Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 20/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lãnh đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 20/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lãnh đạo

Sự năng động của Sư Tử có thể khiến mọi người xung quanh ấn tượng. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời, bạn là nhà lãnh đạo sáng giá.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương trở thành một người khao khát quyền lực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn muốn đứng ở vị thế cao hơn mọi người.
 
- Công việc: Hãy hành xử một cách khiêm tốn và chớ nổi nóng mỗi khi mọi người không chấp nhận làm theo ý của mình. Bạn vẫn còn nhiều điều phải học hỏi người khác đấy.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và đừng quản người ấy quá chặt chẽ. Hãy cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết cách rút kinh nghiệm từ quá khứ mà hôm nay, bạn có thể tránh được những khoản tiền thất thoát, đồng thời tìm ra hướng đi mới cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu rất kiên trì và quyết tâm. Bạn muốn mình sớm ngày gặt hái được thành công.
 
- Công việc: Sự quyết tâm và bền bỉ giúp bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Hãy mạnh dạn nhận những nhiệm vụ khó nhé, rồi bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những mục tiêu quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Chẳng ai là người hoàn toàn phù hợp với bạn cả. Hai người yêu nhau cần cố gắng để dung hòa.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy vào túi bạn khá đều đặn trong ngày hôm nay. Việc kinh doanh của bạn đang có những bước tiến ổn định.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Song Tử cảm thấy rất vui vẻ và tích cực. Bạn đưa ra được nhiều cách giải quyết vấn đề sáng tạo.
 
- Công việc: Bạn luôn có lý lẽ rõ ràng để thuyết phục mọi người tin tưởng mình. Hôm nay, bạn có thể phát huy điểm mạnh và gặt hái thành công.

Xem thêm: Tuyệt chiêu xin tăng lương của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định bởi hai người vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn không ngại thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ. Dù hôm nay, tiền chưa về túi bạn nhanh chóng nhưng tương lai thì rất hứa hẹn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay. Đi đâu bạn cũng được mọi người yêu mến.
 
- Công việc: Nhờ sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người mà bạn làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi. Những việc khó khăn cũng chẳng còn quá đáng sợ trong ngày này nữa.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn quen được với những đối tác và khách hàng triển vọng, nhờ thế mà đồng tiền chảy về trong túi ngày càng rủng rỉnh hơn. Bạn không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Su Tu
 
Sự năng động của Sư Tử có thể khiến mọi người xung quanh ấn tượng. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời, bạn là nhà lãnh đạo sáng giá.
 
- Công việc: Bạn đưa ra những ý kiến hữu ích và thuyết phục mọi người thực hiện theo. Hôm nay bạn có thể là người dẫn đầu giúp tập thể gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Hãy thử làm giàu theo những phương pháp mới, bạn sẽ thấy đồng tiền chảy về túi của mình nhanh chóng hơn đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim, Xử Nữ hiểu được thế mạnh của mình ở đâu để phát huy đúng lúc. Nhiều người sẽ rất ấn tượng với bạn đấy.
 
- Công việc: Bạn luôn bình tĩnh để ứng phó với mọi biến động trong công việc. Khi được làm việc cùng với bạn, mọi người cũng cảm thấy yên tâm hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dường như đang quá nhạy cảm với những lời góp ý đến từ nửa kia của mình. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, bởi những gì người ấy nói chỉ vì muốn tốt cho bạn thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn là một người bán hàng có duyên, vì thế mà ai mua hàng của bạn cũng muốn quay trở lại vào lần sau. Hôm nay, bạn kiếm được một khoản kha khá đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý của mọi người. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, bạn vô cùng ấn tượng.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ bởi bạn có những cách ứng biến rất khéo léo trong nhiều trường hợp khác nhau. Thậm chí bạn còn có thời gian rảnh giúp đỡ mọi người. 
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói khéo léo giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự có hứng thú với ai.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều nên nhìn chung túi tiền vẫn khá dư dả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có những suy nghĩ rất tích cực trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn sẵn sàng bắt tay vào làm mọi việc.
 
- Công việc: Hãy cùng chia sẻ ý tưởng của mình với mọi người. Khi cả tập thể cùng góp sức, thành công gặt hái được sẽ còn lớn lao hơn nữa.
 
- Tình cảm: Bạn vẫn còn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về tình cảm trong quá khứ nên mới khó có thể mở lòng cho người mới bước chân vào. Tình cảm trong ngày không có gì biến động.
 
- Tiền bạc: Phương pháp kiếm tiền hiệu quả đem lại cho bạn một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ thêm về việc mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không thực sự nghiêm túc làm việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn làm việc gì cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong.
 
- Công việc: Thái độ hời hợt trong công việc sễ khiến bạn dễ dàng mắc lỗi sai không đáng có. Hãy nghiêm túc hơn, nếu không, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian để khắc phục vấn đề nữa đấy.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh, và dường như đó trở thành lý do khiến bạn chẳng hề thật lòng với ai. Bạn chớ làm những người thực lòng với mình tổn thương.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn đang khá đáng lo. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn là cứ mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/8/2022, dường như Ma Kết hơi khắt khe trong công việc thì phải. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Mộc, bạn đưa ra những yêu cầu rất cao.
 
- Công việc: Đừng tự tạo thêm áp lực cho chính mình và cả mọi người xung quanh. Nếu bạn nhìn nhận vấn đề thoáng hơn một chút thì vấn đề sẽ được giải quyết trôi chảy hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Đừng vội đến với một ai đó trong khi bạn vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ trái tim mình. Mọi việc đều cần phải chờ đợi thời gian trả lời.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ bảo thủ có thể ngăn cản bạn chạm tới những cơ hội kiếm tiền quý báu. Từ nay, bạn cần nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình đối xử tốt với tất cả mọi người. Vì thế, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp nên góc 60 độ với sao Kim, bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Lãnh đạo có thể giao cho bạn một số nhiệm vụ khá quan trọng. Nếu hoàn thành xuất sắc, bạn có cơ hội được tiến cử lên vị trí xứng đáng hơn với năng lực.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên cực kỳ quyến rũ trong mắt người khác giới, dường như bạn có thể chinh phục người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền không mấy thuận lợi, có thể vì bạn quá nóng vội thể hiện khả năng của mình. Lần sau, hãy quan sát và phán đoán vấn đề chính xác hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (20/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2022 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, lý trí và cảm xúc của Song Ngư thường xuyên xung đột với nhau, khiến bạn khó có thể đưa ra được những quyết định chính xác.
 
- Công việc: Đôi khi sự căng thẳng lại khiến bạn trở nên nghiêm túc và có động lực hơn khi bắt tay vào công việc. Bạn có thể đạt được thành tích khá ổn trong ngày này.
 
- Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy vẫn chưa thể giải quyết. Hai người đều quá dễ nổi nóng trước những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá triển vọng. Bên cạnh đó, những mối đầu tư trước đó cũng đang dần dần đem lại lợi nhuận.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X