Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 20-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 20-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (20/8/2016)
 
Thứ 7 của người cung Bạch Dương không nên ra ngoài đi dạo, bạn cần một không gian có tính cạnh tranh hơn như phòng tập gym, sân bóng đá, phòng aerobic,… Bạn nên giải tỏa hiểu lầm nếu có bằng cách rủ đối phương cùng đi tập thể dục, trong lúc vận động nói chuyện cũng tự nhiên hơn nhiều.
 
Bạch Dương quanh quẩn trong những giấc mơ, phấn đấu hết mình vì mơ ước, niềm tin và khát vọng của mình. Tuy nhiên, nếu điều đó quá viển vông hoặc chưa đúng thời điểm thì bạn sẽ làm chệch hướng những dự định hiện tại..
 
Bạch Dương có thể tăng cường tình cảm bằng cách gọi điện với bạn bè tâm sự hoặc tổ chức một buổi gặp gỡ nho nhỏ để bồi dưỡng, vun đắp kỉ niệm vui.


20.8 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (20/8/2016)
 
Tình duyên thế thắng như chẻ tre, đôi bên tâm đầu ý hợp, có thể cùng nhau hẹn hò lãng mạn. Kim Ngưu cảm thấy rất an tâm với mối quan hệ hiện tại của mình, và có ý định tiến xa hơn. Biết đâu lại sắp có hỉ sự đến nhà, Kim Ngưu nhỉ.
 
Kim Ngưu nên gọi điện thoại hỏi thăm tình hình sức khỏe của cha mẹ, làm hòa với những người đã gây xích mích trước đây. Cuộc sống sẽ vui vẻ hơn rất nhiều nếu biết quan tâm nhau từ những điều nhỏ phải không nào.
 
Dù đã sang thu nhưng vẫn cần chú ý không ăn nhiều đồ cay, hạn chế ăn lẩu kẻo mụn mọc khắp mặt, nhan sắc suy giảm. Dạo phố mua đồ cũng không phải ý kiến hay đâu, hôm nay Ngưu chan hay bị mua hớ lắm.

20.8 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (20/8/2016)
 
Có thể gần đây do công việc bận rộn, thường xuyên phải đi xã giao, gây dựng mối quan hệ nên Song Tử cảm thấy khá mệt nhọc, mất hứng, cần có thời gian giải lao, nghỉ ngơi kẻo kiệt sức mất.
 
Tín nhiệm rất trọng yếu nên trong công việc, học tập cần nhận được sự hỗ trợ của người khác mới thuận lợi thành công. Đừng ôm đồm quá nhiều việc vào mình, bạn hoàn toàn có thể mở lời nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ, chỉ bảo sẽ nhanh hơn là tự mày mò rất nhiều. 
 
Song Tử có năng khiếu quan sát, diễn xuất, biểu diễn. Nếu công ty, trường học hay nơi bạn ở tổ chức văn nghệ, chào mừng thì “quẩy” nhiệt tình đi, không phải e ngại đâu, không biết chừng Ma Kết còn vụt thành ngôi sao ấy chứ.

20.8 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (20/8/2016)
 
Tự tin là tốt nhưng cần cân nhắc thực tế, không nên thái quá, cẩn thận làm không những chẳng được khen ngợi mà còn bị chế nhạo. Lấy người khác làm bàn đạp tiến thân không phải sở trường của Cự Giải đâu, đừng có học đòi theo người ta.
 
Sức khỏe của Cự Giải thì không ổn định lắm. Chiều tối bạn bắt đầu xuống sức sau một ngày dài bận rộn. Tan làm, tan học tốt nhất là về nhà ngay, đừng la cà dạo chơi.
 
Trên phương diện tình cảm, không nên đùa với lừa mà trêu chọc vào những thời kì nguy hiểm của tình yêu, càng không nên bắt đầu một mối tình mà biết trước không đi đến đâu, sẽ làm tổn thương chính bản thân mình. Làm người thứ ba hay cưa cẩm một cô nàng chất chơi, một anh chàng cá tính khá thách thức, tiềm ẩn nhiều rủi ro lắm đấy.

20.8 cg
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (23/8/2016)
 
Tài chính của Cự Giải biến động lớn trong ngày hôm nay. Sở thích shopping của bạn lại trỗi dậy, mua sắm không chớp mắt. Dù sao, thú vui tốn kém ấy cũng giúp tinh thần bạn thêm thư thái, có thể tập trung làm tốt công việc đòi hỏi sự tinh tế.
 
Vận may tiền bạc của bạn không nhiều, đừng mơ tưởng tới những trò cờ bạc đỏ đen nhé. Thậm chí, ngay cả nếu bạn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, số lượng người hạn chế thôi, nhưng bạn tay trắng vẫn hoàn tay trắng.
 
Cơ địa Cự Giải không tốt lắm, rất dễ dị ứng với những thực phẩm lạ. Vì thế, thay vì ăn hàng quán nhiều, bạn nên vào bếp trổ tài nấu nướng cho cả nhà. Thêm nữa, lại an toàn cho sức khỏe, gia đình thêm gắn kết.

chd 23.8 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (20/8/2016)
 
Khi nói chuyện với người khác, Sư Tử cần khống chế bản thân, không nên lúc nào cũng nhất nhất cho rằng mình đúng, phải tranh luận cố chấp đến thắng mà thôi, sẽ khiến đối phương phản cảm.
 
Tử vi hàng ngày kiến nghị Sư Tử không nên phát biểu ý kiến trong ngày hôm nay, cứ im lặng làm bé ngoan là vạn sự như ý, tỉ sự bình an, không làm mất lòng ai. Đôi khi, lên tiếng đúng lúc đúng chỗ cũng là nghệ thuật đó nhé Sư Tử.
 
Ngày này rất thích hợp để Bạch Dương học tập, tiếp xúc thử nghiệm với những điều mới mẻ như nhảy múa, vũ đạo, ngoại ngữ, thư pháp, nấu ăn,… Tất cả những tài nghệ này đều khá hay ho và giúp cuộc sống thêm vui vẻ, hoạt bát.

20.8 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (20/8/2016)

Thứ 7 là ngày thất thoát nên Xử Nữ đừng chủ động thanh toán hay trả tiền cho các cuộc đi chơi nhé. Có thể họ chỉ đang lợi dụng và cố tính đeo bám bạn để hưởng lợi thôi, hãy tỉnh táo nhận định mọi mối quan hệ một cách rõ ràng.
 
Hôm nay Xử Nữ giống như người hiền bị bắt nạt, ngựa hiền bị người ta cưỡi. Bạn quá hiền lành, thiện lương nên bị bắt nạt, chèn ép. Hãy mạnh dạn, tự chủ hơn, lấy khí thế áp đảo đối phương, bất luận thực lực ra sao thì phủ đầu cũng rất quan trọng.
 
Vì vấn đề cân nặng và sức khỏe, Xử Nữ đừng nên ăn khuya nhé, béo lên rồi lại mất công đau khổ nhiều ngày dài đấy.

20.8 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (20/8/2016)
 
Tính khí thay đổi thất thường của Thiên Bình khiến nhiều người khó chịu, chần chừ dễ bị qua mặt nữa nên Bình nhi phải có chủ kiến riêng và hành động nhanh gọn một chút. Cứ chậm chạp như vậy toàn theo sau người khác thôi.
 
Thiên Bình có tài ăn nói, hãy thêm một chút ngữ điệu thân thiết vào các cuộc nói chuyện để không khí gần gũi, ấm áp hơn. Việc này có tác dụng kích thích các mối quan hệ, rất có lợi cho Bình nhi, nhất là về học tập, công việc.
 
Thiên Bình cần dành nhiều thời gian để bồi dưỡng cảm tình với người trong nhà. Quan tâm hơn tới cha mẹ, gần gũi hơn với anh chị em, đừng mải mê những mối quan hệ bên ngoài mà lơ đễnh gia đình mình. Đây mới thực sự là bến bờ bình yên của bạn.

20.8 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (20/8/2016)
 
Phương tiện tình cảm ung dung, mối quan hệ với người yêu rất tốt, những kế hoạch hẹn hò đều diễn ra suôn sẻ nên Thiên Bình cũng cảm thấy dễ chịu phần nào. Bạn tìm thấy niềm an ủi trong những giây phút bình yên bên người thương.
 
Hổ Cáp không nên vận động quá mạnh, chơi những bộ môn thể tháo có tính chất đối kháng trực tiếp như võ, vật, đá bóng, bóng rổ,… rất dễ bị thương. Nên chọn chơi cầu lông, chạy bộ, bơi lội,… nhưng bộ môn cá nhân.
 
Một món quà nho nhỏ từ người bạn lâu ngày sẽ khiến Hổ Cáp cảm thấy vui mừng bất ngờ. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng đối phương.

20.8 bc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (20/8/2016)
 
Một điểm cần lưu ý là Nhân Mã chú ý khi đi siêu thị. Tâm trạng tốt nên bạn mua sắm khá nhiều, thấy gì ưng mắt một chút là không cần biết có dùng hay không cũng mua về. Vì vậy mà tiêu tốn một khoản không nhỏ đâu, ví tiền thâm hụt sẽ khiến bạn khóc ròng đấy.
 
 
Nhân Mã nên nghỉ ngơi dưỡng sức, điều chỉnh lại tâm trạng. Nếu bí bách quá thì chơi thể thao, vận động mạnh sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Quan trọng nhất vẫn là suy nghĩ thông suốt, không để trong lòng còn đắn đo, lấn cấn vì những chuyện không vui mà nháo nhào lên mua sắm.
 
Các thông tin thời sự trên báo, internet khá hữu dụng nên chăm chú theo dõi. Đừng chỉ nhăm nhe xem quần áo, trang sức hay những câu chuyện đời tư của ngôi sao để giải trí thôi Mã Mã nhé. Bạn cũng phải học cách trưởng thành lên chứ.

20.8 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (20/8/2016)
 
Ma Kết bề ngoài sôi nổi nhưng nội tâm lại yên ả như mặt hồ. Bạn cũng là người hết sức kiên cường, dù gặp thất bại cũng kiên trì nhẫn nại đến cùng để thay đổi tình huống. Hiếm khi thấy Ma Kết xuống tinh thần, đó là thế mạnh mà bạn cần phát huy.
 
Ma Kết có tâm trạng rất phấn khởi, trong đầu có nhiều suy nghĩ lạc quan và nảy sinh các ý tưởng quan trọng muốn phát triển thành hiện thực. Nhưng đáng tiếc, những ý tưởng đó tính khả thi khá thấp, Kết Kết nên bảo lưu lại, từ từ nghiên cứu thêm.
 
Ma Kết phải quyết đoán để giải quyết những vấn đề phát sinh. Bạn nên thật lòng cân nhắc tới chuyện tình cảm, nếu kéo dài quá lâu mà không đi đến kết quả gì thì cần có sự dứt khoát để định hướng tương lai.

20.8 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (20/8/2016)

Bảo Bình cần nghiêm khắc với bản thân hơn trong chế độ sinh hoạt, đừng bừa bãi quá. Chăm chỉ nấu nướng, sắp xếp nhà cửa và dành thời gian cho những thú vui lành mạnh như đọc sách, nghe nhạc, chơi thể thao, làm đồ handmade,… còn hơn là tụ tập tối ngày.
 
Đời sống tình cảm của Bảo Bình hôm nay gặp niềm vui nho nhỏ. Cả tình yêu lẫn tình bạn đều đang trong giai đoạn thăng hoa, hòa hợp, mang đến cho Xử Nữ nhiều niềm vui và những giây phút thoải mái nhất. Mặc dù có chút bận rộn vì sự nhờ vả của bạn bè nhưng Bảo Bảo chẳng phiền lòng mà còn giúp đỡ rất nhiệt tình.
 
Với những người chủ động tiếp cận mình Bảo Bình nên thận trọng, rất có thể họ có ý đồ không tốt, muốn lợi dụng hoặc làm hại bạn. Không nên tin tưởng ai đó thái quá.

20.8 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (20/8/2016)
 
Người yêu của Song Ngư hi vọng rằng bạn có thể quan tâm đến họ một cách thực tế hơn như đưa đón, nhắn tin buổi sáng, chuẩn bị món quà nhỏ,… Những xung đột nho nhỏ trong mối quan hệ tình cảm sẽ khiến Song Ngư phải thận trọng và chú tâm hơn.
 
Hôm nay của Song Ngư không đến nỗi tệ, công tác, học tập đều đạt kết quả tốt, trường kỳ cố gắng nhất định thắng lợi. Bạn chỉ cần nhớ rằng, tương trợ lẫn nhau, chia sẻ, giúp đỡ là rất quan trọng, dù trong phương diện nào của cuộc sống.
 
Song Ngư có thể tham khảo thêm ý kiến của những người mà bạn tin cậy để tăng sự tự tin, làm việc quyết tâm hơn. Nếu có sự hậu thuẫn, chắc chắn Ngư nhi sẽ cảm thấy thoải mái và hoàn thành tốt mọi việc.

20.8 song
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X