Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 20-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 20-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (20/06/2016)
 
Tuần mới của Bạch Dương bắt đầu bằng một cảm giác khó chịu. Những cuộc tranh cãi với đồng nghiệp, với cấp trên, với bạn bè và với cả người ấy liên tiếp xảy ra. Bạn cảm giác như mình đang ở trong một tấm lưới rối mà không càng cố thoát thì lại càng rối.
 
Tinh thần không thoải mái khiến cho công việc của bạn đi xuống, bạn bị phân tâm bởi những việc đâu đâu mà không thể tập trung giải quyết công việc. Hãy bình tĩnh lại, tìm cho mình một chốn riêng tư, tới cuối ngày bạn sẽ lấy lại được sự cân bằng.
 
Sức khỏe của bạn có đôi chút giảm sút, có lẽ vì suy nghĩ quá nhiều. Cho dù mệt mỏi và bận rộn tới đâu thì cũng không nên bỏ bữa nhé nếu bạn không muốn ngất xỉu. Bữa ăn tiếp thêm năng lượng cho bạn, biết đâu còn có thể giảm bớt stress nữa đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hổ phách
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (20/06/2016)
 
Vấn đề tài chính của Kim Ngưu trong hôm nay có chút không được khả quan cho lắm, vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ mỗi khi ký vào hợp đồng hoặc đừng dại mà vung tay quá trán cho những món đồ xa xỉ nhưng không thực sự hữu dụng. Chuyện tình cảm cũng chưa gặp thời, bạn cũng chớ nên nóng vội.
 
Hôm nay chưa phải là lúc thích hợp để bạn tỏ tình đâu, đừng mất bình tĩnh mà nhận phải lời từ chối đó. Với những Kim Ngưu đã tìm được một nửa thì hãy kiềm chế bản thân một chút, đừng để mối quan hệ trở nên căng thẳng vì những chuyện hiểu lầm không đâu.
 
Công việc hôm nay diễn ra không được theo như ý muốn của bạn. Mặc dù bạn cố sức trình bày ý tưởng nhưng đồng nghiệp vẫn không thể hiểu được, trong thời tiết nắng nóng như hôm nay thì điều này khiến Kim Ngưu muốn bốc hỏa, thậm chí là đụng tay đụng chân.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (20/06/2016)
 
Với tính cách hướng nội, lại thêm phần công việc hôm nay khá suôn sẻ nên Song Tử có phần hơi “quá khích”. Kiềm chế bản thân một chút sẽ tốt hơn đó, kẻo người không quen sẽ nghĩ bạn “có vấn đề thần kinh”. Tình hình tài chính cũng khá tốt, dù vậy bạn vẫn nên có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý. 
 
Song Tử hôm nay hãy mạnh dạn tham gia vào những hoạt động xã hội, cơ hội mở rộng các mối quan hệ của bạn chính là đây, ngoài ra, bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị bên những người bạn mới đó.
 
Chuyện tình cảm thì cũng không có gì đặc biệt, tuy nhiên, bạn cũng cần hâm nóng tình yêu một chút. Thời tiết nắng nóng nên sẽ chẳng có địa điểm nào thú vị hơn là hồ bơi cả, cùng nhau vui đùa dưới làn nước, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh trời nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (20/06/2016)
 
Hôm nay là thời gian thích hợp để Cự Giải tham gia vào một vài khóa học nào đó để nâng cao chuyên môn. Công việc không quá bận rộn khiến bạn hoàn toàn có thể chuyên tâm cho việc học hành. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn lại không được tốt cho lắm, hãy uống nhiều nước một chút để cơ thể cảm thấy thoải mái hơn.
 
Vốn dĩ đã là người dễ xúc động, rất mẫn cảm, nên chỉ một hành động nhỏ của người ấy cũng sẽ khiến cho Cự Giải suy nghĩ và phiền lòng nhiều. Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc nếu bạn không muốn một ngày trôi qua thật nhạt nhẽo nhé.
 
Gia đình của Cự Giải hôm nay cũng có chút mâu thuẫn, có thể sự mệt mỏi khiến cho bạn có những hành động và lời nói không vừa mắt cha mẹ. Nếu cha mẹ có lớn tiếng với bạn thì hãy lắng nghe và tiếp thu nhé, đừng tỏ thái độ kẻo cha mẹ giận lâu đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngọc bích
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (20/06/2016)
 
Giống như Song Tử, Sư Tử hôm nay cũng có phần hơi quá khích. Bạn cũng nên tham gia vào những hoạt động cộng đồng, nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn. Tuy nhiên, vấn đề tài chính không được thuận lợi cho nắm, bạn nên cẩn thận trong việc chi tiêu.
 
Những Sư Tử còn FA hôm nay sẽ có cơ hội tỏ tình với nửa kia, tuy nhiên, cơ hội sẽ tới rất bất ngờ, cho dù bạn chuẩn bị kỹ tới đâu thì mọi chuyện vẫn không xảy ra theo như bạn dự tính. Có thể bạn sẽ hơi bối rối nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi mà.
 
Trong công việc, bạn cũng nên cởi mở một chút, nếu đồng nghiệp ngỏ lời nhờ trợ giúp thì đừng từ chối nhé, đây là cơ hội ghi điểm thân thiện trong mắt đồng nghiệp đó. Ngày hôm nay, rất có thể bạn cũng sẽ nhận được một công việc mới, đừng vội than vãn vì do có sự tin tưởng ở năng lực của bạn thì cấp trên mới giao việc này đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng nâu
Tiền bạc: 
$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (20/06/2016)
 
Đây không phải là lúc thu mình lại đâu Xử Nữ ạ, hãy cởi mở hơn để đón nhận những tình cảm mới mẻ, những người bạn mới tuyệt vời. Tuần mới có chút rắc rối trong công việc, có thể bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, hãy cứ mạnh dạn lên nhé!
 
Tình hình tài chính hôm nay khá tốt, bạn có thể sắm cho mình một vài bộ cánh mới hoặc một màu son mới. Với một “bánh bèo” như Xử Nữ thì shopping quả là một niềm sung sướng. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm soát mức độ thất thoát của cái ví nhé, đừng để tiền đi nhanh quá, nếu không cuối tháng sẽ phải ăn mì gói cầm hơi đó.
 
Xử Nữ vốn rất dịu dàng và nhẹ nhàng nên mâu thuẫn trong tình cảm ít khi xảy ra, thế nhưng, hôm nay bạn lại nổi giận thực sự đó. Lỗi lầm xuất phát từ đối phương, người ấy đã có những hành động quá thân mật với một người khác giới, và bạn nên lưu ý vấn đề này, đây không chỉ là một hành động thông thường đâu.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu socola đậm
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (20/06/2016)
 
Nếu muốn công việc vận hành trơn tru thì đừng nên quá câu nệ hình thức nhé Thiên Bình. Bạn cũng chớ nên khắt khe quá với đồng nghiệp, mọi người tất cả cũng muốn mọi chuyện tốt đẹp hơn và công việc đạt hiệu quả cao hơn mà thôi. Có thể bạn sẽ nhận được những trọng trách mới, đây chính là cơ hội thăng tiến của bạn đó.
 
Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ, bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời bên người đó, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ bên ly kem hoặc bên cốc trà chanh, đĩa hướng dương chém gió. Bật mí nhé, màu sắc khiến bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt người ấy hôm nay chính là màu xanh bạc hà, nếu có thể hãy diện một chiếc váy màu bạc hà khi đi cùng người ấy nhé.
 
Với người ấy thì suôn sẻ nhưng với bạn bè thì Thiên Bình lại gặp chút rắc rối, bạn bị bạn bè hiểu lầm là “trọng sắc khinh bạn”. Có thể một người bạn hôm nay sẽ cần bờ vai bạn để tựa vào, hãy cân bằng thời gian dành cho người ấy và cho người bạn này để đôi bên đều được “công bằng” nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu tối
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (20/06/2016)
 
Hôm nay cũng khá thích hợp để Hổ Cáp đăng ký những khóa học nâng cao chuyên môn, bạn sẽ gặp được những người bạn mới vô cùng thú vị tại những khóa học này. Ngoài ra, bạn cũng cần ra ngoài để tận hưởng những niềm vui mới chứ đừng nên chỉ cắm đầu vào công việc.
 
Khi tiếp xúc với người lạ, bạn cũng nên thoải mái hơn, đừng quá câu nệ tiểu tiết, một vài hành động không thể bộc lộ hết bản chất của con người. Chuyện tình cảm với người ấy cũng vậy, đừng chấp nhặt những hành động vô tình của người ấy, thực lòng, người ấy vẫn yêu bạn rất nhiều mà.
 
Hổ Cáp cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Có thể mẹ bạn đang cần bạn tư vấn về bộ trang phục mới chuẩn bị mặc đi dự tiệc hoặc bố bạn cần bạn giúp sức dọn dẹp lại khu vườn một chút, vì vậy, sau khi hết giờ làm việc, hãy về nhà luôn nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng tím nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (20/06/2016)
 
Hôm nay Nhân Mã có một kế hoạch là sẽ tham gia vào một hoạt động tập thể và trong hoạt động này trái tim của bạn bị lỡ nhịp bởi hình ảnh của một ai đó, có thể là người lần đầu bạn gặp mặt. Chớ vội tìm cách tiếp cận, bởi nếu bạn nhanh chóng quá thì họ sẽ hiểu lầm rằng bạn có ý định xấu và lánh xa bạn đó.
 
Tình hình tài chính cũng khá khả quan, bạn nên mạnh dạn đầu tư vào những kế hoạch lớn, kết quả bạn nhận được sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Tuy nhiên, đừng ỷ mình may mắn và ném tiền vào những trò đỏ đen nếu bạn không muốn nếm trái đắng nhé.
 
Có vẻ như hôm nay là một ngày viên mãn của bạn vậy, công việc cũng thuận buồm xuôi gió, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, cấp trên cũng có cái nhìn thiện cảm với bạn hơn, có những đánh giá tốt hơn về năng lực của bạn, hãy tự tin phát huy hơn nữa nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu quả việt quất
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (20/06/2016)
 
Chậm nhưng chắc. Ma Kết hãy ghi nhớ và áp dụng quy tắc này trong công việc ngày hôm nay nhé. Đừng vội vàng hấp tấp vì điều đó chỉ khiến bạn làm công việc trở nên rắc rối hơn mà thôi. Vấn đề tài chính cũng không được khả quan cho lắm, đừng dại mà cho người khác vay tiền nhé, một đi không trở lại đó.
 
Hôm nay Ma Kết có chút bảo thủ và hơi cứng nhắc, điều này khiến mọi người xung quanh cảm thấy hơi khó gần. Hãy làm những mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn bằng sự thân thiện và cởi mở nhé. Còn gì thú vị hơn khi cùng bạn bè ra ngoài và thưởng thức những que kem mát lạnh nhỉ ?
 
Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Có lẽ người ấy sẽ có một món quà nho nhỏ mang lại sự bất ngờ cho bạn đó, chuẩn bị tinh thần mà đón nhận thôi !
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng son
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (20/06/2016)
 
Đừng quá cứng nhắc mà bỏ qua tình cảm của người ta Bảo Bình nhé, bạn nên cho người ta cơ hội, bởi thực chất, bạn cũng có cảm tình với người ta mà, phải không? Công việc có một chút rắc rối, đừng vội vàng chán nản và từ bỏ, mọi chuyện đều có cách giải quyết, quan trọng là bạn có kiên nhẫn hay không mà thôi.
 
Hôm nay, dù công việc gặp nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn có cơ hội để đột phá trong công việc, ý tưởng mới liên tiếp xuất hiện, đừng ngại ngần trình bày ý tưởng với các đồng nghiệp nhé, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn đó. 
 
Một ngày mà gia đình cần Bảo Bình hơn bao giờ hết, hãy về nhà sớm ngay khi công việc kết thúc. Có thể là thằng nhóc em trai đang cần bạn làm quân sư cho một mối tình bọ xít nào đó hoặc cũng có thể là cô nhóc em gái đang cần bạn tư vấn nên trả lời tỏ tình của cậu bạn cùng lớp ra sao. Hãy dành thời gian cho chúng nhé, chúng sẽ vô cùng ngưỡng mộ bạn đó, cho rằng bạn chưa-yêu-bao-giờ!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa cải
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (20/06/2016)
 
Ngày hôm nay, Song Ngư nên chú ý những phát ngôn của mình, lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, hãy suy nghĩ kỹ trước khi muốn nói nếu không muốn làm người khác phật lòng nhé Song Ngư. 
 
Giữa các thành viên trong gia đình bạn có chút bất đồng ý kiến, nhất là giữa bạn và cô em gái nhỏ. Nhớ rằng, mình là người lớn hơn nên hãy nhường nhịn một chút nhé. 
 
Công việc có chút thuận buồm xuôi gió, bạn nên tranh thủ cơ hội này để thực hiện những kế hoạch đã lên sẵn trước đó, kết quả thu được sẽ khá hấp dẫn. Tình hình tài chính cũng khả quan, rủ bạn bè tụ tập thôi, shopping là cách để giải tỏa stress tốt nhất đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím Huế
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X