường ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên. 
 
Hòa nhập, mở rộng mối quan hệ là tốt nhưng nên giữ nét riêng, ví dụ như khi bạn không thể phân biệt mình với người khác thì bạn cũng như mọi người mà thôi, đó là một trong những lý do khiến hầu hết mọi người khó thành công.

Tiết trời mùa đông lạnh giá cùng không khí ẩm thấp sẽ khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu, thậm chí là rất căng thẳng và mệt mỏi. Việc này có thể tác động xấu tới da, gây lão hóa sớm, làm tối màu và tổn thương kết cấu da. Vì thế mùa này nhớ nên bôi kem dưỡng da.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Tử vi Thứ 2 Thiên Bình (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Thien Binh
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình rất giỏi giữ cho mình tinh thần lạc quan. Dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo người nào đó. 
 
Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mức trong việc đánh giá bản thân, không tự mãn, tự kiêu. Vì thế, bạn nên quan tâm đến thái độ của mình vì sự khiêm tốn là một nhân tố thay đổi cuộc đời, dẫn tới thành công. Xem thêm: Đi tìm một nửa đích thực của Thiên Bình

Mùa đông cũng là thời điểm có nhiều dịp lễ khiến bạn dễ bị hấp dẫn bởi các món ăn không lành mạnh như đồ ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ có thể làm cho sức khỏe làn da trở nên xấu đi. Vì thế, dù thế nào cũng cố gắng hạn chế ăn những đồ ăn không tốt cho sức khỏe kể trên.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Tử vi Thứ 2 Hổ Cáp (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Ho Cap
 
Sao Hỏa vuông góc sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Hổ Cáp rất hào hứng chỉ ra một vài khiếm khuyết về một điều gì đó. Tuy nhiên, bạn nên xem xét lại việc này thực sự cần thiết hay không vì thực tế có những việc có thể bỏ qua sẽ tốt hơn. 
 
Thói quen khiến cho cuộc sống diễn ra trơn tru mà không cần suy nghĩ quá nhiều như nhỏ vài giọt dầu máy vào động cơ vậy.  Vì thế, trong năm mới hãy nghỉ ra cách tạo ra thói quen mới để làm mới mẻ mọi thứ trong kế hoạch của bạn.

Để giữ gìn sức khỏe hãy đảm bảo lối sống năng động, khiểm soát cân nặng và chế độ ăn đặc biệt: ăn ít thịt đỏ, đường, chất béo bão hoà, ăn nhiều loại hạt và các loại thực phẩm lành mạnh khác. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 2 Nhân Mã (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy tình hình sức khỏe của Nhân Mã không được như ý, có những vấn đề bạn bỏ qua đã lâu nhưng thực tế chúng đang ngầm gây hại cho bạn mà bạn không hề hay biết. Nếu cảm thấy có vấn đề nên đi thăm khám sớm.

Để tồn tại trong xã hội hiện nay, vì nhiều lý do, không ít người chấp nhận từ bỏ nguyên tắc và giới hạn của mình hòng thu được lợi ích trước mắt. Nhưng bạn nên giữ nguyên tắc để không đánh mất bản chất của mình, đừng để cho hoàn cảnh điều khiển bạn đi quá xa các giá trị của mình.

Lo âu khiến bạn dễ rước bệnh vào người, bạn có thể giải tỏa bằng cách: Đọc cuốn sách ưa thích, nghe nhạc hoặc xem một chương trình truyền hình - chỉ cần nó giúp bạn thư giãn là được.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 2 Ma Kết (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Ma Ket
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết rất biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác nhờ đó mà bạn luôn tìm cách ứng xử tốt nhất trong nhiều trường hợp. Đôi lúc bạn lặng im nhưng thực ra bạn đang mải suy nghĩ cách xử trí vấn đề.
 
Không bao giờ để tâm đến những thứ không mang lại lợi ích. Bạn nên nghĩ tới việc sẽ được đền đáp bằng những lợi ích tài chính sau này để có thêm động lực làm việc chăm chỉ ở hiện tại. Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết năm 2019: Tình cảm thăng hoa, sức khỏe giảm sút
 
Ăn quá nhiều có thể dẫn đến các vấn đề trao đổi chất trong thời gian dài, nhưng một nghiên cứu về béo phì cho thấy ngay cả việc ăn quá nhiều trong thời gian ngắn cũng làm thay đổi mức độ lưu thông của chất béo và làm tăng căng thẳng oxy hóa. Vì thế, hãy chọn cách ăn lượng vừa phải và chia thành nhiều bữa sẽ khoa học hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Tử vi Thứ 2 Bảo Bình (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Bao Binh
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy hôm nay Bảo Bình tỏa ra sức quyến rũ đầy mê hoặc, chính bạn cũng không biết vì sao nhưng thực tế việc đó đến từ từng hành động, cử chỉ hàng ngày tưởng như rất đơn giản của bạn. Hơn nữa, bạn luôn thực lòng quan tâm tới mọi người. 

Đừng hướng ra ngoài hoàn cảnh quá nhiều vì chúng ta không thể thay đổi chúng, chi bằng tự chúng ta sẽ kết nối với bên trong của mình, đưa ra quyết định rõ ràng hơn và sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời bên trong đang diễn ra.

Chẳng cặp đôi nào sinh ra đã là của nhau và do vậy, để duy trì một mối quan hệ lâu dài, bền chặt, cả hai phải tự mình thay đổi để phù hợp hơn với nửa còn lại. Bạn cần linh hoạt, không phải thay đổi bản than hoàn toàn mà cũng không nên cố chấp giữ quan điểm và suy nghĩ của mình trong mọi cuộc tranh luận.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 2 Song Ngư (21/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 21012019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa mang lại cho Song Ngư tham vọng. Bạn mơ mộng về một tương lai to lớn để có thêm động lực. Thế nhưng nên bắt đầu từ việc rất nhỏ thôi nhé. 
 
Hãy mường tượng ra cảm xúc của mình khi tự tay kiếm ra tiền, cảm nhận sự phấn chấn khi chạm vào thành quả của mồ hôi, công sức và biến kiếm tiền trở thành mục tiêu không thể trì hoãn của bản thân bạn! Đó sẽ là “lửa” giúp bạn có được sự tự tin bên trong mình.
 
Nếu không có nhiều thời gian, hãy cố gắng tập vài động tác nhẹ nhàng 10 phút khi thức giấc và ngay trước khi đi ngủ. Việc này giúp bạn bình tâm và đầu óc tỉnh táo, sáng suốt cho ngày hôm sau.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X