Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Sáu ngày 20/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Sáu ngày 20/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc cho thấy, Bạch Dương là người thực tế nhưng cũng rất hào phóng, tốt bụng, thích giúp đỡ những người xung quanh. Chính điều này đảm bảo cho thành công của bạn trong tương lai nhưng chỉ cần bớt vội vàng, nóng nảy đi bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.
 
Đôi lúc bạn hay để bụng những việc mà mình không vừa mắt cho dù thể hiện ra ngoài rằng không có điều gì đáng để ý cả. Nên nhớ rằng chỉ có tha thứ, khoan dung, lấy đức báo oán mới là người quân tử, là cách của người khôn ngoan.
 
Càng ngày bạn càng nhận ra tài khoản tiết kiệm ngày càng vơi đi vì thói chi tiêu hoang phí của mình trong thời gian gần đây. Tuy đó là việc bất khả kháng như thăm người ốm, đi đám cưới, mua quà sinh nhật... nhưng bạn vẫn nên để một khoản riêng cho những việc này, tránh tình trạng chi tiền quá nhiều ở một thời điểm.

Tham khảo: Cung Bạch Dương nữ yêu công việc hơn nấu cơm chờ chồng

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Thủy điều này chứng tỏ sức sáng tạo và khả năng phân tích của Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Sự nhạy bén của bạn với những biến đổi xung quanh cũng mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong công việc. Thái độ làm việc cẩn trọng, an toàn đủ làm mọi người cảm thấy tin tưởng vào năng lực của bạn.
 
Tuy nhiên, với kinh nghiệm bản thân, đôi khi bạn áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Dù sao cũng tránh làm tổn thương những người xung quanh bằng cách áp đặt những suy nghĩ tiêu cực của mình. Nên nhớ rằng, ai cũng có điều tích cực và điều gì đó chúng ta cần học hỏi từ họ, đừng nhất nhất cho rằng mình luôn đúng còn người khác thì không.
 
Hãy xem đọc sách như là cách để thư giãn tinh thần, có như vậy bạn sẽ yêu sách hơn. Việc đọc đã được chứng minh là có thể giúp ngăn ngừa căng thẳng, trầm cảm và bệnh mất trí nhớ, đồng thời gia tăng sự tự tin, đồng cảm, khả năng ra quyết định và thỏa mãn cuộc sống nói chung. Vì thế, đừng ngại cầm một cuốn sách yêu thích lên và đọc một chút trước khi đi ngủ.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Song Tu
 
Hôm nay, ngày Mặt Trăng hợp một góc 45 độ so với sao Mộc đã cho thấy xu hướng buông xuôi mọi việc. Có thể do sự hiểu nhầm nào đó mà có người đánh giá sai về bạn khiến bạn cảm thấy khó chịu. Tâm trí căng thẳng, không thoải mái nên dường như bạn không muốn làm việc gì nữa.
 
Trước đây bạn luôn chọn con đường ít bị phản đối nhất để đảm bảo an toàn nhưng mọi người cho rằng bạn không có chính kiến của riêng mình. Nhưng hôm nay, việc này cũng bị mọi người lên án khiến bạn hoang mang. Vốn là Song Tử chỉ muốn tốt cho mọi người nhưng vẫn không thể làm vừa lòng tất cả được.
 
Đôi lứa yêu nhau, kết hôn và cùng chăm sóc con cái là điều tự nhiên trong cuộc sống này. Tuy nhiên, việc bỏ mặc người già không quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng, thay vào đó, dồn hết yêu thương cho trẻ nhỏ, đó là việc xấu, đẩy gia đình vào bất hạnh. Do đó, nếu bạn là người đang phạm lỗi này thì nên nhanh chóng sửa đổi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (20/10/2017) 

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/10/2017, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, góc này mở rộng phạm vi cuộc sống của bạn và thường chỉ ra những ham muốn bất thường. Bên cạnh đó, góc này mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa mọi chuyện, bạn mong rằng mọi thứ hoàn hảo như mình nghĩ vì tin rằng theo lý thuyết thì như vậy mới tốt. Điều này đôi khi khiến người khác khó chịu, vì thế bạn cần tiết chế hơn trong cách trò chuyện, đối thoại.
 
Nếu bên trong mình đang có chút kiêu ngạo vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác thì ngay lúc này bạn nên chỉnh đốn lại bản thân. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn cảm thấy ít hài lòng hơn và gặp nhiều vấn đề về nhận thức. 
 
Tình cảm bạn dành cho một nửa của mình là điều không phủ nhận nhưng cách bạn hành xử chưa cho thấy được sự tôn trọng của bạn đối với bạn đời. Hãy dành thời gian để thực sự lắng nghe những gì họ nói, họ nghĩ và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào. Không một ai muốn gắn bó với người thiếu tôn trọng mình, khi đó, hôn nhân sẽ rạn nứt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cũng là lúc hành tinh cảm xúc trùng với hành tinh của lý trí và giao tiếp, nhấn mạnh vào trí tưởng tượng, trực giác, lời nói, giọng nói. Điều này chứng tỏ bạn rất quan tâm cách người khác đánh giá về mình nên luôn mong muốn bản thân hoàn hảo nhất có thể khi xuất hiện trước mặt ai đó.
 
Tiền vốn chỉ là một vật ngoài thân, khi sinh chẳng mang đến, khi chết không cầm theo được. Ấy vậy mà, có những người dám tự tin đem đổi hạnh phúc lấy tiền bạc. Với những người đó bạn không thể nói lý lẽ, hơn thua được nên tìm cách lánh đi thì tốt hơn. 
 
Cân bằng đời sống tình cảm và công việc tưởng chừng như rất khó, nhưng đó là vì bạn không để tâm tới việc đó mà thôi. Nếu bạn thật sự muốn cùng một nửa của mình nắm tay nhau đi hết cuộc đời thì ngay lúc này, hãy cùng nhau trò chuyện nhiều hơn, lên lịch cho tình yêu và sự nghiệp, mạnh mẽ cùng vượt qua mọi trở ngại và thử thách.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Xu nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy con người ấm áp và chân thành của Xử Nữ. Bên trong bạn là lòng ham mê nghệ thuật, âm nhạc nên bạn thích hát lên để có cảm giác vui tươi, nhiều sức sống hơn. Dường như năng lượng vui vẻ của bạn cũng được truyền sang cả những đồng nghiệp xung quanh.
 
Chúng ta không thể lựa chọn những biến cố xảy đến nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chọn lựa cách đối phó với những biến cố đó: can đảm đương đầu để vượt qua hay bị nhấn chìm, tất cả đều tùy thuộc ở thái độ của mình. Vì thế, bất kể cuộc sống có những khó khăn gì cũng hãy vững vàng vượt qua.
 
Muốn gặp may mắn trong cuộc sống, việc cần làm không phải là đi tìm thầy phong thủy mà hãy bồi dưỡng, vun đắp cho chính bản thân những phẩm đức tốt đẹp, từ bỏ những việc xấu, may mắn ắt sẽ đến.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở bạn nên tránh đầu cơ tài chính vì bạn dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc. Nếu phải chuyển khoản thì nhất định nên nhờ người khác kiểm tra trước vì bạn rất dễ bị sai sót, nhầm lẫn.
 
Khi cơn nóng giận bất ngờ ập đến, thường người ta không còn giữ được điềm tĩnh, để nó che mờ lý trí, thường hành động theo cảm tính. Đó là lúc bạn dễ phạm phải sai lầm nhất, vì thế, nên tránh ra quyết định vào lúc này, thậm chí không cho phép bản thân nói ra những lời khó nghe, làm tổn thương người khác.
 
Nhiều lúc về nhà bạn vẫn lo nghĩ việc công ty, đến công ty lại lo việc nhà, cuối cùng đó là vòng luẩn quẩn khiến bạn kiệt sức. Hãy hạn chế những hoạt động không cần thiết lại, dành thời gian nhiều hơn cho các hoạt động của cả gia đình như cùng xem một bộ phim hay chơi trò chơi nào đó khi trở về nhà.

Tham khảo: Năm 2018 của Thiên Bình: "Nín thở" chờ bước tiến trong công việc, tình cảm

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng trong tâm trí của bạn diễn ra trong ngày hôm nay. Vì thế, nếu cảm thấy thực lòng yêu ai đó bạn hãy nên bày tỏ, đừng vì cho rằng bản thân vẫn cần nhiều thời gian tự do hơn mà đánh mất một nửa đích thực của mình.

Tình yêu hẳn là thứ những người trẻ mải miết đi tìm bởi vì ai cũng như ai, hạnh phúc là bến bờ cuối cùng của cuộc đời. Nhưng tìm được tình yêu nào đâu phải dễ dàng, vậy mà khi tìm được thì đâu có ai biết tình yêu mỏng manh. Nếu may mắn có được tình yêu, nhất định phải giữ gìn và trân trọng nó.
 
Cho dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, stress đều có tác động tới cơ thể bạn. Cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân cũng có tác dụng xoa dịu tâm hồn khi stress, vì thế hãy ăn uống lành mạnh, tập thể dục và sinh hoạt điều độ hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương rất lợi cho những chủ doanh nghiệp đang làm về lĩnh vực: dầu, chất lỏng, vận chuyển, phim ảnh và sân khấu... Hôm nay công việc của Nhân Mã cũng rất thuận lợi, đi đâu cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ. Hãy tận dụng thời điểm này để tăng doanh thu, thu nhập cho công ty và nhân viên của công ty.

Dù bạn nói nói cười cười nhưng thực ra trong lòng vẫn ấm ức, không an yên. Càng tích tụ oán hận trong lòng thì sẽ có ngày cơ thể suy kiệt, lời nào nói ra cũng đều cay nghiệt. Vậy thì từ nay, khi gặp chuyện thống khổ, buồn bã hãy cứ nói hết ra, đừng giữ lại trong lòng.
 
Không khí gia đình chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cách mọi người đối xử với nhau. Nếu để tâm lắng nghe, bạn sẽ phát hiện ra rằng, không khí gia đình càng căng thẳng thì mọi người càng có xu hướng hét vào mặt nhau. Hạ giọng xuống, hít thở sâu và nói chuyện thật bình tĩnh với các thành viên khác trong gia đình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương là lúc Ma Kết thể hiện con người ấm áp, tình cảm trong bạn dù đôi lúc bạn tỏ ra mạnh mẽ, cứng rắn khi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Bằng trái tim chân thành, sự thẳng thắn, bạn nhận được sự tin yêu của bạn bè cũng như đồng nghiệp.

Trong hôn nhân, nếu thiếu sự tin tưởng sẽ là nguyên nhân chính của sự đổ vỡ. Chúng ta không chỉ tin mà còn cần phải tạo ra sự tin tưởng đối với đối phương. Chỉ một lần bị phản bội, lòng tin bị tổn hại sẽ khó mà khôi phục lại được. Vì thế, luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ đang có bạn sẽ nhận được quả ngọt trong hôn nhân.
 
Chẳng có một con đường nào là bằng phẳng, chẳng có thế giới nào toàn niềm hạnh phúc. Hạnh phúc chỉ đến khi ta biết trân trọng những gì mình đang có. Vì thế, đừng đứng núi này trông núi nọ bạn sẽ chỉ có cảm giác không hài lòng và luôn thấy người ta hơn mình quá nhiều.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình nên bớt tham gia các hoạt động giải trí, đừng ai rủ rê cũng đi vì việc này không chỉ tiêu tốn công sức mà còn ảnh hưởng tới cả tiền bạc. Ngoài ra, nếu mâu thuẫn với ai đó về quan điểm sống thì cũng không nên nghĩ nhiều vì họ có những trải nghiệm, kiến thức hoàn toàn khác bạn nên ý kiến của họ khác là điều dễ hiểu.

Hãy dành thời gian giúp đỡ cho đồng nghiệp khi họ đang bế tắc. Qua đó, giá trị của bạn được nâng cao trong mắt đối phương, đồng thời thắt chặt tình cảm đồng nghiệp. Vì thế, đừng quyên cổ vũ nhau để vững vàng vượt qua những mệt mỏi, trở ngại trong công việc. Nên nhớ, phong cách làm việc quyết định thành bại của bạn.
 
Cuộc đời ngắn ngủi lắm, chuyện buồn còn nhiều hơn cả chuyện vui, chính vì thế đừng nên dễ dàng buông tay người mình yêu, người mình cho là tri kỉ. Vì thế, khi đã yêu, thì hãy nên dành cả tấm lòng để nâng niu và trân trọng tình cảm ấy, thậm chí một chút giận dỗi cứ xem như là gia vị chứ đừng vì thế mà buông tay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (20/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20102017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy chỉ ra rằng, bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Dường như ai đó nói gì vô thưởng vô phạt bạn cũng tin rằng đang nói về mình. Bạn nên bớt cả nghĩ đi để không phải bận tâm tới ý kiến của những người xung quanh vì không phải ai nói cũng đúng.

Tiền bạc không mua được sức khỏe, hạnh phúc, không mua được nhân cách, phẩm giá. Tiền không biến kẻ tiểu nhân trở thành quân tử, không biến kẻ bất tài trở thành bậc trượng phu. Con người chỉ có thể sống an nhàn khi sẵn sàng chia sẻ với những người khác, không chỉ tiền bạc, của cải mà còn tình yêu thương, sự cảm thông. Vì thế, đổi hướng tập trung về tiền sang cải thiện mối quan hệ mới là hành động khôn ngoan của bạn cần làm.
 
Khi một thành viên trong gia đình đang gặp stress khiến bữa cơm chung với cả nhà mất vui. Để khiến bữa ăn trở nên thú vị hơn, hạn chế nói những chuyện không vui vẻ vào bữa cơm, thay vào đó là những lời khen hay một câu chuyện vui trong ngày.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X