Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 20-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 20-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (20/05/2016)
 
Tương tự như ngày hôm qua, sự lãng mạn bay bổng ở nơi làm việc vẫn sẽ mang lại cho bạn cả niềm vui và sự khó xử. Nhưng dù cho bạn có say nắng người đồng nghiệp lý tưởng đến mức nào thì cũng hãy từ từ để thời gian trả lời cho tình cảm của bạn nhé!
 
Nhà thứ Sáu không chỉ chăm sóc mỗi công việc kiếm tiền của bạn mà còn cả những công việc và nghĩa vụ phục vụ cuộc sống của bạn mỗi ngày. Vậy nên khi sao Mộc nhận nhiệm vụ trên đó, những mối nhân duyên không chỉ diễn ra ở nơi công sở của bạn thôi đâu nhé! Bạn có thể đột nhiên cảm nắng người bán hàng ở cửa tiệm quen thuộc hay cảm thấy thân thiết hơn với đồng nghiệp của mình.
 
Nhưng Mặt Trăng có thể sẽ thúc đẩy những cảm xúc đó lên cao hơn và khiến bạn bị lầm tưởng. Do vậy, sao Thủy nghịch hành trên Nhà thứ Hai khuyên bạn hãy từ tốn và để thời gian giúp bạn có câu trả lời rõ ràng hơn. Bạn thực sự nên thận trọng bởi những mối quan hệ tình cảm liên quan đến công việc thường không dễ dàng được giải quyết thấu đáo trong hòa bình đâu nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (20/05/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là ngày tốt để bạn suy nghĩ và thử nghiệm những ý tưởng cải tiến tình trạng và khả năng làm việc của bạn. Dù eo hẹp về mặt tiền bạc song tư tưởng cấp tiến và luôn hướng lên phía trước sẽ giúp bạn thu hút được sự giúp đỡ từ bạn bè. Hãy sẵn sàng chia sẻ ý định của mình với những người bạn đáng tin nhé!
 
Mối quan hệ tốt giữa Mặt Trăng trên Nhà công việc và sao Mộc trên Nhà sáng tạo sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những suy nghĩ luôn hướng lên phía trước của bạn, tạo điều kiện để bạn đưa những ý định của mình vào thử nghiệm trong thực tế nhằm cải thiện công việc trong thời gian sắp tới. 
 
Dù tiền bạc rõ ràng không phải thế mạnh của bạn nhưng bù lại, sao Hải Vương trên Nhà thứ Mười Một sẽ khuyên bạn huy động những sự hỗ trợ từ phía bạn bè mình. Để làm được điều đó, Mặt Trời khuyến khích bạn hãy lấy bản thân làm gương và thuyết phục người khác bằng sự nỗ lực của mình. Điều đó cũng sẽ tạo ra sức thu hút của Kim Ngưu ở nhiều lĩnh vực khác.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (20/05/2016)
 
Vui vẻ và hăng say là những tính từ để miêu tả về Song Tử hôm nay. Bạn sẽ được thúc đẩy bởi chính sự khác người và bản tính thích chứng tỏ bản thân. Công cuộc cải cách của bạn sẽ thú vị và thăng hoa hơn nếu bạn hướng những mục tiêu tốt đẹp nhất tới gia đình của mình.
 
Một Song Tử điển hình có tính tò mò siêu cao và cũng luôn thích thể hiện sự khác biệt, chứng tỏ sức sáng tạo vô biên của mình trước thế giới. Nếu cuộc sống là sân khấu thì Song Tử ít khi nào chịu đứng trong cánh gà. Nhưng tinh thần cấp tiến của bạn đôi khi bị xem là sự ngông cuồng và những nỗ lực bị coi nhẹ, thậm chí bị dè bỉu. Bữa nay, bạn cứ mạnh dạn mà tiến tới vì Mặt Trăng sẽ bảo vệ bạn trước những phản ứng xấu xí vô duyên cớ.
 
Trong khi đó, vì mối duyên tình với sao Mộc trên Nhà thứ Tư, Mặt Trăng sẽ ưu tiên gia đình bạn hơn tất cả những vấn đề khác. Do đó, gia đình sẽ là nguồn cảm hứng và là đối tượng tuyệt vời nhất để bạn phát huy tinh thần cải cách không ngừng của mình đấy!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (20/05/2016)
 
Hôm nay, công việc không mấy thuận lợi với bạn. Sự mâu thuẫn giữa cách làm việc của riêng bạn và những quy tắc bất thành văn tại công sở thực sự khiến bạn mệt mỏi đến độ không còn muốn đấu tranh nữa. Ngược lại, chuyện gia đình lại khá êm thuận, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon.
 
Với sao Thổ trên Nhà công việc, bạn tuy không đạt những thành tích xuất sắc bất ngờ, ít năng động nhưng bù lại có tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật tốt và luôn hướng đến tính quy chuẩn trong mỗi việc lớn nhỏ bất kỳ. Tuy nhiên, vậy không có nghĩa là bạn cảm thấy ổn với mọi quy tắc, luật lệ hay những giới hạn khó chịu trong môi trường làm việc. 
 
Nhưng kể cả khi bạn không đồng ý với những điều đó thì sao Hỏa nghịch hành sẽ càng dung túng cho bản tính cam chịu, nhút nhát của Cự Giải. Nhưng nhìn về phía tích cực, sự trì hoãn cho bạn nhiều thời gian để thích nghi và cân nhắc hơn.
Trong khi đó, Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư sẽ giúp khoảng thời gian bên gia đình diễn ra đầm ấm. Nếu bạn có lỡ làm vỡ vài cái bát, mọi người sẽ chỉ cười trừ mà thôi!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (20/05/2016)
 
Khi bạn gặp khó trong công việc hôm nay, hãy đừng giấu nhẹm sự thiếu sót của mình đi! Ngược lại, bạn nên đề nghị ai đó có chuyên môn tốt bớt chút thời gian để hướng dẫn mình. Bạn có thể xuất sắc trong rất nhiều việc nhưng bạn không bắt buộc phải biết xài máy photocopy mới ngay lần tiếp xúc đầu tiên đâu nhé!
 
Sự kiêu hãnh và khát khao hoàn hảo của Sư Tử là không phải bàn cãi. Các cung Hoàng đạo khác thường thua xa Sư Tử ở khao khát hoàn thiện bản thân. Tuy không thường tỏ ra háo hức trước những điều mới mẻ nhưng thực ra, bạn có lòng ham học hỏi rất lớn. Dù sao Diêm Vương khiến công việc của bạn thêm khó khăn nhưng cũng đồng thời cung cấp cho bạn nhiều động lực hơn để phát triển bản thân sao cho mạnh mẽ và hoàn thiện hơn người khác. Trong đó, học tập không ngừng là điều bắt buộc.
 
Nay Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba sẽ càng khiến thế giới trở nên rộng mở hơn với bạn, tạo điều kiện để bạn tiếp thu và tìm kiếm những điều bạn cần. Vì thế, đừng để lòng kiêu hãnh ngăn bạn bước tới trước, bạn nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (20/05/2016)
 
Một món quà giản dị mang ý nghĩa tinh thần sẽ được gửi đến bạn ngày hôm nay. Dù những suy nghĩ của bạn có đi ngược lại với đám đông hay nhận phải sự chỉ trích thì lòng tự trọng và những tình cảm chân thành sẽ giúp bạn bám trụ lại với con đường riêng của mình. 
 
Sao Hỏa nghịch hành và sao Diêm Vương lần lượt trên Nhà thứ Tư và Nhà thứ Năm sẽ khiến bạn không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía những người thân yêu nhất cho những lựa chọn riêng. Sự phản đối đó thường sẽ khó ngăn bước Bạch Dương can đảm hay Hổ Cáp độc lập nhưng với Xử Nữ cầu toàn, sự thiếu sót vai trò của gia đình trong các kế hoạch cuộc đời thực sự khiến bạn trăn trở không yên. Vậy nên, bạn cũng thường phản ứng không tốt khi mâu thuẫn với những người thân.
 
Lúc này, Mặt Trời và sao Kim trên Nhà thứ Chín cùng Mặt Trăng trên Nhà thứ Hai sẽ giúp củng cố tinh thần cho bạn. Mặt Trời và sao Kim có thể đảm nhiệm công tác lâu dài là bồi đắp sự tự tin của bạn, còn riêng Mặt Trăng sẽ tặng bạn một món quà tinh thần ngay hôm nay để giúp bạn vững tâm.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (20/05/2016)
 
Một ngày tương đối dễ chịu và bình yên đang đến với bạn, đặc biệt nếu như bạn dành thời gian bên người bạn đời, người yêu hay người bạn thân thiết như đồng đội, đồng bọn của mình. Ngược lại, gia đình có thể sẽ mang đến một tin không vui, bạn nên giữ chừng mực trong những phản ứng của mình.
 
Trên Nhà thứ Bảy – người giữ lửa cho hôn nhân, tình yêu và các mối quan hệ đối tác, đồng đội thân thiết của bạn, sao Thiên Vương đang một mình một cõi. Sự tự do của sao Thiên Vương có thể mang lại cho mối quan hệ của bạn nhiều niềm vui song cũng dễ khiến bạn phát mệt vì phải thay đổi liên tục để thích nghi. Nhưng nhờ có sự trợ giúp của Mặt Trăng trên cung Thiên Bình, những điều chưa phù hợp sẽ tạm được bỏ qua hôm nay để niềm vui của bạn được trọn vẹn hơn.
 
Tuy nhiên, gia đình sẽ giống như một nốt trầm trong bản nhạc du dương, dễ chịu của bạn hôm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một tin tức chẳng lấy gì làm vui! Sao Thổ, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ có một sự kết hợp tai hại. Bạn nên kiềm chế trong những phản ứng kẻo sẽ vô tình gây tổn thương đến ai đó trong gia đình đấy nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (20/05/2016)
 
Công việc của bạn tiếp tục chuỗi ngày không biết đâu mà lần. Nhưng trái ngược với tình hình làm ăn có phần vất vả, chuyện tình cảm, bạn bè hay hôn nhân của bạn lại khá hạnh phúc. Vì thế, hãy tranh thủ khi giải lao uống nước để chuyện trò với bạn đồng nghiệp. Hãy cười một cái cho đời bớt nhọc nào!
 
Hiện trên Nhà thứ Bảy – nơi chăm sóc hôn nhân, mối quan hệ giữa bạn và người thương, bạn và đồng đội, bạn và đối tác làm ăn – đang có tới ba vì sao cùng chiếu rọi. Mặt Trời, sao Kim và sao Thủy (dù đang nghịch hành) là một sự kết hợp thân thiết và bổ trợ lẫn nhau. 
 
Nhờ đó mà những thời gian bạn dành cho một nửa của mình dù trong công việc hay trong tình yêu cũng sẽ trở nên vô cùng giá trị. Họ không chỉ là người trợ giúp, ủng hộ đắc lực cho bạn mà còn là một phần xây dựng nên hình ảnh cá nhân của bạn. Hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe nói điều này: để hiểu rõ hơn về một ai đó, hãy quan sát bạn bè của anh ta. Vì thế, bạn chẳng nên tiếc gì một lời hỏi han quan tâm cuộc sống riêng của một người bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (20/05/2016)
 
Hôm nay công việc của bạn tuy không trôi chảy nhưng cũng đạt những tiêu chuẩn cần thiết. Bạn bè cũng sẽ tỏ ra tình cảm với bạn hơn. Sao bạn không rủ người bạn thân tới nhà để cùng xem phim, thư giãn hay đơn giản là buôn chuyện thôi nhỉ?
 
Với Mặt Trăng trên cung Thiên Bình – chủ quản Nhà thứ Mười Một, chuyên chăm lo các mối quan hệ bạn bè của bạn, một buổi buôn chuyện linh tinh cũng có thể có tác dụng tốt về mặt tình cảm giữa các bạn. Hãy để những câu chuyện vô thưởng vô phạt được thoải mái tuôn ra, miễn là bạn chọn được một người bạn đáng tin cậy. Tuy nhiên, sao Thủy nghịch hành cũng khuyên bạn đừng đem chuyện cơ mật của công ty ra làm đề tài để chuyện phiếm. Sao Diêm Vương trên Nhà tài sản sẽ sẵn sàng phạt bạn rất nặng nếu bạn xem thường sự cẩn trọng.
 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng tốt lành cũng ủng hộ bạn ra ngoài và kết thêm bạn mới. Thậm chí, bạn có thể chỉ muốn “tâm sự cùng người lạ” rồi đường ai nấy đi, cũng chẳng sao cả.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (20/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn xây dựng lại những mối quan hệ nhân duyên trong quá khứ, hòa giải những hiểu lầm và sai trái cũng như tha thứ cho những người xưa. Bên cạnh đó, hôm nay là ngày mà những lời bạn cần nói sẽ được lắng nghe cho nên đừng giữ điều gì trong lòng và hy vọng người ta sẽ tự hiểu nhé!
 
Với sao Kim trên Nhà niềm vui và sáng tạo, sao Mộc trên Nhà tinh thần cùng sao Hải Vương trên Nhà hội nhập, bạn có tinh thần lạc quan và suy nghĩ linh hoạt, đầu óc cởi mở và mong muốn hợp tác. Nhưng sao Diêm Vương trên Nhà thứ Nhất không ủng hộ bạn cho lắm. Thật buồn khi Ma Kết đơn độc trên hành trình sáng tạo và tìm kiếm hạnh phúc. Bạn có khát khao cống hiến nhưng không có đất dụng võ. 
 
Nhưng với Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười, bạn đã và vẫn đang có những cơ hội để khiến mọi người hiểu đúng về bạn hơn. Do đó, hôm nay hãy sắp xếp một cuộc hòa giải cho những hiểu lầm trong quá khứ. Nếu bạn nhận thức được phần sai của mình, Mặt Trăng khuyên bạn hãy chân thành xin lỗi và bao dung với sai lầm của đối phương.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (20/05/2016)
 
Những sự thử nghiệm sẽ mang đến cho bạn niềm vui hôm nay. Không ai hay vì sao nào có thể đảm bảo một kết quả tốt hay xuất sắc cho thử nghiệm của bạn nhưng nếu bạn chỉ muốn được vui và tìm niềm cảm hứng mới, Mặt Trăng sẽ giúp bạn.
 
Trên các Nhà phụ trách công việc và sự nghiệp của bạn, không có vì sao nào trực tiếp phù trợ nên nhiều khi, bạn cảm thấy mình thiếu quý nhân giúp sức còn sao Diêm Vương có thể gieo vào đầu bạn những suy nghĩ tiêu cực và ganh tị không đáng có. 
 
Cứ bình tĩnh và tập trung cho hiện tại bạn nhé! Mặt Trăng hôm nay trên Nhà tinh thần sẽ khuyến khích bạn như vậy. Trong khi đó, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba gợi ý và còn cung cấp cho bạn những nguyên liệu cần thiết để thử nghiệm một điều gì đó mới mẻ. Và Mặt Trăng trên đường di chuyển sang Nhà công danh và sự nghiệp sẽ khuyên bạn hướng sự thử nghiệm đó vào cải thiện môi trường làm việc của mình. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (20/05/2016)
 
Song Ngư hôm nay vẫn tiếp tục mua may bán đắt nhưng lại thiếu bạn bè để sẻ chia. Vì điều đó mà đôi lúc bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình bị thiếu sót. Vì thế, bộ ba vì sao trên Nhà thứ Ba sẽ khuyến khích bạn cởi mở và thân thiện hơn. Hãy mỉm cười với người bán hàng cho bạn! Lợi đơn lợi kép đấy nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Tám vẫn tiếp tục là bùa may của bạn mỗi khi móc ví chi tiền. Ngoài những khoản khuyến mại hấp dẫn mà bạn có thể nhận được, Mặt Trăng còn làm tăng khả năng món hàng khiến bạn thỏa mãn và yêu thích lâu dài hơn. 
 
Tuy nhiên, may mắn là thế nhưng sao Diêm Vương trên Nhà thứ Mười Một lại khiến bạn hơi bị cô đơn. Trong khi niềm vui sẽ chỉ được nhân lên và kéo dài khi nó được chia sẻ và lan tỏa giữa một tập thể. Vì thế, sao Kim trên Nhà thứ Ba sẽ khuyên bạn mỉm cười nhiều hơn, chia sẻ may mắn với chính người bán hàng cho bạn. Đó cũng là cách mà bạn tự tăng thêm sự may mắn của mình.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X