Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 20-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 20-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (20/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay Bạch Dương thích làm điều gì đó mạo hiểm và táo bạo hơn một chút. Là người thích khám phá nên bạn dễ dàng bị thú hút bởi những điều mới lạ.
 
Có thể sự tự tin của bạn ở nơi làm việc khiến mọi người được truyền cảm hứng nhưng đôi khi chúng mang lại rắc rối cho bạ,n vì thế bạn nên kiềm chế để giảm bớt sự nhiệt tình của mình đi sẽ tốt hơn.
 
Để thực hiện mục tiêu dậy sớm, hãy đi ngủ sớm hơn bằng cách tắt thiết bị điện tử của bạn ít nhất 15 phút trước khi đi ngủ, tránh uống rượu trước khi đi ngủ và có thể đọc sách để thư giãn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (20/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy khả năng phán đoán tốt của cung hoàng đạo Kim Ngưu trong ngày hôm nay, nhưng có vẻ như bạn gặp khó khăn trong việc học những thứ mới. Không phải vội vàng làm gì, bạn học từng thứ một, từng bước một sẽ sớm hiểu ra vấn đề thôi.
 
Hôm nay, bạn lo lắng khi việc này chồng việc kia, tuy nhiên, nỗi sợ hãi của bạn mới là trở ngại chính bạn cần phải vượt qua. Nếu bạn không tin vào chính mình, thì sẽ không có ai dám tin vào bạn đâu.
 
Vùng da mắt rất mỏng manh là nơi cần được chăm sóc và bảo vệ hàng ngày, đặc biệt là khi đi dưới trời nắng. Vì thế để tránh nheo mắt và tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời bạn nên thường xuyên đeo kính râm khi ra đường đấy nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (20/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Song Tử có xu hướng tỏ thái độ “biết tuốt” và điều này gây khó khăn cho người khác khi làm việc với bạn. Hãy lắng nghe đã rồi phản bác, bạn cứ nói lấn át như thế thì sẽ chẳng thể nào tiến bộ được đâu.
 
Với những gì đang có đừng lười biếng bằng tầm nhìn của bạn về tương lai, hãy xem như đó là động lực mạnh mẽ để bạn bước lên những nấc thang mới. Đừng ngại khó, những trở ngại ban đầu là điều không thể tránh khỏi trong bất cứ việc gì.
 
Nếu không thể dậy sớm bằng việc đặt báo thức, rủ thêm ai đó cùng dậy để nhắc nhở bạn. Khi tỉnh dậy, hãy dọn dẹp giường ngủ, uống một ly nước, đánh răng để thoát khỏi cơn buồn ngủ. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải có thể phải đối phó với những mâu thuẫn về đạo đức. Những gì bạn xem là đúng nay có người phản bác và cho rằng điều đó có tính tương đối. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo có tình yêu nồng nàn nhất cuối tháng 6/2018? Lúc này hãy dành thời gian để vun xới hạnh phúc nhỏ của mình.
 
Để đi xa hơn trên con đường thành công bạn phải bỏ lại bớt hành lý nặng nề của mình, đó có thể là quá khứ của bạn. Hãy buông bỏ bớt đi những gì mang tên là “quá khứ” để tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn.
 
Mỗi khi mắt mệt mỏi, chớ nên dụi mắt liên tục vì bạn đang làm tổn thương vùng da non yếu nhất trên mặt mình. Khi quá mỏi mắt thì bạn nên nhắm mắt lại một lúc và lưu ý trong một tiếng làm việc nên dành ra khoảng 15 phút để mắt được nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/6/2018, hôm nay, Mặt Trời 135 độ sao Mộc cho thấy lúc này Sư Tử đang có quá nhiều tham vọng, bạn đảm nhận quá nhiều trách nhiệm và công việc, hoặc theo đuổi quá nhiều thú vui và sở thích.
 
Bạn nhận thức sâu sắc về thời gian đang trôi đi nên cố gắng làm nhiều việc nhất có thể. Lời khuyên cho bạn là không nên quá ôm đồm nhiều việc vì bạn sẽ sớm nhận ra không có việc gì là nổi bật và mang lại thành tích như ý cả. 
 
Để kiểm soát cân nặng tốt hơn không có nghĩa là bỏ bữa, bạn nên duy trì thói quen ăn sáng lành mạnh hàng ngày. Bởi muốn giữ cho sự trao đổi chất luôn ở tốc độ tối ưu thì bạn cần ăn sáng đều đặn và không bỏ bữa trong ngày.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn thể hiện được sự đáng tin cậy trong công việc, bạn chỉn chu làm từ đầu đến cuối cho dù ai đó có nói gì cũng không quan trọng vì chỉ khi xong việc bạn mới có cảm giác an tâm. 
 
Đừng ngại khi tâm trí bạn trôi dạt đi đâu đó khiến bạn không thể tập trung, nếu có chút mơ mộng bạn nên viết những suy tưởng của mình vào một cuốn sổ vì biết đâu những ý tưởng đó lại giúp cho bạn thành công hơn trong sự nghiệp sau này.    
 
Nếu không có điều kiện tới phòng tập hãy chạy bộ nơi gần chỗ ở của bạn, bất kỳ loại hoạt động thể chất nào cũng có thể giúp thúc đẩy nhanh sự trao đổi chất trong cơ thể và cải thiện tình hình sức khỏe của bạn một cách rõ rệt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy sự sao nhãng của bạn trong công việc, thực tế là bạn thích trò chuyện, thoả mãn tò mò về đời tư của người khác nên không hào hứng với việc đang làm nữa.
 
Sự khiêm nhường của bạn là tốt nhưng xem ra nó lại khiến bạn bỏ lỡ cơ hội quan trọng trong kinh doanh. Vì thế, việc gì nằm trong khả năng của mình thì đừng ngại thể hiện. 
 
Nếu có thói quen vắt chéo chân thì bạn nên sớm chỉnh đốn lại. Thói quen này có thể gây tắc các mạch máu ở khung xương chậu của bạn. Hãy chú ý tới tư thế ngồi của mình và sửa càng sớm càng tốt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy như có điều gì thôi thúc Hổ Cáp khiến bạn quan sát nhiều hơn, trở nên nhạy cảm hơn và dường như điều gì xảy ra cũng khiến bạn cảm thấy hào hứng hơn. 
 
Bạn bị hấp dẫn bởi những lời rủ rê của bạn bè nhưng nên biết từ chối khi cần vì dù sao có những ranh giới nên được xác lập, bạn không cần làm những việc mà bản thân không thực sự thích. Đừng làm gì đó chỉ để làm hài lòng người khác. Thế nhưng từ chối cũng phải nhẹ nhàng cho dù ai cũng biết bạn thuộc cung hoàng đạo cực “phũ”, sẵn sàng làm tổn thương người khác.
 
Khi không uống đủ nước gan phải làm việc nhiều để khôi phục cân bằng lượng nước thiếu hụt trong cơ thể. Để tăng cường tốc độ trao đổi chất, bạn nên duy trì thói quen uống nước đều đặn từ 1,5 – 2 lít hàng ngày.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Nhan Ma
 
Sao Thủy 120 độ sao Hải Vương, góc này ảnh hưởng tới cảm xúc của Nhân Mã rất nhiều, có người có xu hướng bốc đồng hơn, dễ cáu giận và xảy ra xung đột hơn. Tham khảo thêm: Chòm sao nào “đội người yêu lên đầu” vào đây điểm danh
 
Tất cả mọi thứ bạn cần là một phần trong kế hoạch tổng thể, dù sao cũng nên cố gắng theo sát kế hoạch vì điều đó sẽ giúp bạn chỉnh đốn được những gì mình đang phạm sai lầm.
 
Thường xuyên gặp căng thẳng sẽ khiến quá trình trao đổi chất của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn cần tiết chế cảm xúc và luôn để cơ thể thư giãn, thoải mái sẽ giúp hạn chế tình trạng căng thẳng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Ma Ket
 
Mặt Trời 135 độ sao Mộc cho thấy nếu Ma Kết khi thực hiện điều độ tất cả mọi thứ bạn làm, có thể tránh được các vấn đề về sức khỏe, tính cách hoặc sự tự phụ ẩn sâu bên trong con người bạn. Có thể bạn quan tâm: Toni Kroos - Chàng trai Ma Kết tài hoa, lạnh lùng nhưng chung thủy vô cùng
 
Dường như quá tham vọng nên bạn mong muốn nhanh nhanh chóng chóng có được thành công. Thay vì chỉ ngồi đó mơ mộng bạn hãy thực sự bắt tay vào làm để biết mình thực sự sẽ cần những gì để chạm tới tham vọng. 
 
Trạng thái tâm lý và hạnh phúc phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm bắt đầu mỗi ngày của họ. Vì thế, cố gắng dậy sớm, đọc sách hoặc những câu nói khiến tinh thần bạn trở nên tích cực hơn sẽ giúp bạn giữ được tinh thần sáng suốt hơn cho một ngày làm việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình hôm nay thích mọi thứ phải thật hoàn hảo nhưng càng cố bạn càng thấy điều đó là không thể nên bạn dần dần học cách việc chấp nhận cả sai sót của chính mình cũng như người khác. 
 
Có thể bạn sẽ cảm thấy khó xử khi không có nhiều người ủng hộ ý tưởng của bạn. Thay vì chờ sự công nhận của ai đó bạn hãy tự mình làm. Nên nhớ rằng, chỉ đến khi những gì bạn làm có tín hiệu tích cực mọi người xung quanh mới dám trao cho bạn sự tin tưởng. 
 
Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng hàng ngày để giúp cơ thể được tái tạo năng lượng và có đủ sức khỏe để hoạt động tiếp vào ngày hôm sau. Nhờ đó sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể đạt hiệu quả nhất định. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (20/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20062018 - Song Ngu
 
Sao Thủy 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư hôm nay có xu hướng muốn hòa mình vào điều gì đó liên quan đến nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, thơ cả hoặc là nhiếp ảnh.
 
Bạn có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn nghi ngờ cả chính mình, đừng ngại lắng nghe lời khuyên của mọi người vì họ sẽ cho bạn cái nhìn lạc quan hơn, giúp bạn dễ quyết định hơn. 
 
Bạn cố gắng bỏ thói quen đưa tay chạm lên mặt đi nhé, bàn tay chúng ta hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều đồ vật xung quanh, do đó, việc đưa tay sờ lên mặt sẽ chỉ khiến tình trạng da của bạn tồi tệ thêm. Nên nhớ tránh sờ tay lên mặt để không tạo điều kiện cho vi khuẩn ghé thăm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/6/2018 trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngũ 12 chòm sao vào 20h hàng ngày.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X