Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 20-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 20-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (20/04/2016)

12 BD
 
 
Nếu như hai ngày qua, công việc đã đem đến cho bạn rất nhiều niềm vui, sự hứng thú và thậm chí, còn làm thỏa mãn cái “tôi” đầy đam mê của bạn thì hôm nay, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi, đừng ham công tiếc việc nhé! Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy dành thời gian cho những mối quan hệ tình cảm. 
 
Bởi vị trí của Mặt Trăng ngày hôm nay sẽ là trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và sự sáng tạo, nên bạn không có ngại mình sẽ trở nên sến rện mỗi khi ở bên người yêu thương đâu nhé. Ngược lại, chính sức sống dồi dào, tinh thần sôi nổi và đam mê của bạn sẽ khiến mọi thứ xung quanh trở nên sống động và tràn đầy cảm hứng. 
 
Đó sẽ là bầu không khí lý tưởng cho một buổi hẹn hò. Vậy nên, nếu bạn muốn chinh phục đối tượng hay muốn làm mới tình cảm lâu năm của mình, hãy chớp lấy thời cơ hôm nay!

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu baby blue
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (20/04/2016)
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư đang vẫy gọi bạn hãy mau về nhà đoàn viên với người thân. Trong khi đó, sao Thủy và sao Kim ở Nhà thứ Mười Một cũng hứa hẹn với bạn một ngày nghỉ nhiều niềm vui, sự lãng mạn, những cuộc chuyện trò đáng yêu hay thậm chí những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng.
 
Nếu bạn cho rằng những niềm vui tươi trẻ và sôi nổi như vậy chỉ có thể đến khi tụ tập với bạn bè cùng trang lứa, bạn có thể đang đánh giá hơi bị thấp chất chơi của những người lớn trong gia đình rồi đấy nhé. Với kinh nghiệm sống cao hơn bạn vài thập kỷ, ai biết được các vị bề trên đáng kính có thể quậy đến mức nào. 
 
Còn nếu bạn độc thân, sao không thử tin tưởng vào tài mối mai mát tay của cô bác trong nhà hay bạn bè thân thiết nhỉ? Với sao Thủy phù trợ, sự thông minh trong giao tiếp và ứng xử của bạn có thể sẽ ghi điểm cao vút, giúp bạn trở thành một đối tượng đáng yêu trong mắt những ông mai bà mai đấy nhé.

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh ghi
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (20/04/2016)
 
Bạn sẽ trải qua một ngày mà mọi sự vật, sự việc diễn ra quanh bạn đều đơn giản và rõ ràng như ban ngày. Sẽ không có những câu hỏi làm bạn mệt đầu hay những sự lựa chọn rối rắm. Mặt khác, bạn cũng có cơ hội để làm đẹp danh tiếng của mình dựa trên sự chân thật và quang minh.
 
Sự minh bạch đáng yêu này sẽ đến từ Mặt Trăng trên chòm Sư Tử - chủ quản Nhà thứ Ba, phụ trách các kênh giao tiếp giữa bạn và thế giới xung quanh. Nhờ sự soi chiếu của Mặt Trăng, những gì nhập nhèm, không thanh bạch sẽ không thể lọt vô cuộc sống của bạn hôm nay. Bạn cũng chẳng cần phải suy nghĩ đắn đo nhiều, mọi chuyện sẽ diễn ra tự nhiên và đơn giản.
 
Ngoài ra, bạn còn có sự phù trợ của Mặt Trời và sao Thủy, sao Hải Vương trên chòm Song Ngư – đại diện Nhà thứ Mười, chăm lo sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của bạn. Trong khi Mặt Trời và sao Thủy giúp bạn tỉnh táo và thông minh, tôn trọng sự thật thì sao Hải Vương mặt khác, sẽ giúp bạn giữ sự cân bằng và hòa hợp với các yếu tố khác. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa mào gà
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (20/04/2016)
 
Hôm nay, những hoạt động ngoài trời sẽ là thứ làm nên niềm vui cho bạn. Vì thế, đừng đóng cửa ngủ nướng. Hãy thức dậy sớm hơn dự định của bạn, bước ra ban công phơi nắng với chú mèo của bạn hay dắt cún cưng đi dạo sớm! Ngoài ra, hãy nở nụ cười tươi khi ai đó khen cún cưng của bạn thật đáng yêu nhé!
 
Sao Hỏa trên cung Nhân Mã – chủ quản Nhà thứ Sáu chuyên trách các vấn đề sức khỏe và công việc hàng ngày của bạn hôm nay sẽ trở nên hăng hái hơn mọi khi. Vì thế, các hoạt động thể thao, tập luyện nhằm chăm sóc sức khỏe và vóc dáng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu để ngày cuối tuần của bạn trở nên hữu ích.
 
Mặt khác, nếu bạn không yêu thích thể thao hoặc ghét không khí ồn ào bên ngoài, bạn có thể chọn làm những công việc nhà phù hợp. Ngoài việc làm sạch sẽ không gian sống của bạn thì lau dọn cũng là một “môn thể thao” tốt cho tim mạch lắm đấy nhé.

Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu hồng phấn
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (20/04/2016)
 
Sao Thiên Vương có thể sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng táo bạo, đặc biệt trong vấn đề tiền bạc. Nếu muốn cải thiện thu nhập hay quỹ tiết kiệm đầu tư của bản thân, Mặt Trời khuyến khích bạn hãy bắt đầu một thói quen mới, trong khi Mặt Trăng cũng cổ vũ bạn hãy thay đổi để vững vàng hơn trong tương lai.
 
Sao Thiên Vương là một vì sao khó đoán, thích những sự bất ngờ, đôi khi có thể mang đến những thay đổi đáng giá và đầy tích cực song vì sao này lại thiếu tính ổn định. Bởi vậy, bạn sẽ cần cân nhắc mọi ý tưởng mà sao Thiên Vương gợi ý. Đừng để sự bốc đồng của vì sao này kéo bạn đi quá nhanh nhé! Kể cả khi bạn trúng xổ số thì cũng đừng vội vàng đặt thêm nhiều tiền vào những trò đỏ đen!
 
Mặt khác, bạn sẽ cần những phương cách tiết kiệm khác, khoa học và lành mạnh hơn. Bạn có thể tham khảo phương pháp quản lý tài chính “sáu túi tiền” để có được sự phân loại và đầu tư đúng đắn cho từng nhu cầu của cuộc sống. 

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xám gạch
 
Tiền bạc: $$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (20/04/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ phải lần nữa đối mặt với những rắc rối và buồn phiền trong gia đình. Lời khuyên dành cho bạn vẫn như thế: đừng trốn tránh, hãy dũng cảm nhìn nhận và tăng cường mọi sự hợp tác có thể giữa các thành viên gia đình.  
 
Hãy nhìn vào những mặt tích cực của hai vì sao mang tiếng bất hạnh là sao Thổ và sao Diêm Vương. Sao Thổ khuyến khích con người trưởng thành lên từ những lỗi lầm, đặt ra những rào cản để đôi chân ta rắn chắc hơn mỗi lần vượt qua. Trong khi đó, sao Diêm Vương đại diện cho sự tái sinh từ tro tàn. Vì thế, bạn nên tiếp tục giữ cho mình thái độ lạc quan và tinh thần cầu tiến trước hoàn cảnh khó khăn. 
 
Trong khi đó, bạn còn có sao Mộc may mắn bên mình và “bộ tứ quyền lực” trên Nhà thứ Bảy. Những vì sao tốt lành này sẽ khuyến khích bạn củng cố mối quan hệ tình cảm đậm đà giữa các thành viên gia đình và xây dựng sự đoàn kết.

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu oải hương
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (20/04/2016)

12 TB
 
 
Hôm nay, bộ tứ trên Nhà thứ Sáu của bạn sẽ khiến bạn luôn chân luôn tay với những công việc nhà không dứt. Đa phần những công việc đó có thể không quá gấp gáp, hay thậm chí không cần thiết nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy bứt rứt nếu không điều chỉnh. Vì thế, lời khuyên cho bạn là: đừng làm một mình!
 
Bộ tứ kể trên bao gồm Mặt Trời, sao Thủy, sao Kim và sao Hải Vương cùng tọa trên Nhà thứ Sáu của bạn – nơi cai quản sức khỏe và những công việc hàng ngày. Các cụ nhà ta đã nói rồi: “lắm thầy nhiều ma”. Việc bốn vì sao cùng chen chúc trên một Nhà, ấy là còn chưa kể tiểu hành tinh Chiron cũng nhanh chân chiếm một suất trên Nhà đó, khiến bạn đôi lúc sẽ bận không kịp thở. Đáng tiếc khi tác động này lại rơi vào ngày nghỉ của bạn.
 
Trong khi đó, Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Một sẽ khuyến khích bạn kéo theo ít nhất một đồng minh hay trợ lý trong công cuộc chinh phục đống việc nhà luôn có xu hướng leo thang đó. Đừng lẳng lặng làm mà trách người khác vô tâm, bạn nhé! 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
đỏ hồng
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (20/04/2016)
 
Buổi sáng bạn không nên ru rú ở nhà mà hãy ra ngoài cà phê cà pháo với bạn bè. Đến chiều, bạn nên vận động một chút bằng cách chơi thể thao, đến phòng gym hay đơn giản hơn cả là đi bộ trong công viên và ngắm mặt trời xuống phía chân trời. 
 
Bạn nên rời khỏi giường sớm hơn một chút để khởi động vài động tác thể dục buổi sáng. Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu sẽ không chỉ cho bạn một sức khỏe khoan khoái mà còn tạo cảm hứng để bạn sẵn sàng ngồi vào bàn làm việc buổi sáng nếu cần. 
 
Còn nếu bạn có thời gian để thư giãn thì đàn đúm trò chuyện với bạn bè là điều tốt nhất. Sao Mộc trên Nhà tình bạn không chỉ mang lại nhiều niềm vui, may mắn mà còn cả sức sáng tạo mới mẻ. Đừng bỏ phí một ngày tốt lành như vậy chỉ để ngủ, bạn nhé!

 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh biển tối
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (20/04/2016)
 
Bạn nên tuân thủ một cách nghiêm túc kế hoạch đã đề ra trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong việc chi tiêu. Nếu bạn không có kế hoạch nào, ít nhất hãy ngồi lại và tạo một thời khóa biểu cho những việc cần làm và hạn chế những khoản tiêu pha không cần thiết nhé!
 
Ngày Chủ nhật có thể sẽ khiến túi tiền của bạn vơi đi một cách đáng kể mà không phải lần tiêu tiền nào cũng xứng đáng đâu nhé. Sao Thiên Vương trên chòm Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Năm có thể là người quản trò tuyệt vời, mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui và những điều bất ngờ sinh động trong cuộc sống song mặt khác lại cổ vũ thái quá tính hoang phí .
 
Đặc biệt hôm nay, sao Thủy và sao Kim có thể sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình, khiến bạn cũng rộng lượng hơn và sẵn sàng chi tiêu đậm tay để đổi lấy sự hài lòng của người thân. Trong khi đó, tiền bạc chưa phải thế mạnh của bạn lúc này hay trong tương lai gần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (20/04/2016) 
 
Hôm nay không phải là ngày nghỉ nữa rồi nên ngoài việc thư giãn và vui chơi cho hết tinh thần ngày lễ, bạn cũng có thể cân nhắc thực hiện bớt công việc đi một chút. Ngày hôm nay sẽ đầy thú vị và mới mẻ chờ đón bạn. 
 
Bạn hoàn toàn có thể tính đến chuyện làm một chuyến ngao du sơn thủy ngay trong ngày hôm nay bởi “Bộ tứ quyền lực” trên Nhà thứ Ba sẽ rất khuyến khích và sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy tưởng tượng bạn có Mặt Trời là vệ sĩ, sao Thủy là người bạn đồng hành đầy tò mò và vui tính, sao Kim lãng mạn tìm kiếm cái đẹp khắp mọi nơi và sao Hải Vương là người bạn bản địa hiếu khách, hòa đồng.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có sao Mộc đồng hành, chăm chút cho tinh thần của bạn để bạn luôn tích cực, lạc quan và cởi mở, hỗ trợ cho bạn trong khả năng học hỏi và sự sẵn sàng trải nghiệm. 

Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu hồng cam
Tiền bạc: $$$

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (20/04/2016)
 
Hôm nay, bạn hoàn toàn có quyền hi vọng vào một điều mới mẻ nhưng đầy lãng mạn sẽ xảy ra. Kể cả khi bạn chưa có “gấu”, bạn vẫn có quyền lãng mạn chứ. Đừng tự kỷ ngồi nhà cầu mưa! Hãy ra ngoài hẹn hò, nhờ bạn bè làm mối, biết đâu ai đó ngoài kia sẽ lọt vào mắt xanh của bạn.
 
Nếu bạn đã có người thương, hôm nay sẽ có khả năng trở thành một ngày đáng nhớ cho hai bạn. Hãy tận dụng những may mắn bằng cách chủ động thực hiện những hành động lãng mạn, những kế hoạch và quà tặng bất ngờ dành cho nửa kia của mình. Mặt Trăng và sao Mộc sẽ bắt tay nhau để hỗ trợ cho bạn.
 
Mặt khác, sao Mộc cũng sẽ mang may mắn đến cho bạn khi mua sắm. Đó có thể là một món hàng giảm giá sốc, một chương trình khuyến mãi hời hay một món hàng khiến bạn vô cùng ưng ý. Tóm lại, cuối ngày, bạn thậm chí sẽ cảm thấy thỏa mãn trước những gì mình đã làm được cho người thương yêu.

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh mạ non
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (20/04/2016)
 
Với Mặt Trăng phù trợ cho sức khỏe và công việc, bạn có khả năng cao sẽ đón bình minh trong tâm trạng thoải mái, khoan khoái và thể chất lành mạnh hơn. Bên cạnh đó, đồng đội sẽ tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh cuộc sống của bạn hôm nay. 
 
Mọi công việc dù lớn hay nhỏ, dù quen thuộc hay rắc rối nảy sinh, các bạn đều sẽ nuốt trôi đơn giản. Nhờ có sự liên kết đẹp đẽ giữa Mặt Trăng và sao Mộc đang ngày một mạnh mẽ hơn, bạn sẽ dễ dàng tìm được sự ăn ý, hợp cạ hay những sự giúp đỡ hữu ích từ người đồng đội.
 
Sẽ càng tuyệt vời hơn khi đó là người bạn đời, người yêu của bạn bên ngoài công việc. Các cụ nhà ta đã nói đấy thôi: “Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn”.

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hoa gạo
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X