Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương, vốn là một người luôn lý trí thì đến hôm nay, Sư Tử bỗng trở nên khá tùy hứng. Bạn làm việc theo cảm xúc nhất thời của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/11/2022, Mặt Trời 120 độ với sao Mộc, Bạch Dương cho thấy sự mạnh mẽ và độc lập của mình trong ngày cuối tuần này trước mỗi tình hình xảy ra.
 
- Công việc: Chòm sao này có thể xem việc học hỏi, tích lũy thêm những kinh nghiệm là việc làm cần thiết trong hôm nay, đó cũng là một cơ hội tuyệt vời giúp bản thân trưởng thành hơn.
 
- Tình cảm: Bạn được cho là người khá đào hoa, được nhiều người yêu thích và theo đuổi. Nhưng khi bạn yêu một ai đó, bạn lại rất chung thủy và tất cả mọi thứ đều hướng về người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biến. Bạn có thu nhập ổn định, để để bạn chi trả cho những khoản chi phí cố định thường ngày.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương cách nhau góc 144 độ, Kim Ngưu hãy nghĩ đến bản thân mình trước tiên thay vì người khác. Dành thời gian ngày hôm nay để thư giãn và tránh hoạt động quá sức.
 
Công việc: Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, bạn dần hoàn tất được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cần tạo bầu không khí vui vẻ, mới mẻ và lãng mạn cho chuyện tình yêu của mình để cải thiện tình hình hiện tại và hâm nóng lại tình cảm của cả hai.
 
Sức khỏe: Vận động thường xuyên là một cách hiệu quả nhất để cơ thể Kim Ngưu trở nên dẻo dai, tránh được các cơn nhức mỏi và khiến tâm trạng vui vẻ và cải thiện cảm xúc.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với tiểu hành tinh, Song Tử có những hành xử khá vô lý trong mắt mọi người khi luôn khăng khăng làm theo ý mình.
 
Công việc: Bạn cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Hãy học cách lắng nghe thay vì cứng đầu và cố chấp. 
 
Tình cảm: Bạn trở nên vừa nhạy cảm lại cuốn hút nhưng dễ bị tổn thương. Dường như bạn hơi tham lam khi luôn mong ai cũng phải yêu thương mình nhưng thực tế điều đó là không thể.
 
Tiền bạc: Bạn nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay vì rất có thể xung quanh bạn đang tồn tại những kẻ lừa đảo. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mở hầu bao làm bất cứ điều gì.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Cu Giai
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy Cự Giải hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần.
 
Công việc: Ý kiến của bạn không được mọi người đồng tình và ủng hộ cho lắm. Có lẽ kế hoạch của bạn vẫn chưa đủ tốt để thuyết phục được họ.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều chuyển biến. Tình yêu phải đến từ hai phía, cứ một người níu, một người muốn buông thì giữ cũng chẳng được.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, vì thế bạn cần phải chi tiêu cho thật tiết kiệm.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương, vốn là một người luôn lý trí thì đến hôm nay, Sư Tử bỗng trở nên khá tùy hứng. Bạn làm việc theo cảm xúc nhất thời của mình.
 
Công việc: Để công việc diễn ra thuận lợi thì bạn cần phải lên kế hoạch một cách chi tiết, làm từng bước một, thận trọng và tính toán những vấn đề có thể phát sinh.
 
- Tình cảm: Đừng bao giờ để cho sự ghen tuông, bất đồng quan điểm, ích kỷ tìm cách hạ gục bạn, mạnh mẽ đối mặt hơn là trốn tránh. Không phải mối quan hệ nào cũng toàn chỉ có điều tuyệt vời, muốn có được chúng bất cứ ai cũng phải hy sinh và sẵn sàng thay đổi bản thân.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không ổn, bạn nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Xu Nu
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thổ khiến Xử Nữ sẽ có rất nhiều những suy nghĩ và mong muốn hành động thật nhanh, có được kết quả tốt.
 
Công việc: Bạn dám thay đổi, không chấp nhận nhấn mình trong lối mòn cũ kĩ. Tuy nhiên nếu chòm sao này quá tham vọng thì nó sẽ trở thành nguyên nhân làm kiệt sức con người.
 
- Tình cảm: Các bạn đã tìm được nửa kia trải qua một ngày cuối tuần khá êm đềm. Cho dù đôi bên không quyết định ra ngoài gặp gỡ đi chăng nữa thì cả hai vẫn nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn rất nhiều.
 
- Tiền bạc: Ngày này hứa hẹn khá nhiều những cơ may về tài chính khi mà thời điểm này bạn có được những nhận định tốt và luôn sẵn sàng chốt cơ hội của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thủy, Thiên Bình thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện lên nhất là khi phải đối mặt với áp lực.
 
Công việc: Công việc bận rộn thời gian qua khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, và vì lý do này mà bạn muốn gác lại tất cả mọi kế hoạch để ra ngoài vui chơi với bạn bè hoặc làm bất cứ điều gì mà mình muốn trong ngày cuối tuần này.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang rất yên bình. Hai người đã bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơi, nhưng càng lúc lại càng thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Kim khiến Hổ Cáp càng muốn chứng minh giá trị của bản thân mình vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, làm gì thì làm, bạn cũng cần chú ý đến hoàn cảnh xung quanh.
 
- Công việc: Bạn cần phải thận trọng với những quyết định của mình hôm nay. Có thể những gì bạn nhìn thấy hay nghe thấy chưa chắc đã là sự thực, đừng dựa vào đó mà võ đoán.
 
Tình cảm: Bạn có phần hơi nhạy cảm nên có thể hiểu lầm về những điều mà nửa kia truyền đạt. Thực ra họ cũng chẳng có ý gì đâu nhưng do bạn cố tình suy diễn rồi lại quay ra đau khổ vật vã, buồn bực. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ lựa chọn dành cả ngày chủ nhật này để suy nghĩ cách tăng thêm thu nhập.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa, Nhân Mã có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Hơn bao giờ hết, bạn thấy cuộc sống của mình thật thanh bình và hạnh phúc.
 
Công việc: Chòm sao này có nhiều kế hoạch ấp ủ cho tương lai của mình, bạn suy nghĩ thực tế và biết được mình nên làm gì và điều gì cần thiết cho cuộc sống của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu thăng hoa khi người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn không thể đòi hỏi gì hơn. Khi ở bên cạnh người ấy, bạn cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm khoản tiền này để đề phòng những bất trắc xảy ra trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Hải Vương, Ma Kết có phần bảo thủ và thể hiện thái độ tiêu cực với mục đích bảo vệ bản thân vì sợ hãi những tác động xấu lên mình.

- Công việc: Những khó khăn, thử thách càng khiến cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn chẳng dễ dàng chịu khuất phục trước những chông gai đâu.
 
- Tình cảm: Bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nhưng lại sợ đối phương nghĩ mình vồ vập quá mà sinh ra sợ hãi hay không. Tuy nhiên hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình đi nhé, nhớ thì nói là nhớ, yêu thì nói là yêu, có gì phải nghĩ ngợi đâu.
 
Tiền bạc: Bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không cần thiết.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, Bảo Bình có xu hướng muốn nuông chiều bản thân và chính nó đã tạo ra những thói quen không tốt cho sức khỏe.
 
Công việc: Bảo Bình đang làm mọi việc khá tốt trong tầm tay của mình. Bạn là người rất nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống và sắp xếp thời gian hợp lý.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của chòm sao này hôm nay cũng tiến triển khá tốt đẹp. Bạn cũng khéo léo và tinh tế trong việc nắm bắt tình cảm của người ấy, khiến đối phương đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 
 
Tiền bạc: Vấn đề liên quan đến tiền bạc không có nhiều chuyển biến khiến cho bạn phải lo lắng. Nếu bạn muốn tăng thêm nguồn thu hãy cố gắng nắm bắt những cơ hội và tự tin và năng lực của mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (20/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/11/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Bạn xuất hiện ở đâu cũng đều trở thành tâm điểm, được nhiều người ngưỡng mộ.
 
Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.
 
Tình cảm: Tình yêu giữa bạn và người ấy hôm nay ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể nhận được tin vui và giúp bạn có thể lên kế hoạch cho những dự định nghỉ ngơi sắp tới.
 
Sức khỏe: Cuối ngày hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và luyện tập thể thao nhé. Nếu bạn không biết trân trọng sức khỏe thì nó sẽ có ngày suy yếu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X