Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 20-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 20-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (20/5/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - bach duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày sao Kim 150 độ sao sao Hỏa cho thấy hôm nay Bạch Dương nồng nàn cảm xúc. Có thể nói với trái tim nồng hậu, cảm thông và yêu sự vui thú, bạn không thích nghĩ đến mặt trái của cuộc đời và đó là lý do bạn chiếm được nhiều cảm tình từ mọi người.
 
Đừng phá hoại thành công của bạn bằng cách cố gắng biết và làm tất cả. Thay vào đó, hãy nhớ rằng khôn ngoan là khi biết tạo ra không gian riêng để mỗi thành viên trong nhóm làm việc của mình phát huy thế mạnh của họ.
 
Bạn có biết rằng, ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại có thể phá hỏng chu kỳ giấc ngủ cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vì thế, hãy để điện thoại sang một bên kẻo lại bị mất ngủ, quầng thâm mắt, da mọc mụn chi chít vào sáng hôm sau... 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (20/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 90 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu có những hành động cư xử khác lạ hơn so với mọi ngày, điều này có thể đến do việc bạn phán đoán vấn đề theo cảm tính và tự cho rằng mình đúng. Tham khảo thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết
 
Đừng suy nghĩ quá nhiều vì đó là nguyên nhân khiến tình trạng lo âu, căng thẳng trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí, có thể dẫn đến trầm cảm, vui buồn thất thường, khó kiểm soát được những cảm xúc cực đoan. Hãy tìm niềm vui để bạn có thể tập trung thời gian vào đó bạn sẽ bớt đi những suy nghĩ viển vông.
 
Không ai có khả năng làm gì cũng đúng và chuẩn xác ngay từ đầu cả. Vì thế, hãy trân trọng những sai lầm của mình vì chúng là những bài học quý giá mà chúng ta có được không hề dễ dàng từ cuộc sống. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (20/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 -song tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao sao Thổ cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Song Tử cẩn thận và dè dặt hơn mọi ngày. Bạn không thích chia sẻ điều gì càng khiến mọi người tò mò và cảm thấy khó hiểu.
 
Để trưởng thành và tiến bộ, đừng ngại đương đầu với thử thách. Chúng ta có thể học được rất nhiều khi vượt qua nỗi sợ hãi. Bạn sẽ không có con đường nào khác dạy bạn phải sống như thế nào cả.
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở, để nuôi dưỡng tình yêu, ít nhất một ngày bạn hãy dành thời gian ăn sáng với vợ/chồng. Nếu dậy sớm buổi sáng với bạn quá khó, vậy hãy sắp xếp để có thể ăn tối với nhau. Việc cùng người thân dùng bữa giúp hai bên gắn kết một cách hiệu quả. Nếu không thể ăn chung, hai bạn hãy cố gắng đi ngủ cùng một giờ. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (20/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Cự Giải bỗng nhiên muốn mình trở nên nổi bật hơn. Bạn tự tin với khả năng của bản thân nhưng hiếm khi có cơ hội được chú ý đặc biệt hơn. Hãy tìm hiểu những khác biệt của người thành công để tăng thêm kiến thức cho mình để tối ưu được khả năng của bản thân.
 
Có chuyện gì bạn nên nói thẳng ra, đừng mặc định người ấy là một chuyên gia đọc suy nghĩ người khác mà hãy mạnh dạn nói ra những suy nghĩ, mong muốn hay cảm xúc của mình. Có như vậy mới mong tìm thấy sự đồng điệu, thấu hiểu nhau.
 
Nhân ngày nghỉ, hãy tận hưởng cuộc sống của bạn, ăn những món mình thích, xem một bộ phim bạn thích, hoặc trang điểm thật đẹp rồi đi ra phố hẹn hò bạn bè, hay đơn giản chỉ là đi dạo cho tâm hồn sảng khoái rồi về nhà lên giường ngủ thật ngon. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (20/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy dù không nói ra nhưng hiện bạn đang mong muốn có được yêu thương, trìu mến và dỗ dành. Bạn đừng tỏ thái độ lạnh lùng quá vì có khi người khác muốn thể hiện sự quan tâm cũng cảm thấy ngại ngùng.  

Nếu làm gì hãy cố gắng hành động ngay vì để muộn hơn một chút là bạn đã lười đi ít nhiều. Khoa học tâm lí đã giúp chúng ta trả lời những thắc mắc về sự trì hoãn và đem đến những niềm hy vọng mới để thực sự đánh bại được sự chậm trễ không cần thiết, thứ đang giết bạn từng ngày.
 
Mùa này khá nhiều dứa hấu có vị ngọt, tính hàn, bạn có thể thường xuyên ăn để thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tốt cho người huyết áp cao, miệng lở loét, phát sốt… 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (20/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/5/2018, hôm nay, ngày sao Hỏa 135 độ sao Mộc cho thấy bạn sẽ có xu hướng nhận khối lượng công việc nhiều hơn khả năng của mình. Dường như lòng tốt và sự cảm thông lúc này cũng bị đẩy lên thái quá, vì thế bạn nên chấn chỉnh lại bản thân và nên biết nói "Không" khi cần.
 
Nếu bạn chỉ giành phần nói về mình, người ấy sẽ chẳng còn cơ hội để bày tỏ những tâm tư, những suy nghĩ, lo âu trong cuộc sống. Hãy hỗ trợ đối phương chia sẻ và bạn phải là một người lắng nghe hoàn hảo. Việc này rất quan trọng để tăng tính kết nối giữa hai người nhiều hơn nữa.
 
Giấc ngủ buổi tối vô cùng quan trọng, vì thế nếu cứ mải lướt điện thoại trước khi ngủ khiến thời gian nghỉ ngơi của bạn không đủ, từ đó là nguyên nhân gây bệnh tiểu đường, ung thư... 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (20/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy khi ham mê điều gì đó Thiên Bình dường như quên hết mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. Bạn cẩn thận, đừng để cho thói quen này ảnh hưởng tới sức khỏe của mình, làm gì cũng phải có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Tham khảo: Tử vi năm 2019 (Phần 2): Thiên Bình hãy thôi ảo tưởng; Tình cảm Bảo Bình ổn định hơn
 
Hôm nay bạn tràn ngập năng lương, luôn khao khát những bước đột phá mới, và không ngại bắt đầu những dự án mới để tạo ra những giá trị mới. Nhưng nếu bạn cứ liên tục theo đuổi những thứ mới mẻ chỉ vì đã hết hứng thú với những việc đang làm thì hoàn toàn không tốt. Đừng có mới nới cũ như vậy nhé.

Ngày nghỉ nhưng chớ nên ngủ quá nhiều đấy nhé, vì ngủ dậy muộn cũng làm cho độ linh hoạt của cơ thể kém đi gây ra phản ứng chậm chạp do vỏ đại não bị ức chế trong thời gian dài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (20/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Ho Cap
 
Ngày sao Hỏa 135 độ sao Mộc cho thấy Hổ Cáp có cảm giác bị bỏ rơi vì có những người từ chối đề nghị giúp đỡ của bạn, bạn cảm thấy bị tổn thương. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều, có thể vì họ quá bận nên không thể dành thời gian cho bạn mà thôi.
 
Bạn nên cân nhắc hơn với tình cảm hiện tại. Tình yêu đã có dấu hiệu phai nhạt khi cả hai dường như không tìm được chủ đề nào để trò chuyện khi ở cùng nhau. Ngay cả khi bạn chủ động phá vỡ bầu không khí thì nỗ lực của bạn cũng không được đáp lại. Nếu tình trạng này kéo dài bạn nên dừng lại và tìm niềm vui mới cho mình.
 
Chớ nên để tóc ướt đi ngủ đấy nhé, tóc ướt tạo điều kiện thuận lợi gây bệnh nấm da đầu, từ đó dẫn tới các vấn đề như rụng tóc, hói đầu, bong vẩy da đầu... đi kèm với cảm giác ngứa ngáy, có mùi lạ trên da đầu, đau đầu vào sáng hôm sau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (20/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc nhắc nhở Nhân Mã đang có dấu hiệu không tập trung, bạn đang hơi thờ ơ, bạn có xu hướng buông xuôi mọi việc. Có thể vì ngày nghỉ nên bạn muốn để cho tinh thần của mình hoàn toàn nghỉ ngơi.
 
Đúng là bạn không nên làm việc nhiều mà ít hiệu quả, vì thế, hãy cân bằng cuộc sống tốt hơn bằng cách điều độ thường có thời gian bên gia đình, giữ gìn sức khỏe và cân bằng những áp lực công việc.
 
Cẩn thận với những loại thuốc giảm cân trôi nổi ngoài kia đấy nhé. Đã có nhiều nghiên cứu về những nguy hại khôn lường từ những loại thuốc giảm cân mà người tiêu dùng gặp phải, được phản ánh. Đừng để trở thành đối tượng để lợi dụng, trục lợi từ các sản phẩm không đảm bảo. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (20/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 150 độ sao sao Thổ cho thấy bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Thực ra bạn sợ những rủi ro có thể đưa tới nhưng đừng ngại thử nghiệm điều mới vì biết đâu sẽ có cách để cải thiện hoàn toàn hiệu suất làm việc hiện tại của bạn.
 
Bạn có thể là một người rất giỏi chuyên môn trong lĩnh vực mình làm. Nhưng ngày nghỉ đừng quên dành chút thời gian để rèn luyện thêm các kỹ năng. Dù đang ở trong vai trò lãnh đạo, bạn vẫn cần phải liên tục mài giũa kĩ năng của mình.

Nhân ngày nghỉ hãy đi đâu đó xa một chút để tận hưởng không khí trong lành, để được nghỉ ngơi hoàn toàn, không còn chút vướng bận nào có thể làm ảnh hưởng tới bạn. 

Tham khảo: Điểm mặt 5 cung hoàng đạo dễ THOÁT Ế nhất cuối tháng 5

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (20/5/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình hôm nay khá nhanh nhạy, bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác, bạn học cách nhìn nhận bản chất của người khác hơn là vẻ ngoài của họ.
 
Chuyện tình cảm khó nói nhưng nếu là nữ giới, đừng bao giờ đem nhan sắc, thân thể mình ra để giữ chân đàn ông, làm vậy bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được sự chân tình mà bạn muốn đâu đấy nhé.
 
Chăm sóc cơ thể, tập thể dục, thiền định hay bất cứ hoạt động nào tương tự đều giúp bạn làm việc tốt hơn. Đừng khiến bạn trở nên tàn tạ, đừng bỏ bê gia đình, bạn bè và chính sức khỏe của bạn chỉ vì lí do công việc. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (20/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20052018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Song Ngư có những dấu hiệu buồn phiền về chuyện tình cảm, nỗi buồn mang lại cho bạn sự bất an. Hãy hít thở thật sâu và để cho mọi chuyện qua đi, đi ngủ thật sớm và nhớ rằng tuần mới đang tới và bạn sẽ có khởi đầu mới. 
 
Đừng để thời gian chết khiến cuộc đời bạn trở nên lãng phí, bạn phải dành thời gian mỗi ngày để mài giũa kỹ năng của mình, hoặc tham gia một khóa học, nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và xây dựng sự tự tin của bạn.
 
Khi ngủ thì bạn nên chủ động tháo trang sức ra để tránh gây cản trở quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể. Ngoài ra, đeo trang sức thường xuyên có thể làm hạn chế sự trao đổi chất và khiến da nhanh bị lão hóa, từ đó là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, mất ngủ.

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/5/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
Lichngaytot.com  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X