Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 20/09/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 20/09/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Bach Duong
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương cho thấy trực giác, linh cảm và trí tưởng tượng của Bạch Dương hôm nay rất mạnh mẽ. Vì thế, đừng ngại thử thách hay thay đổi điều gì đó tưởng như là rất quen thuộc. Đa số chúng ta đều thích những gì quen thuộc bởi nó giúp ta dễ dàng nắm bắt mọi thứ hơn là phải tiếp xúc với những thứ mới mẻ khác. Tâm lý này khiến con người dễ bị thụt lùi vì hội chứng “sợ thay đổi”. Bạn sẽ không thể có nhiều trải nghiệm ý nghĩa và giá trị to lớn hơn nếu cứ mãi đi theo lối mòn mình đặt ra.

Thời điểm này bạn rất hạnh phúc khi được ở bên người ấy khi cả hai cùng trải qua những cảm xúc đáng quý trong tình yêu đôi lứa khi hai người dần hiểu những điểm yếu và chấp nhận những thói hư tật xấu của nhau. Đây là cơ hội tốt để tình yêu thêm phần thăng hoa vì thế, nhớ dành nhiều thời gian ở bên một nửa của mình.
 
Thật không dễ dàng định nghĩa về hai từ hạnh phúc, song khoa học mách bảo chúng ta điều đã được chứng minh để nâng cao thể trạng hạnh phúc của mình. Quan niệm về hạnh phúc của mỗi người cũng là khác nhau, do vậy điều quan trọng nhất là bạn hãy tìm ra điều sẽ đem lại hạnh phúc cho mình và dỡ bỏ những trở ngại ngăn cản bạn sống một cuộc đời hạnh phúc nhất có thể.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay sao Thủy hợp một góc 135 độ so với sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra nhờ khả năng sáng tạo, lòng quyết tâm nhưng cũng rất thực tế của mình. Khi hoàn thành kế hoạch hãy ngay lập tức đề ra kế hoạch mới và theo đuổi nó bằng lòng nhiệt thành của mình giống như dự án trước, luôn giữ tinh thần "chiến đấu" như thế thành công sẽ không còn xa bạn nữa.

Vốn là người quan trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ bị đồng tiền điểu khiển hay trói buộc bạn. Bạn thường có tâm lí thép khiến ai cũng phải nể phục.
 
Dù bạn đang làm một điều gì đó và nghĩ rằng chẳng ai theo dõi, đọc hay lắng nghe các bạn cả. Nhưng dù thế nào đi nữa hay cứ hoàn thành công việc của mình. Hãy chăm sóc bản thân vào mỗi buổi sáng, làm những điều bạn thấy cần thiết để chuẩn bị tốt cho phần còn lại của ngày như chạy bộ, nhâm nhi một tách trà hay ngắm một khoảnh khắc nào đó của cuộc sống lúc bình minh chẳng hạn. Bằng cách dành chút thời gian cho bản thân, bạn sẽ cảm thấy vững tin hơn để đạt được mục tiêu trong ngày của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (20/9/2017)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời điềm báo rằng Song Tử tỏ ra cực đoan hơn thường lệ. Có thể bướng bỉnh và chủ động, nhưng giữ liên lạc cá nhân trong khoảng cách nhất định. Đôi khi cuộc sống của bạn ngày càng trở nên nhàm chán và thậm chí còn tiêu cực đi chỉ là do bạn không dám thay đổi. Bạn luôn được khuyên “Hãy luôn là chính mình” nhưng không có nghĩa là chỉ dừng lại ở đó. Bạn cần phải không ngừng tìm tòi và chấp nhận “làm khác đi” nếu như điều đó khiến bạn trưởng thành và hoàn thiện hơn.

Bạn đã từng có những ý tưởng bất chợt và nhanh chóng quên đi, vì thế thử tập thói quen của người thành thường làm mà bạn nên học tập đó là viết ra mọi thứ trong quá trình thực hiện hay giải quyết những kế hoạch. Họ thường mang theo sổ tay và bút viết hoặc ứng dụng ghi chép bên mình để khi những ý tưởng hay cảm hứng bất chợt hiên ra, họ có thể “bắt” lấy và ghi lại thành văn bản. Bằng cách này, họ luôn có thể theo sát từng bước thực hiện mục tiêu của mình ở mọi lúc, mọi nơi.
 
Ngoài ra, bạn có thể tự tạo niềm vui cho mình mỗi ngày bằng việc thử đến một siêu thị khác mua hàng, đi một con đường khác đến chỗ làm, hoặc đơn giản hơn là sắp xếp, bố trí lại đồ đạc trong nhà, nghe những bản nhạc thuộc các thể loại khác nhau, đi du lịch đến một nơi mà bạn cứ lo ngại nhiều thứ mà chưa thể đi.

Tham khảo: Cách nhận biết một cung hoàng đạo nào đó đã phải lòng bạn

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Cu Giai
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương mang đến cho Cự Giải sự nhạy cảm cùng trực giác, linh cảm vô cùng nhạy bén. Thậm chí, hôm nay ai đang thành thật hay nói dối bạn đều có thể nhận biết trong chớp mắt. Vì thế, dù là đối tượng nào cũng khó có thể lọt qua ánh mắt xét đoán của bạn trong ngày hôm nay.
 
Đôi lúc vì suy nghĩ quá nhiều nên bạn đang tự đánh mất hạnh phúc của mình. Thực tế là bạn sẽ hạnh phúc hơn như chú trọng đến hiện tại và không vương vấn với quá khứ hay chờ đợi tương lai và dành thời gian với những ai khiến bạn cảm thấy vui và hạnh phúc.
 
Với cuộc sống hôn nhân hiện tại đã đủ mang lại cho bạn cảm giác an toàn rồi, đừng cân đo đong đếm nhiều quá làm gì. Những cuộc hôn nhân đứng vững trước những thử thách của thời gian đều có một điểm tương đồng: Không ai trong hai số hai người muốn từ bỏ. Trái với nhiều người trong xã hội thường nghĩ rằng sự công bằng, tôn trọng lẫn nhau, tình bạn và nhu cầu thể xác của hai bên đóng vai trò trong việc gìn giữ cuộc hôn nhân. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Su Tu
 
Hôm nay Mặt Trời hợp một góc 150 độ so với sao Thiên Vương cũng là lúc tài năng của bạn thu hút những người khác. Đặc biệt là trong cuộc họp, bạn có cơ hội tỏa sáng vì khả năng sáng tạo cũng như hoàn thành tốt những hạng mục công việc đã được giao. Tất cả là nhờ ý thức và tinh thần trách nhiệm rất cao của Sư Tử.

Mặt khác, đôi khi bạn nghĩ mình quá xuất sắc nên có chút kiêu ngạo. Nên nhớ, khi phải giao tiếp với những kiểu người khác nhau, bắt buộc bạn phải cư xử cho phù hợp, từ đó giúp bạn dần dần hoàn thiện bản thân hơn bởi biết đứng ở nhiều khía cạnh và lập trường để đối nhân xử thế.
 
Khi bạn tiếp nhận một thông tin nào đó mà nó “đả kích” mạnh mẽ với giá trị quan của bạn, có phải là trong ý thức bạn sẽ lập tức cho rằng “Điều đó là sai lầm, thật không hợp lý”? Kỳ thực, thế giới này không phải lúc nào cũng tư duy và biến đổi theo tư tưởng của bạn. Muốn đánh giá một vấn đề đúng sai thì trước hết phải chắc chắn tư duy hay kiến thức của bạn có khiếm khuyết, phiến diện hay cứng nhắc không, tất cả những điều thuộc về chủ quan này rất dễ khiến bạn vội vàng phán xét vấn đề thiếu khách quan.

Xem thêm: 5 chòm sao nữ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn kén chọn đến mức cực đoan, bạn không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Xuất phát từ tâm lý này bạn không thoải mái và dễ cáu kỉnh khi mọi việc không diễn ra như ý. Nhưng bạn nên nhớ là về phong thủy nếu nhà sạch sẽ là tốt nhưng việc bạn lộn xộn một chút nhưng lúc đó mọi người vẫn đang vui vẻ thì không phải là vấn đề đáng để lo lắng.
 
Ngay cả điều mà mọi người cho rằng là “đáp án tiêu chuẩn” thì bạn vẫn nên tư duy nghịch hướng, dám thay đổi mọi điều lệ của nó để đặt nhiều câu hỏi mà người khác không để ý đến và không ngừng tìm kiếm câu trả lời thích đáng nhất, rất có thể bạn sẽ phát hiện ra bí mật thú vị mới mẻ nào đó.
 
Hôn nhân không phải là một câu chuyện cổ tích thần tiên mà chính là lựa chọn luôn bên nhau. Chúng ta được dạy để đặt một chuẩn mực quá phi thực tế lên mối quan hệ và người mình yêu mà không hiểu được những thử thách mà họ có thể đang phải đối mặt. Nhưng điều chắn chắn có thể ngăn chặn được tờ đơn li hôn chính là cả hai vẫn quyết định ở cùng nhau,mặc cho bao sóng gió ập tới. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/9/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại cho bạn sự hiền hòa, tình cảm khiến ai cũng phải yêu mến khi nhìn thấy bạn. Nhưng hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân. Vì bạn quá đề cao sự thoải mái nên không dám bước qua vòng tròn an toàn của mình để đối diện với những thử thách cuộc sống. Việc này sẽ khiến bạn ngày càng thụt lùi trong khi người khác vẫn không ngừng phát triển.
 
Đừng cố gắng hòa nhà với mọi người thậm chí có những kẻ vô cùng quá quắt với bạn. Mỗi người là một cá thể riêng biệt với tính cách và môi trường sống lẫn trình độ giáo dục khác nhau, vì vậy đòi hỏi bạn phải linh hoạt và khéo léo trong cách ứng xử với từng đối tượng khác biệt. 
 
Hãy mạnh dạn tiếp xúc, kết giao với nhiều người trong xã hội, đó có thể là những người có tính cách hay năng lực hoàn toàn khác biệt nhưng “mạng lưới mối quan hệ” càng rộng rãi sẽ giúp bạn học hỏi được tri thức và kinh nghiệm phong phú từ họ, đem đến cho bạn những bài học và cơ hội quý giá.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương nên khi đối diện với áp lực bạn trở nên thiếu kiểm soát và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. Bởi vì bạn luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
Muốn nâng cao trí tuệ sống, tốt nhất bạn phải luôn biết đặt câu hỏi cho những thứ mình đã được biết, đó bao gồm thông tin, kiến thức, tư tưởng từ sách vở, từ những người xung quanh. Đứng trước một vấn đề, bạn cần suy nghĩ theo nhiều khía cạnh, đưa ra đánh giá khách quan nhất và sàng lọc lại điều gì là chân lý hoặc là hợp lý.

Để giải tỏa căng thẳng mỗi ngày bạn hãy thử đi bộ 10 phút mỗi ngày trong một tuần. Đi bộ chậm trong một vài phút để làm ấm lên, và sau đó đi bộ như chạy trong một vài phút để tăng hoạt động tim. Đi bộ chậm lại cho cơ thể thư giãn. Nếu bạn cảm thấy đi bộ thoải mái, sau đó dần dần tăng thời gian đi bộ, nhiều hơn một chút mỗi tuần. Mục tiêu cuối cùng của bạn sẽ là 150 phút đi bộ nhanh cho mỗi tuần, tính ra khoảng 20 phút cho một ngày.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Nhan Ma
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương nhờ đó Nhân Mã trải qua một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm. Bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một người yêu lý tưởng. Đây là chất liệu tuyệt vời để mỗi khi đối mặt với sóng gió cuộc sống bạn lại nhớ lại khoảng thời gian hạnh phúc này vì nó chính là động lực để bạn tiến bước.
 
Nếu có đối mặt với chút khó khăn về tiền bạc thì đừng vội nản chí. Để đạt được mục tiêu, trước hết mỗi chúng ta cần phải tin vào điều mình đang làm và sẵn sàng đối mặt với nghịch cảnh. Dự án nào cũng đáng thực hiện, miễn là bạn có niềm đam mê và kiên trì theo đuổi.
 
 Hạn chế uống rượu sau khi ăn tối; nó có thể giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, nhưng sau đó làm ngủ hay thức giấc. Tránh ăn các thực phẩm, đặc biệt thực phẩm có vị cay, nhiều vitamin C gần giờ đi ngủ, vì nó có thể gây ra chứng ợ nóng và khó chợp mắt.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Ma Ket
 
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương cho thấy chính sực lạc quan, vui vẻ cũng như tiếng cười của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ. Dường như ai ở bên cũng cảm nhận như được truyền năng lượng nhờ sự hào hứng, hết mình của bạn trong công việc. 
 
Đừng nói nhiều mà ít hành động vì việc bạn nói quá nhiều về những mục tiêu của mình sẽ đánh lừa tâm trí của bạn nghĩ rằng bạn vừa đạt được chúng. Do đó, về cơ bản thì bạn càng chỉ thao thao bất tuyệt về những kế hoạch của mình, bạn càng ít nỗ lực để hoàn thành những kế hoạch đó.
 
Mỗi chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi gia đình. Đó có thể là cách nói chuyện, lối suy nghĩ, hành vi tốt hoặc không tốt. Những thói quen đó cần được loại bỏ nếu bạn muốn cuộc hôn nhân của cả hai trở nên vững chắc. Điều đầu tiên bạn cần làm là xác định xem bạn có những thói xấu gì và cố gắng cải thiện nó mỗi ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (20/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Bao Binh
 
Hôm nay, Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy xu hướng phiến diện vì bạn thu hẹp tầm nhìn, đánh giá sự việc bằng ý kiến của quan và rất cá nhân của mình. Quan điểm của bạn không đúng mà cũng không hoàn toàn sai nhưng điều quan trọng là đừng tỏ ra bướng bỉnh như thế và cố gắng hơn thua với nói chuyện cùng bạn trong ngày hôm nay. 
 
Chúng ta đều phải đưa ra vô số các quyết định trong ngày - đó là cuộc sống. Tuy nhiên, đôi lúc tất cả những lựa chọn đó có thể biến thành một gánh nặng khiến chúng ta thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Vì thế, cố gắng sống càng đơn giản càng tốt, có thể bạn nên bỏ bớt sự lựa chọn không cần thiết để sáng suốt hơn trong việc giải quyết những vấn đề quan trọng khác trong ngày. Vì dụ như đừng nên có quá nhiều màu son, quá nhiều túi xách hay quần áo khiến bạn không biết chọn gì cho mỗi sáng.
 
Để tăng sức sáng tạo cho bản thân, bạn thử mạnh dạn tìm hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau để làm phong phú vốn kiến thức và nghệ thuật sống của mình. Bạn không nên vì đó là lĩnh vực mình không thích mà bỏ qua, có thể bạn lại khám phá được khả năng tiềm ẩn của mình từ điều mà bạn không hứng thú đó. Xem thêm: Yêu những cung hoàng đạo này bạn dễ vướng vào khổ đau

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (20/9/2017)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20092017 - Song Ngu
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương nhờ đó Song Ngư vốn thường bị mọi người xem là mơ mộng hôm nay được thể hiện khả năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề khi đối mặt với sự cố. Trong khi mọi người cảm thấy rối ren, khó xử thì bạn nhẹ nhàng xử lý mọi việc một cách gọn gàng.
 
Nếu duy trì thói quen cập nhật thông tin chỉ từ một kênh duy nhất như thế sẽ khiến cái nhìn của bạn dễ bị hạn hẹp và phiến diện đi, không theo kịp sự tiến bộ của xã hội và bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để có thể tìm kiếm tin tức, bài học, kinh nghiệm từ nhiều nguồn, đương nhiên bạn cần biết chọn lọc và xử lý thông tin chứ không phải mù quáng “nhét” vào đầu mọi thứ đọc, nghe hay thấy được.
 
Dù bạn đang béo hay gầy thì vẫn hãy luôn yêu cơ thể mình vì bề ngoài tuy quan trọng nhưng không bằng sự tự tin ở chính bên trong suy nghĩ của bạn. Luôn trân trọng, yêu thương chính bản thân mình cũng là cách để bạn dần cải thiện tình trạng cơ thể vì stress, căng thẳng sẽ chẳng giúp ích gì thêm cho bạn vào lúc này.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X