Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 21-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 21-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (21/1/2017)
 
Công việc của Bạch Dương nhiều và phức tạp, bạn chưa thực sự tìm ra hướng giải quyết hiệu quả nên khá bế tắc. Các vấn đề cần trao đổi, thảo luận không nhận được sự đồng thuận, nhất từ từ những người liên quan nên Bạch Dương lo lắng rất nhiều.
 
Có vẻ như bạn đang phức tạp hóa vấn đề, muốn nhanh chóng giải quyết nhưng lại cuống quýt nên càng chậm trễ. Hãy bình tĩnh và xem xét kĩ lưỡng lại toàn bộ kế hoạch, tìm ra trọng điểm và bắt đầu từ đó Bạch Dương nhé.
 
Tài chính có khoản chi lớn, có thể là Bạch Dương mua đồ đắt tiền hoặc chi tiêu đột xuất, đầu tư vào hạng mục mới, mất tiền chiêu đãi đối tác, khách hàng. Dù là việc gì thì cũng thận trọng vì cuối năm rồi, rất dễ xảy ra rủi ro, tiêu tiền mà không được việc.

21.1.17 bd
 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Nhân Mã (21/1/2017)
 
Hôm nay những kinh nghiệm quý báu mà Nhân Mã đã tích lũy được trước đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, thấu suốt, rõ ràng và có những hướng giải quyết vấn đề hoàn toàn hợp lý, đúng đắn, đem tới kết quả như mong muốn.
 
Nhân Mã là người ưa hoạt động và khám phá, cuối tuần này không có điều kiện đi xa thì hãy dành thời gian thăm thứ chính thành phố bạn đang ở. Đừng nghĩ rằng nó quá quen thuộc, sẽ có điều bất ngờ chờ đợi Nhân Mã đó.
 
Cuối năm hãy tổng kết những cuốn sách mình đã đọc và lên list sách mới cho năm sau đi Nhân Mã nhé. Năm nay cần tăng cường thêm sách khoa học và có tính xã hội hơn để tư duy cởi mở, chặt chẽ và nâng cao.

21.1.17 nm
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (21/1/2017)

Kim Ngưu có thể nảy sinh tranh cãi với người yêu, hai người nói chuyên, bàn luận và nêu ra quan điểm nhưng không hợp ý. Cả hai không ai nhường ai, anh một câu tôi một câu, cuối cùng lại thành cãi cọ, làm tổn thương đối phương mà không giải quyết được việc gì.
 
Kim Ngưu cần cân nhắc nhiều hơn tới cảm nhận của nửa kia và bớt tính bảo thủ, cố chấp. Khi yêu nhau, thay vì nhất nhất làm theo ý mình thì đôi khi cũng phải nhún nhường, chấp nhận chút thay đổi để hòa hợp.
 
Tốt nhất là ngừng tranh luận, để cho nhau có thời gian, không gian yên tĩnh tự suy xét về vấn đề. Lúc đang nóng giận mà cố tình gặp nhau thì nguy hiểm lắm, dễ gây ra chuyện không cứu vãn được.

21.1.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (21/1/2017)
 
Hôm nay là một ngày năng động, sáng tạo và tràn đầy hứng khởi đối với Song Tử. Bất cứ ý tưởng nào cũng có thể là khởi đầu cho một kế hoạch thành công nên đừng bỏ qua mà hãy chăm chỉ ghi lại. Sau đó tìm hiểu, xem xét và phát huy nếu nó khả thi.
 
Công việc của Song Tử có bứt phá, có vẻ như bạn dành hết sức cho cuộc chạy đua cuối năm này. Cũng đúng thôi khi mà đây là thời gian then chốt để quyết định việc khen thưởng cho cả năm mà.
 
Đừng lơ là sức khỏe, vận động và đi bộ nhiều hơn Song Tử nhé. Những quãng đường không quá xa hãy ưu tiên đi bộ hơn đi xe, leo thang bộ thay vì thang máy mà đứng nhiều hơn ngồi, rất tốt cho thân thể đấy.


song tu bo sung
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (21/1/2017)
 
Hôm nay Cự Giải ngập tràn niềm vui, nhớ chỉn chu thêm trang phục để càng may mắn hơn nhé. Vẻ bề ngoài khá quan trọng trong ấn tượng của người khác về mình mà, không cần cầu kì, chỉ thêm chút phụ kiện nho nhỏ như đồng hồ, kính mắt hay một chiếc nhẫn là đủ rồi.
 
Nếu Cự Giải có mong muốn thay đổi công việc, ra nước ngoài làm việc học tập thì cần quyết đoán hơn. Bạn hãy thận trọng vì đây là quyết định mang tính bước ngoặt, ảnh hưởng lớn tới tương tới của Cự Giải, không thể tùy hứng được.
 
Sau buổi trưa vận trình giảm xuống, Cự Giải không nên tiến hành việc quan trọng vào thời điểm này, dễ không như ý. Kể cả đi chơi, dạo phố hay tụ tập bạn bè thì cũng nên đi buổi sáng, chiều chỉ nên ở một mình.

21.1.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (21/1/2017)
 
Sự định ban đầu của Sư Tử có thay đổi hoặc thất bại hoàn toàn nên bạn nhất thời luống cuống. Càng lúc này càng cần bình tĩnh, tùy cơ ứng biến, thuận theo tự nhiên. Nếu quá bối rối, có thể nhờ sự tư vấn từ những người mà Sư Tử tin tưởng.
 
Khả năng đoán ý nhìn sắc mặt người khác của Sư Tử cũng không tốt nên đối với các cuộc gặp gỡ xã giao có phần chán nản, không đạt hiệu quả. Tốt nhất là không sắp xếp hẹn gặp vào hôm nay, nếu đã lỡ hẹn thì chuẩn bị chu đáo hơn để có kết quả tốt.
 
Chuyện tình cảm đối với Sư Tử trở nên khá mẫn cảm, bạn nghi ngờ nhiều và có những suy nghĩ tiêu cực. Hãy chia sẻ điều đó với nửa kia, dù là những điều rất vô lý hay điên rồ. Như thế tốt cho cả hai và bạn sẽ nhẹ lòng hơn.

21.1.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (21/1/2017)
 
Sự tập trung của Xử Nữ dành cho công việc và người thân, bạn bè. Vừa xử lý việc của mình vừa quan tâm, lo lắng, giải quyết hộ việc của người khác, Xử Nữ đúng là siêu nhân. Nhưng siêu nhân cũng biết mệt đấy nhé, đừng quá lao lực, làm khổ thân thể.
 
Đặ biệt là trong ngày mà sức khỏe của Xử Nữ không tốt, thiếu ổn định như hôm nay thì hiệu suất làm việc thấp nên mất nhiều thời gian hơn để giải quyết. Cuối cùng thời gian nghỉ ngơi của Xử Nữ gần như không có.
 
Biết lượng sức mình, không ôm đồm nhiều việc Xử Nữ nhé. Giúp đỡ người khác có nhiều cách, không nhất thiết phải làm hộ. Hơn nữa bản thân bạn cũng còn khá bề bộn cơ mà.

21.1.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (21/1/2017)
 
Vận trình xã giao của Thiên Bình phát triển thuận lợi, bạn sẽ gặp gỡ và giao lưu với nhiều người hơn, quen biết thêm những người có lợi cho việc phát triển của mình. Không nhất thiết phải là người có chức có quyền, đó có thể là người cùng sở thích, người hiểu biết rộng hay một người thú vị.
 
Những đối tượng đó sẽ khiến cuộc sống của Thiên Bình trở nên sôi động, nhiều màu sắc và tràn đầy năng lượng. Thiên Bình không chỉ học hỏi, tìm kiếm cơ hội trong các mối quan hệ mà còn làm phong phú thêm đời sống tinh thần và tình cảm.
 
Lau dọn nhà cửa gọn gàng là việc mà Thiên Bình cần làm ngay trong hôm nay. Môi trường sống sạch sẽ, gọn gàng sẽ tạo động lực cho sự sáng tạo và tốt cho sức khỏe nữa đấy, đừng lười biếng nhé.

21.1.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (21/1/2017)
 
Hôm nay là một ngày vô cùng thú vị của Hổ Cáp, rất nhiều chuyện nằm trong tầm kiểm soát, dẫn dắt của bạn nên hài lòng và thỏa mãn. Người khác cảm thấy tin tưởng Hổ Cáp, bạn có sức hấp dẫn, lỗi cuốn và chỉ đạo vượt trội, nhanh chóng trở thành tâm điểm của đám đông.
 
Vì thế mà Hổ Cáp đang làm quản lý, nhà diễn thuyết, học giả, người của công chúng sẽ phát triển sự nghiệp rất nhanh trong ngày nay. Quan điểm, ý tưởng được công nhận, năng lực được đánh giá cao, thật tuyệt vời.
 
Tuy nhiên, danh tiếng và tiền bạc thường đi cùng với sự nhòm ngó, bàn tán, bạn sẽ không tránh khỏi những câu hỏi mang tính tọc mạch đâu. Hổ Cáp cần thận trọng trong mọi việc và có thái độ cư xử đúng mực khi bị hỏi những chuyện tế nhị.

21.1.17 hc
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (21/1/2017)
 
Quan hệ xã hội của Ma Kết có nhiều chuyển biến, là thời điểm thử thách đối với bạn. Có lẽ trong lúc này bạn sẽ nhận ra những ai thực sự đáng quý trọng và những ai chỉ là người qua đường. Tuy khó khăn nhưng lại rất hữu ích trong tương lai đấy.
 
Vận trình tình cảm khá, nên tỏ tình, đi chơi xa hoặc hẹn hò để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Ma Kết biết cách mở lòng hơn với đối phương và có những kế hoạch để cả hai tiến xa hơn.
 
Cá tính cố chấp của Ma Kết là điểm rất đáng ghét ở con người của bạn. Có chuyện không nói, ngấm ngầm buồn bực trong lòng, lạnh lùng ngoài mặt khiến người khác khó hiểu và không khí thì như đóng băng vậy.

21.1.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (21/1/2017)
 
Bảo Bình vui vẻ và có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn trong cuối tuần này. Bạn có thể dậy sớm, chuẩn bị một chuyến dã ngoại ngắn hoặc làm “food tour” khám phá ẩm thực quanh nơi mình sinh sống. Nhớ rủ cạ cứng đi cùng để chụp ảnh cho nữa nhé.
 
Công việc không làm khó Bảo Bình, có vẻ như bạn đã hoàn toàn sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện cuối năm nên giờ đây chẳng bận tâm gì. Chỉ chờ tới ngày nghỉ là Bảo Bình xả hơi thôi, có ngồi ở văn phòng, lớp học thì tâm hồn cũng không ở đó.
 
Lưu ý việc đi lại, đừng phóng nhanh vượt ẩu, Bảo Bình có điềm tai nạn hoặc ngã xe đấy. Lo cho bản thân đi, bạn không muốn ăn Tết trong bệnh viện đâu đúng không nào.

21.1.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (21/1/2017)
 
Song Ngư cần yêu bản thân nhiều hơn và biết lo cho mình trước khi lo cho người khác. Bạn hi sinh nhiều như vậy nhưng họ có trân trọng hay không? Nếu không tự tìm được đáp án cho chính mình thì bạn chính là đồ ngốc mất rồi, đáng bị đánh đòn lắm.
 
Song Ngư yêu chân thành nhưng lại không chung thủy, đứng núi này trông núi nọ. bạn thường so sánh người yêu với người khác. Đó không phải thói quen tốt đâu, bớt cân đo đong đếm đi và thoát khỏi thế giới ảo tưởng, Song Ngư sẽ hạnh phúc hơn đó.
 
Sức khỏe luôn là vấn đề mà Song Ngư cần lưu ý. Bệnh dạ dày, tiêu hóa có thể khiến bạn phải uống thuốc. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn, không làm việc quá sức và lo nghỉ nhiều, bảo vệ thân thể còn đón Tết sắp đến gần nữa chứ nhỉ.

21.1.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X