Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 20/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Tử vi thứ 6 ngày 20/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Theo dõi tử vi hàng ngày 20/11/2020, góc 30 độ giữa sao Hỏa và sao Hải Vương tác động không nhỏ đến tâm lý của Xử Nữ trong ngày thứ 6 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 20/11/2020 nhận thấy tham vọng rõ ràng của Bạch Dương trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hỏa này. 
 
Công việc: Chòm sao này sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể đạt được điều mình mong muốn. Với tài trí cùng sự nhanh nhạy của mình, chắc chắn Dương Nhi đã ghi điểm trong mắt lãnh đạo rồi. Hãy sẵn sàng đón nhận những trọng trách mới sẽ được giao cho bạn trong thời gian tới nhé.
 
Tiền bạc: Có không ít cơ hội kiếm tiền tìm đến bạn, tuy nhiên Dương Nhi vẫn cần thật tỉnh táo và sáng suốt, tìm hiểu mọi thứ thật kỹ càng trước khi đưa bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc lúc này. 
 
Sức khỏe: Tinh thần thoải mái chính là chìa khóa giúp cho sức khỏe của bạn ngày một cải thiện hơn trong thời điểm này. Hãy duy trì chế độ sinh hoạt và tập luyện như hiện tại để có được vóc dáng như mong muốn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 kim nguu
 
Xem tử vi hôm nay 20/11/2020, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Chỉ cần một đôi lời góp ý của người ấy cũng có thể khiến cho Ngưu Nhi cảm thấy tổn thương, buồn phiền suốt cả ngày rồi. Sự giận dỗi vô cớ của bạn khiến đối phương vừa cảm thấy khó xử lại vừa tạo thêm khoảng cách giữa hai người.  
 
Công việc: May mắn là công việc của bạn không gặp quá nhiều trở ngại. Một vài rắc rối xuất hiện cũng không làm khó được bạn đâu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá bảo thủ cứng đầu mà không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người xung quanh nhé. Chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. 
 
Tiền bạc: Những khoản chi phát sinh khiến túi tiền của bạn sẽ vơi đi kha khá trong ngày thứ 6 này. Đây là lúc bạn nhận thấy những khoản tiết kiệm dự phòng quan trọng đến thế nào. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt Trời tạo góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, Song Tử cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc học tập của mình ngay đi thôi. 
 
Công việc: Mọi việc đang dồn lại và cứ trì trệ mãi thế này cũng là do Tử Nhi thiếu tập trung, không sát sao với mục tiêu của mình đó. Nếu không điều chỉnh lại, mọi nỗ lực của bạn từ trước đó có thể tan biến bất cứ lúc nào. 
 
Tình cảm: Những bất đồng giữa bạn và người ấy xuất phát từ những việc vô cùng nhỏ nhặt, tuy nhiên bạn lại chính là người phóng đại chúng lên. Đôi khi im lặng lúc này lại giúp cho mối quan hệ giữa hai bạn trở nên tốt hơn. 
 
Sức khỏe: Thức quá khuya, sinh hoạt không điều độ khiến sức khỏe của bạn đang ngày một xuống dốc. Nếu bạn không sớm thay đổi và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình thì bệnh tật sẽ sớm hỏi thăm bạn thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 cu giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Cự Giải có cơ hội để tỏa sáng trong ngày sao Thủy và sao Mộc hợp thành góc 72 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng bất ngờ của bạn có thể chính là điều mà mọi người luôn tìm kiếm bấy lâu nay. Giải Nhi cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, có những tiềm năng mà chính bản thân cũng chưa từng nghĩ đến đó. 
 
Tiền bạc: Những lời mời gọi đầu tư đến ồ ạt trong khoảng thời gian này khiến Giải Giải có phần choáng ngợp. Hãy chấn tĩnh lại và xem xét thật kỹ lưỡng từng dự án để có được quyết định chính xác nhất nhé. 
 
Tình cảm: Có được một người luôn ở bên ủng hộ bạn là điều mà không phải ai cũng có được. Hãy biết trân trọng và dành sự quan tâm cho một nửa yêu thương của bạn nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 su tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/11/2020, Sư Tử sẽ đón nhận những tin vui không ngờ trong ngày Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
Công việc: Những thành quả bạn đạt được tại thời điểm này chính là những nỗ lực hết mình của bản thân bạn trong thời gian qua. Cấp trên luôn tin tưởng khi giao bạn bất cứ một nhiệm vụ nào, bạn quả đúng là cung hoàng đạo đáng tin cậy mà. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi có được một khoảng thời gian ấm áp bên nhau, tuy ngắn ngủi nhưng lại có sức mạnh khiến cho sợi dây kết nối giữa hai người càng thêm bền chắc. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không có điều gì phải lo lắng trong những ngày này. Bạn duy trì những thói quen ăn uống nghỉ ngơi điều độ, tinh thần thoải mái cũng khiến sức khỏe của bạn ngày một cải thiện hơn.   

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 xu nu
 
Tử vi hàng ngày 20/11/2020 chỉ ra rằng, góc 30 độ giữa sao Hỏa và sao Hải Vương tác động không nhỏ đến tâm lý của Xử Nữ trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Tâm trạng lo lắng bất an bủa vây khiến Xử Nhi chẳng thể nào tập trung được vào công việc của bản thân. Tiến độ công việc vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều, những áp lực vì thế lại càng chất chồng hơn lên. 
 
Tiền bạc: Đây là lúc chòm sao này cần phải tỉnh táo hơn lúc nào hết, chỉ cần một sai sót cũng có thể khiến cho tất cả cố gắng của bạn đổ sông để bể, tiền bạc thất thoát khó cứu vãn. 
 
Tình cảm: Tuy nhận được không ít sự quan tâm của người khác giới nhưng bạn cũng đừng dễ dàng tin vào những lời đường mật mà vội vàng nhận lời kết đôi nhé. Hãy cho cả hai thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình có thể tận hưởng một ngày thứ 6 đầy tự do tự tại mà không cần phải lo lắng quá nhiều. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn sẽ nhận được không ít lời đề nghị hợp tác trong ngày này. Cơ hội để bạn chạm tay đến thành công đang ở gần ngay trước mắt rồi, hãy nhanh chóng nắm bắt lấy đi nhé. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Bình Nhi lại không mấy tiến triển. Mối quan hệ giữa hai người vẫn cứ mơ hồ như thế suốt một thời gian dài. Có lẽ đã đến lúc bạn dứt khoát làm rõ cảm xúc giữa bạn và người ấy là gì rồi đó.  
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Thiên Thiên không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Nguồn thu nhập ổn định giúp bạn có thể thoái mái chi tiêu mà không cần tính toán nhiều. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 ho cap
 
Khi Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Hổ Cáp trở nên nóng vội và dễ bị kích động trong ngày 20/11/2020 này. 
 
Công việc: Tinh thần không minh mẫn có thể dẫn đến những phán đoán sai lầm khiến Cáp Nhi liên tục gây ra những sai sót không đáng có. Hãy hít một hơi thật sâu và trấn tĩnh lại, bạn sẽ biết mình phải bắt đầu từ đâu. 
 
Tình cảm: Sự đa nghi của bạn có thể chính là nguyên nhân khiến tình cảm đôi bạn thêm rạn nứt. Nếu không thể tin tưởng nhau thì hai bạn khó có tiếp tục được, hãy trao đổi thẳng thắn thay vì để những nghi ngờ trong tưởng tượng phá hủy mối quan hệ này. 
 
Sức khỏe: Cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi nặng nề, tinh thần không thoái mái ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Cáp Cáp trong ngày này. Hãy tránh xa điện thoại, máy tính, để cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi thư giãn một cách đúng nghĩa nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 nhan ma
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 20/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với Mặt Trời, Nhân Mã đón nhận những tình cảm yêu thương của mọi người xung quanh. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người thân bạn bè trở nên gắn kết hơn trước rất nhiều lần. Sau bao hiểu lầm, đôi bên đã có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Hãy luôn lắng nghe và chia sẻ yêu thương với những người quan trọng của bạn nhé.  
 
Công việc: Với tâm thế tự do tự tại, Mã Nhi chẳng cần phải tranh đấu mà vẫn có thể đạt được những điều mong muốn. Dù có khó khăn trở ngại, chòm sao này cũng vui vẻ đón nhận và nhanh chóng vượt qua mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai.
 
Tiền bạc: Với sự nhanh nhẹn và nhạy bén của mình, bạn sẽ không bỏ qua những cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt mình đâu. Đó là lý do lúc nào túi tiền của chòm sao này cũng đầy ăm ắp như thế. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 ma ket
 
Thời điểm sao Kim tạo góc 90 độ với sao Thổ, Ma Kết trở nên e ngại, dè đặt và thiếu kết nối với mọi người xung quanh. 
 
Tình cảm: Chòm sao này gặp cần học cách biểu đạt tình cảm của mình, đừng tỏ ra lạnh lùng và khó gần như vậy nữa. Hãy để cho mọi người biết được trái tim bạn nồng ấm như thế nào nhé. 
 
Công việc: Đôi khi sự cầu toàn lại chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công. Đừng mãi ôm đồm hết mọi việc vào người như thế nữa, hãy học cách chia sẻ và nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng lơ là với sức khỏe của bản thân mình nữa Kết Nhi nhé. Hãy bỏ hết những thói quen không tốt cho cơ thể bạn đó đi, thay vào đó là một chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp hơn. Chỉ cần bạn quyết tâm, bạn sẽ thấy sự thay đổi ấy có tác động tích cực như thế nào. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 bao binh
 
Tử vi hôm nay 20/11/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi có người cứ cố gò bạn vào một khuôn khổ nào đó. 
 
Công việc: Bản thân luôn thích làm việc một cách độc lập nên một khi Bình Nhi bị trói buộc, bạn sẽ ngay lập tức phản ứng và muốn buông xuôi tất cả. Tuy nhiên, bạn đang làm việc trong một tập thể với những nguyên tắc nhất đinh, vì vậy thay vì chống đối hãy tìm cách hài hòa cả hai thì hơn.  
 
Tiền bạc: Cách để Bảo Bảo giải tỏa tinh thần mỗi khi không thoải mái như thế này sẽ khiến túi tiền của bạn vơi đi kha khá. Tốt hơn hết là bạn đừng quá lạm dụng phương pháp xả stress này nhé, sẽ “đau ví” lắm đó.
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình cũng bởi sự mạnh mẽ bộc trực của bạn khiến cho đối phương trở nên e ngại hơn. Hãy tiết chế cảm xúc của mình một chút bạn nhé.  

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (20/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 20112020 song ngu
 
Xem tử vi hôm nay 20/11/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 45 độ, Song Ngư chìm đắm trong những mộng tưởng do chính mình tạo ra. 
 
Tình cảm: Đừng tự lầm tưởng sự quan tâm đơn thuần của đối phương dành cho bạn là tình yêu. Hãy tỉnh táo và nhận biết đâu mới là tình yêu đích thực mà bạn vẫn đang tìm kiếm bấy lâu nay nhé. 
 
Công việc: Có vẻ như bạn đang lơ là công việc quá rồi, mọi việc đang dồn lại kha khá rồi đó. Hãy tập trung tinh thần để xử lý chúng trước khi mọi thứ rối tung thêm nữa. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Ngư Nhi bỏ tiền ra đầu tư đâu nhé. Đừng dễ dàng tin những lời đường mật của người khác mà không kiểm chứng kỹ càng để rồi tiền mất tật mang đó.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X