Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/9/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ lý trí

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/9/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ lý trí

Góc 144 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy, Xử Nữ tự nhận thấy mình là con người vô cùng lý trí và thực tế. Bạn luôn bình tĩnh trước mọi vấn đề xảy ra và xử lý theo cách logic nhất. Bạn hiếm khi để cảm xúc ảnh hưởng quyết định của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (20/9/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/9/2020, ngày Mặt Trăng nằm ở góc 150 độ với tiểu hành tinh khuyên Bạch Dương cần điều chỉnh cảm xúc của mình hơn. Bạn đang trở nên nóng nảy và thiếu sự bao dung với những người xung quanh.

Công việc: Sự hấp tấp có thể khiến những chú Cừu gặp không ít rắc rối. Hãy kiểm tra kĩ càng mọi thứ trước khi đi đâu hoặc làm bất cứ việc gì để tránh những điều “tai bay vạ gió” nhé!
 
Tình cảm: Thật ra chòm sao này rất dễ phải lòng một ai đó chỉ vì nhìn thấy một vài ưu điểm của người ta, thế nhưng đó chưa phải là tất cả về con người họ. Bạn cần sáng suốt hơn nếu không muốn sau này hối tiếc vì những ngộ nhận của bản thân.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của Dương Dương cũng đang có chút vấn đề nên hãy duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học để nâng cao sức khỏe.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (20/9/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 180 độ, Kim Ngưu có thể cảm thấy khá mâu thuẫn với chính bản thân mình khi lý trí mách bảo một kiểu nhưng cảm xúc lại muốn bạn hành động trái ngược lại.
 
Công việc: Vì là ngày nghỉ nên bạn chẳng muốn động vào công việc chút nào cho dù biết rằng còn cả đống rắc rối đang chờ mình giải quyết. Dù sao cũng là chủ nhật nên đừng cố ép bản thân làm việc quá sức, bởi hiệu quả sẽ không được như bạn mong muốn đâu. 
 
Tình cảm: Hôm nay, những chú Trâu cần phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình tốt hơn, nếu không bạn rất dễ rơi vào vòng xoáy tình cảm ngoài mong muốn. Người ấy có thể sẽ hiểu lầm vì những điều bạn thể hiện không đúng với những điều bạn đã nói.
 
Tiền bạc: May là tình hình tài chính của Ngưu Nhi vẫn khá ổn định trong hôm nay. Bạn cũng không có ý định ra ngoài nên ví tiền vẫn được đảm bảo như trước đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (20/9/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Song Tu
 
Trong ngày 20/9/2020, Song Tử rất chú trọng việc giao tiếp với mọi người, nhất là trong ngày Mặt Trăng 72 độ sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn cho rằng chỉ có thông qua giao tiếp, con người mới thêm phần thấu hiểu và ăn ý với nhau hơn được.
 
Công việc: Đôi khi, những hành động có phần “phô trương” của Song Song có thể sẽ khiến người khác cảm thấy hơi chướng mắt. Chính vì vậy, dù có làm gì, bạn cũng cần chú ý đến hoàn cảnh xung quanh. Nếu có ai đó tài giỏi hơn bạn thì tốt nhất, bạn nên im lặng lắng nghe.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn là một người rất lý trí, chính vì thế mà bạn luôn coi trọng tự do cá nhân. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia cứ quản thúc mình từng chuyện nhỏ một. Bạn cho rằng ai cũng có quyền được giữ một vài bí mật cho riêng mình.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn vẫn còn khá dư dả để tiêu xài trong ngày hôm nay. Nhân ngày nghỉ, bạn có thể tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thịnh soạn hay một món đồ mà mình ngắm nghía đã lâu để tinh thần thêm hứng khởi nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (20/9/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời, Cự Giải có xu hướng cường điệu hóa mọi việc. Bạn thích thể hiện cảm xúc và làm mọi thứ theo con tim mình. Nhưng điều này có thể khiến bạn trở nên bướng bỉnh và ngang ngạnh trong mắt người khác.
 
Công việc: Sự kiên định sẽ giúp Giải Giải vươn tới thành công, tuy nhiên, nếu quá mức cứng đầu, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm đấy. Đôi khi, bạn cũng cần phải dừng lại để đánh giá những việc mình đã làm và sắp làm trong tương lai nữa.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cua diễn ra một cách êm đềm. Bạn thích tạo ra những niềm vui bất ngờ nho nhỏ cho người ấy, giúp cảm xúc của hai người lại cháy bùng lên như cái thuở mới biết đến nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó hoặc đi chơi với bạn bè để thư giãn đầu óc, chuẩn bị cho một tuần làm việc mới.

Xem thêm: Phương pháp cải mệnh cho 12 chòm sao cuối năm, chuyển vận rực rỡ
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (20/9/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Su Tu
 
Chủ nhật này, Mặt Trăng 72 độ với sao Thổ, Sư Tử chỉ muốn tận hưởng một ngày yên bình. Bạn chẳng hề muốn mâu thuẫn hay cãi cọ với ai cả, nếu mọi việc cứ trôi qua một cách bình lặng thì tốt biết bao.
 
Công việc: Với những suy nghĩ chín chắn của mình, chòm sao này có thể dễ dàng xác định được mục tiêu phù hợp với bản thân, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào sự kiên trì của bạn mà thôi. Thành công sẽ đến với bạn nhanh chóng nếu bạn cố gắng không ngừng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp bởi đôi bên luôn tin tưởng và yêu thương nhau rất nhiều. Bạn tin rằng tình yêu của mình có thể duy trì bền vững, cho dù hai bên không phải lúc nào cũng kè kè bên nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ không phải chi phí một khoản tiền lớn nào cả. Bạn biết rằng mình cần phải chi tiêu điều độ thì mới không đến mức “trắng túi” mỗi cuối tháng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (20/9/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Xu Nu
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy, Xử Nữ tự nhận thấy mình là con người vô cùng lý trí và thực tế. Bạn luôn bình tĩnh trước mọi vấn đề xảy ra và xử lý theo cách logic nhất. Bạn hiếm khi để cảm xúc ảnh hưởng quyết định của mình. 
 
Công việc: Xử Nhi cảm thấy mình cần phải đặt ra mục tiêu cụ thể cho bản thân càng sớm càng tốt. Bạn không muốn lãng phí thời gian để lơ mơ như những ngày qua mà công việc thì cứ chất đống lại như núi mỗi ngày.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, bạn là một người thành thật, chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện giấu giếm nửa kia việc gì. Đồng thời, bạn cũng đòi hỏi người ta phải chung thủy tuyệt đối với mình, không được phép tơ tưởng đến bất kì điều gì khác.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, bởi bạn đã chi tiêu một cách có kế hoạch cho ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch góp một khoan tiền khá lớn để tiêu dùng cho những thứ to tát hơn là đồ dùng hằng ngày.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (20/9/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Thiên Bình trở thành một người khá thiếu quyết đoán. Bạn không biết mình nên nghe theo lời chỉ dẫn của lý trí hay là tình cảm nữa.
 
Công việc: Nếu cảm thấy quá băn khoăn, bạn có thể tâm sự mọi chuyện này với cha mẹ hoặc những người nhiều kinh nghiệm hơn mình. Chắc chắn họ có thể đưa cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích để bạn có thể nghe theo.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Thiên không mấy tốt đẹp vì có vẻ như nửa kia không thể hiểu được bạn đang muốn gì. Đừng giữ mọi chuyện trong lòng, hãy tâm sự với người ấy nhiều hơn để người ta thêm phần thấu hiểu bạn nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Trước mắt bạn không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều nên tiền bạc vẫn khá dư dả. Top chòm sao may mắn về tài lộc nửa cuối năm 2020 có bạn không?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (20/9/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Ho cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc, Hổ Cáp cảm thấy rất lạc quan và yêu đời. Những chuyện bạn tưởng rằng bế tắc bấy lâu nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn.
 
Công việc: Cáp Nhi có thể xác định được điểm mạnh của mình ngay trong ngày hôm nay. Từ bây giờ, hãy chăm chỉ rèn luyện và chú ý phát huy ưu thế, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho tất cả mọi người xung quanh mình.
 
Tình cảm: Có lẽ bạn nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Thời gian qua cả hai có vẻ đã lạnh nhạt với nhau bởi những mối bận tâm riêng của mỗi người. Nếu cứ để khoảng cách lớn dần, đến khi tình cảm đổ vỡ sẽ rất đáng tiếc. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn nên lập kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng hơn để chuẩn bị cho những mục tiêu lâu dài.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (20/9/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã có cách hành xử khá khéo léo và làm hài lòng tất cả mọi người trong ngày hôm nay. Bạn biết cách làm thế nào để dung hòa mâu thuẫn trong tập thể cũng như giữ được hòa khí chung.
 
Công việc: Hãy kiên định với mục tiêu của mình, cho dù bạn có gặp phải khó khăn thế nào đi chăng nữa. Thách thức là một phần tất yếu của thành công. Những thách thức ấy chính là bước đệm để bạn trưởng thành.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá bình yên trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, hai người có thể cùng nhau ra ngoài tận hưởng không khí mùa thu, gắn kết tình cảm lứa đôi cũng rất tuyệt đấy.
 
Sức khỏe: Mã Nhi cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Chỉ khi nào có thể chất khỏe mạnh thì bạn mới có thể tự tin theo đuổi mọi thứ trong cuộc sống.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (20/9/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Ma Ket
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy Ma Kết đang gặp khá nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những vấn đề đòi hỏi bạn phải rạch ròi giữa cái “lý” và cái “tình”.
 
Công việc: Lời khuyên cho Kết Kết là với những việc không biết nên chọn con tim hay nghe lý trí, bạn hãy cân nhắc đến nguyên tắc mà bản thân đã tự đặt ra bấy lâu xem liệu rằng nên phá bỏ giới hạn hay tiếp tục tuân theo?
 
Tình cảm: Thật may vì chuyện tình cảm lại ngược lại hoàn toàn, những lời quan tâm, hỏi han đúng lúc và hành động thể hiện sự lo lắng của nửa kia như một liều thuốc an thần để bạn lấy lại năng lượng cho mình.
 
Tiền bạc: Bạn cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Chỉ khi nào có thể chất khỏe mạnh thì bạn mới có thể tự tin theo đuổi mọi thứ trong cuộc sống.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (20/9/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình có thể trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. Đó là lý do bạn cư xử khá khó hiểu trong hôm nay và dễ dàng nổi đóa lên mỗi khi ai đó nói gì khiến mình phật lòng.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Bảo Bảo vẫn dành thời gian cho công việc bởi bạn chỉ sợ rảnh rỗi chỉ khiến bản thân suy nghĩ vẩn vơ và làm những điều mình không mong muốn chút nào.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay khiến tâm trạng bạn cứ chán nản, âm ỉ mãi không dứt. Ngay cả những cuộc hẹn hò của người ấy cũng không thể vực dậy tinh thần bạn là bao.
 
Tiền bạc: Những ngày tâm lý bất ổn như này, Bảo Bình chớ có vội vàng đưa ra các quyết định đầu cơ tài chính đấy nhé. Hãy đợi tới nghi đầu óc tỉnh táo và minh mẫn hơn, kẻo bạn sẽ hối hận vì quyết định của mình đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (20/9/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2092020 Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 72 độ, Song Ngư có một ngày chủ nhật nhẹ nhàng, thoải mái, chẳng có bất cứ điều gì vướng bận cả.
 
Công việc: Thời gian này, những chú Cá đã thay đổi một vài suy nghĩ trẻ con trước đây và xác định được mục tiêu hoàn toàn mới cho mình. Bạn cảm thấy cực kỳ hăm hở khi bắt tay vào thực hiện mục tiêu đó.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Ngư Nhi có vẻ không được suôn sẻ vì cả hai đang dành cho nhau quá ít thời gian. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hay tình yêu của mình đi vào ngõ cụt nhé.
 
Sức khỏe: Ngoài ra, hãy chú ý đến sức khỏe của mình bạn nhé, đừng bỏ bê chuyện ăn uống chỉ vì quá tập trung vào công việc, điều đó không tốt cho dạ dày của bạn chút nào.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X