Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 20-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 20-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - bach duong
 
Ngày sao Kim 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương cuốn hút người khác giới một cách kỳ lạ. Có những người vội vàng quyết định tiến tới hôn nhân nhưng chúng không phải lúc nào cũng bền lâu vì hai người chưa đủ thời gian tìm hiểu nhau. Nhưng một khi đã kết hôn bạn nên tập trung dành tình cảm cho người mình đã chọn hơn là đứng núi này trông núi nọ.
 
Nhiều lúc bạn quá ôm đồm nhiều việc nên không tập trung. Nên lưu ý rằng, nếu bạn làm việc không khoa học và không tập trung, bộ não của bạn sẽ không thể thích nghi được. Giữ chức năng hoạt động bộ não của bạn bằng cách chọn lọc thông tin và tập trung vào nó. 
 
Trong lúc chuẩn bị bữa ăn tối đừng quên mở các chương trình lý thú trên youtube để nghe. Điều này giúp biến thời gian chết thành thời gian thú vị và hấp dẫn, có lợi cho việc rèn luyện bộ não của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - kim nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương và góc này cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Kim Ngưu, bạn sáng tạo trong công việc và tất cả những nhiệm vụ được giao khiến ai cũng nể phục. Tuy nhiên, mặt trái của việc này là bạn trở nên cứng đầu, bảo thủ vì cho rằng mình luôn đúng. 
 
Hãy dành thời gian để lập kế hoạch cho ngày tiếp theo. Đây là cách giúp bạn làm việc hiệu quả hơn nhiều. Nên nhớ rằng làm việc vất vả không bao giờ bằng làm việc thông minh. Vì thế, hãy lập kế hoạch cẩn thận.
 
Vi trùng không chỉ lây lan khi bạn ăn thứ gì đó bằng đôi tay bẩn. Chúng có thể thâm nhập bất cứ bề mặt hở nào trên cơ thể, gồm cả mắt và mũi. Vì thế, nên tránh chạm tay vào mắt, mũi, miệng hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể trong mùa cảm, cúm như những ngày này.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - song tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày Mặt Trăng hợp một góc 45 độ sao Hải Vương chứng tỏ bạn đang có liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Lý do có thể là bạn dễ gần gũi, thân thiết nên dễ gieo tình cảm cho người khác phái, hơn nữa, bạn có xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự tự lừa dối của bạn. 
 
Khi đối mặt với những khó khăn, trắc trở, hay những thất bạn cá nhân, đừng tự chê bai hay so sánh bản thân mình với bất cứ ai. Hãy đối xử với chính mình bằng sự tử tế, nhìn nhận khách quan chứ không phải tự dìm mình xuống đáy vực. Nên nhớ rằng, con người không ai là hoàn hảo.
 
Nếu làm việc hay học tập ở những nơi ánh sáng yếu hay quá tối thì sẽ làm mắt phải điều tiết nhiều hơn để có thể nhận biết được những vật nhìn thấy xung quanh. Do đó, bạn cần cho mắt làm việc trong một không gian đủ ánh sáng để tăng điều tiết cho đôi mắt cũng như giảm bớt mệt mỏi khi mắt hoạt động.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - cu giai
 
Mặt Trăng hợp góc 45 độ sao Thủy cho thấy hôm nay bạn thể hiện sự tài trí của mình, nhưng đôi khi lại dùng những lời lẽ không hay mỉa mai người khác. Bạn nên tránh những lời nói không hay, tránh làm tổn thương ai đó chỉ vì câu nói vô lý của mình.
 
Càng biết nhiều, bạn càng nhận ra mình thực sự biết ít. Vì bạn chỉ là hạt cát nhỏ nhoi trong cuộc đời rộng lớn. Hãy khiêm nhường, sẵn sàng chia sẻ và không ngừng học hỏi, cho dù bạn cho rằng mình đã đọc nhiều sách, trải nghiệm cũng rất nhiều.
 
Nếu lịch làm việc của bạn cực kỳ bận rộn và căng thẳng, thiền có thể tạo ra những điều kỳ diệu. Chỉ cần 10 phút thiền hoặc nghe nhạc cũng sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều để giải tỏa stress.

Tham khảo: Cung Cự Giải nữ - tình yêu thiếu nữ và người phụ nữ của gia đình

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - su tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương đã điềm báo sự gắn kết cảm xúc bất thường và có thể cho thấy sự phản bội và khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Bạn sẽ thay đổi nhiều nơi cư trú, và những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn. 
 
Các ý tưởng cứ trôi qua không ngừng nhiều lúc chúng ta không thể nhớ ra mình đã nghĩ gì. Vì thế, đừng quên mang theo quyển sổ nhỏ để ghi chép. Chúng ta sử dụng nó để ghi lại các ý tưởng hay các câu hỏi chưa được giải đáp. Viết ra những ý tưởng và điều thú vị có thể rèn luyện trí não cũng như tư duy logic của bạn.
 
Tránh trường hợp bị lây ốm trong mùa lạnh bằng cách tránh chạm vào bàn tay hoặc ngón tay hoặc những vật dụng mà bàn tay, ngón tay người ốm đã chạm. Chúng có thể trông khá kỳ quặc nhưng chào một đồng nghiệp đang bị hắt hơi bằng cách mỉm cười là cần thiết để thay thế cho việc bắt tay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - xu nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương chứng tỏ Xử Nữ cũng có khả năng liên quan đến sáng tạo và yêu nghệ thuật, tuy nhiên, bạn luôn tỏ ra khó khăn với mọi chuyện nên đánh giá thấp khả năng của mình. Bạn nên nhìn nhận lại vấn đề này nếu không đã phí phạm tài năng của chính mình.
 
Đừng ngại tranh luận hay thân thiện thảo luận với những người không cùng quan điểm với bạn. Có như thế bạn mới có cơ hội làm sâu sắc thêm quan điểm của bạn hoặc nhận ra mình đang sai. Trong cả hai trường hợp, bạn đều có lợi. 
 
Nên ăn nhiều trái cây và rau tươi luôn là lời khuyên mà bạn nghe được mỗi ngày thì tại sao lại không thực hiện? Những nguồn giàu chất chống oxy hóa nhất như dâu tây, rau cải thảo, cải xanh và rau bina… là một trong số loại rau bạn nên ăn trong mùa này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - thien binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/12/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Thiên Bình dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. Có thể là bạn cảm thấy bất đồng với ai đó đang cố gắng phá thế cân bằng mà mình đang thiết lập. Hãy học cách tha thứ cho lỗi lầm của ai đó để cảm nhận sự nhẹ nhàng hơn trong tâm hồn mình.
 
Thể chất và tinh thần có mối liên quan mật thiết. Thể chất khỏe giúp trí não khỏe mạnh và làm việc hiệu quả. Nhưng không hẳn tới phòng tập mới là tập luyện, mỗi ngày, bạn chỉ cần tập mấy bài tập thể dục đơn giản hoặc đi bộ là đã có tác dụng lớn rồi. 
 
Chúng ta thường xuyên ngồi trong văn phòng nên ít khi sưởi nắng để hấp thụ vitamin D. Vì thế, cố gắng bổ sung bằng cách ra ngoài ăn trưa và ngoài ra nên dùng thêm thực phẩm bổ sung dầu cá hàng ngày để giúp hệ miễn dịch và cơ thể khỏe mạnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - ho cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp nên để ý tới vấn đề về sức khỏe nếu bạn không xử lý tốt góc vuông này. Đừng quên bổ sung vitamin C mỗi ngày để tăng sức đề kháng. Bạn có thể tăng hấp thụ loại vitamin quan trọng này thông qua các loại trái cây họ cam chanh như cam, bưởi. Bạn cũng có thể chọn thưởng thức vài ly nước ép cam và gừng tươi.
 
Mọi thứ xảy ra với bạn chính là một bài học cuộc sống, bao gồm cả những thất bại hay đau khổ. Nếu nhìn theo cách này, bạn sẽ thấy cuộc đời thật khác và mở mang tầm mắt rất nhiều. Dù chuyện gì có xảy đến cũng cảm thấy bình an trong tâm hồn mình.
 
Có yêu thương, có cãi vã, có giận hờn, có vui, có buồn, lúc khỏe, lúc yếu… đó mới chính là cuộc sống gia đình để mỗi người thấu hiểu nhau hơn, để chia sẻ hạnh phúc. Vì thế nếu có tranh luận một chút với bạn đời của mình thì đừng lấy đo làm lo lắng, đó là lúc cả hai tìm hiểu về nhau.

Tham khảo: Khám phá 360 độ tình yêu của cung Bọ Cạp nữ

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - nhan ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy bạn có những cảm xúc không thể nào thoát ra khỏi. Đó có thể là bạn thầm yêu mến ai đó nhưng không thể bày tỏ. 
 
Bộ não của bạn chỉ tiêu thụ thông tin mà không xử lý hay tương tác với nó. Vì thế, thay vì xem phim hay ti vi, hãy chơi các trò chơi vì đó mới là cách hiệu quả kích thích bộ não của bạn trở nên tinh nhanh hơn. 
 
Ngay khi có dấu hiệu dấu tiên bị cảm trong thời tiết lạnh giá này, hãy cố gắng bổ sung thêm thực phẩm chức năng bổ sung kẽm nhằm tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Nhờ đó, cơn cảm sẽ được ngăn chặn kịp thời. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - ma ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương chứng tỏ bạn dễ hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các trò chuyện, hợp tác với người khác. Đừng để sự nóng giận khiến bạn là giận quá mất khôn. 
 
Bạn ước mơ trở thành tỷ phú, điều đó là tốt, nhưng nó sẽ chẳng giúp bạn có được gì cả nếu chỉ ngồi đó và mơ ước. Thay vào đó, bằng cách đặt ra các mục tiêu nhỏ trong cuộc sống mỗi ngày như cố gắng hoàn thành thêm một số việc ngoài yêu cầu của cấp trên.
 
Nếu stress vì công việc cũng như cuộc sống đừng trốn trong rượt bia hay những cơn say. Việc đơn giản để giải tỏa là đi dạo ở một nơi nào đó. Đi bộ ở những nơi không khí trong lành để hập thụ thêm nhiều oxy, tâm trí được bình tĩnh hơn.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - bao binh
 
Mặt Trăng ở vị trí của Bảo Bình mang lại cho bạn cảm giác tự do, thoải mái để được làm những gì mình muốn cho dù đó là gì. Đó cũng là điều dễ hiệu khi bạn có xu hướng trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ. 
 
Thói quen là một căn bệnh xã hội truyền nhiễm, do đó, những thói quen và suy nghĩ của những người thành công sẽ có lợi cho bạn. Vì thế, hãy giao lưu với những người thông minh hơn bạn, chắc chắn bạn sẽ được hưởng lợi.
 
Công sở và các không gian công cộng là nguồn vi trùng. Khi bạn đi từ cơ quan tới bếp ăn tập thể hoặc phòng họp, bạn có thể chạm vào một bề mặt nào đó và vi trùng sẽ thâm nhập vào cơ thể bạn. Do đó, đừng quên thường xuyên rửa tay và sử dụng dung dịch rửa tay diệt khuẩn.

Tham khảo: Chỉ số sợ hãi của 12 chòm sao khi yêu xa

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (20/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20122017 - song ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Song Ngư chứng tỏ bạn rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực. Ngoài ra, bạn nổi tiếng là người có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. 
 
Thay vì cố gắng tìm kiếm những gì còn thiếu sót hoặc những gì đã mất, hãy tận dụng những gì bạn có và sử dụng nó để tiến tới mốc quan trọng tiếp theo trong cuộc sống.
 
Cố gắng không làm việc tới kiệt sức, nếu không, bạn chỉ làm cho cơ thể ốm bệnh mà thôi. Để bớt stress bạn đừng quá cầu kỳ và nên bỏ qua những tiểu tiết.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 21/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
  
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X