Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ thương

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ thương

Ngày đầu tuần của Sư Tử do Mặt Trăng trùng tụ với sao Hải Vương nên dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tổn thương, dễ thương và nhạy cảm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/6/2022, hôm nay chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng nên Bạch Dương rất năng nổ, máu chiến, không chịu thua người khác, lúc nào cũng là người tiên phong.
 
- Sự nghiệp: Cừu rất muốn hành động và đi tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. Tất cả mọi thứ đều bình đẳng với bạn, đây là thời điểm để bắt đầu các dự án mới thay vì ngủ quên trong chiến thắng.
 
- Tình cảm: Hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha nếu có thể, nhưng hãy nắm lấy sự can đảm và thẳng thắn khi yêu. Đừng tha thứ cho bất kỳ người nào đã từng làm tổn thương và lừa dối bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Làm việc thông minh là cần thiết để kiếm được tiền trong ngày hôm nay. Hãy cứ khôn khéo trong cách ăn nói và giao tiếp với khách hàng, đối tác, khi lấy được lòng họ rồi bạn sẽ là người giàu có.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Kim Nguu
 
Hôm nay Mặt Trăng lục hợp với sao Thiên Vương khuyến khích Kim Ngưu mạnh dạn, bạn có thể thử nghiệm những ý tưởng hoặc cảm giác mới.
 
- Sự nghiệp: Lời khuyên cho bạn là hôm nay không nên thúc ép bản thân trong công việc. Tóm lại, bạn nên thư giãn với đồng nghiệp của mình trong suốt cả ngày vì điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn sẽ nghĩ đến những chuyến đi chơi, dã ngoại và vui chơi thoải mái. Bạn có thể dành cả buổi sáng với bạn bè để nói những chuyện không đâu. Tâm trạng căng thẳng chỉ muốn ngồi tám chuyện trong ngày đầu tuần mà thôi.
 
- Tiền bạc: Chiêm tinh dự đoán rằng ngày hôm nay sẽ có lợi cho Ngưu về mặt tài chính. Nếu bạn đã đầu tư tiền vào kinh doanh hoặc thị trường cổ phiếu, hôm nay bạn có khả năng thu được lợi nhuận tốt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất nhạy cảm với những gì người khác đang nghĩ, cần và cảm nhận do mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang có một tâm trạng bất thường trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng xuất sắc trong bất kỳ công việc nào liên quan đến suy nghĩ và phản xạ sâu sắc. Những bạn làm giáo viên, luật sư, nhà tranh luận và chính trị gia có khả năng làm việc rất tốt.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này sẽ thấy nhiều người lượn lờ xung quanh mình để thu hút sự chú ý của bạn. Tất cả họ đều ở đó vì lợi ích này hay lợi ích khác, không ai trong số họ đáng để bạn đối xử thật lòng cả.
 
- Tiền bạc: Nay bạn tiêu khá nhiều tiền cho những nhu cầu cá nhân như mỹ phẩm, sửa sang nhà cửa, thiết bị điện tử bị hỏng hóc. Đang yên đang lành lại phải lôi tiền ra cho những thứ cần thiết.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Cu giai
 
Cự Giải nhạy cảm với mọi vấn đề mà mọi người xung quanh mình mắc phải trong ngày này do góc 160 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh dự đoán những ý tưởng sáng tạo sẽ truyền cảm hứng cho bạn ngày hôm nay. Bạn đã sẵn sàng để dồn tất cả sự quan tâm và sức lực của mình vào học tập, công việc. Bạn sẽ đưa ra một suy nghĩ nghiêm túc cho sự nghiệp của mình. 
 
- Tình cảm: Một năng lượng mới bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động trong cuộc sống của Cua nhỏ. Bạn chợt thấy rằng việc cân bằng giữa vấn đề gia đình, tình yêu và sự nghiệp giờ đây đã trở nên vô cùng dễ dàng. 
 
- Tiền bạc: Tài chính sẽ vẫn ổn định như kế hoạch trong một thời gian khá dài. Nhiều bạn may mắn hơn thì được mời đi ăn sinh nhật sớm hoặc được tặng quà sớm hơn dự định.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Su Tu
 
Ngày đầu tuần của Sư Tử do Mặt Trăng trùng tụ với sao Hải Vương nên dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tổn thương, dễ thương và nhạy cảm.
 
- Sự nghiệp: Một khi đã mải mê với một dự án mới, bạn sẽ khó có thời gian cho những việc khác. Vì vậy, hãy cẩn thận để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào đến với mình! Đó có thể là một thông điệp quan trọng giúp bạn đạt được vị trí cao hơn đó.
 
- Tình cảm: Cố gắng tránh xa những người mang lại tiêu cực trong cuộc sống của mình nhé. Bạn có thể bị bất ngờ vì người mà bạn đang tâm sự lại tung ra những lời lẽ không hay về bạn. Hãy cẩn thận với những người như vậy, thật sự quá đáng sợ.
 
- Tiền bạc: Đừng để bị cám dỗ bởi những kế hoạch làm giàu nhanh chóng vì khả năng phán đoán của Leo lúc này đang bị suy giảm. Hãy cứ an phận thủ thường thì may mắn sẽ tự đến nhà.

Xem thêm: Lá bài tarot của 12 cung hoàng đạo
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều chuộng bản thân hơn khi Mặt Trăng lục hợp với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Ngày thứ 2 có lợi cho những người làm nghệ thuật, làm đẹp, viết lách, kinh doanh đồ áo, mỹ phẩm. Những trở ngại trong công việc thường ngày có thể cản trở tiến độ của Xử nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

- Tình cảm: Nếu bạn không thể thì đừng đứng về phía nào, hãy trung lập trong khi đưa ra lời khuyên cho bạn bè! Hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho một điều gì đó mới mẻ và phù hợp với bản thân thay vì quan tâm đến crush nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn nên đi ra ngoài và gặp gỡ, giao lưu với người giỏi hơn mình. Chịu khó khiêm tốn và học thêm tiếng anh sẽ giúp Xử phát tài trong thời gian tới đây.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Thien Binh
 
Ngày mới Mặt Trăng lục hợp 160 độ với sao Hải Vương là thời điểm may mắn giúp bạn thoát khỏi áp lực trong cuộc sống.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn cảm thấy có quá nhiều gánh nặng, hãy nghỉ ngơi trong nửa đầu ngày và chuẩn bị cho cách bạn sẽ thể hiện mình trước mọi người. Những sự cố của ngày hôm nay sẽ thúc đẩy bạn lên kế hoạch trước cho công việc sắp tới.
 
- Tình cảm: Người ấy sẽ thích sự nhiệt tình và vui tính của Bình Nhi. Buổi hẹn hò với người yêu hoặc bạn bè hôm nay sẽ diễn ra suôn sẻ với điều kiện bạn sẽ kiểm soát được cái tôi của mình.
 
- Tiền bạc: Đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn quản lý tiền khá tốt, dù có nhiều khoản phải chi nhưng kinh tế khá vững.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khiến Hổ Cáp khác người, thay đổi một cách rõ rệt và bước lên một tầm suy nghĩ mới mẻ.
 
- Sự nghiệp: Thay đổi nơi ở vì lý do liên quan đến công việc là một khả năng lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể chuyển đổi công việc hoặc xin việc, bạn có thể được thăng chức và được chuyển đến một bộ phận khác.
 
- Tình cảm: Bạn cần đồng cảm nhiều hơn với người bạn đời của mình. Anh ấy/cô ấy đã bị căng thẳng tột độ trong thời gian vừa qua. Bạn cần nhận ra rằng tình yêu đòi hỏi sự hỗ trợ vô điều kiện và đây không phải là lúc để trêu đùa.
 
- Tiền bạc: Cáp Nhi sẽ hiểu một thực tế phũ phàng rằng khi bạn cần tiền, tất cả bạn bè và người thân dường như tàng hình. Bạn sẽ phải xử lý các vấn đề một mình, khá vất vả.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã hôm nay khá thông minh, quyết đoán, học giỏi và có hứng thú học tập nhờ góc 160 độ giữa sao Thủy và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Các thành viên trong nhóm của bạn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Các hoạt động nhóm sẽ thành công trong ngày hôm nay vì vậy hãy tham gia vào các hội nghị và hội thảo nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm sẽ không khiến bạn quan tâm nhiều. Mã Nhi không làm tổn thương bất kỳ ai, không tạo ra bất kỳ sự phức tạp không cần thiết nào trong tình yêu, rất tuyệt vời!
 
- Tiền bạc: Bạn luôn tỏ ra vô cùng khéo léo trong công việc và việc bạn chú ý đến chi tiết sẽ giành được sự ủng hộ và tán thưởng của cấp trên trong ngày hôm nay. Nhiều người được tiền hoa hồng hoặc thưởng nóng một cách bất ngờ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Ma Ket
 
Hôm nay chiêm tinh nhận thấy Ma Kết nên thành thật với bản thân và bớt nổi nóng với những người xung quanh do có sao Diêm Vương quá cảnh. 
 
- Sự nghiệp: Hãy thành thật với bản thân vì đây là chiêu duy nhất có thể giúp bạn trong mọi tình huống! Đừng ngần ngại chọn những gì bạn thích hơn là hy sinh mong muốn chỉ vì lợi ích của người khác trong học tập và công việc.
 
- Tình cảm: Sự thay đổi năng lượng của các hành tinh ngày hôm nay có thể khiến bạn đánh giá mối quan hệ của mình theo một khía cạnh mới. Nếu trước đây bạn luôn né tránh tình yêu, thì hôm nay bạn sẽ hoan nghênh chúng.
 
- Tiền bạc: Nay bạn nên dành tiền để kiểm tra sức khỏe hoặc mua một món ăn tốt cho sức khỏe của mình hơn là ăn vặt, la cà lề đường ăn thực phẩm chiên rán không tốt đâu nhé.

Xem thêm: Những cung hoàng đạo giàu có 
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Bao Binh
 
Đoạn quá cảnh của sao Thổ khiến cho Bảo Bình có một chút kiên nhẫn và sự nhẫn nại, không thích gây sự với mọi người.
 
- Sự nghiệp: Áp lực công việc của bạn đang tạo ra căng thẳng và chúng có thể bắt đầu biểu hiện ngay hôm nay thông qua các cơn đau nhức và cảm giác bồn chồn. Ăn đồ ăn vặt sẽ không giải quyết được căng thẳng. Tập thiền hoặc đi massage để giảm đau tạm thời nhé.
 
- Tình cảm: Những hiểu lầm và những trở ngại không đáng có đã che lấp tình cảm của hai bạn dành cho nhau trong thời gian gần đây. Đây là thời điểm thích hợp cho việc thực hiện những cử chỉ lãng mạn để thể hiện tình cảm sâu kín nhất của bạn.
 
- Tiền bạc: Bảo Bảo cần phải ngoại giao và khéo léo để kiếm được mối làm ăn hoặc xin tiền tiêu vạt. Đàm phán thành công khi gặp đối tác ngày đầu tuần sẽ được khách hàng cho thêm tiền.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (20/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng chiếu vào nhà Song Ngư khiến chòm sao này khôn khéo, nhạy bén và tinh ý hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang thất nghiệp, một cơ hội có thể sẽ gõ cửa bạn. Các sinh viên nghiên cứu sẽ nhận được một tin rất tốt vào ngày hôm nay. Những người sắp ngồi trong các kỳ thi năng lực cũng sẽ có tin tốt hơn mong đợi.
 
- Tình cảm: Sẽ có vô số người chung tay giúp bạn thoát khỏi hoàn cảnh đáng thương mà bạn đang gặp phải. Mọi người đang quan tâm bạn khá nhiều, đừng suy nghĩ tiêu cực nữa nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay Ngư nên cẩn thận kẻo mất tiền hoặc bị mượn đồ tùy tiện. Bạn thực sự ghét việc người khác động vào đồ đạc của mình, có những người không thân thiết cũng hỏi mượn đồ như người trong nhà.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X