Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 20/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Tử vi Thứ 6 ngày 20/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Khi Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 120 độ, Sư Tử có một ngày rất lạc quan và vui vẻ. Bạn thích cách mà mọi người tin tưởng và dành cho bạn sự ngưỡng mộ. Điều đó càng thôi thúc bạn muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (20/9/2019)

Slide1-209
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/9/2019, khi sao Hỏa nằm ở góc 135 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương rất mạnh mẽ và độc lập. Là người tân tiến, luôn đổi mới, bạn chán ghét những thứ lặp đi lặp lại và luôn tìm cách để thay đổi.
 
Nguồn năng lượng tràn trề giúp bạn trở thành người dẫn đầu và lan tỏa sự tích cực đó cho xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng trở nên hung hăng và bốc đồng. Một khi Dương Dương đã quyết định hay nhận định điều gì thì bạn sẽ không bao giờ chấp nhận thỏa hiệp để thay đổi theo ý kiến của người khác. 
 
Lời khuyên cho chòm sao này là, nếu rèn luyện được sự kiên nhẫn và biết lắng nghe nhiều hơn, thành công đến với bạn sẽ còn rực rỡ và đáng ngưỡng mộ hơn nữa. Đọc ngay: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 
Với nửa kia, bạn dường như đang đánh mất dần sự kiên nhẫn trước những yêu cầu vô lý từ người ấy. Khi mọi chuyện chạm đến giới hạn chịu đựng cuối cùng, bạn sẽ rất dễ bùng nổ và khó kiểm soát được sự cáu kỉnh của mình. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/9/2019)

Slide2-209
 
Theo bật mí của mật ngữ 12 chòm sao, khi Mặt Trăng và tiểu hành tinh tạo thành góc 60 độ như hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ bắt đầu mọi chuyện chậm hơn người khác. Chậm nhưng không có nghĩa là bạn sẽ làm hỏng mọi chuyện.
 
Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh trời sinh, Ngưu Nhi luôn có quan điểm “chậm mà chắc”. Bạn sẽ không bao giờ thay đổi thói quen này của bản thân chỉ vì người khác liên tục thúc giục.
 
Dẫu vẫn thường hay bị đồng nghiệp phàn nàn là vậy, song mọi người vẫn tìm tới bạn để được hỗ trợ bởi những ý tưởng hay ho mà bạn cho ra đời quả thực rất hữu ích và đáng để thử.
 
Tiền bạc chính là thứ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho Ngưu Nhi, có lẽ vì vậy mà rất hiếm khi người khác thấy chòm sao này tiêu pha tùy tiện. Điều này giúp cho bạn chẳng bao giờ phải lo rơi vào vòng tuần hoàn “lấy lương – trả nợ - lấy lương – trả nợ…” như người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (20/9/2019)

Slide3-209
 
Thứ 6 của Song Tử sẽ là một ngày bạn phát huy triệt để kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình khi mà Mặt Trăng nằm ở 135 độ với sao Diêm Vương.
 
Nhưng hãy cẩn thận, bởi nói nhiều chưa chắc đã luôn mang đến hiệu quả như Song Song mong muốn. Thậm chí, bạn còn có thể khiến người khác cảm thấy giả tạo, khó chịu bởi lời khen mà cứ lặp đi lặp lại, dùng với tất cả mọi người thì nó sẽ trở nên sáo rỗng lắm đấy.
 
Điều đáng khen với cung hoàng đạo này là bạn cực kỳ nhạy và nhanh chóng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Sự thông thái, tinh quái giúp cho bạn không bao giờ bị mờ nhạt trong một tập thể. Có thể bạn quan tâm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 
Trong ngày hôm nay, bạn nên quan tâm đến nửa kia của mình hơn, thử nghĩ xem đã bao lâu hai người chưa có một buổi hẹn hò đúng nghĩa mà không bị gián đoạn bởi những cuộc điện thoại gọi bạn đi nửa chừng rồi. Cứ tiếp diễn như thế sẽ khiến người ấy chạnh lòng lắm đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (20/9/2019)

Slide4-209
 
Xem tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng nằm 30 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải đang tự gây rắc rối cho bản thân bởi cái tính đa sầu đa cảm, thay đổi tâm trạng thất thường của mình. 
 
Những lời hỏi thăm của bạn bè cũng chỉ vì họ quan tâm đến bạn và không muốn bạn rơi rớt lại phía sau. Thế nhưng sự phản ứng thái quá của Giải Giải đang khiến mọi người thất vọng và cảm thấy họ đang lo chuyện bao đồng khi cứ nghĩ cho bạn. 
 
Cứ thế thì lâu dần sẽ chẳng còn ai muốn thân cận với bạn nữa đâu. Vấn đề đến từ cá nhân mà bạn cứ có xu hướng trút giận lung tung như vậy thì thật sự không nên chút nào. Xem thêm: Bó tay với cung hoàng đạo thất tình là thích trút giận sang người khác
 
Vẫn biết cuộc sống có lúc này lúc kia, nhưng đừng khắt khe với chính mình quá để rồi phải suy nghĩ nhiều. Chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng, muốn bước tới thành công thì bước chân bạn phải giẫm lên chông gai. Quan trọng là cách ta đã đi để xứng đáng với thành công trước mặt ra sao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (20/9/2019)

Slide5-209
 
Khi Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 120 độ, Sư Tử có một ngày rất lạc quan và vui vẻ. Bạn thích cách mà mọi người tin tưởng và dành cho bạn sự ngưỡng mộ. Điều đó càng thôi thúc bạn muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa.
 
Vào một ngày đẹp như hôm nay, Sư Tử có suy nghĩ muốn yêu chiều bản thân hơn. Bạn quyết định sẽ sắm một hai bộ đồ mới để đa dạng phong cách của bản thân. Quần áo và vẻ bề ngoài cũng là thứ để bạn tìm kiếm những lời tán dương của người khác.
 
Lời khuyên cho bạn là chỉ nên mua món cần thiết nhất và đừng nuông chiều bản thân quá như vậy. Tủ quần áo cứ ngày càng chất đầy nhưng số món đồ bạn thật sự ưng ý thì nào có mấy? 
 
Thậm chí có không ít những món đồ mua về nhưng bạn chưa một lần đụng tới. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cẩn thận nếu không muốn chưa đến cuối tháng mà đã nhẵn túi nhẵn ví.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (20/9/2019)

Slide6-209
 
Mặt Trăng nằm 144 độ với sao Thổ, Xử Nữ đang ấp ủ một vài ý tưởng táo bạo vô cùng. Nhưng với bản tính cẩn thận của mình, trước khi xác định chắc chắn được tính khả thi của kế hoạch, bạn sẽ không tùy tiện tiết lộ chúng với bất kì ai.
 
Bình thường, bạn là người có khả năng thấu hiểu, cảm nhận và biết thông cảm với người khác. Song đôi khi bạn dễ bộc lộ sự nghi ngờ và coi thường những người mà bạn cho rằng kém thông minh hơn mình.
 
Cá tính cầu toàn ở mức nghiêm trọng đôi khi cũng dễ khiến bạn làm mích lòng người khác, đặc biệt là khi bạn chỉ trích họ kém cỏi, thiếu năng lực.
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong hôm nay không có gì thay đổi. Nhìn người ta có đôi có cặp trong khi mình vẫn cô đơn lẻ bóng cũng khiến bạn sốt ruột lắm chứ, nhưng sau đó thì đâu lại vào đấy vì bạn còn quá nhiều mối quan tâm trong cuộc sống hơn là tìm kiếm một nửa đích thực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (20/9/2019)

Slide7-209
 
Khi Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, Thiên Bình rất thông minh và khôn khéo để xử lý các vấn đề trong chuyện tình cảm của mình. Bởi vậy mà rất ít khi bạn phải lo lắng khi hai người xảy ra bất đồng quan điểm.
 
Chòm sao này rất dễ bị thu hút bởi những thứ mang tính nghệ thuật nên đôi khi đầu óc bạn suy nghĩ theo hướng lạ lùng, khó nắm bắt mà ít ai hiểu nổi. Nhưng bù lại, thành quả mà bạn làm ra thì thật sự không tầm thường chút nào. Khám phá thêm: Càng nhiều thứ nguy hiểm, những chòm sao này càng can đảm vượt qua
 
Tuy vậy, điểm yếu của bạn là khó có thể đưa ra quyết định nhanh chóng trong những tình huống cần đến sự quyết đoán. Sự do dự có thể làm vuột mất cơ hội trời cho nên Thiên Thiên cần rèn luyện sự dứt khoát của mình nhiều hơn.
 
Ở góc chiếu này, bạn sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người nhờ sự thân thiện, cởi mở và nhiệt tình của mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/9/2019)

Slide8-209
 
Hổ Cáp bỗng trở nên dè dặt hẳn so với ngày thường cứ mỗi khi Mặt Trăng nằm ở góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn cảm thấy không quá thoải mái khi phải thể hiện cảm xúc của mình trước mặt người mà bạn ít tiếp xúc.
 
Mỗi lần như vậy, chòm sao này sẽ tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của bản thân. Bạn thậm chí còn không muốn đối phương vượt qua lằn ranh này kể cả họ có tỏ ra thiện chí ra sao.
 
Ưu điểm của bạn là thường tạo được niềm tin cậy tuyệt đối cho người khác, song bạn dễ cảm thấy thất vọng khi không đạt được điều tương tự ngược lại từ người ta.
 
Chuyện tình cảm hôm nay của Hổ Cáp khá bình lặng, với những bạn đã có đôi có lứa thì vận trình tình duyên rất êm ả, đôi lứa gắn kết khăng khít; còn với những bạn đang độc thân thì vẫn đang trên đường tìm kiếm cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp. 

Xem thêm: "Tình trường như chiến trường", 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (20/9/2019)

Slide9-209
 
Với góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương, Nhân Mã có một ngày thứ 6 suôn sẻ khi năng lực chuyên môn vốn có đang giúp bạn hoàn thành khá tốt những yêu cầu được giao. 
 
Cũng nhân cơ hội này, bạn nên xác định phương hướng phát triển tương lai của bản thân một cách rõ ràng để có thể tập trung tối đa nguồn lực và trí óc vào hướng đi đó. Chứ cứ mông lung như hiện tại, được chỉ đâu đánh đó thì bạn sẽ rất khó đạt được mục tiêu ban đầu mình đã đặt ra.
 
Suy nghĩ của bạn sắc sảo, nhưng lại thiếu tính định hướng. Bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của một người đàn anh mà bạn luôn tin tưởng và kính trọng để xin lời khuyên. Tin chắc rằng, những lời phân tích quý giá của người ấy sẽ giúp bạn khai thông được mọi vấn đề.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (20/9/2019)

Slide10-209
 
Khi Mặt Trăng 72 độ với tiểu hành tinh, một chút may mắn dù không nhiều nhưng cũng giúp Ma Kết nhận được thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra suốt thời gian qua.
 
Dù nhận được không ít lời khen ngợi nhưng người cứng nhắc và nghiêm túc như Kết Nhi lại chỉ thấy mọi người đang khen xã giao và có phần làm quá. Bạn cho rằng mình đã cố gắng thì làm được những điều đó là chuyện tất nhiên, đâu có phải bạn được ăn may đâu.
 
Khiêm tốn rất tốt nhưng Kết Nhi cũng nên chú ý đến biểu cảm và thái độ của mình để tránh khiến mọi người hiểu lầm là bạn đang kiêu ngạo nhé. Hãy cứ thoải mái và vui vẻ đón nhận những lời khen ấy, và tự nhủ trong lòng bản thân cần nỗ lực hơn nữa là được.
 
Xem bói tình duyên, đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa chuyện tình cảm. Bạn cứ mải mê tìm kiếm một người hoàn hảo giống như hình tượng mà bạn đã đặt ra, nhưng làm gì có ai đáp ứng được 100% như vậy chứ? Hạ tiêu chuẩn của mình xuống đi nếu bạn không muốn nằm trong 4 chòm sao FA dài dài vì yêu cầu quá cao này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (20/9/2019)

Slide11-209
 
Sao Hỏa 135 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình vốn là người có ý chí rất mạnh mẽ và có óc phán đoán tinh tế. Điều này giúp bạn có thể trở thành một người lãnh đạo tài ba.
 
Song, vấn đề của bạn nằm ở chỗ bạn dễ bị mâu thuẫn và chỉ muốn làm theo những điều mình muốn, cho dù đó là gì. Bạn thiếu sự thỏa hiệp, thậm chí còn trở nên liều lĩnh vì không biết đâu là giới hạn của bản thân.
 
Như một lẽ đương nhiên, trái dấu thì thường hút nhau. Một người khách quan, độc lập và vô tư như bạn lại rất dễ gặp phải những người có phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực. 
 
Hai bên cũng vì vậy mà dễ xảy ra bất đồng quan điểm, nhưng sau khi giải quyết được mâu thuẫn thì hai bạn lại càng thân thiết hơn. Đừng bỏ lỡ: Hé lộ top chòm sao sống dĩ hòa vi quý, vừa lợi mình lợi người

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (20/9/2019)

Slide12-209
 
Khi Mặt Trăng 60 độ với tiểu hành tinh, Song Ngư chỉ luôn muốn được sống một cuộc sống yên bình, không thích phải qua phong ba bão tố cho dù cuộc sống như vậy có nhàm chán và không mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Liệu Song Ngư có nằm trong 3 chòm sao "tỉnh bơ" trước sóng gió cuộc đời?
 
Ngư Nhi chỉ cảm thấy an toàn khi bạn được ở trong không gian quen thuộc, xung quanh là những cuốn sách, quyển truyện, hình vẽ mà bạn yêu thích. Đó thường là căn phòng riêng – cũng là nơi bạn cho ra đời hàng tá ý tưởng độc đáo.
 
Đôi khi bạn có thể đưa ra những quyết định khiến ai nấy đều phải bất ngờ và nhìn bạn bằng con mắt khác. Bạn có suy nghĩ của riêng mình, chẳng qua bạn thường dấu chúng dưới sự mơ mộng bên ngoài.
 
Về vấn đề tài chính, Song Ngư cũng là chòm sao quản lý tiền bạc rất có kế hoạch rõ ràng. Ngư Nhi mà đã quyết tâm tiết kiệm thì người khác sẽ phải ngạc nhiên với con số mà họ đã dành dụm được đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X